Top 11 Khách sạn Đà Lạt gần chợ bạn nên lựa chọn nhất

Đà Lạt luôn là một thành phố lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của tất cả mọi người. Bạn đang có ý định đi đến thành phố xinh đẹp này, nhưng lại băn khoăn không biết phải lựa chọn một khách sạn nào giá vừa rẻ mà lại vừa chất lượng. Sau đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn về những khách sạn gần chợ Đà Lạt thông qua bài viết sau.

Khách Sạn Giai Điệu Melody

Khách sạn Giai Điệu Melody tọa lạc tại ví trí lý tưởng trong trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm trong thành phố. Khách sạn Giai Điệu Melody là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn với hơn 40 phòng được xây dựng theo phong cách hiện đại, các phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát, các phòng điều có ban công và cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.


Tất cả nội thất trong phòng điều sử dụng gỗ và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng. Khi đặt phòng Giai Điệu Melodydy khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái. Từ đây chỉ cần 5 phút đi xe quý khách có thể đến được Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, viếng chùa Thiền Viện Trúc Lâm, khám phá thác Prenn hùng vĩ, tham quan mua sắm ở khu tài chính thương mại chợ Đà Lạt, dạo chợ đêm... và còn rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Đặc biệt khách sạn nằm đối diện với Bến xe Phương Trang nên rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Giai Điệu Melody:

  • Phòng gia đình
  • Wi-fi miễn phí
  • Chỗ đỗ xe miễn phi
  • Xe đưa đón sân bay
  • Dịch vụ phòng
  • Phòng không hút thuốc.

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 29A Đường 3 Tháng 4, Phường 3, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0908 683 129
  • Giá phòng: 342.000 đồng - 1.021.000 đồng
  • Website: http://melodyhoteldalat.com/
Khách sạn Giai Điệu Melody tọa lạc tại ví trí lý tưởng trong trung tâm thành phố Đà Lạt
Khách sạn Giai Điệu Melody tọa lạc tại ví trí lý tưởng trong trung tâm thành phố Đà Lạt
Tất cả nội thất trong phòng điều sử dụng gỗ và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng
Tất cả nội thất trong phòng điều sử dụng gỗ và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng

Khách Sạn Mỹ Thoa

Khách sạn Mỹ Thoa cách chợ Đà Lạt khoảng 4 phút đi bộ, và nằm trong trung tâm khu Thành phố Đà Lạt thơ mộng và xinh đẹp. Mỹ Thoa là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao do Sở Du Lịch Thương Mại chứng nhận. Đến với khách sạn Mỹ Thoa quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây.


Khách sạn Mỹ Thoa gồm 10 phòng, mỗi phòng được thiết kế trang nhã với không gian ấm áp, tất cả phòng nghỉ đều được trang bị quạt làm mát, Wi-fi, TV. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen với máy nước nóng, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bộ khăn trải giường và khăn tắm được cung cấp cho khách… Ngoài ra, tại đây còn có các tiện nghi khác bao gồm dịch vụ đặt vé, cho thuê xe máy, đặt tour và dịch vụ ủi. Ở khách sạn Mỹ Thoa, du khách dễ dàng tiếp cận đến những địa điểm du lịch tham quan và mua sắm của Đà Lạt như: Khu Hoà Bình, Chợ đêm, Hồ Xuân Hương, Nhà thờ Con Gà...


Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Lạt. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, ham học hỏi, có trình độ chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24, Mỹ Thoa sẽ mang đến cho quý khách một kỳ lưu trú khó quên.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Mỹ Thoa:

  • Có bắt truyền hình cáp/vệ tinh
  • Được sử dụng Wi-fi miễn phí
  • Có hỗ trợ giặt ủi cho khách hàng
  • Hỗ trợ đặt tour du lịch cho khách
  • Có dịch vụ thuê xe, taxi
  • Tiếp tân 24/24 hỗ trợ quý khách tối đa tốt nhất.
  • Có dịch vụ tắm nước nóng.

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 6F Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3511 945
  • Giá phòng: 182.000 đồng - 545.000 đồng
Khách sạn Mỹ Thoa cách chợ Đà Lạt khoảng 4 phút đi bộ, và nằm trong trung tâm khu Thành phố Đà Lạt
Khách sạn Mỹ Thoa cách chợ Đà Lạt khoảng 4 phút đi bộ, và nằm trong trung tâm khu Thành phố Đà Lạt
Khách sạn Mỹ Thoa gồm 10 phòng, mỗi phòng được thiết kế trang nhã với không gian ấm áp
Khách sạn Mỹ Thoa gồm 10 phòng, mỗi phòng được thiết kế trang nhã với không gian ấm áp

Khách Sạn Thái Hoàng

Thái Hoàng Hotel là biệt thự sang trọng, đẳng cấp nằm trong khu dự án Golf Valley Đà Lạt, ngay trung tâm thành phố, ven Hồ Xuân Hương, cách chợ và vườn hoa Đà Lạt chỉ 300m, liền kề sân Golf Đà Lạt Palace... là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình bạn, nơi tận hưởng khí hậu mát mẻ, thanh bình, yên tĩnh đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các địa điểm khác như UBND thành phố Đà Lạt, khu nhà ga Đà Lạt, thành ủy thành phố Đà Lạt, công viên Yersin, vườn quốc gia Bidoup Núi Bà, trường Đại học Đà Lạt và chỉ mất 30 phút chạy ô tô tới sân bay Liên Khương.


Khách sạn Biệt thự Thái Hoàng có kiến trúc hiện đại, ấm cúng, gam màu trắng làm chủ đạo trang trí. Thái Hoàng Hotel với 15 phòng nghỉ cao cấp, được thiết kế hài hòa, bài trí trang nhã, được trang bị đầy đủ tiện nghi, cao cấp. Giường ngủ thoải mái rộng 1,8m, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, tủ lạnh, phòng tắm riêng,... mang đến sự thoải mái cho khách du lịch. Quý khách có thể vô tư chọn cho mình một không gian lí tưởng nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng; công viên xanh mượt; sân golf Đồi Cù hay những con đường nhộn nhịp của Đà Lạt. Quầy lễ tân Thái Hoàng Hotel Đà Lạt phục vụ 24 giờ, dịch vụ đặt vé xe và vé máy bay, dịch vụ đặt tour du lịch tham quan, dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe gắn máy, xe ô tô... Cùng tính chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện của toàn thể nhân viên, khách sạn Thái Hoàng tự tin mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất, mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất khi chọn Thái Hoàng là điểm dừng chân cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Thái Hoàng:

  • Tiện nghi phòng có bàn làm việc, minibar, phòng tắm vòi sen, TV
  • Dịch vụ tại khách sạn: giặt ủi, lưu trữ và bảo quản quần áo, hỗ trợ đặt tour.
  • Tiện nghi công cộng: bãi đậu xe, wifi tại khu vực chung
  • Dịch vụ vận chuyển: cho thuê xe đạp, cho thuê xe hơi.

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 11 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0986 129 231
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thaihoanghoteldalat/
Thái Hoàng Hotel là biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp
Thái Hoàng Hotel là biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp
Với kiến ​​trúc hiện đại, ấm cúng, gam màu trắng làm chủ đạo trang trí
Với kiến ​​trúc hiện đại, ấm cúng, gam màu trắng làm chủ đạo trang trí

Khách sạn Thu Hà

Khách sạn Thu Hà tọa lạc ở 32 Phan Bội Châu, Đà Lạt, một trong những con đường đắc địa, tập trung nhiều khách sạn Đà Lạt nhất ở thành phố du lịch mộng mơ. Khách sạn này nằm cách chợ Đà Lạt đúng 100m, trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương Đà Lạt 5 phút đi bộ, quý khách hoàn toàn có thể rảo bước vào trung tâm thành phố mà không cần phương tiện giao thông.


Với bãi đỗ xe nằm trong khuôn viên khách sạn, khách sạn Thu Hà luôn luôn là một trong điểm đến lý tưởng ở các khách sạn ở Đà Lạt cho những gia đình vừa và nhỏ mong muốn có một chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. “Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch khách sạn Đà Lạt, khách sạn Thu Hà tại Đà Lạt hi vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách mong muốn có 1 chuyến nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý và có một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiêu chuẩn cho quý khách muốn du lịch tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.”


Lí do nên chọn khách sạn Thu Hà là điểm đến:

  • Phòng đa dạng và giá phòng niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Được bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 32 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt
  • Điện thoại: 02633 823 533 – 0335 947 779
  • Giá phòng: 270.000 đồng - 470.000 đồng
  • Website: https://khachsanthuha.com/
Khách sạn Thu Hà tọa lạc ở 32 Phan Bội Châu, Đà Lạt
Khách sạn Thu Hà tọa lạc ở 32 Phan Bội Châu, Đà Lạt
Nằm cách chợ Đà Lạt đúng 100 mét, trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương Đà Lạt 5 phút đi bộ
Nằm cách chợ Đà Lạt đúng 100 mét, trung tâm thành phố và hồ Xuân Hương Đà Lạt 5 phút đi bộ

Khách Sạn Tulip Xanh

Khách Sạn Tulip Xanh (Revoto - Tulip Xanh cũ) tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ khách sạn du khách chỉ mất 7 phút đi bộ đến chợ Đà Lạt vì thế rất thuận tiện cho du khách đi tham quan, mua sắm. Khách sạn cách 10 phút từ trạm xe buýt và 40 phút lái xe từ sân bay Liên Khương. Khách Sạn Tulip Xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách cho dù đi du lịch hay đi công tác với giá cả hợp lí. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khi đặt phòng Khách Sạn Tulip Xanh, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.


Khách Sạn Tulip Xanh trang bị tất cả 23 phòng rộng rãi, thiết kế thanh lịch, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như giường nằm thoải mái, sàn gỗ, máy nước nóng, tivi... sẽ làm du khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Khách Sạn Tulip Xanh gần với các địa danh nổi tiếng như thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ, hồ Than Thở, chợ Đà Lạt, các khu du lịch dã ngoại như núi Langbiang, thác Datanla, hồ Tuyền Lâm… Bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Tulip Xanh:

  • Dịch vụ: Giữ hành lí, dịch vụ bán vé, bàn bán tour, dịch vụ giặt ủi, trung tâm dịch vụ doanh nhân, lễ tân 24 giờ
  • Miễn phí Wi-fi có ở toàn bộ khách sạn và miễn phí.
  • Hoạt động: cho thuê xe đạp
  • Chỗ đỗ xe miễn phí.
  • Phòng gia đình

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 80 Hải Thượng, Phường 5, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3815 455
  • Giá phòng: 83.000 đồng - 583.000 đồng
Khách Sạn Tulip Xanh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt
Khách Sạn Tulip Xanh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt
Khách Sạn Tulip Xanh trang bị tất cả 23 phòng rộng rãi, thiết kế thanh lịch, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi
Khách Sạn Tulip Xanh trang bị tất cả 23 phòng rộng rãi, thiết kế thanh lịch, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Ngọc Lan

Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt toạ lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn cách sân bay Đà Lạt 30km và bến xe Đà Lạt 4km. Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt được sửa chữa lại lần cuối năm 2011, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách đến Đà Lạt. Đến với khách sạn Ngọc Lan, quý khách sẽ luôn hài lòng với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


Khách sạn có 91 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng và trang bị với những thiết bị hiện đại nhất như: tivi màn hình phẳng với hệ thống đài thu qua vệ tinh và cáp với nhiều kênh truyền hình quốc tế, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp, tủ lạnh, hệ thống đèn điều khiển từ xa, két sắt điện tử, hệ thống internet không dây, phòng tắm riêng trong phòng được trang trí bằng đá cẩm thạch… Khách sạn gồm có 3 phòng họp được trang bị các thiết bị tiên tiến và đều có máy điều hòa nhiệt độ. Các phòng họp được thiết kế phù hợp với tất cả các hội nghị và sự kiện khoảng hơn 300 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên về tiệc và hội nghị sẵn sàn đáp ứng nhu cầu của bạn và phục vụ bạn từ tiệc cocktail, bữa trưa cho đến bữa tối.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Ngọc Lan:

  • Có bữa ăn sáng miễn phí
  • Đưa đón khách sạn sân bay
  • Có phòng họp, phòng hội thảo, phòng hút thuốc, phòng tập thể thao
  • Wi-fi miễn phí
  • Có dịch vụ trông trẻ
  • Hỗ trợ giặt là

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt
  • Điện thoại: 02633 838 838
  • Website: http://ngoclan.ttchotels.com/
Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt toạ lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương
Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt toạ lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương
Khách sạn có 91 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng và trang bị với những thiết bị hiện đại nhất
Khách sạn có 91 phòng ngủ, được thiết kế sang trọng và trang bị với những thiết bị hiện đại nhất

Khách sạn Dalat Plaza

Khách sạn Dalat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Liên Khương 30km và mất khoảng 20 phút để đi lại giữa sân bay và khách sạn, mất khoảng gần 10 phút đi bộ là đến chợ Đà Lạt, cách bến xe khoảng 5 phút đi xe. Mất khoảng 6 giờ đồng hồ đi bằng xe khách hoặc xe ô tô riêng từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt. Khách sạn được xây dựng vào năm 2010 và là điểm du lịch bổ sung cho Đà Lạt đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch.


Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế tinh tế, hài hòa cùng những trang thiết bị sang trọng mang lại cảm giác thật sự thoải mái với những dịch vụ cho mọi nhu cầu, dù bạn đi nghỉ với gia đình, công tác hay kinh doanh, hội nghị...Dalat Plaza bao gồm 91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tinh tế, sang trọng, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng hồ hoặc hướng phố mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Khách sạn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên như két sắt, phục vụ ăn tại phòng, massage, karaoke, phòng tập thể dục, dịch vụ Internet, người vận chuyển hành lý, cho thuê xe đạp để bạn có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Dalat Plaza:

  • Đưa đón khách sạn sân bay
  • Bữa sáng miễn phí
  • Có bãi đỗ xe,
  • Cửa hàng lưu niệm, Internet
  • Phòng họp, Phòng hút thuốc, Phòng tập thể thao,
  • Thang máy, Thêm giường phụ
  • Truyền hình cáp/vệ tinh, Wifi miễn phí.

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 19, Lê Đại Hành, Phường 3, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 6252 999
  • Website: dalatplazahotel.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DalatPlazaHotel.com.vn/
Khách Sạn Dalat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt
Khách Sạn Dalat Plaza nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt
Khách Sạn Dalat Plaza bao gồm 91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tinh tế, sang trọng
Khách Sạn Dalat Plaza bao gồm 91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tinh tế, sang trọng

Khách sạn Mường Thanh

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc bên hồ Xuân Hương với không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn. Từ khách sạn tới ga Đà Lạt chỉ mất 10 phút và tới sân bay Cam Ly mất 15 phút lái xe. Mường Thanh Đà Lạt có lối kiên trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo cho du khách cảm giác gần gũi, ấm áp, thanh bình nhưng cũng rất sang trọng. Phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy một mặt hồ phẳng lặng không gợn sóng cùng những hàng thông ngút ngàn, trải ra một màu xanh mát rượi cho bạn cảm nhận sự thư thái, dễ chịu. Có thể nói với những tiện nghi mà khách sạn mang lại thì bạn khó mà tìm được mức ưu đãi về giá phòng ở đâu tốt hơn.


Hệ thống phòng nghỉ nơi đây khác biệt với tất cả các khách sạn khác bởi ngay tại phòng nghỉ, bạn có thể mở toang cửa chính và cửa sổ để ngắm nhìn vườn hoa Đà Lạt và hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Với 71 phòng ngủ sang trọng cùng trang thiết bị cao cấp hiện đại, Mường Thanh Đà Lạt sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất. Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách khi đến đây, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á, quầy bar và cafe với các món ăn nhẹ, kem thơm ngon. Đến với khách sạn Mường Thanh Đà Lạt, bạn sẽ luôn hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Mường Thanh:

  • Đưa đón khách sạn sân bay, bữa sáng miễn phí
  • Bãi đỗ xe, Cửa hàng lưu niệm
  • Có Internet (miễn phí)
  • Phòng hội thảo, Phòng họp, Phòng hút thuốc, Phòng tập thể thao, Salon
  • Thang máy, Thêm giường phụ
  • Truyền hình cáp/vệ tinh...

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt
  • Điện thoại: 02633 578 888
  • Website: www.holidaydalat.muongthanh.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/
Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc bên hồ Xuân Hương với không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn
Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt tọa lạc bên hồ Xuân Hương với không gian yên tĩnh và tầm nhìn lãng mạn
Khách sạn 4 sao này có lối kiên trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại
Khách sạn 4 sao này có lối kiên trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Hôtel Colline

Hôtel Colline Đà Lạt là khách sạn 4 sao nổi bật nhất trong khu trung tâm Đà Lạt. Với vị trí vô cùng thuận lợi ngay trên chợ mới Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng khám khá vô vàn những điểm đến hấp dẫn của thành phố sương mù như Hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt,... Tối đến, du khách còn có thể sử dụng lối cầu thang đi bộ, nối liền từ khách sạn xuống Chợ Đêm Đà Lạt, lang thang trên những con phố, tận hưởng khí trời mát mẻ, khám phá những món ăn đường phố và thỏa sức mua sắm đặc sản tại Chợ Đêm.


Ngoài niềm tự hào về vị trí hết sức thuận lợi, khách sạn còn mang đến cho du khách lối kiến trúc cổ điển, sang trọng thanh lịch, mang hơi hướng của những ngôi biệt thự Pháp. Đặc biệt tất cả các phòng nghỉ đều có thể nhìn được bao quát thành phố từ trên cao. Hôtel Colline gồm 150 phòng lưu trú sang trọng và đẳng cấp với 06 dạng phòng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ khách lẻ đến khách đoàn hay các nhóm khách gia đình hoặc khách hội nghị.


Với 5 tiện ích nhà hàng khác nhau, mang những phong cách ẩm thực và màu sắc đặc trưng, Hôtel Colline sẽ làm thỏa mãn mọi vị giác của bạn. Với thực đơn các món ăn mang phong vị ẩm thực châu Á và châu Âu cùng với các thức uống tươi mát được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương và mang hương vị đặc trưng của các quốc gia trên thế giới, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Hôtel Colline hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đầy đủ các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như: Phòng nghỉ sang trọng, trung tâm Hội Nghị, sảnh Tiệc, quầy Bar & Coffee, dịch vụ Gym & Spa và đặc biệt là Nhà Hàng Á - Âu nằm ngay tầng trệt của khách sạn, nơi quy tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia khác nhau. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút du khách trong và ngoài nước.


Với tất cả những điểm tuyệt vời trên thì Hôtel Colline chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn cùng bạn bè và gia đình đấy nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, P.1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3366 5588

Website: https://hotelcolline.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HotelColline

Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline

Khách sạn Gold Hotel

Khách sạn Gold Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Gold Night Hotel cung cấp các phòng máy lạnh sáng sủa với Wi-fi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Nơi nghỉ này nằm trong bán kính 100m từ Chợ Đà Lạt và 200m từ Hồ Xuân Hương. Nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Tất cả các phòng và suite được làm mát bằng quạt máy. Toàn bộ các phòng có TV và minibar. Các phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Cách Gold Hotel Night 500m là Nhà thờ Đà Lạt, còn được gọi là Nhà thờ Con Gà. Vườn Hoa Đà Lạt cách đó 1,2 km. Du khách có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour hoặc tận dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hơi và giặt là. Đây là khu vực ở Đà Lạt mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Đà Lạt.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Gold Hotel:

  • Có dịch vụ Internet miễn phí
  • Tivi trong phòng có sử dụng truyền hình cáp vệ tinh
  • Có hỗ trợ dịch vụ giặt là
  • Tiếp tân hỗ trợ khách hàng 24/24
  • Có dịch vụ đổi tiền
  • Hỗ trợ đặt tour du lịch...

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0206 6285 555
  • Giá phòng: 103.000 đồng - 748.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goldhotel263/
Gold Night Hotel cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố
Gold Night Hotel cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố
Các phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Các phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn Monet Garden Villa

Khách sạn Monet Garden Villa là một khu nghĩ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, gồm 122 phòng với trang thiết bị hiện đại trong những Villa được thiết kế theo kiến trúc Pháp đặc sắc. Nơi đây còn hội tụ một tổ hợp hội nghị hội thảo, giải trí, thể thao cao cấp, phục vụ không những cho quý khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng mà còn cho du khách từ bên ngoài.


Từ phòng nghỉ với những ban công riêng và ô cửa sổ đón ánh nắng ban mai hoặc dọc theo lối đi quanh co trong khuôn viên khu nghĩ dưỡng, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng những vườn hoa khoe sắc được trồng xem kẽ bên đồi thông xanh luôn rì rào trong gió. Tại đây, Quý khách sẽ cảm nhận và hiểu được tại sao Đà Lạt luôn được ưu ái gọi tên là “Paris nhỏ” hoặc “Thành phố ngàn hoa”.


Một số dịch vụ, tiện nghi tại Khách sạn Monet Garden Villa:

  • Wi-fi miễn phí
  • Chỗ đỗ xe miễn phí
  • Xe đưa đón sân bay
  • Phòng không hút thuốc
  • Dịch vụ phòng
  • Trung tâm thể dục
  • Bồn tắm nóng/bể sục (jacuzzi)

Địa chỉ liên hệ:
  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Du, Phường 9, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0263 3810 826
  • Website: tearesort.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tearesortDL/
Khách sạn Monet Garden Villa là một khu nghĩ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế,
Khách sạn Monet Garden Villa là một khu nghĩ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế,
Gồm 122 phòng với trang thiết bị hiện đại
Gồm 122 phòng với trang thiết bị hiện đại

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?