Top 10 Game kinh dị hay nhất trên Android năm 2020

Trên CH Play hiện nay có rất nhiều game kinh dị android cho bạn lựa chọn, nhưng không phải game nào cũng được đánh giá cao. Vậy nên Toplist xin gửi đến bạn danh sách game kinh dị hay nhất cho Android hiện nay nhé !

Dead Effect 2

Với một series hấp dẫn như vậy, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn chưa chơi thử một lần. Tuy nhiên, nếu bạn có thực sự bỏ lỡ tựa game này thì cũng không nên quá tiếc nuối, hiện tại, Steam đang có chương trình khuyến mại rất lớn với dòng game này. Cụ thể chỉ với 28.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu ngay Dead Effect 2 bản quyền. Đây có thể coi là cơ hội không thể tốt hơn để mang tựa game đình đám này về bộ sưu tập của bạn với một giá rất hời. Dead Effect 2 không chỉ đơn giản là mang tới những màn bắn phá tiêu diệt zombie, mà còn đưa người chơi tới những nhiệm vụ bí ẩn khác cùng những âm mưu còn tồn tại sâu trong con tàu vũ trụ chắc chắn còn khủng khiếp hơn cả cái chết.

Quả thật, Dead Effect 2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách bắn súng và đậm nét kinh dị. Khác với những tựa game bắn súng hiện nay khi cố gắng đưa đẩy game thủ vào những trường đoạn hành động quay cuồng đến chóng mặt, Dead Effect 2 hướng đến sự chậm rãi, mò mẫm từng bước một trong bầu không khí đen tối, kinh hãi, âm u và vượt qua tất cả để sống sót sau cuộc hành trình. Để mua và tải Dead Effect 2 với giá ưu đãi, các bạn có thể truy cập theo đường link phía dưới bài viết.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.badflyinteractive.deadeffect2&hl=vi

Dead Effect 2
Dead Effect 2
Dead Effect 2
Dead Effect 2

Horror Forest 3D

Giữ yên lặng, tiến sâu vào trong rừng, tìm manh mối ẩn giấu để trốn thoát khỏi những sinh vật khủng khiếp! Với lối chơi rùng rợn theo phong cách Slender Man, Horror Forest 3D sẽ mang đến trải nghiệm không thể nào quên đối với các fan của game kinh dị! Bạn tự hỏi cảm giác bước vào một khu rừng yên tĩnh và đáng sợ sẽ như thế nào? Bạn có tò mò về những gì ẩn giấu trong sự tăm tối đó? Nếu là người thích phiêu lưu và đủ can đảm, hãy bắt đầu chuyến hành trình khám phá đầy rùng rợn trong game Horror Forest 3D for Android. Trải nghiệm sự im lặng đến đáng sợ và sống trong sự kinh hoàng!


Trong game kinh dị Horror Forest 3D, mục tiêu của người chơi là khám phá một khu rừng chết chóc chứa đầy những thực thể bí ẩn. Trong khi đi tìm lời giải đáp cho những câu đố, bạn sẽ phải đối mặt với những sinh vật khủng khiếp. Hãy tìm mọi cách để tránh khỏi những cuộc chạm trán đáng sợ trong khi thu thập đủ manh mối để thoát ra khỏi khu rừng nhanh nhất có thể. Cuộc phiêu lưu”máu me” này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ và khiến bạn không thể ngồi im trên ghế!


Link tải: https://download.com.vn/android/horror-forest-3d-cho-android/download

Horror Forest 3D
Horror Forest 3D
Horror Forest 3D
Horror Forest 3D

Escape Haunted House of Fear

Escape Haunted House of Fear là một game kinh dị khác trên Google Play Store. Bạn sẽ phải tìm cách thoát ra khỏi một căn nhà bị ma ám và cứu một người bạn đã bị quái vật bắt cóc bằng cách giải đố và tìm các đồ vật bí mật. Chất lượng âm thanh của game khá là hoàn hảo và đồ họa cũng khá thực tế. Bạn sẽ phải chống lại rất nhiều quái vật, zombie và ma. Ngoài ra đây cũng là một thể loại game hại não khi mà bạn phải giải đố để có thể đi tiếp.


Escape Haunted House of Fear sở hữu lối chơi Point & Click với một cốt truyện khá lôi cuốn, bạn sẽ vào vai một người bị nhốt trong một căn nhà bí ẩn cùng với vô số những điều quái lạ xảy ra ở đây, mục tiêu của bạn chính là giải quyết những khúc mắc ấy để có thể thoát ra khỏi căn nhà này. Thưởng thức Escape Haunted House of Fear Android - phần tiếp theo của một trong những game kinh dị hay nhất trên Google Play! Chào mừng đến với một thế giới đầy ác mộng!


Link tải: https://download.com.vn/android/escape-haunted-house-of-fear-cho-android/download

Escape Haunted House of Fear
Escape Haunted House of Fear
Escape Haunted House of Fear
Escape Haunted House of Fear

Mental Hospital 3 Lite

Mental Hospital III chào đón bạn với những hành lang đen tối đầy ma quái và thử thách thần kinh tới độ điên cuồng. Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital III không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


Yêu cầu duy nhất mà Mental Hospital III đặt ra xuyên suốt chiều dài game là người chơi phải sống sót bằng mọi giá. Cứu cánh duy nhất để thân xác mình không nằm dưới bàn tay những chủng quái vật dị hình chính là óc quan sát và phản ứng nhanh nhạy. Game ở đó sẽ bày bố những góc khuất, những ngăn tủ khép hờ cho phép bạn ẩn mình chờ hiểm nguy đi qua. Chế độ nhìn đêm của chiếc Camera cũng là công cụ cực kỳ đắc lực giúp người chơi quan sát những căn phòng tăm tối, những hành lang dài không hồi kết hay tầng lầu ngổn ngang đồ đạc, phát hiện đâu đó những bóng hình ẩn nấp, trực chờ đoạt mạng người chơi.


Link tải: https://apkpure.com/vn/mental-hospital-iii-lite-horror-games/com.agaming.mentalhospitaliiilite

Mental Hospital 3 Lite
Mental Hospital 3 Lite
Mental Hospital 3 Lite
Mental Hospital 3 Lite

The Walking Dead: Season One

Lấy cảm hứng từ tác phẩm truyện tranh, series phim ăn khách cùng tên The Walking Dead của Charlie Adlard. Năm phần của tựa game phiêu lưu The Walking Dead mang đến cho người chơi đầy những trải nghiệm thú vị khi chiến đấu, tồn tại và bảo vệ đồng loại chống lại bọn thây ma. Mang phong cách của các trò chơi phiêu lưu kiểu point-và-click trên PC. Tuy nhiên The Walking Dead thiên về định hướng giữa mối quan hệ và xoay quanh kết quả từ sự lựa chọn của bạn. The Walking Dead là câu chuyện của những người sống sót và cuộc gặp gỡ của họ với những người đang cố gắng chạy trốn. Trong khi đó, lũ Zombie xuất hiện khắp nơi.

Trong trò chơi bạn sẽ đóng vai Lee Everett, cựu giáo viên lịch sử tại một trường đại học, bất ngờ bị buộc tội giết người. Anh đã được ban cho cơ hội sống thứ 2 trong một thế giới bị tàn phá bởi lũ thây ma. Ở nơi mà xác sống luôn rình rập, những người còn tồn tại không thể duy trì sự an toàn của mình nếu họ dừng lại! Trên đường đi, Lee gặp Clemetine, cô bé mồ côi, người cứu cuộc đời anh khỏi địa ngục. Và đây cũng là một game đáng sợ. Dù đồ hoạ của game theo phong cách truyện tranh, game vẫn chứa rất nhiều cảnh ly kỳ, rùng rợn và đẫm máu, và đặc biệt còn kinh dị hơn khi bạn sử dụng tai nghe.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.telltalegames.walkingdead100&hl=vi

The Walking Dead: Season One
The Walking Dead: Season One
The Walking Dead: Season One
The Walking Dead: Season One

Limbo

Có thể nói, Limbo là một tựa game vô cùng nổi tiếng và có một lượng fan đông đảo. Theo đó, bạn sẽ đắm chìm vào không gian mờ ảo, rùng rợn với tông màu đen trắng. Bạn sẽ nhập vai một cậu bé với sứ mệnh đi tìm người chị bị mất tích. Hành trình phải vượt qua sẽ đầy rẫy những thách thức và nguy hiểm, thế nhưng khả năng của cậu bé lại hạn chế. Do đó, bạn phải dùng sự khéo léo và thông minh của mình để giải quyết các tình huống trong game. Ngoài ra, âm thanh vô cùng chân thực trong game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những pha "thót tim" bất cứ lúc nào.


Limbo không có những mở đầu với tầng tầng lớp lớp nhân vật chính phụ, không có những tình tiết nút thắt nơi địa danh, con người được điểm mặt rõ ràng. Tựa game chỉ đơn thuần đặt bạn vào hành trình của một cậu bé vô danh, không sức mạnh đặc biệt, không quyền năng cái thế.. tất cả những gì cậu bé có chỉ là một thân xác tầm thường, yếu ớt. Trớ trêu thay, hình ảnh nhỏ bé đó lại xuất hiện ngay giữa mảnh đất Limbo tăm tối, nơi tương truyền bờ vực dẫn tới địa ngục. Với cái chết trực chờ, lẩn khuất khắp nơi trong Limbo, điều duy nhất đưa đẩy cậu bé tiếp bước chính là người chị gái mất tích.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playdead.limbo.full&hl=vi

Limbo
Limbo
Limbo
Limbo

Distraint: Deluxe Edition

Distraint là tựa game phiêu lưu kinh dị tâm lý với nội dung khá tăm tối. Trò chơi là câu chuyện kể về nhân vật Price làm việc cho một công ty đòi nợ thuê. Trong một ngày làm việc bình thường, Price phải đối mặt với việc tịch thu tài sản của một cụ già và từ đây, anh nhận ra giá trị thật sự của cái gọi là nhân tính. Game nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn người chơi.


Điểm độc đáo của Distraint chính là đồ họa 2D được vẽ tay khá ấn tượng, kết hợp cùng âm nhạc và âm thanh để tạo nên không khí rùng rợn của trò chơi, xen lẫn với những màn giật mình bằng âm thanh khá đặc trưng của thể loại này. Đây là một trong số ít những tựa game có nội dung khá hay về cuộc sống và đối nhân xử thế mà bạn nên trải nghiệm nếu yêu thích thể loại kinh dị tâm lý.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.winterveilstudios.DISTRAINTDE&hl=vi

Distraint: Deluxe Edition
Distraint: Deluxe Edition
Distraint: Deluxe Edition
Distraint: Deluxe Edition

Haunted Clown Circus 3D

Chào mừng bạn đến với Haunted Clown Circus cho Android - game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất trong thế giới 3D rùng rợn. Hãy khám phá những gì đã xảy ra trong rạp xiếc ma quái 25 năm trước! Câu chuyện của Haunted Clown Circus for Android bắt đầu khá bình thường. Bạn nhận được lời đề nghị đến thăm một rạp xiếc huyền thoại nhưng hóa ra đây sẽ là chuyến đi đáng sợ nhất đời bạn! Haunted Clown Circus là trò chơi kinh dị rất được yêu thích trên Google Play, trong đó bạn vào vai một nhân vật trẻ, người đang cố gắng tìm hiểu những sự kiện bí ẩn trong một rạp xiếc. Nhưng bạn sẽ không đơn độc, vì toàn bộ nơi này có rất nhiều sinh vật đáng sợ.

Ngay từ lúc đầu, cuộc thám hiểm đã không bình thường: bầu không khí khủng khiếp, đèn bị hỏng và pin điện thoại không đủ để thực hiện một cuộc gọi. Khi bị mắc kẹt trong rạp xiếc, người chơi có thể sử dụng màn hình, thang máy, cây thông Noel và bất cứ thứ gì khác để xua đuổi những sinh vật đáng sợ như chú hề, thỏ, đười ươi và những kẻ giết người khác. Liệu bạn có thể sống sót và rời khỏi rạp xiếc ma quái này, hay sẽ giống như những vị khách khác trong suốt 25 năm qua - bị truy đuổi và mắc kẹt ở đây cho đến hết cuộc đời?


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wanxing.circus&hl=en_US

Haunted Clown Circus 3D
Haunted Clown Circus 3D
Haunted Clown Circus 3D
Haunted Clown Circus 3D

The Fear: Creepy Scream House

Đừng để graphic khá khiêm tốn của game đánh lừa bạn, The Fear: Creepy Scream House không cần đồ họa mãn nhãn để khiến người chơi phải mất ngủ. Đầu tiên, như cái tên đã cho thấy, đây là một tựa game mini được làm ra với mục đích khiến người chơi giật mình không hơn không kém. Vừa bắt đầu, game thủ được đặt sau tay lái của một chiếc xe đang đi trên một con đường tối. Kế bên là tiếng cười của con gái và vợ mình, nhưng một bầu không khí bất an vẫn thể hiện rõ. Sau khi một bóng hình ma quái khiến cho người lái xe là bạn phải thắng gấp thì đột ngột gia đình của bạn biến mất.


Về điều khiển, người chơi dùng 2 nút tương tác khá đơn giản, một nút cho việc đi lại và một nút để xoay chiều. Trong quá trình chơi có rất nhiều jumpscare, những đoạn hù dọa cho những lúc này nên hãy cẩn thận. Như đã nói, The Fear là một game ngắn xây dựng yếu tố kinh dị qua những đoạn jumpscare. Nếu đã từng có những giây phút kinh hoàng với tựa game flash The House, bạn sẽ cũng tìm lại được những khoảnh khắc tương tự với The Fear: Creepy Scream House.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.geneticstudios.thefear&hl=vi

The Fear: Creepy Scream House
The Fear: Creepy Scream House
The Fear: Creepy Scream House
The Fear: Creepy Scream House

Into the Dead 2

Into the Dead 2 là tựa game sinh tồn “chạy miệt mài” ra mắt lần đầu trên nền tảng di động theo mô hình free-to-play quen thuộc. Phiên bản Switch mới ra mắt gần đây thay đổi mô hình mới, nhưng thiếu sự tinh chỉnh cẩn thận để thu hút người chơi. Lối chơi Into the Dead 2 không có gì đặc biệt, nó khá đơn giản và nặng tính lặp lại trong thiết kế như bất kỳ tựa game endless run nào trên thị trường. Điểm khác biệt lớn nhất là trò chơi chỉ cho bạn khả năng điều khiển nhân vật di chuyển khá hạn chế, thay vào đó đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy để có thể nã súng đúng thời điểm hoặc “bẻ lái” nhân vật sang trái hoặc phải, tránh việc lao thẳng vào zombie. Trong khi đó, nhân vật chính sẽ liên tục lao về phía trước giống như bất kỳ tựa game nào thuộc thể loại nói trên.


Trong suốt trải nghiệm với số lượng màn chơi khổng lồ ngày càng kéo dài hơn về sau là số lượng súng nhiều khủng khiếp. Chưa kể, bạn còn được một số “thú cưng” hỗ trợ trong việc tấn công ngẫu nhiên các zombie cản đường chạy của nhân vật chính. Into the Dead 2 có hẳn một câu chuyện được kể vào cuối mỗi màn chơi, mang chút tò mò cho người chơi về số phận của gia đình nhân vật chính sau một biến cố ban đầu. Đáng chú ý, mỗi màn chơi đều khá ngắn, thường chỉ tốn vài phút để hoàn thành do thiết kế đặc trưng cho nền tảng di động. Dù vậy, nhà phát triển khá chăm chút cho phần hình ảnh và tối ưu hiệu năng cực ổn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pikpok.dr2.play&hl=vi

Into the Dead 2
Into the Dead 2
Into the Dead 2
Into the Dead 2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?