Top 6 Khách sạn dành cho giới trẻ đẹp, hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh

Sài Gòn phố thị hiện nay đã có rất nhiều điểm lưu trú hiện đại, sang trọng, dịch vụ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Hiện nay có rất nhiều khách sạn mang phong cách mới lạ ra đời, thu hút đông đảo lượt du khách quan tâm, nhất là với giới trẻ. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist khám phá danh sách các khách sạn dành cho giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm

Mới nghe cái tên thôi du khách cũng đã thấy rất lôi cuốn, tò mò muốn khám phá ngay rồi. Tọa lạc tại một vị trí “vàng” tại số 30, đường số 7, khu dân cư Trung Sơn, quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh nên ngay từ khi khai trương khách sạn đặc biệt này đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm đông đảo của du khách. Đến ngay cả những người dân trong thành phố còn muốn thử trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn đẳng cấp 5 sao này.


Đúng với tên gọi Ngàn Lẻ Một Đêm, ngay từ khi nhận phòng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách trang trí ở đây, những căn phòng không những rất hiện đại, tiện nghi, nội thất đầy đủ mà còn mang đến cho bạn cảm giác như lạc bước vào thế giới thần tiên.


Mỗi căn phòng có những cách trang trí khác nhau nhưng đều đọng lại ý tưởng hơi hướng theo phong cách “thần thoại”, không gian lãng mạn, lung linh bởi những ánh đèn trần, những chiếc rèm, mành mang màu sắc của tình yêu như tím thủy chung, đỏ của tình yêu nồng nhiệt cháy bỏng là tông màu chủ đạo của các phòng.


Không gian lãng mạn và tình tự của những căn phòng mà Ngàn Lẻ Một Đêm tạo ra, chính là để vuốt ve xúc cảm của người phụ nữ, vốn được coi là tạo vật xinh đẹp và mong manh nhất thế gian. Bởi vậy, nếu có thể được ngắm nhìn người tình của mình trong những căn phòng đẹp như cổ tích này, chẳng phải bạn và nàng cũng đang tự hoá thân thành những nhân vật thần tiên, hưởng trọn cảm xúc khoái lạc hay sao?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 30 đường số 7 (Đầu đường 5A), Khu Dân Cư Trung Sơn (Giáp Q1 và Q7)
  • 23 đường số 5, Khu Dân Cư Trung Sơn (Giáp Q1 và Q7).

Đặt phòng: 02836 209 191

Hotline: 0906096390 & 0909639487

Fanpage: https://www.facebook.com/1001nighthotel/

Khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm
Khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm
Khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm
Khách sạn Ngàn Lẻ Một Đêm

Khách sạn Hong Kong Kaiteki

Khách sạn Hong Kong Kaiteki tọa lạc tại 22 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, là con đường sôi động nhất của thành phố.


Mong muốn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một nơi nghỉ chân ngay tại trung tâm của thành phố mà chi phí hợp lý, khách sạn Hong Kong Kaiteki được biết đến là khách sạn con nhộng đầu tiên của Việt Nam, mô hình đơn giản, đẹp mắt, tiện lợi.


Khách sạn có mặt bằng khoảng 60m2, sáu tầng lầu nhưng có tới 60 phòng ngủ con nhộng ở 3 lầu trên cùng, cung cấp chỗ ở cho tới 100 khách. Mỗi phòng ngủ đều cung cấp đầy đủ từ tivi, WiFi, máy lạnh cho đến headphone để du khách giải trí mà không ảnh hưởng tới người khác.


Các phòng con nhện khá đẹp, gọn gàng, với giường đệm êm ái, giúp du khách có những giấc ngủ ngon lành để có sức đi tham quan, khám phá Việt Nam. Đây thực sự là một khách sạn lý tưởng dành cho các bạn trẻ tại TP. HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22, Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Hong Kong Kaiteki
Khách sạn Hong Kong Kaiteki
Khách sạn Hong Kong Kaiteki
Khách sạn Hong Kong Kaiteki

Khách Sạn Grand Cititel Central Saigon

Bạn đang dự tính cho một chuyến đi tự do du lịch thư giãn, lang thang phố phường một mình? Hay bạn muốn chia sẻ những kỷ niệm khó quên và khám phá vùng đất mới cùng hội bạn thân? Giường đôi ấm cúng, thân mật hay giường đơn thoải mái với không gian riêng tư? Grand Cititel Central Saigon - lời gợi ý đầu tiên của Toplist trong danh sách này hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


Là khách sạn đầu tiên được khai trương sau khi chính thức tái tạo dựng thương hiệu, Grand Cititel Central Saigon với hệ thống trang thiết bị tự động hóa hiện đại hứa hẹn sẽ tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Không quá xa hoa, không quá cầu kỳ, nội thất tại Grand Cititel Saigon hướng đến sự thoải mái, trẻ trung, ấm cúng mà vẫn đủ sang trọng, và đó cũng là một trong những yếu tố thu hút tại khách sạn.


Grand Cititel Central nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn Cititel Hotel hướng đến những người trẻ thành đạt và tập trung vào những trải nghiệm thực tế dành cho khách lưu trú. Các phòng được thiết kế theo phong cách tối giản của người Nhật, lấy những ánh đèn chùm sang trọng làm điểm nhấn trong không gian.


Ngoài hệ thống phòng nghỉ đa dạng, tiện nghi, khách sạn còn có nhiều tiện ích đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Có thể kể đến hồ bơi ngoài trời, phòng gym hiện đại,... Đặc biệt là với vị trí đắc địa gần chợ Bến Thành, ngay trung tâm Sài Gòn, Cititel là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Thậm chí không cần đi đâu xa, những góc check-in bắt mắt ngay trong khách sạn cũng có thể giúp bạn có những bức ảnh "sống ảo" lung linh. Sau tất cả, Grand Cititel Central Saigon chính xác là khách sạn 4 "siêu chất" dành riêng cho giới trẻ tại TP. HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 53 - 55 Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3521 8532 | (028) 3521 8533.

Email: sales@cititels.com

Website: http://www.cititels.com/

Khách Sạn Grand Cititel Central Saigon
Khách Sạn Grand Cititel Central Saigon
Khách Sạn Grand Cititel Central Saigon
Khách Sạn Grand Cititel Central Saigon

Novotel Saigon Centre

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Novotel Saigon Centre là nơi lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích sự nhộn nhịp năng động của thành phố. Nghỉ tại Novotel Saigon Centre, bạn sẽ dễ dàng đến các trung tâm mua sắm, khu vực giải trí. Ngoài ra, rất nhiều các điểm tham quan văn hóa lịch sử cách khách sạn không xa, chỉ mất vài phút đi bộ như nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn thành phố, bảo tàng chứng tích chiến tranh.

Với dịch vụ đẳng cấp 4 sao, Novotel Saigon Centre có 247 phòng nghỉ mang đến cho quý khách sự thoải mái, thư giãn nhất. Tất cả các phòng đều có TV, két sắt nhỏ và mini bar. Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Khách sạn có wifi miễn phí cho tất cả các phòng và dây cáp mạng cho những khách cần. Khách lưu trú còn có thể ngắm nhìn thành phố từ phòng nghỉ.

Điểm thu hút ở Novotel Saigon Centre không chỉ dừng lại ở phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar và các tiệc ích khách cũng là những điểm nhấn quan trọng của khách sạn. Nhà hàng The Square phục vụ cả buffet và thực đơn a la carte mỗi ngày với phong vị Á – Âu đặc sắc.

Khách sạn Novotel Saigon Centre
có 3 quầy bar phục vụ khách. OnTop bar tọa lạc tại tầng thượng có tầm nhìn 360 độ ra thành phố, phục vụ nhiều món ăn và cocktail, là điểm tuyệt vời để thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khách sạn Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 3822 4866

Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelSaigon/

Novotel Saigon Centre
Novotel Saigon Centre
Novotel Saigon Centre
Novotel Saigon Centre

Winsuites Saigon

Là khách sạn cao cấp cách chợ Bến Thành chỉ một vài bước chân, Winsuites Saigon là sự lựa chọn sang trọng dành cho các bạn trẻ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.


Khách sạn với 13 tầng gồm 80 phòng ngủ cao cấp, Hồ bơi vô cực, 2 nhà hàng âu – á, Quầy Bar tầng thượng, khu café. Winsuites Saigon mang đến cho bạn một mức độ tiện nghi đẳng cấp với dịch vụ khác biệt cũng như các lựa chọn ẩm thực cao cấp hàng đầu tại trung tâm của TP. HCM.


Các điểm tham quan nổi tiếng gần Winsuites Saigon bao gồm Bảo tàng Mỹ thuật, Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành và Công viên Tao Đàn. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 13 km.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28-30-32 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: +84 28 6287 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/winsuitessaigon/

Website: https://www.winsuitessaigon.com/

Winsuites Saigon
Winsuites Saigon
Winsuites Saigon
Winsuites Saigon

Khách sạn Sunland

Nằm ở trung tâm kinh doanh và giải trí sôi động của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn Sunland là một khách sạn 3 sao sang trọng và một trong những khách sạn đẹp nhất ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh(Sài Gòn) và rất gần chợ Bến Thành các di tích lịch sử, kiến trúc cổ xưa và các kiến trúc hiện đại trong thành phố.


Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các điểm tham quan và âm nhạc của thành phố bất cứ nơi nào khi bạn nghỉ chân tại khách sạn SUNLAND. Hơn nữa, bạn chỉ mất khoảng 35 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.


Khách sạn Sunland có tất cả 90 phòng, khá rộng rãi và dãy phòng được thiết kế để cung cấp cho khách sự thoải mái và các dịch vụ cá nhân và tiện nghi thuận lợi. Trong thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn, các bạn có thể trải nghiệm một phong cách ẩm thực tuyệt vời tại Sunland Sky Bar, là một nơi không thể nào quên để xem cảnh hoàng hôn tuyệt vời trên thành phố trong khi thưởng thức một danh sách rượu vang đẳng cấp thế giới.

Đến với Sunland Sky Bar, nơi có ánh sáng hiện đại, các loại cooktail, rượu và các loại đồ uống tuyệt vời khác,... Tất cả sẽ mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm thật thú vị. Bên cạnh đó, các nhà hàng phục vụ thực phẩm truyền thống đặc biệt của Huế, lẩu Hồng Kông và các món ăn sáng tự chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302-304 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 38389922

Website: http://www.sunlandhotel.vn/

Khách sạn Sunland
Khách sạn Sunland
Khách sạn Sunland
Khách sạn Sunland

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?