Top 10 Hot tiktoker đẹp trai nhất tại Việt Nam

Tiktok là một mạng xã hội giải trí cao có nguồn gốc từ Trung Quốc. Khi đến Việt Nam, làn sóng này vẫn không ngừng phát triển ngày một nhanh và phủ sóng hơn. Từ tài năng, ngoại hình cho đến tính cách, tạo cơ hội cho người dùng có thể chiêm ngưỡng hàng tá những trai xinh gái đẹp vô cùng giỏi giang. Bạn có biết những gương mặt điển trai nhất của tiktoker Việt không? Liệu thần tượng của bạn có tên trong danh sách ấy? Hãy cùng toplist kể tên nhé!

Dương Duy

Dương Thanh Duy hot boy Cà Mau điển trai như tài tử Hồng Kông gây bão mạng xã hội. Điển trai, tài năng và thân thiện là những mỹ từ mọi người thường dùng để nói về Thanh Duy. Nam sinh gây ấn tượng với người nhìn nhờ sống mũi cao, bờ môi mỏng, khuôn mặt sắc nét dễ thương và chiều cao lý tưởng. Đặc biệt ở một vài góc hình, nhiều người nhận xét Thanh Duy khá giống với nam diễn viên Hồ Nhất Thiên trong "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta".


Thanh Duy được cộng đồng mạng chú ý sau khi đăng tải clip hát và nhảy trên ứng dụng Tik Tok. Với gương mặt điển trai hoàn hảo như bước ra từ truyện tranh không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng của Thanh Duy. Những clip đáng yêu của Thanh Duy luôn nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Nụ cười tỏa nắng, biểu cảm dễ thương của Thanh Duy là vũ khí "sát thương", "đốn tim" các cô gái. Không mấy ngạc nhiên khi Thanh Duy là một trong những Tiktoker hot nhất hiện nay. Hiện tại, đã có hơn 2,9 triệu người theo dõi Thanh Duy. Cậu bạn luôn nỗ lực để có thể làm nhiều video chất lượng hơn.


Ngoại hình điển trai, dù mới 17 tuổi đã cao đến 1m78, phong thái không thua kém người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Duy được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong tương lai. Khi có thời gian rảnh, Thanh Duy thường luyện tập vũ đạo và học vẽ vì đây là niềm đam mê của cậu. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, Thanh Duy cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, cậu bạn cảm thấy mình chưa xứng đáng với danh xứng hot boy mọi người đặt cho mình. Thanh Duy cho biết phải cố gắng thật nhiều để hoàn thiện bản thân hơn, xứng đáng với tình cảm của mọi người dành cho mình.


Thanh Duy hiện đang theo học trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau. Điển trai, đa tài nhưng không vì thế mà Thanh Duy kiêu căng, tự mãn. Ở trường cũng như ngoài đời, Thanh Duy luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người. Chàng trai trẻ cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động đoàn thể.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình cùng gout thời trang cool ngầu, cá tính, Thanh Duy nhận được khá nhiều lời mời tham gia làm người mẫu ảnh, đóng phim. Chia sẻ về dự định tương lai, Thanh Duy sẽ nỗ lực theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Dương Duy
Dương Duy
Dương Duy
Dương Duy

Nguyễn Văn Tài

Nguyễn Văn Tài sinh ngày 27/01/ 2002 được sinh ra tại Hải Phòng. Tiktok Nguyễn Văn Tài đang là hiện tượng khá hot trong giới trẻ hiện nay, với khuôn mặt đẹp trai và ưu tú của mình thì Tài luôn thu hút mọi ánh nhìn từ lần gặp đầu tiên.


Ngoài ra anh còn được cộng đồng mạng đặt cho cái tên “Tiktoker trẻ tuổi và tài năng”, và có nickname Tiktoker Ur. Anh chàng cũng là một chàng trai đầy nghị lực, lòng quyết tâm và can đảm dám một mình đứng lên và may mắn và thành công cũng đến với anh khi đang sở hữu 13,9 triệu follow trên tài khoản TikTok của mình.


Hiện tại Tài đang sở hữu lượng tương tác khá là khủng trên các trang mạng xã hội. Tài theo dõi những video trên Tiktok và cảm thấy rất thích thú và rất vui với những video hài hước và thời trang rất đẹp. Từ đó thôi thúc trong lòng chàng trai với tò mò và đú trend của mình Tài đã tập tành quay clip đầu tiên của mình. Lúc ban đầu Tài chỉ nghĩ là quay cho vui thôi nhưng Tài cũng không ngờ tới mình lại được nhận nhiều lượt xem và theo dõi đến vậy.

Tài rất hào hứng và hứng thú và bắt đầu nảy ra công việc trong đầu của mình. Và rồi sau đó anh tiếp tục quay video và đăng tải lên nhưng chỉ được một số người quan tâm và theo dõi. Hoạt động gần nửa năm thì bạn bè cũng khuyên anh nên từ bỏ để tập trung vào công việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống, nhưng với lòng đam mê và yêu thích và luôn học hỏi những kiến thức liên quan và không ngừng sáng tạo trong nội dung.

Đặc biệt với ngoại hình khá là đẹp trai của anh có đôi giống diễn viên Hàn Quốc nên anh chàng cũng nhận được nhiều phan hâm mộ, nhất là các bạn nữ. Sau khoảng gần 2 năm hoạt động thì Tài cũng đã nhận được rất nhiều người quan tâm và được biết đến nhiều hơn. Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh là 4 triệu 800 ngàn người theo dõi, Tài cũng không thể tin vào mắt mình và cả sự ngỡ ngàng của bạn bè và người thân.

Bản thân không tin rằng mình có thể làm được như vậy, cũng chính vì vậy mà tên tuổi của Tài cũng được nhiều người biết đến. Tài cũng được mời tham gia nhiều sự kiện và gặp được nhiều anh chị nổi tiếng mà Tài trước đây thầm mến mộ và yêu thích từ trước.

Nguyễn Văn Tài
Nguyễn Văn Tài
Nguyễn Văn Tài
Nguyễn Văn Tài

Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng

Đức Anh hiện nay là một gương mặt nhận được sự quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay nhờ vào những content ấn tượng, vẻ ngoài đẹp trai. Tik Tok Đức Anh sinh ra tại Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Hiện nay, anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hot TikTok sinh ngày 04/03/1994, hiện nay anh chàng đã 27 tuổi. Dù sở hữu gương mặt trẻ trung năng động với vẻ ngoài công tử, làn da bóng mịn nhưng không ai ngờ 9X này đã bước dần đến tuổi 30 rồi. Hiện tại, Hot Tiktoker vẫn còn độc thân và sống hạnh phúc bên người thân và đình. Đức Anh lập thành tích đầy bất ngờ trên nền tảng Tik Tok. Đức Anh xếp hạng nổi tiếng thứ 2655 trên thế giới và thứ 21 trong danh sách Tik Toker nổi tiếng. Nút bạc cho kênh Youtube.


Trước khi nổi tiếng với hơn triệu follow Tiktok như hiện nay. Đức Anh phải trải qua một thời kì vô cùng khó khăn và một tuổi thơ vất vả. Khó khăn là thế nhưng niềm đam mê với nghệ thuật không bao giờ là đủ với Đức Anh. Đối với Đức Anh, nghệ thuật khi ấy ở vùng quê nghèo thì nó quá là xa lạ và viển vông, ngoại hình lúc ấy của anh cũng không được ưa nhìn.


Ở quê, Đức Anh phải làm việc rất vất vả nên vẻ ngoài rất gầy. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản anh đến với con đường nghệ thuật. Mày mò, tìm tòi học hỏi cách thu âm, dựng từng video clip một. Ngày đầu, vừa mới mày mò làm vài clip hài cho mình nhưng anh nhận lại khá nhiều phản hồi “tiêu cực”. Tuy nhiên, điều ấy không làm anh nản lòng mà tìm ra một cánh cửa khác cho bản thân. Năm 2007, Đức Anh tự mình đi xin tài trợ, tìm kiếm truyền thông để sản xuất series phim học đường “Lớp học tha thu”. “Lớp học tha thu” là bộ phim thần tượng đầu tiên của miền Bắc. Phim được phát sóng trên kênh VTVCab15 và các kênh truyền thông online. Mặc dù nội dung phim không được chau chuốt và không chuyên nhưng lại nhận được lượt xem khá cao trên Youtube. Tập nào ra cũng thu hút đến hơn 1 triệu view và sau thành công của bộ phim anh đã giành được nút bạc của youtube.


Sau những series học đường nổi tiếng mà Đức Anh tham gia, anh có thêm nhiều tự tin hơn trong sự nghiệp. Quyết định bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp là quyết định khá táo bạo nhưng mang lại tiếng vang lớn sau này cho chàng Tiktoker trẻ tuổi. Sau khi vào Sài Gòn, anh bén duyên với Tik Tok, nhận được vô số phản hồi tích cực và lượt view ổn định. Những clip của Đức Anh luôn mang những ấn tượng độc đáo của riêng mình, từ nội dung đến cách quay dựng đều được anh đầu tư rất bài bản và chỉn chu. Những video về chủ đề cuộc sống đời thường cũng vô cùng gần gũi, hài hước nhờ đó mà lượt view tăng dần lên hơn 3 triệu lượt theo dõi. Với sự đam mê, tài năng và phấn đấu không ngừng nghỉ nên thành quả hiện giờ của Đức Anh vô cùng xứng đáng với những gì anh ấy nhận được.

Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng
Đức Anh – Tiktoker Nổi Tiếng

Hoàng Minh Hưng

Hoàng Minh Hưng (nickname Minhu) diễn viên, người mẫu nổi tiếng sở hữu gương mặt điển trai cùng vóc dáng chuẩn. Ngoài ra, anh còn là hot TikToker sở hữu hơn 3,3 triệu người theo dõi cùng hơn 61 triệu lượt thích. Những video sáng tạo của Minh Hưng thường thu hút hàng triệu lượt xem. Chàng soái ca đa tài từng bước khẳng định bản thân mình qua cuộc thi Top Model Online 2019, thuộc khuôn khổ cuộc thi Vietnam's Next Top Model với chủ đề "Be Unique - Hãy là duy nhất".


Anh chàng là thí sinh gây bất ngờ nhiều nhất khi có sự bứt phá ngoạn mục trong cuộc đua bình chọn tại vòng 2 Top Model Online. Minh Hưng từng đứng đầu Top 5 thí sinh có bức ảnh dự thi nhận được lượt chia sẻ cao nhất. Trước đó, trong vòng bình chọn đầu tiên, Minh Hưng chỉ khiêm tốn cán đích ở vị trí 102/200 thí sinh. Tại buổi chụp hình, Minh Hưng lựa chọn trang phục nằm trong BST xù lông. Anh chàng tạo dáng uyển chuyển, gương mặt thể hiện sự khó chịu vì phải khoác lên mình bộ trang phục xù xì. Bức ảnh của Minh Hưng nhận được sự yêu thích của rất đông khán giả.Gần đây, Minh Hưng tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình "Tỏ tình hoàn mỹ" tập 51. Rất đông khán giả để lại bình luận bày tỏ sự mến mộ của mình với Minh Hưng. Giọng nói, phong cách và khả năng tấu hài của Minh Hưng gây ấn tượng mạnh với khán giả.


Sở hữu vẻ đẹp chuẩn "nam thần học đường" đẹp mọi góc dù là nghiêng, thẳng hay chụp trộm nhưng ít ai biết Minh Hừng từ tự ti về ngoại hình của mình. Trước đây, anh chàng từng bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc vì vẻ ngoài gầy và đen. Đến nay, Minh Hưng vẫn nhớ như in câu nói châm chọc mọi người thường nói với anh "Chân thì bằng tay, tay thì bằng que tăm".


Nghe xong câu nói này, Minh Hưng rất buồn và tự ti. Anh chàng cảm thấy bản thân không làm được gì cả, trở nên rụt rè, không dám tham gia các hoạt động ở trường, lớp. Nhờ sự quyết tâm, Minh Hưng đã biến khuyết điểm của bản thân trở thành động lực để thay đổi chính mình. Hiện tại, anh chàng đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, trở thành người mẫu ảnh ăn khách. Hình ảnh lột xác của Minh Hưng khiến nhiều bạn bè cũ vô cùng bất ngờ.

Hoàng Minh Hưng
Hoàng Minh Hưng
Hoàng Minh Hưng
Hoàng Minh Hưng

Phạm Anh Tuấn

Pham Anh Tuấn (Tuấn Bo) được mệnh danh là hotboy phóng sự mang tên "Quà vặt phố cổ". Khi anh chỉ lên truyền hình trong khoảng 10 giây với chiếc sơ mi trắng, mái tóc lãng tử cùng gương mặt điển trai đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng các cô gái xem thời sự. Cũng từ đó hình ảnh Anh Tuấn được lan truyền chóng mạnh và dân mạng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra face book cũng như thông tin về anh.


Phạm Anh Tuấn hiện nay đang là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai vô cùng lãng tử mà Anh Tuấn còn nổi bật với gout thời trang đơn giản nhưng không kém phần cá tính và ấn tượng. Ngoài việc học, Anh Tuấn còn tích cực tham gia các ứng dụng trên tik tok. Tính đến thời điểm hiện tại (4/2022), tài khoản Tik tok của Tuấn Bo đã thu hút gần 3 triệu follow và 49,1 triệu lượt yêu thích - một con số vô cùng ấn tượng. Được mọi người quan tâm và yêu mến, Tuấn Bo cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc. Anh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.


Ngoài thời gian đi học, quay clip tiktok, Tuấn Bo còn thử sức vai trò làm diễn viên, PR giới thiệu sản phẩm. Mỗi công việc đều mang lại cho Tuấn Bo những kinh nghiệm thú vị cũng như học hỏi được nhiều bài học quý báu. Ngoài ra, Tuấn Bo còn có thêm được một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt cũng như mua sắm cho bản thân những thứ mà anh yêu thích.


Cũng giống như hầu hết các bạn trẻ cùng trang lứa khác, Tuấn Bo rất thích được đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước cũng như có cơ hội ra cả nước ngoài. Mỗi chuyến đi mang lại cho Tuấn Bo những trải nghiệm thực tế thú vị và anh có được một khoảng thời gian thư thái, thoải mái sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.


Chia sẻ đôi chút về những dự định trong tương lai, Tuấn Bo cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức trong việc học để ra trường có được một tấm bằng loại ưu. Bên cạnh đó Tuấn Bo cũng dành thời gian đầu tư vào việc phát triển nội dung trên tik tok để ngày càng thu hút nhiều người xem hơn nữa.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn

Gia Long

Diễn viên Gia Long – Tiktoker điển trai và tài năng. Diễn viên Gia Long hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Chàng trai trẻ này chắc không mấy xa lạ với chúng ta trong thời điểm hiện tại. Lý do anh đang là một trong những Tiktoker nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Với tài năng diễn xuất qua những video clip, Gia Long hiện tại thu hút hơn 8 triệu Followers trên trang TikTok cá nhân. Sỡ hữu khuôn mặt nam tính và chiều cao lý tưởng 1m81, chàng diễn viên 10x này rất được lòng của người hâm mộ ở nhiều bậc độ tuổi. Hiện nay, anh cũng đang là sinh viên của trường đại học sấn khấu điện ảnh TPHCM.


Ngay từ khi mới bắt đầu học phổ thông, diễn viên Gia Long đã có niềm đam mê về nghệ thuật diễn xuất bởi vì muốn được thể hiện nhiều bản chất tâm lý con người với những ngành nghề trong xã hội. Điều đó thúc đẩy trong anh niềm mong muốn có thể trở thành nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Từ đó, anh luôn nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động phong trào, sự kiện dưới mái trường. Nhờ đó, có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như nâng cao được diễn xuất của bản thân qua từng ngày.

Trên con đường theo đuổi nghệ thuật, chàng trai tài năng luôn tự nhắc nhở bản thân: "Muốn đứng trước ánh đèn phải chịu được sức nóng của nó”. Hiện nay, Gia Long đang hoạt động chính là sản xuất video trên kênh truyền thông TikTok. Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều chương trình bên ngoài cũng như nhiều bộ phim sitcom nổi tiếng cho giới trẻ như: Chị em bất đắc dĩ, Hồi Teen,..


Nhờ sự chăm chi cố gắng, diễn viên Gia Long đã có hàng triệu người hâm mộ trên các trang truyền thông. Đối với mạng xã hội TikTok, Gia Long hiện đang nằm trong top 10 TikTok nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn có hơn 771,000 lượng Followers trên kênh youtube cá nhân. Nơi giúp anh chia sẻ những video clip chất lượng của TikTok và đời sống thường ngày của bản thân.

Gia Long
Gia Long
Gia Long
Gia Long

Huỳnh Tuấn Ngọc

Huỳnh Tuấn Ngọc là một nam sinh điển trai và vô cùng năng động. Hiện tại, Huỳnh Tuấn Ngọc đang học tập và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Huỳnh Tuấn Ngọc sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính với sống mũi cao, đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng. Không những thế Huỳnh Tuấn Ngọc còn sở hữu một chiều cao ấn tượng cùng phong cách thời trang vô cùng năng động, cá tính nên Huỳnh Tuấn Ngọc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Anh chàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh điển trai, năng động của mình lên trang cá nhân và nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận cũng như chia sẻ từ cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại (T4/2022) trang cá nhân của Huỳnh Tuấn Ngọc đã thu hút 3,5 triệu lượt theo dõi - một con số rất ấn tượng. Nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ mọi người, Huỳnh Tuấn Ngọc cảm thấy rất vui và hạnh phúc, Tuấn Ngọc luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.


Ngoài thời gian học tập, Huỳnh Tuấn Ngọc còn đảm nhiệm công việc là một người mẫu tự do. Vốn là một người thích chụp hình, thích thời trang nên Tuấn Ngọc rất thích công việc này. Anh làm việc với tất cả niềm đam mê của mình và mong muốn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Công việc này không chỉ mang lại cho Tuấn Ngọc những trải nghiệm thú vị mà anh càng cón có được một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập và mua sắm cho mình những món đồ mà anh yêu thích.


Ngoài niềm đam mê với việc chụp hình, Tuấn Ngọc còn rất thích xem phim, nghe nhạc và trượt patin. Tuấn Ngọc cũng rất thích đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước và chụp những hình ảnh đốn tim mọi người. Mỗi chuyến du lịch cũng mang lại cho Tuấn Ngọc những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.


Ngoài công việc là một mẫu ảnh, Tuấn Ngọc còn thử sức mình trong lĩnh vực TikToker, anh chàng thường xuyên chia sẻ những clip ấn tượng, độc đáo trên tài khoản cá nhân. Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Tuấn Ngọc cho biết anh sẽ luôn cố gắng làm việc thật tốt công việc hiện tại của mình. Cùng với đó, anh chàng cũng dự định học thêm một khoá diễn xuất, dance để hiện thực hóa giấc mơ trở thành một diễn viên trẻ, tài năng trong tương lai.

Huỳnh Tuấn Ngọc
Huỳnh Tuấn Ngọc
Huỳnh Tuấn Ngọc
Huỳnh Tuấn Ngọc

Ngô Quyền Linh

Ngô Quyền Linh là chàng trai sinh năm 2003, quê ở Thanh Hóa, có nickname là Linh Ngô. Dạo gần đây, chàng trai này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì có gương mặt đẹp và tài năng.


Linh sở hữu giọng hát ấm áp, truyền cảm hứng khiến nhiều cô gái bị "đốn tim". Chàng trai sinh năm 2003 này thường xuyên cover những ca khúc nổi tiếng và chia sẻ lên mạng xã hội. Khoảng năm 2019, nhờ đoạn clip cover ca khúc "Anh thương em nhất mà", Ngô Quyền Linh giới trẻ quan tâm, biết đến nhiều hơn. Các đoạn clip sau của anh chàng nhanh chóng nhận được sự tương tác cao trên mạng, khiến Ngô Quyền Linh ngày càng được yêu thích.


Hiện tại, Ngô Quyền Linh sở hữu kênh YouTube 501 nghìn lượt đăng ký, kênh TikTok 1,3 triệu người theo dõi, trang Facebook của anh chàng cũng thu hút hơn 280.000 lượt theo dõi, một con số ấn tượng đối với bạn bè cùng trang lứa.

Hot TikToker Quyền Linh hiện vẫn tiếp tục vừa học thanh nhạc vừa thực hiện các clip cover để đăng tải trên các kênh YouTube và TikTok.

Ngô Quyền Linh
Ngô Quyền Linh
Ngô Quyền Linh
Ngô Quyền Linh

Ngô Đình Nam

Ngô Đình Nam là một nam sinh trẻ tuổi và vô cùng tài năng. Hiện tại, Ngô Đình Nam đang là sinh viên năm 2 khoa thanh nhạc tại Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời Đình Nam cũng là một hot TikToker được đông đảo bạn trẻ yêu mến.


Đình Nam sở hữu một gương mặt điển trai, thư sinh cùng giọng hát vô cùng ấm áp, ngọt ngào bên chiếc guitar nên Đình Nam luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người đặc biệt là phái nữ. Đình Nam cũng thường xuyên quay clip thể hiện các ca khúc ngọt ngào, trữ tình vừa đàn vừa hát say sưa và chia sẻ lên trang cá nhân cũng như trên Tiktok. Đình Nam cho biết em làm các clip song ca trên Tik Tok bắt đầu từ cuối tháng 6. Và điều đặc biệt trong các clip song ca đó của Nam thì Nam ngồi đàn guitar và chỉ hát giọng nam còn giọng nữ thì để khuyết. Chính điều đó đã tạo ra điều khác biệt thậm chí "gây sốt" trên mạng xã hội. Nam cũng chia sẻ rằng bản thân em không phải là người đầu tiên thực hiện ý tưởng này nhưng may mắn được nhiều người chú ý. Và chỉ sau có hơn 3 tháng, tài khoản TikTok của Ngô Đình Nam đã thu hút gần 200 nghìn lượt follow và hơn 1.5 triệu lượt yêu thích - một con số vô cùng ấn tượng. Từ khi được đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng biết đến Đình Nam nhận về nhiều lời mời kết bạn, nhiều tin nhắn hỏi thăm. Đêm nào cũng thế, Nam sẽ tranh thủ trả lời các bình luận và tin nhắn trước khi đi ngủ.


Ngoài thời gian chính học tại trường, Đình Nam còn thu xếp tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như chụp hình, nhận quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân. Công việc này vừa giúp Đình Nam trau dồi, tích lũy thêm được những kỹ năng cũng như kinh nghiệm quý báu đồng thời còn mang lại cho Đình Nam một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí học tập cũng như mua sắm cho mình những món đồ mà em yêu thích.


Cũng như hầu hết các bạn trẻ cùng trang lứa, Đình Nam thích được đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước. Mỗi chuyến đi mang lại cho Đình Nam những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị. Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Đình Nam cho biết em sẽ nỗ lực hết sức để theo đuổi con đường nghệ thuật với mong muốn sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng được mọi người yêu mến và hâm mộ.

Ngô Đình Nam
Ngô Đình Nam
Ngô Đình Nam
Ngô Đình Nam

Khải Hưng

Khải Hưng hot boy Hà thành khiến chị em phát sốt vì vẻ ngoài điển trai, thư sinh và nụ cười tỏa nắng. Những bức ảnh của Khải Hưng đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Ngay cả khi diện những chiếc sơ mi đơn giản, không cách điệu và chi tiết cầu kỳ, Khải Hưng vẫn có sức hút khiến đối phương say đắm. Nhiều cô nàng sẵn sàng "nhận vơ" Khải Hưng là "chồng" và bàn tán sôi nổi dưới những bức ảnh của anh chàng.


Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 với ngoại hình điển trai, Khải Hưng là người mẫu ảnh được nhiều thương hiệu và cửa hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng". Những shoot hình Khải Hưng diện những bộ trang phục theo phong cách Hàn Quốc lịch lãm, tinh tế càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng đúng với lứa tuổi của mình.


Không chỉ gây chú ý bằng ngoại hình chuẩn nam thần, Khải Hưng còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích đã đạt được trong cuộc thi nhảy: Giải nhất Halloween Festival, giải nhất English Festival do trường THPT Lý Thái Tổ tổ chức. Ngoài thời gian học ở trường, Khải Hưng còn dành thời gian cho đam mê nghệ thuật như: nhảy, hát và làm người mẫu ảnh tự do. Mặc dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng Khải Hưng luôn suy nghĩ phải học cách sống tự lập. Hiện nay, anh chàng đang làm thêm ở một quán trà sữa để có thể tự kiếm tiền chi tiêu cho mọi sinh hoạt của mình.


Hiện tại, lượng theo dõi trên trang cá nhân mới chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn nhưng nhất định sẽ tăng nhiều trong tương lai để biến ước mơ nghệ thuật của Khải Hưng thành hiện thực. Dự đoán trong thời gian tới, Khải Hưng sẽ có tiềm năng phát triển, là cái tên hot trong cộng đồng mạng lẫn giới showbiz. Tìm vào trang cá nhân của Khải Hưng, mặc dù được nhiều người chú ý nhưng dường như anh chàng không mấy bận tâm nên chia sẻ khá ít thông tin lên trang cá nhân. Đi kèm với sự nổi tiếng là điều tiếng thị phi. Bên cạnh những lời khen ngợi, Khải Hưng cũng phải đối mặt với một số bình luận không hay liên quan tới mình. Tuy nhiên, anh chàng không quá bận tâm mà chỉ tập trung vào công việc và học tập.

Khải Hưng
Khải Hưng
Khải Hưng
Khải Hưng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?