Top 15 Gợi ý quà Tết độc đáo cho Tết Canh Tý 2020

Tết Nguyên Đán đang đến gần, mỗi dịp Tết đến xuân về vấn đề quà Tết luôn là niềm nhức nhối của mọi người, mọi gia đình. Đi quà Tết, ông bà, bố mẹ, thầy cô,... và đặc biệt là quà biếu sếp, quà gì cho độc đáo, ý nghĩa và có giá trị. Bài viết sau sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà được nhiều người hướng đến trong dịp Tết năm nay.

Tranh, tượng chuột vàng

Năm 2020 theo lịch học chính là năm Canh Tý, cũng là năm hình tượng loài chuột được mọi người nhắc đến nhiều nhất.


Theo phong thủy, Chuột là loài vật tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng, con cháu đầy đàn. Như đã nói ở trên, Chuột trong ngũ hành thuộc hành Thủy. Mà vũ trụ từ khi được hình thành, nước được sinh ra đầu tiên, là khởi đầu cho mọi sự sống trên Trái đất. Vì vậy, hình tượng Chuột trong phong thủy được cho là dấu hiệu của một sự khởi đầu mới, sự sinh sôi và phát triển trường tồn.


Quà tặng phong thủy là một trong những quà tặng Tết ý nghĩa sang trọng bậc nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:
Tầng 2 tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội

Tel: +84 24 3938 8679

Fax: +84 24 3938 3502

Email: ctvbdq@vietinbank.vn

Website: http://vietinbankgold.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/VietinbankGold/

Tượng chuột vàng – quà tết ý nghĩa 2020
Tượng chuột vàng – quà tết ý nghĩa 2020

Quà tặng đặc sản vùng miền

Bên cạnh những sản phẩm thông dụng đó mọi người còn có nhu cầu lùng mua những sản vật độc đáo của các vùng miền làm quà biếu Tết khiến thị trường mặt hàng này trở nên sôi động.


Mỗi vùng miền lại có những đặc sản đặc trưng, những sản vật này chúng ta có thể tặng bất cứ lúc nào nhưng vào dịp Tết gia chủ sẽ có nhiều thời gian thư thái để nhâm nhi cũng như nhiều bạn bè khách khứa để chiêu đãi.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:
Các hội chợ Xuân Canh Tý

Đặc sản vùng miền
Đặc sản vùng miền

Gà Trống

Gà trống tượng trưng cho những đức tính cao đẹp như vũ (oai phong, lẫm liệt), nhân (khi kiếm được thức ăn luôn gọi bầy), tín (ngày nào cũng gáy đúng giờ).


Khi tặng gà trống trong ngày tết, người con muốn thể hiện sự kính trọng và khẳng định cha mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc cho mình. Nhiều anh con rể, qua món quà này cũng muốn thể hiện mình là một người đứng đắn, anh chồng tốt, xứng đáng để con gái các cụ trao thân, gửi phận.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Các phiên chợ Tết

Gà trống là món quà yds nghĩa ngày Tết
Gà trống là món quà yds nghĩa ngày Tết

Hộp quà tặng nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm Linh chi có tác dụng giảm cân hiệu quả, chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chống ung thư, giúp ổn định huyết áp, hỗ trợ giảm cholesterol, hỗ trợ người bị tiểu đường,giúp giảm viêm họng và mụn, tốt cho hệ tim mạch, bảo vệ cơ thể chống tia bức xạ.


Giá thành của 1 hộp quà tặng nấm linh chi lịch sự, sang trọng khoảng hơn 2 triệu đồng. Địa chỉ mua nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng ở đâu llà câu hỏi băn khoăn khi muốn mua nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, trong khi trên thị trường nấm linh chi lại được nhiều cửa hàng làm giả nấm linh chi Trung Quốc gắn mác Hàn Quốc khiến người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy tìm địa chỉ mua nấm linh chi chất lượng là điều vô cùng quan trọng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. - 024.36.555.888 & 024.35.66.88.99
  • 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội - 024.36.555.777 & 024.32.333.666 & 024.66.849.833
  • 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM - 02.83.50.60.888 & 028.62.838.999

Email: thegioidinhduong06@gmail.com
Website:
www.nhansamlinhchi.net.vn

Nấm Linh chi
Nấm Linh chi

Áo mới

Ngày xuân khoe áo mới chính là niềm vui của trẻ con Việt từ bao đời. Và chuyện áo áo quần quần ngày Tết cũng là chuyện vui của người lớn mỗi độ xuân về.


Với người già bạn tặng quà tết bằng tấm khăn nhung, mảnh vải đẹp là món quà ý nghĩa. Các cụ ngày xưa tiết kiệm cả năm, mỗi dịp lễ lạt mới dám mang áo mới ra mặc. Qua món quà này, con cháu muốn cầu chúc ông bà luôn mạnh khỏe.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:
Các khu chợ, siêu thị lớn trên toàn quốc

Áo mới mang những may mắn ngày đầu xuân
Áo mới mang những may mắn ngày đầu xuân

Hộp quà tặng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc có nhiều tác dụng hỗ trợ điều trị và bồi bổ sức khỏe, giúp kích thích hoạt động của não, giúp làm giảm căng thẳng, có tác dụng trong điều hòa huyết áp và tim mạch, phòng chống bệnh loãng xương, bảo vệ gan bởi các yếu tố độc hại, giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ phòng chống ung thư, chống lão hóa và làm đẹp.


Giá một hộp quà tặng cao Hồng sâm vào khoảng 500.000 đồng đến 10 triệu, tùy trọng lượng do bạn lựa chọn. Để mua được các hộp quà tết các cửa hàng của Công ty TNHH On plaza Việt Pháp là rất đảm bảo. Đây là công ty phân phối hàng chính hãng của Hàn Quốc, tuy giá thành có cao hơn so với thị trường nhưng có thể yên tâm. Công ty TNHH On plaza Việt Pháp có hệ thống Showroom rộng khắp nên rất tiện lợi cho các bạn khi tìm mua, hoặc bạn cũng có thể mua qua những người mình quen biết họ nhập hàng chính hãng từ bên Hàn Quốc.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 76 Hai Bà Trưng, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại
: (0243) 66849833
Email:
onplaza355@gmail.com

Hồng sâm Hàn Quốc
Hồng sâm Hàn Quốc

Cây cảnh và các loại hoa tượng trưng cho may mắn.

Tết Nguyên Đán tới gần cũng là thời điểm các gia đình dọn dẹp, trang trí nhà cửa để đón những ngày đầu tiên của năm mới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đồ trang trí đẹp nhưng một vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt trong những ngày Tết là những chậu hoa, chậu cây cảnh. Chúng không chỉ giúp mang không khí ấm áp của mùa xuân, không khí ngày Tết mà còn mang lại may mắn, phúc lộc, tiền tài cho gia chủ trong năm mới.


Mỗi loại hoa, loại cây cảnh đều có ý nghĩa khác nhau và phù hợp với không gian riêng nên việc lựa chọn được loại cây vừa đẹp trang trí Tết vừa hút tài lộc như ước nguyện của mình thì không phải ai cũng biết. Một chậu cúc, một chậu lan, cây đào cây mai,...đem hương xuân, đem bình an, những điều tốt lành đến cho gia chủ thì còn gì tốt hơn nữa. Những hương sắc mùa xuân làm ấm lòng cả người tặng và người nhận.

Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Chợ Hoa Quảng Bá, phiên chợ Bưởi

Mỗi loại hoa, loại cây cảnh đều có ý nghĩa khác nhau
Mỗi loại hoa, loại cây cảnh đều có ý nghĩa khác nhau

Tranh, câu đối

Ngoài những món quà có giá trị về sức khỏe trên, thì những món quà về tinh thần sau cũng là một lựa chọn hay.
Trong dịp Tết người ta cũng thường tặng nhau những bức tranh dân gian.


Bức tranh Đông Hồ có hình đàn gà con quây quần bên mẹ thay cho lời chúc bình an, con đàn cháu đống. Bức tranh có đàn lợn béo thay cho lời chúc sung túc, đầy đủ cả năm,...


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Phố Hàng Mã ( Hà Nội)
  • Phố Hải Thượng Lãn Ông ( Sài Gòn)
Tranh, câu đối
Tranh, câu đối

Giỏ quà tự chọn

Trên thị trường luôn tràn ngập các giỏ quà Tết với đầy đủ mẫu mã, chủng loại, giá thành,... Để mang lại giá trị thiết thực cho những người thân yêu chúng ta tặng, chúng ta nên tự lựa chọn những sản phẩm thấy phù hợp rồi đặt đóng gói hơn là chọn mua theo giỏ quà.


Hiện nay gói quà đi Tết cũng không bó buộc phải là hộp mứt, chai rượu, chúng ta có thể lựa chọn đồ thiết yếu như dầu ăn, mì chính, bột nêm,...


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:
Các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết

Trái cây độc đáo trong dịp Tết

Mâm ngũ quả ngày Tết là thành phần quan trọng không thể thiếu vào dịp Tết nguyên đán. Với mong muốn một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, các gia đình đều rất cẩn trọng với việc sắm sửa mâm ngũ quả ngày Tết với các loại trái cây như: cầu - dừa - đủ - xoài - sung.

Dưa hấu thỏi vàng, bưởi bàn tay phật, dừa tạo hình hồ lô… là những sản phẩm sáng tạo độc, lạ vô cùng hút khách trong dịp Tết Nguyên đán. Bưởi PHÚC - LỘC - THỌ, đu đủ TẾT AN KHANG,... nhờ những bàn tay tài hoa của con người làm cho Tết cổ truyền càng thêm hương sắc. Quà tặng là những cặp quả hình chữ như vậy cũng rất đặc sắc.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:
131 - 133, Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.5, Tp. HCM

Điện thoại: 08. 6650 2727 - 08. 3950 5250

Email: congty141@yahoo.com

Website: www.traicay141.net

Bưởi TÀI LỘC
Bưởi TÀI LỘC

Các món đồ có màu đỏ

Các món quà tết thường có màu sắc vui tươi. Không phải ngẫu nhiên màu đỏ được ưa chuộng trong dịp này. Đó là màu của bao lì xì, của mảnh hồng điều viết chữ phúc, chữ tâm... Đỏ còn là màu trang phục của các cụ thượng thọ ngày xưa. Sắc đỏ tượng trưng cho điều vui, may mắn, sự hanh thông.


Quả dưa hấu xanh vỏ đỏ lòng thể hiện sự chân thành của người biếu, mong muốn gửi điều may mắn nhất cho nhau. Đó là lý do mọi người sẵn sàng trả nhiều tiền để chọn cặp dưa đỏ nhất, ngọt nhất.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Các hội chợ Xuân Canh Tý, các siêu thị, các chợ trên toàn quốc

Màu đỏ là màu may mắn
Màu đỏ là màu may mắn

Bầu Rượu

Người xưa hay đựng rượu trong quả bầu, sau này là bầu rượu bằng gốm. Người ta tặng quà tết cho nhau những bầu rượu ngon nhất, quý nhất bởi theo họ, đó chính là nơi chứa đựng tinh túy của trời đất.


Bầu rượu sẽ đem đến sự sung túc, phồn vinh cho cả nhà trong năm mới. Ngày nay, bầu rượu đã được thay thế bằng chai rượu hiện đại, nhưng ý nghĩa vẫn không có gì thay đổi.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Các hội chợ Xuân Canh Tý


Bầu rượu
Bầu rượu

Giỏ quà thực phẩm sạch

Trên thị trường ngày càng nhiều các thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt những ngày Tết đến xuân về thực phẩm không an toàn xuất hiện càng nhiều.


Do đó một giỏ quà với những thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng thì chắc chắn sẽ rất đáng quý. Đó có thể là những con gà quê, gạo thơm, giò, bánh chưng tự gói, rau, củ, quả sạch,...


Thông tin tham khảo:


  • http://sunfood.com.vn/
  • https://nongsandungha.com/
  • http://www.rau3s.com/
Giỏ quà với những thực phẩm an toàn,
Giỏ quà với những thực phẩm an toàn,

Hộp quà tặng yến sào tinh chế

Yến sào là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, có công dụng đối với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đ ến người già. Có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp bổ sung dưỡng chất, nâng caosinh lực, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng đối với người mới ốm dậy, với người già thì yến sào còn có tác dụng phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp,... với phụ nữ thì đây là một sản phẩm tốt có tác dụng làm đẹp, lấy lại vóc dáng sau sinh. Hiện nay nhà sản xuất đưa ra những mẫu mã rất sang trọng, do đó có thể thấy đây là một món quà Tết rất ý nghĩa và thiết thực.


Giá một hộp yến sào không hề rẻ nên để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng các bạn nên đặt mua trực tiếp trên trang web của tổng công ty Yến sào Khánh Hòa, hoặc các cửa hàng đại lý cấp I của tổng công ty.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.36.555.888 & 024.35.66.88.99 & 09. 66.60.61.69
  • 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội - 024.36.555.777 & 024.32.333.666 & 024.66.849.833
  • 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM - 02.83.50.60.888 & 028.62.838.999

Website: https://yenkhanhhoa.info/san-pham-yen/yen-nguyen-to/

Yến sào là món quà Tết rất ý nghĩa và thiết thực.
Yến sào là món quà Tết rất ý nghĩa và thiết thực.

Quà tặng bình rượu Sâm

Ngày xưa vào dịp Tết người ta thường tặng nhau những bầu rượu ngon nhất, quý nhất bởi theo họ đó chính là nơi chứa đựng tinh túy của đất trời. Bầu rượu sẽ đem đến sự sung túc phồn vinh cho cả nhà trong năm mới. Một bình rượu sâm sang trọng tốt cho sức khỏe cũng là một lựa chọn hay cho bạn trong Tết này.


Rượu sâm Hàn Quốc là sản phẩm rất khó định giá, rượu sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại bình dùng để ngâm, vật ngâm, số năm tuổi của sâm ngâm, chất lượng củ sâm, chất lượng rượu, thời gian ngâm sâm… mới có thể định giá chính xác một sản phẩm.


Vì là sản phẩm khó định giá, do đó rượu sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu điều này phụ thuộc vào cửa hàng bán ra nó. Để yên tâm mua phải một bình rượu sâm chất lượng đúng với quy trình lựa chọn nguyên liệu và ngâm sâm thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên bán rượu sâm Hàn Quốc uy tín. Không nên mua các loại sâm ngâm không rõ nguồn gốc nguyên liệu và quy trình chế biến để tránh những hiểm họa tiềm tàng đối với sức khỏe, đặc biệt là mất tiền oan khi mua phải bình rượu sâm kém chất lượng.

Để không phải mua “hớ” thì tốt nhất bạn nên tham khảo giá cả, cũng như các thành nguyên liệu tạo nên bình rượu ngâm tại những cửa hàng chuyên bán rượu sâm Hàn Quốc uy tín, và lựa chọn một địa chỉ ưng ý nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ
: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
Hotline
: 0915 246 880
Email
: maihanh1216@gmail.com
Website:
thucphamchucnanghanquoc.vn
Fanpage
: facebook.com/samtuoihanquocchinhhang/

Rượu sâm Hàn Quốc
Rượu sâm Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?