Top 10 Khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất tại Phú Quốc

Phú Quốc là một địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái vô cùng tuyệt vời. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những bãi biển xanh ngắt, những rặng san hô đẹp lung linh hay được thưởng thức những đặc sản tươi ngon, hấp dẫn nhất được chế biến ngay tại bãi biển. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm một khách sạn để nghỉ ngơi cũng chính là một điều quan trọng, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của toplist để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Khu nghỉ mát Kim Hoa

Kim Hoa resort là một khách sạn giá rẻ 3 sao có bungalow và có khá nhiều khu nhà nghỉ biệt lập, các phòng nghỉ được trang trí nội thất một cách cơ bản và mỗi phòng đều được thay đổi màu sắc phù hợp nhất, thiết kế sao cho mang đến cho du khách sự khác biệt khi lưu trú tại đây. Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút nên du khách thường chọn Kim Hoa làm điểm dừng chân của mình mỗi khi du lịch Phú Quốc.


Khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi 80% là cây xanh và nhiều loài hoa khác nhau tạo nên một không gian hệt như một khu vườn nhà tự nhiên nhất mang âm hưởng của vùng đất Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể thư giãn bên bể bơi, đón những ngọn gió biển trong lành, ngắm màu trong vắt biển khơi và dạo bước theo bãi cát trắng, mỗi chi tiết đều chính là món quà cho sự thư thái và giúp khách du lịch tìm lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 88/2 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 1.069.767 VNĐ - 2.604.651 VNĐ
  • Điện thoại: 0297 3848 969
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimhoaresort
  • Website: https://kimhoaresort.com/
Khu nghỉ mát Kim Hoa
Khu nghỉ mát Kim Hoa

Khách Sạn Phương Đông

Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao này tọa lạc ở vị trí đắc địa của đảo Phú quốc, gần kề với chợ đêm nổi tiếng Dinh Cậu hoạt động sầm uất buôn bán các loại hải sản và sản vật địa phương.


Khách sạn này gồm có 30 phòng với đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ các nhu cầu cá nhân của du khách chẳng hạn như như tủ lạnh, máy lạnh, ti vi, hệ thống báo cháy nổ… Bữa sáng mỗi ngày sẽ được phục vụ từ tầng 4 của khách sạn và du khách có thể quan sát hết toàn cảnh thị trấn Dương Đông đẹp lộng lẫy. Tuy nhiên thì diện tích phòng ngủ của khách sạn khá nhỏ, chỉ thích hợp cho cặp đôi hay du khách đi một mình.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 19 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ - 490.000 VNĐ
  • Điện thoại: 077 099 4111
Khách Sạn Phương Đông
Khách Sạn Phương Đông

Khách sạn Sirena

Khách sạn Sirena chính là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ dưỡng dành cho những ai đi du lịch, đi công tác hay mong muốn có một kì trăng mật hạnh phúc nhất tại Phú Quốc. Khách sạn này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2 km và là một trung tâm tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố một cách dễ dàng, nhanh chóng chẳng hạn như Bãi Dài, Việt Nam Explorer, trung tâm lặn Coco …


Tất cả các loại phòng ở đây đều được thiết kế, xây dựng theo phong cách Á – Âu rất ấn tượng, có đầy đủ các trang bị thiết bị điện tử tiện nghi như tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ, tủ lạnh, bàn, vòi hoa sen. Ngoài ra, Sirena còn gợi ý cho bạn một số hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn sẽ luôn cảm thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ của mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 100C/3 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 604.651 VNĐ - 1.000.000 VNĐ
  • Điện thoại: 091 338 02 44
  • Email: sirenaphuquoc@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sirenaphuquoc/
  • Website: http://sirenaphuquoc.com/
Khách sạn Sirena
Khách sạn Sirena

Khách sạn Hạnh Ngọc Bungalow

Hạnh Ngọc Bungalow chính là nơi nghỉ ngơi chất lượng và tham quan vào hạng bậc nhất ở Đảo Phú Quốc. Tại đây cơ sở vật chất vô cùng khang trang tiện nghi rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng hay công tác. Khách sạn này chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 3km, tiện lợi cho việc tham quan cũng như di chuyển tại Đảo.


Với vị trí thuận lợi, khách sạn giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Bãi Sao, Nhà tù Phú Quốc, Bãi Trường, làng chài Hàm Ninh... Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất, thoải mái nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách chẳng hạn như wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn, hồ bơi ngoài trời vô cùng thoáng mát, an ninh đảm bảo 24/24, câu cá và câu mực giải trí...


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 155 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 465.116 VNĐ - 1.069.767 VNĐ
  • Điện thoại: 0297 6622 277
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dulichphuquoc15010705/
  • Website: https://hanhngocbungalow.wordpress.com/
Hạnh Ngọc Bungalow
Hạnh Ngọc Bungalow

Khách sạn Giraffa Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Dài, Giraffa Phú Quốc là một địa điểm hoàn hảo để cảm nhận vẻ đẹp của đảo Phú Quốc và các nơi xung quanh. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 4.0 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm cho khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Với những cam kết tại khách sạn như dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, chắc chắn sẽ tạo nên một kì nghỉ khó quên cho bạn.

Khách sạn có 12 phòng và tất cả đồ nội thất đều rất dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp thêm các tiện nghi như tủ áo, sàn gỗ/ván, ghế sofa, khăn tắm, gương. Các phương tiện giải trí của khách sạn gồm có tắm nắng, vườn được thiết kế nhằm đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ấp Kiên Giang, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 744.186 VNĐ - 1.465.116 VNĐ
  • Điện thoại: 098 331 1808
Giraffa Phú Quốc
Giraffa Phú Quốc

Khách sạn Hồng Tuyết

Khách sạn Hồng tuyết tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.1 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm du lịch thú vị và hoạt động nổi tiếng tại Phú Quốc. Đảm bảo, khách sạn này sẽ luôn mang lại cho bạn các dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng vô cùng tuyệt vời. Vì sự thoải mái và tiện nghi cho khách, khách sạn đã trang bị đầy đủ các dịch vụ như giữ hành lý, wifi ở khu vực công cộng, phòng gia đình và cả phòng hút thuốc.

Ngoài ra, khách có thể chọn 9 phòng có không khí thanh tịnh và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi khá thú vị, giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 10 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 325.581 VNĐ - 558.140 VNĐ
  • Điện thoại: 0297 3848 879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/hongtuyethotel/posts/
Khách sạn Hồng Tuyết
Khách sạn Hồng Tuyết

Khách sạn Sun Sea

Khách sạn Sun Sea có vị trí tại Cửa Lấp khu vực của thành phố Đảo Phú Quốc. Cách trung tâm thành phố khoảng 4.5 km, khách sạn 2 sao này có vị trí khá thuận lợi và dễ dàng tiếp cận được các địa điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc. Vì sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, khách sạn đã trang bị đầy đủ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi cho tất cả các phòng, tiệm giặt quần áo, dịch vụ taxi cũng như quầy lễ tân 24 giờ.

Đảm bảo, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian lưu lại nơi này. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, internet không dây, máy điều hòa, bàn, nhằm giúp bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài hoạt động. Đặc biệt, khách sạn còn dành ưu đãi cho du khách lưu trú tại khách sạn các dịch vụ trong ngày đặc sắc như: câu cá, tắm biển, ngắm san hô , dã ngoại hay câu mực đêm…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 627.907 VNĐ - 883.721 VNĐ
  • Điện thoại: 0297 3986 333
  • Website: http://www.phuquochotelsunsea.com/vi/
Khách sạn Sun Sea
Khách sạn Sun Sea

Nhà Nghỉ Phượng Hằng

Nhà Nghỉ Phuợng Hằng tọa lạc ngay khu vực trung tâm chợ thị trấn Dương Đông, cách bãi biển 500m, là một địa Điểm lưu trú tuyệt vời dành cho các đoàn khách du lịch. Phòng ốc ở đây đầy đủ các tiện nghi, sạch sẽ, giá cả ở mức bình dân với hai loại phòng 1-2 giường, ban công khá thoáng mát. Ngoài ra, nhà nghỉ này còn có dịch vụ cho thuê xe 2 bánh các loại có giá cả phải chăng dành cho những du khách phương xa muốn tham quan đảo Phú Quốc xinh đẹp.


Đặc biệt Nhà Nghỉ Phuợng Hằng


  • Ưu đãi cho các đoàn khách từ 15 – 20 ngưòi luư lại nhiều ngày
  • Để tiện lợi cho quí khách. nhà nghỉ cũng có cho thuê xe 2 bánh các loại, với giá cả bình dân.

Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió khi đến hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 325.581 VNĐ - 395.349 VNĐ
  • Điện thoại: 0297 3982 075
Nhà Nghỉ Phuợng Hằng
Nhà Nghỉ Phuợng Hằng

Khách Sạn Hiệp Thoại

Khách sạn Hiệp Thoại là khách sạn tiêu chuẩn 1 sao, phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo – Thị Trấn Dương Đông – Huyện Phú Quốc. Con đường này được coi là con đường du lịch của đảo Phú Quốc vì nó trãi dài theo bãi biển Bà Kèo xinh đẹp, là trung tâm của Đảo Ngọc Phú Quốc. Những khách sạn, resort sang trọng đều tập trung nơi đây vì vị trí rất thuận lợi của con đường này.


Nghỉ tại khách sạn Hiệp Thoại, quý khách sẽ được tận hưởng những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc : Hít thở không khí trong lành của biển cả, dạo chơi trên bãi biển xinh đẹp, nô đùa cùng những con sóng của đại dương hay tham quan những thắng cảnh nổi tiếng … Khi chiều về, từ khách sạn Hiệp Thoại quý khách có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên biển, thấp thoáng xa xa là những con thuyền của ngư dân đang đánh cá. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Buổi tối cũng là lúc để quý khách khám phá văn hóa ẩm thực nơi đây : Chợ Đêm Dinh Cậu. Chỉ mất ít phút đi bộ, quý khách sẽ được thưởng thức những đặc sản biển tươi ngon của miền biển đảo Phú Quốc, nếm chút nước mắm Phú Quốc mặn mà hay nhâm nhi ít ly rượu Sim nổi tiếng mà không phải nơi nào cũng có được !


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 348.837 VNĐ - 720.930 VNĐ
  • Điện thoại: 077 398 1060
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HiepThoaiPhuQuocHotel/
  • Webisite: https://hiepthoai-hotel.com/
Khách Sạn Hiệp Thoại
Khách Sạn Hiệp Thoại

Khách sạn Mai Phương Bình Bungalow

Khi đến với Phú Quốc, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà khi lưu trú tại Bungalow Mai Phuong Binh, là nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ vô cùng chu đáo. Chỉ cách trung tâm thành phố 2 km và bạn có thể đến sân bay chỉ trong vòng 15 phút. Đây cũng là một vị trí khá thuận lợi để giúp bạn dễ dàng tiếp cận được những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi cho tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ và cả giữ hành lý để đảm bảo khách hàng được thoải mái nhất. Bungalow Mai Phuong Binh có tổng số phòng là 22. Tất cả đồ nội đều được trang bị đầy đủ và tiện nghi nhất có thể. Khách sạn này còn cung cấp các dịch vụ tham quan đảo Ngọc như: cho thuê xe du lịch, tour du lịch câu cá, hướng dẫn viên riêng, xem san hô, câu mực đêm… Tóm lại, Bungalow Mai Phuong Binh chính là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đảo Phú Quốc.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 91/1 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Khoảng giá: 697.674 VNĐ - 1.232.558 VNĐ
  • Điện thoại: 093 826 9026
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanphuquocpq/
  • Website: http://www.bungalowmaiphuongbinh.com/
Bungalow Mai Phuong Binh
Bungalow Mai Phuong Binh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?