Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh

Hiện nay, dịch vụ trang trí tiệc cưới đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Bởi lễ cưới là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng của cả đời người. Do vậy thì mọi thứ cần được trang hoàng và chuẩn bị một cách tươm tất, chu toàn nhất. Bên cạnh đó thì bạn cần tìm một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện tiệc cưới uy tín. Hãy cùng Toplist tìm hiểu top địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất Quảng Ninh nhé.

Toàn Phương Wedding

Toàn Phương Wedding - đơn vị trang trí tiệc cưới số 1 Hạ Long. Tự hào đã trang trí tiệc cưới cho hàng nghìn cặp đôi khởi đầu một cuộc hôn nhân trọn vẹn, hạnh phúc. Sở hữu đội ngũ nhân sự tận tâm, giàu kinh nghiệm, Toàn Phương Wedding sẽ tư vấn theo yêu cầu, sở thích, tài chính, địa điểm để set up không gian tiệc cưới hoàn hảo nhất cho các cặp đôi.


Toàn Phương Wedding trọn gói trang trí Lễ đính hôn, Tiệc cưới:

  • Cổng hoa
  • Phông cưới (backdrop)
  • Bàn tiệc và bàn đựng champagne, bánh cưới.
  • Bàn gallery
  • Lối lên sân khấu
  • Phông sân khấu
  • Đèn trang trí

Toàn Phương Wedding không chỉ là một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới số 1 Hạ Long mà còn cung cấp dịch vụ: quay phim chụp ảnh, âm thanh ánh sáng, mâm lễ hỏi, tất cả yêu cầu khác của cô dâu chú rể, thiết kế riêng cho đám cưới bất chấp mọi địa hình. Hãy đến với Toàn Phương Wedding - nơi giúp bạn hoàn thiện ý tưởng ngày cưới, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường bao biển Cienco 5, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • 387 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0902 268 998 & 0901 500 315
Fanpage: www.facebook.com/ToanPhuongWeddingHaLong

Toàn Phương Wedding
Toàn Phương Wedding
Toàn Phương Wedding
Toàn Phương Wedding

Cưới hỏi cao cấp Phương Anh

Cưới hỏi cao cấp Phương Anh trải qua hơn nhiều năm phát triển, xây dựng thương hiệu, luôn nhận được sự đánh giá cao và vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy ý tưởng sáng tạo. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới, Cưới hỏi cao cấp Phương Anh chính là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn chia sẻ với bạn hôm nay.


Cưới hỏi cao cấp Phương Anh chuyên trang trí nhà bạt đẹp, sắp mâm ăn hỏi, trang trí sân khấu hội trường, tổ chức sự kiện, trang trí xe hoa,... và đặc biệt hơn khi đăng kí trọn gói sẽ được tặng kèm những ưu đãi bất ngờ từ dịch vụ. Đến với Phương Anh bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những tông màu trang trí hot trend, hay những gam màu theo phong cách truyền thống tạo ra những không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế, lung linh và tràn ngập hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời bạn.


Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Phương Anh vẫn tiếp tục cho ra đời những BST với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai. Góp phẩn tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, Dịch vụ trang trí cưới hỏi Phương Anh luôn được mọi người yêu mến và cứ thế một đồn mười, mười đồn một trăm, lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày, bởi vậy chuyện full, kín lịch cũng rất thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 351, Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0931 528 728 & 0948 838 113
Email: Truonghoan232366@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CuoiHoiCaoCapPhuongAnh

Cưới hỏi cao cấp Phương Anh
Cưới hỏi cao cấp Phương Anh
Cưới hỏi cao cấp Phương Anh
Cưới hỏi cao cấp Phương Anh

Hạ Long Wedding

Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày nay cô dâu chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành vấn đề rất được quan tâm của các đôi uyên ương hiện nay. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ, dịch vụ trang trí tiệc cưới Hạ Long Wedding chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Đến với Hạ Long Wedding các dâu rể sẽ được gợi ý lựa chọn màu sắc nào để phù hợp với không gian nhà bạn, nơi đãi tiệc nhất. Hạ Long Wedding với các tone màu trầm ấm, hay màu đỏ nổi bật, màu xanh dịu nhẹ, màu pastel mát mẻ,... phù hợp với màu trang phục của bạn, làm nổi bật dâu rể và không gian tiệc cưới. Cộng thêm đó là cách trang trí gia tiên bằng hoa tươi tạo nên sự tinh tế và mùi hương tự nhiên nó mang lại, hoà vào không khí trong ngày vui hôm ấy, mùi hương thơm ấy càng làm bữa tiệc thêm đặc biệt và mọi người đều cảm thấy dễ chịu.

Còn một điều đặc biệt hơn nữa, Hạ Long Wedding có tổ chức tiệc cưới theo kiểu Wedding Ceremony bắt nguồn từ phương Tây, không cầu kỳ, không với số lượng khách mời lớn, chỉ với cổng hoa và sân khấu đơn giản nhưng để lại rất nhiều ấn tượng đẹp với những người thân thiết của cặp đôi thông qua buổi lễ. Đây cũng là một dịch vụ khá đặc biệt mà hiện nay các dâu rể nhà Hạ Long Wedding yêu thích và lựa chọn hiện nay. Để có thể chuẩn bị trang trí tiệc một cách chỉnh chu nhất thì các bạn hãy liên hệ trước từ 15 - 90 ngày (tùy theo qui mô tiệc cưới) để Hạ Long Wedding có thể đáp ứng tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0979 768 669
Email: huyennga669@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HaLongWedding

Hạ Long Wedding
Hạ Long Wedding
Hạ Long Wedding
Hạ Long Wedding

Cưới hỏi cao cấp Phương Lan

Cưới hỏi cao cấp Phương Lan chuyên thiết kế trang trí tiệc cưới với nhiều phong cách từ sang trọng, lung linh, độc đáo cá tình cho đến mộc mạc gần gũi... sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của bạn trong một không gian lộng lẫy và lãng mạn.


Bên cạnh đó Cưới hỏi cao cấp Phương Lan còn nhận thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, luôn tìm những địa điểm mới lạ để thực hiện ngày cưới của dâu rể một cách trọn vẹn và ấn tượng nhất. Chỉ cần bạn thích Cưới hỏi cao cấp Phương Lan chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà chi phí lại rất hợp lí, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng dâu rể tại Quảng Ninh.


Với đội ngũ tâm huyết và tỉ mỉ trong công tác trang trí kết hợp hoa tươi với bố cục vật liệu, tạo không gian hài hòa và ấm cúng, Cưới hỏi cao cấp Phương Lan sẽ giúp bạn có một đám cưới như mơ. Cưới hỏi cao cấp Phương Lan tự hào là là dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu, được nhiều khách hàng không chỉ ở Quảng Ninh mà còn ở nước ngoài biết đến và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Giếng Đồn, Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (sau Nhà Hàng Hương Duyên)
  • 36 - Km12 Hải Tiến, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0965 856 863 & 0368 409 080

Email: nguyendien0589@gmail.com

Website: https://www.cuoihoiquangninh.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/cuoihoiPhuongLanHaLong
  • www.facebook.com/cuoihoiphuonglanHL
Cưới hỏi cao cấp Phương Lan
Cưới hỏi cao cấp Phương Lan
Cưới hỏi cao cấp Phương Lan
Cưới hỏi cao cấp Phương Lan

Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp

Dịch vụ cưới hỏi cao cấp Khang Nam luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi phong cách trang trí tiệc cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Dịch vụ cưới hỏi cao cấp Khang Nam đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sự kiện cưới diễn ra.


Nếu như hoa tươi cho cảnh sắc thêm lung linh, ngọt ngào theo cách riêng của nó thì hoa lụa với thiết kế tinh tế khéo léo, cộng thêm các vật dụng trang trí nhỏ nhắn đáng yêu cùng tone màu pastel nhẹ nhàng lãng mạn sẽ tạo nên không gian cưới thanh lịch và thật ấm cúng,... dù là gì đi chăng nữa Dịch vụ cưới hỏi cao cấp Khang Nam đều sẽ có cách giúp các đôi uyên ương tạo nên không gian tiệc cưới đẹp như mơ ước.

Tại Dịch vụ cưới hỏi cao cấp Khang Nam có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn có rất nhiều kiểu dáng và tông màu khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn. Đội ngũ nhân viên của dịch vụ làm việc rất chuyên nghiệp, luôn biết cách sáng tạo, cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 245 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện nhà thi đấu cột 3)
  • Số 1059 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0904 511 181
Email: truyenthongkhangnam@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/CuoiHoiQuangNinh
  • www.facebook.com/CuoiHoiCamPha
Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp
Khang Nam - Dịch vụ cưới hỏi cao cấp

Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải

Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người. Mà ngày nay các dâu rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành nỗi băn khoăn trước ngày cưới của cặp đôi. Thủy Hải sẽ giúp các bạn trang trí tiệc cưới của mình một cách ấn tượng nhất. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới Quảng Ninh đẹp, chuyên nghiệp.


Đến với Thủy Hải bạn sẽ được lựa chọn đa dạng về các mẫu trang trí gia tiên sao cho phù hợp với không gian, màu sắc trang phục của cô dâu,… Cùng với đó là phong cách làm việc chu đáo, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Bạn cũng có thể đưa thêm các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm thêm mâm quả,… và Thủy Hải đều sẵn sàng đáp ứng với mọi yêu cầu của các bạn.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải luôn được đông đảo khách hàng yêu mến bởi phông cách trang trí sang trọng tạo nên một không gian cưới lộng lẫy, hoành tráng. Các cô dâu - chú rể sẽ không còn lo lắng việc thiếu cái này, cần hạng mục kia cho ngay trọng đại của mình vì tất cả đã có trong dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói của Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 511 Cầu 1, Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0357 008 999 & 0838 543 489 & 0936 524 333

Website: https://cuoihoicampha.com

Fanpage: www.facebook.com/Cưới-hỏi-cao-cấp-Thuỷ-Hải-Nhà-bạt-số-1-Cẩm-Phả-511-Hoàng-Quốc-Việt-361622514011722

Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải
Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải
Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải
Cưới hỏi cao cấp Thuỷ Hải

Cưới hỏi Thành Hải

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ trang trí tiệc cưới với nhiều ý tưởng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch? Toplist sẽ gửi đến bạn dịch vụ Cưới hỏi Thành Hải - Đơn vị trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am tường các phong cách cưới hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới nhất.


Dịch vụ của Cưới hỏi Thành Hải hiện có: trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và nhà riêng, trang trí tiệc cưới ngoài trời, sắp mâm, bê lễ, các phụ kiện cưới,… Bạn có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề trang trí tiệc cưới, Cưới hỏi Thành Hải có thể tự tin với những phong cách trang trí từ sang trọng, cổ điển quý phái hoặc những chủ đề riêng biệt theo ý tưởng của dâu rể.


Đến với Cưới hỏi Thành Hải các bạn tha hồ lựa chọn những tông màu trang trí hiện đại, bắt mắt nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, tinh tế. Bên cạnh đó Cưới hỏi Thành Hải còn ghi dấu ấn bởi sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, luôn cập nhật mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường với giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 179 & 230 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0904 451 067
Email: tlhcolen113@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoithanhhaihalong

Cưới hỏi Thành Hải
Cưới hỏi Thành Hải
Cưới hỏi Thành Hải
Cưới hỏi Thành Hải

Phong Design

Bạn đang băn khoan không biết phải tổ chức một lễ cưới như thế nào? Phải chuẩn bị những thứ ra sao? Không gian cưới như thế cho độc đáo, sang trọng, trẻ trung mới lạ, mà không bị trùng lặp. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi công việc và cuộc sống riêng đã khiến cho quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp. Đặc biệt khi cô dâu và chú rể chưa biết chi phí cần thiết có thể cân đối cho đám cưới ra sao để phù hợp với điều kiện kinh tế hiện thời của mình? Đây là lúc bạn cần đến một Wedding planner để lên kế hoạch cho những ngày quan trọng này.


Phong Design là một trong những wedding planner được nhiều người yêu mến, tin tưởng và có nhiều năm kinh nghiệm trong sự kiện cưới hỏi. Đặc biệt Phong Design xây dựng một đội ngũ nhân viên năng động trẻ chung đầy nhiệt huyết. Luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo trong ngày cưới của bạn giúp ngày cưới của bạn chở thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn.


Phong Design cũng là người bạn đồng hành với bạn trong suốt buổi lễ trọng đại của cuộc đời bạn .Bên cạch đó các cô dâu chú dể có thể sử dụng những gói dịch vụ của Phong Design tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Và bạn không nhất thiết phải sử dụng dịch vụ chọn gói, Phong Design sẽ giúp bạn có sự lựa chọn ,sử dụng những gói dịch vụ phù hợp với quỹ thời gian,ngân sách của bạn một cách hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A4-18 Khu Đô Thị MonBay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0583 116 666 & 0982 340 555
Email: phongdesign999@gmail.com
Website: http://phongdesign.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/www.phongdesign.vn
  • www.facebook.com/PhongDesignLuxuryWedding

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Phong Design
Phong Design
Phong Design
Phong Design

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?