Top 7 Khách sạn đẹp nhất gần trung tâm Sài Gòn

Sài Gòn, thành phố phồn hoa, đông vui nhộn nhịp. Con người Sài Gòn hào sảng, vui tươi, tốt bụng. Văn hóa Sài Gòn đa dạng mà vô cùng đặc sắc từ ẩm thực đến lịch sử phát triển của thành phố. Chính vì vậy, hàng năm, có hàng triệu lượt khách đã chọn mảnh đất này làm điểm đến cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Đến sài Gòn du lịch không chỉ để khám phá vẻ đẹp của thành phố mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn. Chình vì vậy, một chốn nghỉ chân sau mỗi ngày mải miết khắp nơi tham quan là điều rất quan trọng. Dưới dây là những gợi ý về 7 địa điểm khách sạn gần trung tâm Sài Gòn bạn nên biết.

The Myst Dong Khoi

The Myst kề ngay bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất, cách đó chỉ vài bước đi bộ là con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp hay dòng sông Sài Gòn êm ả. Xung quanh The Myst lúc nào cũng tấp nập người qua kẻ lại. Nhưng bạn vẫn có thể tìm cho mình một khoảng lặng riêng tại những tòa nhà kiến trúc Pháp cổ kính hay chợ Bến Thành gần đó.


Phòng khách sạn đều được thiết kế thoáng mát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó là sàn gỗ nâu sẫm ấm áp điểm xuyết cùng các tác phẩm nghệ thuật và nội thất mang phong cách cổ điển; các vật dụng bằng gỗ tếch, trụ trống sứ… mang đến không gian hệt như những căn nhà ở Sài Gòn – Gia Định xưa vậy.


Hơn nữa, phòng khác sạn The Myst Dong Khoi rất rộng, thoáng. Mỗi phòng đều được kiến trúc sư thiết kế khéo léo với những góc đón nắng, đón gió để không gian phòng nghỉ được “tự nhiên” nhất. Không gian phòng ngủ mâng đến cho ta cảm giác xưa cũ nhờ những họa tiết kiến trúc đô thị xưa hay món đồ mỹ nghệ gợi lên nét riêng của thành phố này.


Đặc biệt, nhà hàng The Nest trên tầng 112 của khách sạn nhận được vô số lời khen từ thực khách. Mái nhà ngói đò, nền xi măng mát dịu cùng nội thất mang đậm phong cách Việt, không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon. Nếu đã lưu trú tại đây, đừng ngại ngần đến nhà hàng và thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 – 8 Hồ Huấn Nghiệp, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Số điện thoại: 02835 203 040

Website: https://www.themystdongkhoihotel.com/

The Myst Dong Khoi
The Myst Dong Khoi
Phòng tại khách sạn The Myst
Phòng tại khách sạn The Myst

Khách sạn Majestic Sài Gòn

Khách sạn Majestic Saigon, là một trong những khách sạn lâu đời nổi tiếng của Sài Gòn và là một khách sạn 5 sao mang kiến trúc Pháp nằm ở khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi xây dựng đến nay, Majestic đã chứng kiến và đi qua nhiều sự thay đổi lịch sử của Sài Gòn.


Vị trí khách sạn lại khá gần với con sông Sài Gòn lịch sử. Do đó, khách sạn Majestic được xem là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa nhất Sài Gòn đây cũng là lý do vì sao nhiều người lại lựa chọn Majestic như vậy. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa điểm nghỉ dưỡng nào hay phục vụ cho những chuyến công tác tại Tp. HCM, thì khách sạn Majestic sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn. Trên các tầng cao của khách sạn Majestic bạn có thể phóng tầm mắt xuống khu phố xá trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, sôi nổi, khung cảnh đèn đường tấp nập chắc chắn sẽ ghi lại dấu ấn đậm nét trong tâm trí bạn.


Khách sạn sở hữu tổng số 175 phòng nghỉ chất lượng. Mỗi phòng đều được trang bị một hệ thống nội thất sang trọng cùng vô số tiện nghi nổi bật. Nhà hàng của khách sạn là một không gian mở, có tầm nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, thanh bình, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi dùng bữa. Các du khách tới đây đều rất hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như không gian tiện nghi mà khách sạn cung cấp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3829 5517
Website:
majesticsaigon.com

Khách sạn Majestic Sài Gòn
Khách sạn Majestic Sài Gòn
Khách sạn Majestic Sài Gòn
Khách sạn Majestic Sài Gòn

The Reverie Saigon

Đây là khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, The Reverie Saigon là sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế sang trọng kết hợp cùng không gian rộng mở trên tòa nhà cao. Thiết kế khách sạn được lấy ý tưởng từ sự xa hoa vương giả và mong muốn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ mà du khách chưa từng được nhìn thấy trước đây.


Khách sạn có 224 phòng nghỉ sở hữu từ 43 - 53m2/phòng và 62 phòng có diện tích lớn từ 63 - 313m2. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế và trang trí theo phong cách hoàng gia quý phái, sang trọng. Không gian bên trong mỗi phòng mang đậm dấu ấn Ý, thể hiện đẳng cấp quốc tế của khách sạn. Không chỉ vậy, các phòng tại The Reverie Saigon đều có cửa sổ kính nối từ trần đến sàn để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh của toàn thành phố với tầm nhìn rộng, khoáng đạt.


The Reverie Saigon còn được biết đến với các nhà hàng và quán bar đẳng cấp. Nhà hàng tại khách sạn là sự kết hợp giữa phong cách Á - Âu, chỉ riêng nhà hàng trung tâm - Café Cardinal mang phong cách ẩm thực Pháp. Đến với khu vực nhà hàng và bar ở The Reverie Saigon, du khách không chỉ được thưởng thức những bữa ăn ngon hảo hạng mà còn có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn đẹp mắt từ trên cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 22 – 36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 57 - 69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Số điện thoại: 02838 236 688

Website: https://www.thereveriesaigon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/

The Reverie Saigon
The Reverie Saigon
The Reverie Saigon là sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế sang trọng cùng không gian rộng mở trên tòa nhà cao.
The Reverie Saigon là sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế sang trọng cùng không gian rộng mở trên tòa nhà cao.

Villa Song Saigon

Nằm dọc theo bờ Sông Sài Gòn, Villa Song Saigon là khách sạn boutique cung cấp các phòng nghỉ cao cấp cùng nhiều dịch vụ chất lượng khác. Khách sạn Villa Song Saigon là tổ hợp gồm nhiều biệt thự sang trọng đẳng cấp bên bờ sông thơ mộng. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình, cặp đôi. Về thiết kế, có lẽ chẳng cần nhận xét gì thêm, mỗi villa, mỗi phòng đều được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi với hồ bơi rộng lớn.


Không chỉ vậy, tại Villa Song Saigon, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, thư giãn cơ thể tuyệt vời. Và không thể không nhắc tới nhà hàng Bistro Song Vie bên sông. Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và ngắm cảnh dòng sông Sài Gòn bình yên hay cảnh chiều tà trên dòng sông thơ mộng, quả thật là một trải nghiệm khó quên. Những trải nghiệm tuyệt vời chưa dừng lại ở đó, khách sạn Villa Song Saigon còn có quán bar ngoài trời, địa điểm vui chơi thu hút rất nhiều bận trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 197/2 Nguyen Van Huong, Quận 2, TP. HCM

Số điện thoại: 02837 446 090 - +84-77-244 6090

Website: https://villasong.com/

Villa Song Saigon
Villa Song Saigon
Và không thể không nhắc tới nhà hàng Bistro Song Vie bên sông.
Và không thể không nhắc tới nhà hàng Bistro Song Vie bên sông.

Park Hyatt Saigon

Khách sạn park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao cực kỳ nổi tiếng tại Tp. HCM . Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Công trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng. Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.


Khách sạn park Hyatt Saigon
cũng tập trung các Tiện nghi giải trí như Spa với 7 phòng trị liệu; Phòng xông hơi với bồn tắm; Các phương pháp trị liệu thân thể và chăm sóc sắc đẹp; Chăm sóc tóc và móng chân, tay; Bể bơi 20m2 nằm trong một khu vườn đẹp; Phòng tập đầy đủ dụng cụ; Phòng họp & phòng chức năng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2 Quảng trường Lam Sơn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:
+84 8 3824 1234
Email:
saigon.park@hyatt.com
Website:
http://saigon.park.hyatt.com/

Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Hotel Saigon & Towers Sheraton nằm trong bán kính 800 m từ nhà thờ Đức Bà cũng như Trung tâm thành phố Sài Gòn. Sheraton Saigon Hotel & Towers tọa lạc tại trung tâm khu giải trí và kinh doanh sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, trên đường Đồng Khởi nổi tiếng. Khách sạn Sheraton ra đời theo chuẩn đẳng cấp 5 sao quốc tế luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ và tiện ích tốt nhất.

Các phòng, suite và studio đầy phong các tại đây có nội thất rộng rãi với những tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị ổ cắm cho iPod, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Tất cả phòng đi kèm phòng tắm lát đá cẩm thạch lớn. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại Aqua Day Spa. Trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và phòng xông hơi khô nằm trong số các tiện nghi giải trí tại đây. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền.


Hotel Saigon & Towers Sheraton thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang có ý định kiếm tìm địa chỉ khách sạn đẹp gần trung tâm Tp. HCM

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
Hotline:
028 3827 2828
Fanpage:
https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel/

Sheraton Saigon Hotel & Towers
Sheraton Saigon Hotel & Towers
Sheraton Saigon Hotel & Towers
Sheraton Saigon Hotel & Towers

Chez Mimosa - Boutique Hotel

Khách sạn Chez Mimosa như một lâu đài trắng giữa lòng Sài Gòn. Với tông màu trắng làm chủ đạo, tường trắng, nội thất trắng, khách sạn mang đến không gian phòng khách sạn tràn ngập ánh sáng, gọn gàng.


Phòng nghỉ được bày trí rất sang trọng, đẹp mắt, đơn giản nhưng không đơn điệu. Phòng khách sạn rất tiện nghi, được trang bị đầy đủ đồ dùng tạo cho ta cảm giác thoải mái như được ở nhà. Trong mỗi phòng có cả bàn ghế sofa tiếp khách, bàn ăn, tủ đựng đồ... Sự tinh tế còn thể hiện ở cách chọn hoa văn trang trí. Họa tiết hoa cổ điển với cách sắp xếp khác nhau được in trên tường làm cho không gian phòng nghỉ thêm phần sạng trọng, tinh tế.


Đặc biệt, phòng khách sạn có ban công rất rộng có cả bàn trà ngoài ban công để du khách ngồi ngắm cảnh thành phố hay thưởng trà bên vườn cây xanh. Lưu trú tại Chez Mimosa chắc chắn sẽ làm chuyến tham quan Sài Gòn của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 135/46 Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp. HCM
  • 88/2 Đề Thám, quận 1, Tp. HCM
  • 15-20 đường 48, quận 4, Tp. HCM
  • 43 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: 0908 799 300

Website: http://chezmimosa.com/

Facebook: https://www.facebook.com/chezmimosa/

Chez Mimosa - Boutique Hotel
Chez Mimosa - Boutique Hotel
Khách sạn Chez Mimosa như một lâu đài trắng giữa lòng Sài Gòn
Khách sạn Chez Mimosa như một lâu đài trắng giữa lòng Sài Gòn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?