Top 12 Khách sạn ở Hội An giá rẻ dưới 1 triệu đồng 1 ngày

Hội An là một địa danh nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung. Đến đây, bạn sẽ yêu tất cả mọi thứ ở mảnh đất yên bình và đầy giá trị truyền thống này. Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn giá rẻ dưới 1 triệu tại Hội An. Có trong tay list này, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề chi phí khi đi du lịch nữa.

An Bàng Retreat Homestay Hội An

Cách bãi biển Hội An chỉ vài phút đi bộ, An Bàng Retreat là nơi mà bạn có thể thoải mái thư giãn với sự kết hợp của không gian sân vườn và tầm nhìn hướng ra biển. Điều thú vị tạo nên sự khác biệt của An Bàng Retreat và những nơi khác là cách bài trí phòng nghỉ theo khuynh hướng cổ điển. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và dễ chịu như đang ở trong một ngôi nhà của làng quê Việt Nam thời xưa.


Với WiFi miễn phí trong toàn tài sản, An Bang Retreat cung cấp nơi ăn vật nuôi thân thiện ở Hội An. Mỗi phòng có một TV màn hình phẳng. Một số đơn vị có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Bạn sẽ tìm thấy một ấm đun nước trong phòng. Các phòng đều có phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Đối với sự thoải mái của bạn, bạn sẽ tìm thấy dép đi trong nhà và đồ trong nhà tắm miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: từ 300.000 - 600.000 đồng/ngày
  • Địa chỉ: Bãi biển An Bàng, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: Cả Ngày
  • Điện thoại: 0121 569 8970
An Bàng Retreat được thiết kế theo khuynh hướng cổ điển, đậm chất làng quê
An Bàng Retreat được thiết kế theo khuynh hướng cổ điển, đậm chất làng quê
Căn phòng với gam màu nóng mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách
Căn phòng với gam màu nóng mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách

Jade Hotel Hội An

Khi đặt chân đến Jade Hotel, bạn chắc hẳn sẽ có cảm giác như vừa trở về với chốn làng quê rất đỗi bình yên và thanh tịnh. Cách bài trí và thiết kế ở mọi ngóc ngách của khách sạn này dù rất hiện đại nhưng vẫn mang lại sự gần gũi, thân thuộc và bình yên. Sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên nơi đây cũng là một điểm cộng cho dịch vụ ở khách sạn này. Thêm một điểm cộng nữa cho Jade Hotel là vị trí rất gần trung tâm, thích hợp cho những ai muốn đi dạo trong thành phố.


Các phòng có ban công riêng. Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng 32-inch với các chương trình truyền hình cáp để khách giải trí; trong khi đó, truy cập Internet không dây miễn phí sẽ giúp quý vị luôn kết nối. Phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm kết hợp có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.


Nhà hàng phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối của khách sạn; hay nghỉ lại phòng và tận hưởng sự tiện lợi của dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Hãy thư giãn cùng ly đồ uống ưa thích của mình tại quầy bar/khu lounge hay quầy bar bên hồ bơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: khoảng 400.000 đồng/ngày
  • Địa chỉ: 500-502 Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: Cả Ngày
  • Điện thoại: 0164 958 8671
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Jade-hotel-Hoi-An-1552378608389006/
Khách sạn ở Hội An này có thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên
Khách sạn ở Hội An này có thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên
Với gam màu trắng chủ đạo cùng những vật dụng bằng gỗ, các phòng được trang trí một cách mộc mạc, giản dị
Với gam màu trắng chủ đạo cùng những vật dụng bằng gỗ, các phòng được trang trí một cách mộc mạc, giản dị

Royal Riverside

Tọa lạc ngay trung tâm khu Phố Cổ Hội An nổi tiếng và ngay trên bờ sông Hoài thơ mộng, khách sạn Royal Riverside là một trong những khách sạn 4 sao sang trọng bậc nhất của Hội An. Với một vị trí tuyệt vời, Royal Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại Hội An.

Với giá phòng chỉ từ 700.000 đ và rẻ hơn nữa nếu bạn đặt phòn qua ứng dụng Travebook và được hưởng những tiện ích tuyệt vời như:

  • Miễn phí sử dụng Wifi..
  • Miễn phí trà và cà phê trong phòng.
  • Miễn phí sử dụng xe đạp ( tùy thuộc vào tình trạng có sẵn)
  • Miễn phí 2 nước suối trong phòng.
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Giá phòng: Với mức giá cực kì ưu đãi chỉ từ 700.0000 đ
  • Địa chỉ: 40 Nguyen Du, Cam Pho, Hoi An, Quang Nam
  • Điện thoại: (84) 0235 3 666 979; Mrs Hoa: 0935 011 976; Ms Ly : 0932 432 136
  • Email: sales@royalriversidehoian.com; info@royalriversidehoian.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalRiversideHoiAn/
Royal Riverside
Royal Riverside
Royal Riverside
Royal Riverside

Khách sạn River Suites Hội An

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hội An, River Suites Hoi An là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách sân bay 35 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 4 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Tại River Suites Hoi An, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, quầy lễ tân 24 giờ chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại River Suites Hoi An ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm hồ bơi ngoài trời. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại River Suites Hoi An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Gía phòng: chỉ từ 700.000 đ
  • Đia chỉ: 04 Nguyễn Du, thành phố Hội An
  • Điện thoại: 0235.3924 999Fax: 0235.3924979
  • Email: info@riversuiteshoian.com
  • Website: www.riversuiteshoian.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/riversuiteshoian
River Suites Hoi An
River Suites Hoi An
River Suites Hoi An
River Suites Hoi An

Kiman Hội An Hotel & Spa

Kiman Hoi An Hotel nằm giữa phố cổ Hội An và bãi biển Cửa Đại, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố với nét đẹp cổ kính ở mọi góc cạnh.


Kiman Hội An Hotel & Spa là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Hội An. Nơi đây luôn tràn ngập sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ, từ những vấn đề về phòng nghỉ cho đến việc tìm đường đi chơi hay nơi ăn uống ngon, nhân viên ở đây luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn cho bạn những nơi tốt nhất.


Buổi sáng ở đây, du khách được phục vụ miễn phí bữa sáng với nhiều loại thức ăn hấp dẫn mang phong cách ẩm thực đa dạng. Không chỉ vậy, đạp xe đạp từ khách sạn này ra khu. Phố Cổ (chỉ cách khoảng 800m) cũng mang đến những trải nghiệm khá thú vị với khách tham quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: khá rẻ, chỉ khoảng 500.000 đồng/ngày (phòng tập thể)
  • Địa chỉ: 461 – 463 Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 091 992 2430
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KimanHoiAnRestaurant/
Kiman Hội An Hotel & Spa là khách sạn giá rẻ nhưng rất đầy đủ tiện nghi
Kiman Hội An Hotel & Spa là khách sạn giá rẻ nhưng rất đầy đủ tiện nghi
Phòng ốc được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng
Phòng ốc được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng

Paradise Hotel

Paradise Hotel chỉ cách Phố Cổ Hội An khoảng 300m. Đây là địa điểm nghỉ ngơi có vị trí khá lý tưởng để bạn có thể tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng ở Hội An như chùa Cam Phổ, chùa Cầu Nhật Bản. Thiết kế và hình dáng của khách sạn ở Hội An này được nhiều người nhận xét là vô cùng ấn tượng.


Gam màu nóng và trầm cùng kết hợp với cửa sổ lớn đón ánh nắng mặt trời chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng đầy dễ chịu vào mỗi buổi sáng. Đặc biệt, mỗi phòng ở khách sạn đều có một ban công riêng có thể nhìn ra khu vườn, hồ bơi hay thành phố. Paradise Hotel có quầy lễ tân 24 giờ và cung cấp dịch vụ giặt là. Nơi nghỉ có thể sắp xếp dịch vụ vận chuyển sân bay và dịch vụ đưa đón có tính phí để tạo sự thuận tiện cho quý khách.

Nhà hàng trong khuôn viên đáp ứng nhu cầu ăn uống của quý khách với rất nhiều món ăn Malaysia tuyệt hảo cũng như các món ăn nổi tiếng của Phương Tây. Quý khách có thể chọn dùng bữa ngay tại phòng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: được liệt kê vào danh sách những khách sạn giá rẻ nhất ở Hội An, phòng ở Paradise Hotel có giá khởi điểm từ 300.000 đồng/ngày (phòng tập thể)
  • Địa chỉ: 86/6 Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 098 348 06 80
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Paradise-Hotel-316996572266602/
Mỗi phòng ở khách sạn đều có một ban công riêng nhìn ra khu vườn, hồ bơi hay thành phố
Mỗi phòng ở khách sạn đều có một ban công riêng nhìn ra khu vườn, hồ bơi hay thành phố
Gam màu nóng và trầm cùng với cửa sổ lớn đón ánh nắng mặt trời chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng đầy dễ chịu
Gam màu nóng và trầm cùng với cửa sổ lớn đón ánh nắng mặt trời chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng đầy dễ chịu

Hotel Like Hội An

Khách sạn này trước đây từng được gọi là Thanh Vân 2. Hotel Like Hội An nằm gần trung tâm thành phố nên là nơi khá tiện lợi cho việc di chuyển, chỉ mất vài phút để ra trung tâm thành phố và khoảng 15 phút đi xe máy là có thể đi đến Cửa Đại. Những điểm mà khách du lịch thích thú với khách sạn này là phòng nghỉ mang lại cảm giác ấm cúng, bữa sáng
ngon miệng, nhân viên nhiệt tình, cung cấp các dịch vụ đưa đón tiện lợi và nhất là giá cả phải chăng.


Khách sạn bao gồm 37 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, sang trọng: Tivi, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, wifi.... Thêm vào đó, khách sạn có bể bơi ngoài trời cùng với nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản vùng miền chắc chắc sẽ làm cho du khách cảm thấy hài lòng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: khoảng 450.000 đồng/ngày
  • Địa chỉ: 467 Hai Bà Trưng, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: Cả Ngày
  • Điện thoại: 0510 3934 934
  • Fanpage: https://www.facebook.com/likehoianhotel/
Khách sạn này có đến tận 5 hồ bơi nên bạn không cần lo lắng về tình trạng đông nghẹt người khiến bạn mất thoải mái đâu nhé
Khách sạn này có đến tận 5 hồ bơi nên bạn không cần lo lắng về tình trạng đông nghẹt người khiến bạn mất thoải mái đâu nhé
Phòng ở đây được thiết kế theo phong cách Pháp với những trang bị tiện nghi và hiện đại
Phòng ở đây được thiết kế theo phong cách Pháp với những trang bị tiện nghi và hiện đại

Ally Beach Boutique Hotel Hoian

Tọa lạc giữa sông Đế Võng lãng mạn và đối diện với bãi biển Cửa Đại xinh đẹp, ẩn mình dưới rừng dừa xanh mát, chỉ cách phố cổ Hội An khoảng vài kilomet, Ally Beach Boutique Hotel Hoian là một địa điểm lý tưởng cho du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho mình. Với 60 phòng được trang bị đầy đủ, tiện nghi và sang trọng, hướng nhìn khung cảnh vùng quê Hội An hoặc nhìn ra biển với làn nước trong xanh sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị. Bãi biển riêng đối diện với khách sạn với nắng vàng, nước mát và không gian tĩnh lặng, là thiên đường để tắm nắng, ngắm hoàng hôn và yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.


Phòng có không gian rộng rãi với diện tích 32m2 với cửa sổ rộng, nhìn ra khung cảnh phố phường Hội An. Bàn làm việc và khu vực ngồi thoải mái, phòng tắm rộng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Nhà hàng trang nhã phục vụ đa dạng các loại món ăn Âu và Việt được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và cung cách phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên. Bữa ăn sáng tự chọn hoặc theo thực đơn. Phòng tập thể dục nằm trên tầng cao của khách sạn, được trang bị đầy đủ máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục... miễn phí cho tất cả các khách hàng của khách sạn. Hồ bơi rộng ngoài trời với hệ thống sục khí, nằm bên cạnh quầy Bar của khách sạn nơi tuyệt vời để thư giản. Khách sạn có hồ bơi riêng cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Gía phòng: 455.000 đ
  • Địa chỉ: 09 Lạc Long Quân, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: (+84) 235 3 959 737
  • Website: http://www.allyboutiquehotel.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AllyBoutiqueHotel/
Ally Beach Boutique Hotel Hoian
Ally Beach Boutique Hotel Hoian
Ally Beach Boutique Hotel Hoian
Ally Beach Boutique Hotel Hoian

Thủy Lợi BnB Homestay

Tọa lạc tại khu vực Cẩm Hà, Thủy Lợi BnB Homestay là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi đây là vị trí thuận lợi, gần các địa danh nổi tiếng ở Hội An. Không chỉ vậy, nhà nghỉ này tuy có giá rất rẻ (chỉ từ 400.000 đồng/ngày)
nhưng lại cung cấp đầy đủ các dịch vụ giải trí như phòng thể dục, sân vườn xanh mát, khu vực sân chơi trẻ em…


Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn. Trong phòng cũng được trang bị ấm đun nước điện, tủ lạnh và minibar. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc.


Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp.Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách Thuy Loi BNB 22,5 km. Bến xe buýt của thành phố cách đó 500 m.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: từ 400.000 đồng/ngày
  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Tất Thành, Tân An, Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: Cả Ngày
  • Điện thoại: 0510 3919 879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thuyloibnb/
Thủy lợi BnB Homestay
Thủy lợi BnB Homestay
Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, TV có kết nối vệ tinh, wifi, tủ lạnh, ấm điện
Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, TV có kết nối vệ tinh, wifi, tủ lạnh, ấm điện

Acacia Heritage Hotel

Khách sạn Acacia Heritage Hotel Hội An là khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp tọa lạc tại đảo Cẩm Nam, thành phố Hội An, được bao bọc xung quanh bởi dòng sông Thu Bồn thơ mộng và phong cảnh làng quê yên bình. Khách sạn Acacia Heritage nằm cách trung tâm phố cổ Hội An 0,5km và Bãi biển An Bàng 3km. Bảo tàng Lịch sử Hội An và Chùa Cầu Nhật Bản đều cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ cách khách sạn 30km. Bên cạnh đó, Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


Nội thất của khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao có chiều cao 5 tầng với 70 phòng, phòng Gym – Spa, hồ bơi và Pool Bar tại tầng 1 sẽ đưa đến cho Quý khách sự thoải mái và tiện nghi nhất khi đên với Acacia Hotel. Mỗi phòng của khách sạn là một khoảng không gian riêng ấm cúng, hài hòa và thân thiện như chính ngôi nhà của mình.


Nhà hàng với sức chứa 150 chỗ ngồi ở tầng 5 cùng với thực đơn Âu, Á phong phú bởi chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Acacia phục vụ. Ngoài ra, khách sạn còn có Sky Bar trên tầng 6 và các dịch vụ liên quan khác như giặt là, tour, spa...

Acacia Heritage Hotel với phương châm phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du Khách, doanh nhân trong và ngoài nước, giúp Quý Khách cảm nhận được sự thỏa mái hoàn toàn sau một chuyến lưu nghỉ đầy ý nghĩa tại “ phố cổ Hội An”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Gía phòng: chỉ từ 550.000 đ
  • Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Tri Phương, Phường Cẩm Nam, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Na
  • Tel: (+84) 235 633 0099 - (+84) 98 731 0099
  • Email: mailsales.acacia@tgroupvn.com
  • Website: http://acaciahoian.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/acaciahoian/
Khách sạn Acacia Heritage Hotel Hội An
Khách sạn Acacia Heritage Hotel Hội An
Khách sạn Acacia Heritage Hotel Hội An
Khách sạn Acacia Heritage Hotel Hội An

Hội An Village Villas

Là một khách sạn có tiêu chuẩn 3,5 sao, phòng ở Village Villas có giá khởi điểm từ 1.500.000 đồng/ngày. Tuy vậy, nhưng nếu bạn đặt phòng qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn của ứng dụng Traveloka, giá phòng được giảm tới từ 100.000 đồng – 500.000 đồng nên mức giá thấp nhất ở đây sẽ chỉ còn 700.0000 đồng.


Với giá thành hấp dẫn như vậy cho 1 khách sạn có chất lượng cao thì Village Villas xứng đáng được nằm trong danh sách những khách sạn giá rẻ dưới 1 triệu ở Hội An. Khách sạn Village Villas chỉ cách trung tâm thành phố 2.5 km nên cũng khá thuận lợi cho những du khách vừa muốn nghỉ ngơi và thư giãn ở nơi yên tĩnh, vừa muốn tham quan và khám phá Phố Cổ Hội An.


Bước vào một trong 14 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng. Nhiều thiết bị tiện nghi trong phòng như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, máy lọc không khí, điện thoại trong phòng tắm. Cho dù bạn là người thích hoạt động thể thao hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí ở đây như hồ bơi ngoài trời, câu cá, sân vườn. Khi bạn đang tìm chỗ ở thoải mái và thuận tiện ở Hội An, Hoi An Village Villas mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Giá phòng: từ 500.000 - 700.000 đồng/ngày
  • Địa chỉ: Đường Huỳnh Thị Lựu, xã Cẩm ThanhHoi An, Quang Nam
  • Giờ mở cửa: Cả Ngày
  • Điện thoại: 091 348 66 26
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoianvillagevillas/
Tọa lạc bên dòng sông Đò và được bao bọc bởi những ruộng lúa, rặng dừa, Village Villas là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống
Tọa lạc bên dòng sông Đò và được bao bọc bởi những ruộng lúa, rặng dừa, Village Villas là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống
Với khung cảnh hiền hòa cùng không khí trong lành và yên tĩnh, khách sạn này là nơi vô cùng phù hợp cho những ai muốn đi du lịch nghỉ dưỡng
Với khung cảnh hiền hòa cùng không khí trong lành và yên tĩnh, khách sạn này là nơi vô cùng phù hợp cho những ai muốn đi du lịch nghỉ dưỡng

Khách sạn Golden Pearl Hội An

Khách sạn Golden Pearl Hội An tọa lạc ngay gần trung tâm phố cổ Hội An, và chỉ cách 1 km về hướng Đông, cách biển An Bàng 3km và chỉ cách Sân bay đà nẵng (nhà ga) 27 km.


Khách sạn Golden Pearl Hội An cung cấp 50 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, ( gồm suites và các loại phòng cao cấp khác) được bày trí trang nhã, sang trọng, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ bơi, không gian thành phố và cánh đồng. Khách sạn Golden Pearl Hội An cũng có bộ sưu tập đầy ấn tượng gồm 18 suite với dịch vụ đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách du lịch cao cấp cũng như lưu trú dài ngày.


Đến với Khách sạn Golden Pearl Hội An, Quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức một loạt các món ăn quốc tế đa dạng từ nhà hàng Green Pearl phục vụ ăn uống cả ngày hoặc thưởng thức các món thức uống tinh tế tại quầy bar Blue Pearl của khách sạn. Hoàn chỉnh với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị, Purple Pearl Spa, xe đưa đón miễn phí, xe đạp miễn phí, dịch vụ internet và quầy lưu niệm tại sãnh lễ tân, Khách sạn Golden Pearl Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ thư giãn tại thành phố du lịch ở duyên hải miền trung Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Gía phòng: chỉ từ 500.000 đ
  • Địa chỉ: 188 Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3928 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goldenpearlhoianhotel/
  • Website: http://www.goldenpearlhoian.com/
Khách sạn Golden Pearl Hội An
Khách sạn Golden Pearl Hội An
Khách sạn Golden Pearl Hội An
Khách sạn Golden Pearl Hội An

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?