Top 7 Khách sạn giá rẻ dưới 200.000 đồng ở Đà Lạt bạn nên tham khảo nhất

Khi đi chơi đến những thành phố phát triển về du lịch, có lẽ bạn sẽ phải lo nghĩ khá nhiều về vấn đề lựa chọn chỗ nghỉ sao cho phù hợp để chuyến đi vẫn đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo được kinh tế. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ đến các bạn một vài địa chỉ khách sạn tại Đà Lạt giá chỉ 200.000 đồng. Hãy nhanh tay cùng lưu lại cũng như chia sẻ để cho bạn bè cùng biết đến những địa chỉ khách sạn giá rẻ sau.

Khách sạn Minh Châu

Là khách sạn được xây dựng khá lâu đời tại Đà Lạt nhưng những dịch vụ tại Minh Châu vô cùng tốt và chu đáo với khách. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị truyền hình cáp, màn hình mặt phẳng, khu vực phòng chờ cũng như tiếp khách. Ngoài ra, Minh Châu còn có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy, đưa đón trả khách tại sân bay khi du khách có nhu cầu.


Không gian tại Minh Châu rất thoáng mát, nhiều cây xanh, buổi tối bạn có thể đi dạo quanh khu vực này. Tuy nhiên, khách sạn chỉ có phòng đôi hoặc phòng đơn chứ không có phòng tập thể. Giá phòng tại Minh Châu giao động khoảng 150.000 đồng/phòng.


Địa chỉ: 15 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Tp. Đà Lạt

SĐT: 0263 3821 502

Không gian tại đây rất thoáng mát
Không gian tại đây rất thoáng mát
Phòng tại khách sạn Minh Châu
Phòng tại khách sạn Minh Châu

Khách sạn Dạ Lan

Thuộc top khách sạn 1 sao nên các phòng ốc của Dạ Lan rất đa dạng. Tại khách sạn có cả những phòng đặc biệt và những phòng trung bình, nhưng dù là phòng nào thì tất cả đều có những trang thiết bị đầy đủ, chỉ khác ở chỗ những phòng đặc biệt có view đẹp hơn và không gian rộng hơn. Khách sạn có phòng đơn và phòng đôi, tuy nhiên phòng đơn ở đây cũng có thể nghỉ được 2 người vì giường rất rộng và thoải mái. Phòng ốc lúc nào cũng được vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp, đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình. Để chủ động trong việc đặt phòng, bạn có thể liên hệ với số điện thoại của khách sạn để hỏi trước và hầu hết những phòng trung bình đều có giá khoảng 200.000 đồng/phòng.


Địa chỉ: 59 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp. Đà Lạt

Số điện thoại: 0263 3703 789
Website
: https://dalathotel.vn/dalan

Những phòng trung bình như thế này có giá khoảng tầm gần 200.000 VNĐ/phòng
Những phòng trung bình như thế này có giá khoảng tầm gần 200.000 VNĐ/phòng
Khách sạn Dạ Lan
Khách sạn Dạ Lan

Khách sạn Vũ Minh Phương

Là một địa chỉ lưu trú giá rẻ và phù hợp cho bạn khi đến với thành phố ngàn hoa, khách sạn gồm 12 phòng và có thể nghỉ được cho 45 khách. Không gian xung quanh khách sạn rất yên tĩnh. Khách sạn có phục vụ các bữa ăn cho du khách nhưng bạn cần phải đặt trước.


Cũng như một vài khách sạn nêu trên, khách sạn Vũ Minh Phương luôn đảm bảo về giá thành tốt và ổn định nhất cho du khách. Dù vào các ngày nghỉ hay lễ Tết, khách sạn vẫn không hề tăng giá và đội ngũ nhân viên vẫn phục vụ một cách thân thiện, nhiệt tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ: 88 Nguyễn Công Trứ, 8, Tp. Đà Lạt

SĐT: 02633 557 868

Khách sạn Vũ Minh Phương
Khách sạn Vũ Minh Phương
Sảnh khách sạn
Sảnh khách sạn

Khách sạn Hương Sen

Có lẽ không sai khi nói khách sạn Hương Sen là một trong những khách sạn hiện đại nhưng lại có mức giá bình dân nhất tại Đà Lạt. Khách sạn có hệ thống thang máy đưa khách đến nên tận phòng, các thủ tục làm nhận phòng và trả phòng tại Hương Sen rất đơn giản và tiện lợi. Các trang thiết bị trong phòng rất đầy đủ và tiện lợi. Nếu nghỉ tại đây thì ban đêm bạn có thể đi bộ đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương, đối với những phòng đơn dành cho 2 người giá khoảng 200.000 đồng/ phòng, còn với những phòng tập thể có giá 300.000 đồng/ phòng, giá tại đây rất hợp lý và phải chăng.


Địa chỉ: 39 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp. Đà Lạt

SĐT: 02633 830 868

Fanpage: https://www.facebook.com/hotelhuongsen/

Khách sạn Hương Sen
Khách sạn Hương Sen
Phòng tại khách sạn Hương Sen
Phòng tại khách sạn Hương Sen

Khách sạn Sunny Đà Lạt

Khách sạn Sunny gồm có 10 phòng, 5 phòng Double, 4 phòng Twin và một phòng gia đình có thể ở 8 người. Khách sạn được thiết kế theo kiểu hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi. Những ngày thường, giá phòng tại khách sạn sẽ giao động tầm 180.000 đồng/ 1 phòng/2 người. Vào những ngày lễ hoặc cuối tuần, giá có thể sẽ tăng nhẹ nhưng không đáng kể và không tăng quá 200.000 đồng/1 phòng.

Khách sạn Sunny nằm ngay tại trung tâm thành phố nên việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi tại Đà Lạt rất tiện như nhà thờ Con Gà, vườn hoa thành phố, ga xe lửa, Đà Lạt, thung lũng tình yêu,...


Địa chỉ
: G12, Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt

SĐT: 02633 918 468

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel/Hotel-Sunny-Đà-Lạt-1967964543421965/

Phòng đôi tại khách sạn Sunny Đà Lạt
Phòng đôi tại khách sạn Sunny Đà Lạt
Khách sạn Sunny
Khách sạn Sunny

Khách sạn Phương Hồng

Khách sạn được xây dựng theo kiểu Hàn Quốc, phòng ốc không quá cao nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoáng mát về mùa hè, ấm về mùa đông với các trang thiết bị trong phòng nhìn rất hiện đại và đẹp đầy đủ tiện nghi cho du khách.


Khách sạn gồm 13 phòng, 6 phòng đơn, 6 phòng đôi, và 1 phòng 3 khách sạn nằm gần chợ Đà Lạt,và ngay trung tâm t hành phố nên cho việc vui chơi và ăn uống. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại khách sạn Phương Hồng bạn nhé!


Địa chỉ: 215 Phan Đình Phùng, 2, Tp. Đà Lạt

SĐT: 0263 3504 080

Khách sạn Phương Hồng
Khách sạn Phương Hồng
Phòng tại khách sạn Phương Hồng
Phòng tại khách sạn Phương Hồng

Khách sạn Beepub Đà Lạt

Nhiều du khách gọi Beepub là nhà nghỉ cấp cao nhưng thực chất, Beepub là một khách sạn. Các phòng ốc tại đây được thiết kế nhìn rất hiện đại và bắt mắt. Không gian trong phòng pha chút hiện đại, kết hợp kiểu bụi bặm đường phố, đa phần hợp với giới trẻ. Những vật dụng trong khách sạn Beepub không quá hiện đại nhưng rất đầy đủ, các bức tường được trang trí bằng những bức tranh tự vẽ nhìn khá rực rỡ.


Khách sạn tại đây có tất cả 24 phòng, có phòng đơn và phòng tập thể, là phòng tập thể nhưng mỗi người vẫn sẽ có 1 giường đơn kiểu xếp tầng, ngoài phòng nghỉ khách sạn còn có phòng khách và phòng sinh hoạt tập thể nhìn rất hiện đại, chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn khách sạn Beepub rất gần chợ ẩm thực nên bạn chỉ đi bộ tầm 5 phút là có thể đến nơi thưởng thức vô vàn đặc sản nơi đây.


Địa chỉ: 74 Trương Công Định, Phường 1, Tp. Đà Lạt

SĐT: 0962 731 274

Phòng tập thể mỗi người một phòng, với giường xếp tầng
Phòng tập thể mỗi người một phòng, với giường xếp tầng
Thiết kế phòng phù hợp đa phần với giới trẻ
Thiết kế phòng phù hợp đa phần với giới trẻ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?