Top 9 Homestay gần biển Mỹ Khê đẹp nhất tại Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất tại TP. Đà Nẵng nói chung và của Việt Nam nói riêng. Khách du lịch tìm đến biển Mỹ Khê không chỉ bởi vẻ đẹp của biển xanh cát trắng thơ mộng mà còn để thưởng thức hải sản, trải nghiệm những hoạt động thú vị và nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả. Chính vì vậy, rất nhiều khách du lịch muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái, giá cả hợp lý mà lại gần biển. Nếu bạn cũng có ý định du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới thì trong bài viết dưới đây TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số homestay tốt nhất, giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi cách thoải mái nhất khi đến với Đà Nẵng.

The 79 house - Đà Nẵng

Đến với TP. Đà Nẵng, một Homestay vô cùng đẹp và độc đáo mà bạn có thể dừng chân là The 79 House. Với nghệ thuật của những người vẽ tranh tường địa phương và thiết kế của những người đương thời Việt Nam, khách của 79 House sẽ có thể sống, làm việc và vui chơi trong một không gian thoải mái nhất, trải nghiệm cuộc sống sôi động và không khí xã hội của Đà Nẵng.


The 79 house - Đà Nẵng có vị trí thuận lợi để bạn có thể khám phá mọi ngóc ngách của thành phố. Homestay rất gần cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cách sân bay 4 km và chỉ cách biển Mỹ Khê 3 phút đi xe. Ngoài ra, giờ giấc ở đây còn rất thoải mái, bạn có thể tự do khám phá mọi nơi và trở về bất cứ giờ nào mà không sợ bị khóa cửa nhé.


Hơn thế nữa, The 79 House còn có không gian hết sức thoáng mát, sạch sẽ, có nhà bếp để du khách tự nấu ăn. Các phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại. Có hỗ trợ cho thuê xe máy, book tour và tư vấn lịch trình miễn phí cho du khách.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 An Nhơn 7, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0964 604 886
  • Facebook: www.facebook.com/the79housedn/
The 79 house - Đà Nẵng
The 79 house - Đà Nẵng

Cactus Garden Homestay Đà Nẵng

Với concept là xương rồng, mang ý nghĩa về sức mạnh, sự cứng rắn và sức chống chịu mạnh mẽ, giàu tình cảm nhưng chẳng bao giờ thể hiện ra ngoài. Về tình yêu, nó đại diện cho một thứ tình yêu nồng nàn, cháy bỏng, mãnh liệt, thủy chung nhưng lại thầm kín, lặng lẽ chưa dám thổ lộ. Cactus Garden Homestay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi vô cùng đẹp mắt và không kém phần thoải mái, dễ chịu.


CactusHome tin rằng một không gian nghỉ ngơi tốt sẽ khơi dậy lại nguồn năng lượng đã ngủ quên trong bạn, giúp bạn có thể vui vẻ, tràn đầy sức sống. Homestay nằm trên 2 trục đường chính Phạm Văn Đồng và Hồ Nghinh, chỉ cách biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ, rất thuận tiện để bạn có thể đến với biển hay cảm nhận cái hương vị của biển bất cứ lúc nào.


CactusHome được thết kế rất đầy đủ, tiện nghi. Có nhà bếp dành cho du khách muốn tự tay nấu nướng hay party tại gia; mỗi phòng điều được trang bị điều hòa, nóng lạnh, bàn ghế, kệ tủ, wifi tốc độ cao, đèn ngủ kiêm xông tinh dầu vô cùng dễ chịu,... Nội thất đều là gỗ 80%, tất cả các phòng đều sở hữu cửa sổ lớn thông thoáng và cây xanh điều hòa không khí.


Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 120 Hoàng Bích Sơn, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 447 793 - 0989 037 142
  • Facebook: www.facebook.com/CactusHomeDanang/
Cactus Garden Homestay Đà Nẵng
Cactus Garden Homestay Đà Nẵng
Không gian phòng ngủ tại Cactus Garden Homestay Đà Nẵng
Không gian phòng ngủ tại Cactus Garden Homestay Đà Nẵng

Bo & Miu Homestay Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ Hội An, tọa lạc trên một con phố nhỏ gần bãi biển Mỹ Khê, Bo & Miu Homestay Đà Nẵng sẽ mang đến bầu không khí ấm cúng, thư giãn và gần gũi thiên nhiên cho những ai yêu thích sự hoài cổ.


Bo & Miu Homestay không phải là khách sạn hay resort sang trọng, nơi đây là một ngôi nhà thứ hai cho những người bạn đất lạ, mang đến không khí thân mật và ấm áp như chính thành phố và con người Đà Nẵng. Thiết kế Homestay Bo & Miu với 5 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, được trang bị nội thất đầy đủ, hiện đại, có toilet và phòng tắm riêng cho mỗi phòng, có bếp và phòng khách là không gian mở, du khách có thể ăn uống và làm quen thêm với những người bạn mới thú vị.


Ngoài ra, phía bên ngoài vườn còn có một ao sen lớn, du khách có thể ngắm cảnh hay cho cá ăn giúp Bo & Miu nếu muốn. Bo & Miu Homestay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái và đẹp nhất, giúp bạn có thể thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.


Thông tin liên hệ

  • Đia chỉ: B21,22 Khuê Mỹ Đông 12, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 4545 65
  • Facebook: www.facebook.com/boandmiuhomestay/
Không gian phòng ngủ của Bo & Miu Homestay
Không gian phòng ngủ của Bo & Miu Homestay
Không gian vườn tại Bo & Miu Homestay
Không gian vườn tại Bo & Miu Homestay

Hanigo Homestay

Nếu bạn yêu thích một nơi nghỉ ngơi với vẻ đẹp hiền hòa, nhẹ nhàng, hãy đến với Hanigo Homestay.


Một ngôi nhà nhỏ xinh được rất nhiều du khách yêu thích, nằm cách biển Mỹ Khê chỉ khoảng 800m, cách cầu Rồng 1,5 km và rất thuận tiện để đến các địa điểm nổi tiếng khác trong thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, Hanigo Homestay nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại- một trong những tuyến đường du lịch tại Đà Nẵng với nhiều đồ ăn ngon và giá rẻ, rất thích hợp để du khách thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại đây.


Ngoài ra, đến với Hanigo Homestay bạn sẽ được hỗ trợ lên lịch trình, book tour - vé, thuê ô tô, xe máy để cùng với bạn bè dạo quanh và khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72/34 Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0971 588 685
  • Facebook: www.facebook.com/hanigohome/
Hanigo Homestay
Hanigo Homestay
Hanigo Homestay
Hanigo Homestay

Ngẫu Homestay Đà Nẵng

Ngẫu Homestay Đà Nẵng, đúng với tên gọi của nó, Homestay được thiết kế vô cùng đẹp mắt và độc đáo.


Với vị trí thuận lợi Ngẫu Homestay Đà Nẵng chỉ cách cầu Rồng, cầu Tình Yêu và chợ đêm Sơn Trà chỉ 200m, đặc biệt chỉ cách biển Mỹ Khê 700m, với những du khách ưa thích vị trí gần trung tâm thành phố mà lại gần biển thì nơi đây là một sự lựa chọn rất phù hợp.


Đến với Ngẫu Homestay Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái và dễ chịu. Homestay có tất cả 6 phòng với sức chứa khoảng 30 người, mỗi phòng đều rất sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị, nội thất hiện đại. Hơn nữa, tại Homestay còn có vô vàn view đẹp cho du khách sống ảo, có sân thượng dành cho những bữa tiệc BBQ tuyệt vời và còn có nhà bếp để du khách có thể tự nấu ăn nữa nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 14 An Trung Đông 4, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0705 999 313
  • Facebook: www.facebook.com/Ngẫu-Homestay-Đà-Nẵng-340189739965477/
Không gian phòng ngủ tại Ngẫu Homestay
Không gian phòng ngủ tại Ngẫu Homestay
Không gian nhà bếp tại Ngẫu Homestay
Không gian nhà bếp tại Ngẫu Homestay

Cô Thương Homestay Đà Nẵng

Mang phong cách Bohemian, ngôi nhà với 5 phòng ngủ tại Cô Thương Homestay Đà Nẵng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và thoáng mát giữa thời tiết nắng nóng nơi thành phố biển Đà Nẵng.


Homestay nằm trên đường An Thượng 22 (nối dài) thuộc khu du lịch Phố Tây giữa lòng Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 5- 10 phút đi bộ trên con đường Nguyễn Văn Thoại. Đi qua con đường này, bạn có thể đến với thiên đường ẩm thực với vô vàn các món ăn ngon đặc sản dọc tuyến đường.


Với không gian rộng rãi, 5 căn phòng ngủ với sức chứa lên tới 20- 30 người cùng cách trang trí vô cùng đẹp mắt, độc đáo, không chỉ là nơi để bạn nghỉ ngơi mà còn có view cực "xịn" để bạn thỏa sức sống ảo với lũ bạn thân. Hơn nữa, khi đến Homestay này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở nhà. Không gian sân thượng thoáng mát, các bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ vừa và lớn, xem pháo hoa tầm cao cực kỳ tuyệt vời.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27/03 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, TP. Đà Nẵng hoăc An Thượng 22, P. Mỹ An (khu du lịch phố Tây)
  • Điện thoại: 0779 444 982 ( Ms.Trâm ) - 0934 900 819 ( Ms.Nhung)
  • Facebook: www.facebook.com/Cô-Thương-Homestay-Đà-Nẵng-329967461183552/
Cô Thương Homestay Đà Nẵng
Cô Thương Homestay Đà Nẵng

5V Homestay Đà Nẵng

Không phải vô cớ mà những du khách đi du lịch cùng với gia đình lại lựa chọn Homestay thay vì khách sạn. Lý do là, đến Homestay họ sẽ được gắn kết các thành viên như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


5V Homestay Đà Nẵng là một homestay nguyên căn với 5 phòng ngủ, sức chứa có thể lên tới 30 người. Hmoestay này cách các địa điểm nổi tiến ở Đà Nẵng một khoảng cách rất gần, chỉ cách Cầu sông Hàn 500m, 2km ra cầu Rồng và đặc biệt chỉ cách biển Mỹ Khê chưa đầy 50m.


Tại 5V Homestay có nhà bếp là nơi du khách có thể trổ tài nấu ăn từ nguyên liệu là hải sản tươi ngon gần biển, có máy giặt cùng sân phơi rộng rãi để du khách giặt đồ và phòng ngủ được thiết kế vô cùng đẹp mẳ cùng đầy đủ tiện nghi, không gian phòng luôn thoáng mát do đón gió từ biển thổi vào.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 05 Lý Văn Tố, Sơn Trà ,Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 233 273
  • Facebook: www.facebook.com/5VHomestaydanang/
Không gian phòng ngủ tại 5V Homestay Đà Nẵng
Không gian phòng ngủ tại 5V Homestay Đà Nẵng
Không gian sân thượng tại 5V Homestay Đà Nẵng
Không gian sân thượng tại 5V Homestay Đà Nẵng

Lục Lạc - Homestay Đà Nẵng

Đơn giản và mộc mạc giữa thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp, Lục Lạc - Homestay Đà Nẵng nằm trong một con hẻm nhỏ gần trung tâm thành phố, là một địa điểm nghỉ ngơi yên bình và lý tưởng cho du khách.


Với vị trí gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, từ Lục Lạc bạn chỉ mất 1 phút đi bộ đến chợ Cồn để tha hồ khám phá những nét đẹp trong ẩm thực địa phương, chỉ mất 5 phút đi xe là bạn đã có thể đến cầu Rồng nổi tiếng và sông Hàn thơ mộng để hóng gió và sống ảo, mất 10 phút để đến với các bãi biển và 15 phút đến bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng. Đặc biệt, Homestay chỉ cách những địa điểm nổi tiếng khác như Phố cổ Hội An 30 km và Bà Nà Hill 30 phút đi xe.


Homestay mặc dù chỉ có hai phòng ngủ xinh xắn nhưng đều được trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi. Một chiếc giường đôi size Queen thật êm và một phòng tăm vô cùng thoải mái sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn sau một ngày dài vui chơi, khám phá thành phố.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K277/12 Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu II, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 505 198
  • Facebook: www.facebook.com/luclachomestay/
Lục Lạc - Homestay Đà Nẵng
Lục Lạc - Homestay Đà Nẵng
Lục Lạc - Homestay Đà Nẵng
Lục Lạc - Homestay Đà Nẵng

Homestay Đà Nẵng- Mang Yang

Giữa lòng thành phố Đà Nẵng, có một nơi mang vẻ đẹp tưởng chừng như những ngôi nhà ở Hội An, đó là Homestay Đà nẵng- Mang Yang.


Với lối kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, lấy tông màu vàng làm điểm nhấn khiến cho toàn bộ ngôi nhà mang nét đẹp cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn, nên thơ. Homestay được thiết kế theo phong cách vintage, mang hơi hướng stylebohemian cùng đèn đóm lung linh, sẽ là một địa điểm với triệu view cho du khách sống ảo.


Mang Yang có vị trí rất thuận tiện để bạn có thể đi tham quan cũng như mua sắm trong thành phố. Homestay chỉ cách các địa điểm nổi tiếng như chợ Cồn, sông Hàn, cầu Thuận Phước trong vòng bán kính 2 km trở lại. Ngoài ra, không gian của Homestay còn rất thoáng mát, sạch sẽ, có một tiệm coffee ngay dưới tầng 1 và có sân thượng rộng rãi với sức chứa khoảng 20 người, thích hợp cho các bữa tiệc BBQ của du khách với bạn bè.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0988 922 369
  • Facebook: www.facebook.com/homestaydanangdepnhat/
Mang Yang-
Mang Yang- "Hội An giữa lòng thành phố"
Không gian phòng ngủ tuyệt đẹp tại Mang Yang
Không gian phòng ngủ tuyệt đẹp tại Mang Yang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?