Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Thuận

Ở thời đại hiện nay, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp rất quen thuộc đối với giới trẻ. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm tàng nhiều nguy cơ không an toàn nếu bạn không biết lựa chọn những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Ninh Thuận qua bài viết này nhé!

Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo

Xỏ khuyên ở những vị trí: lưỡi, mũi, rốn là điều rất bình thường đối với giới trẻ hiện nay và nó được xem là một trong những trào lưu hottrend. Nếu bạn đang ở Ninh Thuận, bạn yêu thích xỏ khuyên, thể hiện phong cách cá tính riêng biệt của của mình? Thì hãy đến với Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo nhé, đây được xem là một trong những cửa hàng xỏ khuyên chuyên nghiệp.


Nghệ thuật xỏ khuyên hiện nay rất khác ngày trước mà được thoải mái sáng tạo với nhiều vị trí như: thùy tai, vành tai giữa, vành tai trên, rốn, mũi, miệng,… Và ở bất kỳ vị trí nào, Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo‎ đều hoàn toàn có thể giúp bạn tiến hành với một quy trình đạt tiêu chuẩn, an toàn.


Hơn thế nữa, tại đây con có rất nhiều mẫu khuyên đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ”, Xăm Hình Phan Rang Nguyễn Quốc Bảo‎ luôn mang đến cho những vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ, đặc biết nhất. Chính vi thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xỏ khuyên nơi đây nhé, ngoài ra bạn còn được tư vấn rất kỹ cách vệ sinh sau khi xỏ khuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 79 Trần Quý Cáp, Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0582 583 539

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Thức Xăm Ninh Thuận

Tại Ninh Thuận, Thức Xăm Ninh Thuận được biết đến là một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp. Thợ làm ở đâ có kĩ thuật cao, tính cho tới nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm với nghề, Thức Xăm Ninh Thuận luôn đảm bảo tiến hành đúng quy trình an toàn – nhanh gọn. Không đau, không chảy máu, sử dụng kim xỏ khuyên y tế tiệt trùng, mỗi bạn 1 kim mới nên hoàn toàn yên tâm, ngoài ra ở đây còn rất nhiều mẫu khuyên thiết kế, không lo bị đụng hàng.


Cũng chính vì thế Thức Xăm Ninh Thuận lại được rất nhiều người tại Ninh Thuận ủng hộ, nhất là đối với những ai yêu thích sự phá cách, bụi bặm, ưa chuộng phong thái theo hơi hướng hiphop, underground,… và đánh giá tốt để trở thành một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất.

Thể hiện cá tính, khẳng định được phong thái của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, là một người theo đuổi đam mê? Nếu bạn thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ, muốn thử thách bản thân thì đừng ngần ngại gì nữa, đến ngay và luônThức Xăm Ninh Thuận để cùng trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên chất lượng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Bà Lợi, Thống Nhất, Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0901 669 206

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Chung Tattoo Club

Chung Tattoo Club luôn tự hào là một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, những người yêu thích “thời trang” này tại Ninh Thuận. Chính vì thế, trong danh sách các địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất Ninh Thuận, thì Chung Tattoo Club là một cái tên không thể vắng mặt được.


Chung Tattoo Club nhận xỏ tất cả những vị trí trên cơ thể có thể xỏ khuyên được như: mắt, môi, mũi, miệng, cổ, tay, chân, ngực, và những vùng khác... Xỏ khuyên tại đây bằng kim tiệt trùng (một người chỉ sử dụng một kim duy nhất), nhanh lành, ít đau, ít sưng, an toàn vệ sinh, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn so với phương pháp sử dụng súng bấm lỗ tai.


Đúng như cái tên của mình, Chung Tattoo Club luôn mong muốn mang tất cả hơi thở nghệ thuật truyền cảm hứng cho những ai có niềm đam mê xỏ khuyên, giúp họ thể hiện được cá tính, tính cách riêng của mình. Ngoài ra, tại đây còn xăm hình nghệ thuật, được nhiều người đánh giá rất tốt. Uy tín, chất lượng, an toàn và sức khoẻ khách hàng luôn là các tiêu chí được Chung Tattoo Club đặt lên hàng đầu và cố gắng vì khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1140 đường 21 tháng 8, Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0396 523 360

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Tattoo Phan Rang

Nếu bạn ở Ninh Thuận và là một tín đồ của xỏ khuyên thì chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe nhắc tới hoặc thậm chí là một khách quen của Tattoo Phan Rang - một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp. Tại Tattoo Phan Rang xỏ khuyên lấy yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ đặt lên hàng đầu cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng, an tâm, tin tưởng trọn vẹn nhất từ khách hàng.


Những mẫu thiết kế khuyên đẹp mắt, độc lạ, chất lừ của Tattoo Phan ang được xỏ cực kì khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như: thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn... cùng thần thái chủ nhân thể hiện sự cá tính rất đặc biệt của nó. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ chuyên nghiệp tại đây, họ hoàn toàn tư vấn cho bạn về những vị trí xỏ khuyên thời thượng, hot nhất như: xỏ lỗ đơn, xỏ lỗ đúp, xỏ lỗ đúp ngược, xỏ lỗ dây chuyền, xỏ lỗ phía trong vành tai,... Ngoài ra, còn dặn dò lưu ý chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại bất cứ điều gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287C Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0789 403 033
Fanpage: www.facebook.com/Tattoobynguyenhuy

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

349 Tattoo

349 Tattoo là một trong những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Ninh Thuận. Tại 349 Tattoo ngoài tạo nên những tác phẩm tattoo nghệ thuật, độc đáo thì còn thực hiện dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp và cung cấp khuyên đeo cao cấp cho cả nam và nữ mọi vị trí trên cơ thể. Đến với 349 Tattoo bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại khuyên đặc thù, độc đáo, rất riêng mà chỉ trong ngành xỏ khuyên mới có.


Đến với 349 Tattoo thì bạn sẽ thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp mang đến bạn sự thoải mái và hài lòng nhất cho mọi khách hàng. Tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tạo ra tác phẩm xỏ khuyên đẹp và chất lượng nhất. Dụng cụ tối tân, được vệ sinh kỹ lưỡng. Giá cả cạnh tranh thị trường được báo góa trước khi thực hiện đem lại sự thân thiện với mọi khách hàng. Khẳng định được cá tính, phong cách của bản thân với nghệ thuật xỏ khuyên, thích bức phá, thích tìm hiểu những điều mới lạ và đặc biệt muốn thử thách bản thân thì 349 Tattoo chính mà bạn nên đến một lần. Chắc chắn mọi thứ sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89/10 Bác Ái, Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0585 688 399

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?