Top 5 Khách sạn giá rẻ, view đẹp, tốt nhất ở TP. Bắc Kạn

Ngày nay, du lịch không chỉ đơn giản là một dịp nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng mà còn là cơ hội để mỗi người có thêm những trải nghiệm đẹp nâng cao sự hiểu biết về cuộc sống, con người, văn hóa đa dạng. Để những chuyến hành trình trải nghiệm được trọn vẹn thì bạn nên tham khảo top những khách sạn giá rẻ, view đẹp nhất tại TP Bắc Kan, qua đó bạn sẽ cần lo lắng khi đặt chân đến vùng đất này.

Anh Thu Hotel

Anh Thu Hotel Bắc Kạn sẽ là điểm dừng chân khá lí tưởng khi đến với Bắc Kạn. Anh Thu Hotel có 71 phòng nghỉ sang trọng được chia làm nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang, phòng VIP.


Hệ thống phòng ốc được thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất cao cấp, không gian thoáng đãng và cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ thật đáng nhớ và giúp bạn khám phá được hết nét đẹp trong phong cách sống và nền văn hóa tại nơi đây.


Điểm cộng nữa tại Anh Thu Hotel là đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp, thân thiện dễ dàng làm hài lòng khách hàng khi đến trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng tại Bắc Kạn


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tổ 11C, Phường Đức Xuân, TX. Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0936 405 185
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Khách-Sạn-Anh-Thư-Thị-Xã-Bắc-Kan/179975458827646?ref=br_rs
Khách sạn có không gian đẹp, trung tâm thành phố
Khách sạn có không gian đẹp, trung tâm thành phố
Phòng có cửa kính rộng tạo cảm giác rất thoáng đãng
Phòng có cửa kính rộng tạo cảm giác rất thoáng đãng

Green Hotel & Coffee

Green Hotel & Coffee là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Bắc Kạn .Địa chỉ của Green Hotel & Coffee là vị trí rất gần trung tâm, thích hợp cho những ai muốn đi dạo trong thành phố.


Green Hotel & Coffee có Wifi miễn phí và tầm nhìn ra quang cảnh thoáng đãng của khu vườn. Khách sạn thương gia kiểu Nhật Bản này cũng có lễ tân 24 giờ, sân hiên và sảnh khách chung. Tất cả phòng nghỉ đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy điều hòa và bàn làm việc. Các phòng tại Green Hotel & Coffee được bố trí phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.


Cùng với đó, sự phục vụ tận tâm của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách sạn nhận được nhiều lời khen ngợi của khách du lịch. Hệ thống phòng nghỉ được kết hợp tinh tế cùng dịch vụ cafe. Vì thế nên đây là một trong số những cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn khi bạn có nhu cầu tìm khách sạn tại Bắc Kạn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 78 Trần Hưng Đạo, Bắc Kạn, Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0971 058 258
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Green-Hotel-Coffee/352718878587003
Khách sạn kết hợp với dịch vụ caffe
Khách sạn kết hợp với dịch vụ caffe
Phòng ngủ tiện nghi chuẩn 3 sao
Phòng ngủ tiện nghi chuẩn 3 sao

Nui Hoa Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm phố, Núi Hoa Hotel với 50 phòng đạt tiêu chuẩn 3* được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có thể nói vị trí của Khách sạn Núi Hoa thực sự thuận tiện cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.


Từ Núi Hoa Hotel bạn rất dễ dàng di chuyển đến các khu tham quan nghỉ dưỡng như Hồ Ba Bể, Đảo Bà Góa, Bản du lịch Pác Ngòi... để tham quan trong ngày.… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ.


Tại khách sạn bao gồm cả hệ thống nhà hàng sang trọng với số lượng lên đến 150 chổ ngồi. Chuyên phục vụ các món ăn Việt nổi tiếng cùng với ca múa nhạc dân tộc đặc sắc chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 9 Trường Chinh, Tổ 4 Đức Xuân, TX Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0936 405 185
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nui-Hoa-Hotel/157373608437329
Đấy là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Bắc Kan
Đấy là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Bắc Kan
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ

Paradise Hotel

Khách sạn Paradise Hotel nằm ngay khu vực đường Nông Thượng, TP Bắc Kạn nên rất tiện lợi cho hành trình khám phá vùng đất giàu bản sắc văn hóa Đông Bắc.


Khách sạn bao gồm đầy đủ tiện nghi:Bình nóng lạnh, điều hòa, tivi... Hơn nữa nhân viên tại đây còn có khả năng giao tiếp tiếng anh để đón tiếp khách du lịch quốc tế.


Với mức giá không quá đắt nên Paradise Hotel rất được lòng du khách, tại đây khách du lịch cũng có thể kết hợp thưởng thức các món đặc sản của Bắc Kạn với mức giá cực kì hợp lí.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:Nông Thượng, TP Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0281 3885 885
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Khách-sạn-Bắc-Cạn-Paradise-hotelmassage-666349553531832/
Khách sạn được bài trí đầy đủ tiện nghi
Khách sạn được bài trí đầy đủ tiện nghi
Paradise Hotel

Le Jardin Hotel

Le Jardin Hotel là một trong các khách sạn được đánh giá đẹp nhất tại Bắc Kạn, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Le Jardin Hotel được xây dựng theo phong cách đậm chất phương Tây với khu vườn rộng rãi, nhà hàng và khu vực quầy bar sang trọng. Đây là nơi được rất nhiều du khách quốc tế chọn lựa khi đến Bắc Kạn để khám phá bản sắc văn hóa và con người núi rừng phía Bắc.


Ngoài ra khu bể bơi gia đình cũng là điểm thư giãn lí tưởng cùng với dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại Spa với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Dù bạn đi du lịch hay nghỉ dưỡng ở Bắc , thì Sofia Boutique Hotel Danang luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho chuyến đi của bạn thêm vui vẻ, thú vị.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 9A Đức Xuân,Bắc Kạn
  • Điện thoại: 0933 039 928
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinbackan1/
Bể bơi rộng và có view rất đẹp
Bể bơi rộng và có view rất đẹp
Không gian ấm cúng, thư giãn cho du khách
Không gian ấm cúng, thư giãn cho du khách

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?