Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Xôi được xem là một nét ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam nói chung và người dân Hà thành nói riêng. Xôi có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi và không hề kén người ăn. Vì vậy, các hàng xôi mọc lên ngày càng nhiều trên khắp các nẻo đường Thủ đô. Hãy theo chân Toplist để note lại cho mình những quán xôi ngon, nổi tiếng tại Quận Đống Đa, Hà Nội nhé.

Xôi Bự

Quán Xôi Bự khá có tiếng ở khu vực Quận Đống Đa, Hà Nội. Quán bán cả ngày nhưng vào giờ cao điểm thường rất đông khách. Quán có không gian cũng hơi hạn chế, bé, ít bàn nhưng cũng sạch sẽ ngăn nắp. Xôi tại đây đủ các thể loại xôi trắng kết hợp với thịt kho tàu, chim bồ câu, trứng ruốc, chả mực, chả cá, chả cua và đặc biệt là cá rô đồng rất lạ mắt nhưng lại vô cùng ngon. Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ.


Xôi Bự là "cách tân" của xôi truyền thống chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ thành những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm phong phú, cầu kỳ khiến xôi không phải là món ăn sáng như trước kia, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu bạn vội hoặc gần cửa hàng bạn có thể mua mang về, chất lượng xôi vẫn rất được đảm bảo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0977 885 544
Fanpage: www.facebook.com/xoicarodong
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Xôi Bự
Xôi Bự
Xôi Bự
Xôi Bự

Xôi sườn cay - Trường Chinh

Xôi sườn cay - Trường Chinh là địa chỉ quán xôi "hot rần rần" tại Quận Đống Đa. Không gian quán nhỏ nhắn, chỉ bán xôi, bánh mì và vài loại nước uống mà anh chị chủ quán cứ luôn chân, luôn tay chuẩn bị đồ cho khách. Một phần xôi ở đây giá cao hơn hẳn những quán xôi khác nhưng vì ngon và chất lượng mà khách vẫn cứ lui tới quán nườm nượp. Xôi ở đây mềm dẻo, nấu theo kiểu xôi xéo, ăn kèm với sườn cay. Một bát xôi gồm 4 - 5 miếng sườn nhừ tơi, thấm đượm gia vị. Trước đây, sườn của quán cay xè, người ăn cay giỏi cũng "nóng rực người" nhưng theo góp ý của khách hàng, chủ quán điều chỉnh gia vị một chút, sườn dễ ăn hơn. Ngoài xôi và sườn, quán còn rắc thêm một chút rau mùi, hành phi, ăn kèm dưa chuột.


Đây là 1 quán xôi sườn cay nổi tiếng khá nổi tiếng vì nó đươc review trên mạng khá nhiều. Quán lúc nào cũng đông khách, không gian không quá sang trọng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ dịch vụ cần thiết. Điểm cộng là đặt ship đồ thì cũng có đồ ăn nhanh lắm, không phải chờ lâu như nhiều nơi nên khá là ổn cho những bạn lười hoặc quá bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức xôi nóng hổi ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 555 992

Fanpage: www.facebook.com/Xoi628truongchinh

Xôi sườn cay - Trường Chinh
Xôi sườn cay - Trường Chinh
Xôi sườn cay - Trường Chinh
Xôi sườn cay - Trường Chinh

Xôi Hiệp Hòa

Một trong những quán xôi được yêu thích ở Quận Đống Đa chính là xôi Hiệp Hòa. Quán xôi này từ lâu đã có tên tuổi và chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách. Quán dễ tìm, ngay gần ngã tư Đê La Thành, Láng Hạ, Giảng Võ. Đồ ăn vẫn chất lượng, đa dạng lựa chọn. Giá có vẻ khá nhỉnh so với những hàng xôi khác, nhưng khi bạn có dịp kiểm nghiệm những bát xôi ở Hiệp Hòa bạn sẽ hiểu được lí do vì sao nó có thể tồn tại lâu như vậy, được yêu thích như vậy.


Xôi được nấu khéo léo, mềm và dẻo, không bị nát, và có mùi thơm đặc trưng. Một bát xôi kết hợp giữa xôi và đồ ăn kèm nhiều loại mang đến sự hài lòng cho thực khách, khi dùng bạn còn có thể ăn kèm với dưa chua, để tránh bị ngấy, vì thât sự bát xôi rất nhiều. Đồ ăn kèm thường sẽ có chà bông, pate, gà, thịt xá xíu, ruốc, nấm,... được nêm nếm khá đậm đà, khi dùng chung nước sốt càng được tôn vị, cảm giác khó cưỡng. Bát xôi Hiệp Hòa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, có lẽ vì thế mà lượt khách tới quán rất đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 415 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0338 203 204

Xôi Hiệp Hòa
Xôi Hiệp Hòa
Xôi Hiệp Hòa
Xôi Hiệp Hòa

Dr.Xôi

Xôi ở Hà Nội lúc nào cũng nhiều sự lựa chọn, vào bất cứ hàng xôi nào cũng có đa dạng các loại "topping" ăn kèm được nhắc đến như xôi trứng thịt kho, xôi pate giò chả, xôi lạp sườn, xôi xá xíu,... để bạn thoả sức lựa chọn. Dạo gần đây thì bắt đầu có sự đi lên của "xôi gà xé" và "xôi sườn cay". Xôi gà xé thì không phải quá mới lạ so với thời điểm hiện tại nhưng nếu là xôi sườn cay thì rõ ràng còn khá mới mẻ ở Hà Nội.


Quán xôi đông khách với cái biển đỏ nên nhận ra dễ lắm cái tên cũng lạ lạ Dr.Xôi, quán bé thôi, có chỗ ngồi ở vỉa hè. Quán bán các loại xôi: xéo, đỗ, lạc, thịt, giò, chả, sườn cay, pate, gà. Hàng này nổi tiếng là có món xôi sườn cay nhất ở Hà Nội, cay từ miếng sườn đến phần nước thịt rưới lên. Kể cả bạn có là một người ăn cay giỏi thì cũng sẽ khá bất ngờ với độ cay ở hàng xôi này vì chỉ cần nếm thử vào nước thịt hay sườn cũng khiến bạn "nóng rực người". Theo như những thực khách đã từng ăn ở đây nhận xét đầu thấy xôi khá mềm, hạt dẻo, không nát, các loại nhân như thịt, trứng, chả được kho rất ngon, vừa vị, xôi xéo hành tự phi nên thơm và thêm chút mỡ ăn tuyệt luôn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B11 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0941 828 555
Email: drxoivn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Drxoivn

Dr.Xôi
Dr.Xôi
Dr.Xôi
Dr.Xôi

Xôi Cô Thanh

Trong giới sành ăn ở Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ, không xa lạ gì với cái tên xôi Cô Thanh. Quán có rất món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi trứng ốp la,... Đến với xôi Cô Thanh thực khách sẽ cảm thấy như đang được trở về với một Hà Nội rất mộc mạc, từ những hạt gạo, đỗ, hành để làm xôi, hoặc những nguyên liệu để làm thức ăn đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến cho thực khách một cảm giác ngon miệng.


Xôi Cô Thanh mềm dẻo, nóng hổi luôn, ăn vừa miệng, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Đối với những khách lần đầu thử đến đây đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như: thịt kho đậm đà, miếng gà xào nấm mềm mại, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 281 Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 627 266
Email: monica1tb08@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/xoicothanh/
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30

Xôi Cô Thanh
Xôi Cô Thanh
Xôi Cô Thanh
Xôi Cô Thanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?