Top 10 Khách sạn ở Vũng Tàu giá rẻ gần biển bạn nên tham khảo nhất

Vũng Tàu là thành phố biển, địa điểm du lịch biển quá tuyệt vời cho những kỳ nghỉ. Để giúp các bạn có sự lựa chọn nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch tới nơi đây, Toplist xin đưa ra các địa chỉ của các khách sạn tại Vũng Tàu giá rẻ gần biển nhất để các bạn tham khảo.

Khách sạn Đồi Dừa

Khách Sạn Đồi Dừa ở địa chỉ Số 300 Phan Chu Trinh là khu du lịch nghỉ dưỡng 2 sao toạ lạc ngay chân Núi Nhỏ Vũng Tàu, gần Bãi biển Thuỳ Vân. Với vị tri nằm biệt lâp, diện tích lớn nên khách sạn luôn luôn có được những làn gió từ đại dương mênh mông thổi vào, mang theo cả vị mặn của biển, mùi thơm nồng của hoa cỏ đan xen nhau và cả tiếng reo vui của những hàng dừa, cây xanh lá cao vời vợi trên khoảng không đầy những đám mây bồng bềnh.


Đồi Dừa HoTel có 63 phòng đạt chuẩn 2 sao có sân vườn bao quanh không gian thoáng mát phù hợp cho tất cả du khách khi đi nghỉ dưỡng hoặc đi công tác. Song sự thoải mái và vui vẻ được đem đến cho khách còn ở các dịch vụ hiện có của khách sạn là nhà hàng phục vụ ăn sáng – trưa – tối đủ các món ăn 3 miền truyền thống, hải sản biển được chế biến bởi những đôi tay tài hoa của người dầu bếp chuyên nghiệp, đặc biệt các buổi tiệc barbecue ngoài trời tổ chức vào những ngày thứ 6 &7 hàng tuần.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 300 Phan Chu Trinh, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Điện thoại: (02543) 812.789 - 816.139
  • Giá phòng: 300.000 - 800.000 đồng
  • Email: doiduavthotel@gmail.com.
  • Website: http://doiduahotel.com/


View khách sạn đồi dừa
View khách sạn đồi dừa

Khách sạn Hoàng Minh

Nằm ở vị trí trung tâm bãi sau thành phố trên đường Thùy Vân - con đường đẹp nhất thành phố, gần trung tâm mua sắm, ăn uống, giải trí, khách sạn Hoàng Minh nhìn ra biển bãi sau (Hòn Vọng Nguyệt) - Từ cửa sổ phòng khách sạn du khách có thể ngắm toàn cảnh bãi biển và Chùa Hòn Bà nằm giữa biển 1 nét đặc trưng chỉ có ở Vũng Tàu. Cũng từ Khách sạn Hoàng Minh Chỉ mất 5 phút xe máy từ khách sạn là du khách đã có thể tham quan khu chợ du lịch Vũng Tàu. Du khách có thể đi bộ 1 km đến chân tượng chúa Kito nằm uy nghiêm trên đỉnh núi Tao Phùng.


Khách sạn Hoàng Minh 6 tầng gồm 20 phòng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, thang máy, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí, có chỗ để xe máy và ô tô miễn phí... Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ. Qúy khách có nhu cầu nấu nướng tại khách sạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình. Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe máy với giá ưu đãi. Đặc biệt khách sạn có bếp và dụng cụ nấu ăn cũng như gia vị để quý khách có thể tự mua hải sản về chế biến mà không tính phí.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 27A Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: 0643 807 110
  • Giá phòng: từ 250.000 đồng (giá thay đổi tùy theo thời điểm, có thể thỏa thuận)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HotelHoangMinh
  • Website:https://hotelhoangminh.weebly.com/


Khách sạn Hoàng Minh
Khách sạn Hoàng Minh

Khách sạn Khánh Vy

Nằm trên tuyến đường chính của thành phố Vũng Tàu và gần các địa điểm thăm quan nổi tiếng như Linh Sơn Cổ Tự, Tượng Chúa Kito, khách sạn Khánh Vy Vũng Tàu sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình bạn.


Từ Khách sạn Khánh Vy du khách chỉ mất 5-7 phút là đi bộ đến Bãi Sau xinh đẹp. Khách sạn nằm trong trung tâm thành phố thuận lợi di chuyển đến các điểm tham quan nổi bật như:


  • Linh Sơn Cổ Tự
  • Tượng Chúa Kito
  • Lăng Cá Ông

Khách sạn có 3 loại phòng và có thang máy đi lên từng tầng rất thuận tiện. Giá phòng của khách sạn Khánh Vy cũng được đánh giá là khá mềm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Quầy lễ tân 24/7 hỗ trợ các thủ tục check in, check out cho khách hàng một cách nhanh chóng, cùng với wifi miễn đảm bảo kết nổi của bạn đến người thân, gia đình và bạn bè trong suốt kì nghỉ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 39 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 02543 515 270
  • Giá phòng: từ 250.000 - 350.000 đồng
  • Giờ: Cả ngày


Khách sạn Khánh vi tại Vũng Tàu
Khách sạn Khánh vi tại Vũng Tàu

Khách sạn Anh Quân

Khách sạn Anh Quân Vũng Tàu tọa lạc khu vực bãi sau Vũng Tàu, khách sạn gần biển chỉ cách bãi tắm Thùy Vân chưa đầy 100m, du khách chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ để đến được bãi biển xinh đẹp, vị trí đẹp nhất Vũng Tàu gần các khu mua sắm, ăn uống, giải trí chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách.


Khách sạn Anh Quân Vũng Tàu gồm 9 phòng đơn, 7 phòng đôi, 3 phòng 3 giường và phòng 4 giường được trang trí tao nhã, xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi hiện đại, sử dụng 100% nệm Kymdan cao cấp , có thang máy thuận tiện cho việc đi lại, Hệ thống WIFI được lắp đặt ở tất cả các tầng lầu, với đường truyền tốc độ cao để bạn có thể thoải mái lướt web, làm việc và giải trí trên mạng internet trong những chuyến công tác dài ngày.


Nhiều tiện ích xung quanh khách sạn như : có rất nhiều các quán ăn ngon, rẻ tha hồ cho quý khách lựa chọn. Gần Siêu Thị Lotte Hàn Quốc, Big C. Vào buổi tối, quý khách có thể đi bộ tham quan khu vực chợ đêm Vũng Tàu, trung tâm quảng trường Bãi Sau hay các vũ trường như quán bar Vitamin C, Vuvuzela…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Phó Đức Chính, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0944 414 163
  • Giá phòng: từ 200.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsananhquanvungtau/
Phòng ốc tại Anh Quân gần gũi, thân thiện và sạch sẽ
Phòng ốc tại Anh Quân gần gũi, thân thiện và sạch sẽ

Khách sạn Hà My

Cùng với nhà hàng, Khách sạn Hà My này có quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và két an toàn ở quầy tiếp tân. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Tất cả 40 khu phòng đều có Wifi miễn phí, minibar và TV LED với các kênh truyền hình cáp. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm quạt máy, buồng tắm vòi sen và điện thoại.


Đây chắc chắn là một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai mong muốn một chốn bình yên, thoải mái cho kỳ nghỉ của mình. Đồng thời cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình là một điểm công lớn cho Khách sạn Hà My. Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì tại đây còn có các dịch vụ khác như nhà hàng, hội nghị, coffee,...Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm nơi để nghỉ ngơi khi đến với Vũng Tàu thì đừng quên ghé qua Khách sạn Hà My bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 109 han Chu Trinh, cách Bãi Sau 500 m.
  • Điện thoại: (064) 3561686 hoặc 0918056686
  • Giá phòng: 200.000 - 800.000 đồng.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hà-My-motel-khách-sạn-Vũng-Tàu-113293086688054/
Khách sạn Hà My
Khách sạn Hà My

Khách sạn Đăng Khoa

Khách sạn Đăng Khoa được thành lập vào năm 2008, tính đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động phục vụ khách hàng. Khách sạn Đăng Khoa nằm ở địa chỉ 45/9 Thùy Vân, Vũng Tàu. Với vị trí này, khách sạn nằm gần bến xe Vũng Tàu và bến tàu cánh ngầm, rất thuận lợi cho du khách di chuyển.

Khách sạn Đăng Khoa, Vũng Tàu đầy đủ tiện nghi dành cho tất cả các hành khách khi đến đây.


  • Bãi đậu xe ô tô ngay tại sân của khách sạn
  • Khách sạn luôn mở cửa 24h để đón tiếp quý khách
  • Internet/ wifi miễn phí ở bất cứ đâu trong khách sạn
  • Có dịch vụ giặt ủi ngay trong khách sạn
  • Khách sạn cũng có nhà hàng riêng để phục vụ quý khách

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ về vị trí, chất lượng phục vụ cũng như giá cả hay các quy định đặt phòng của khách sạn Đăng Khoa Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 45/9 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 064.385 2260 hoặc 0913 646 642
  • Giá phòng: 200.000 - 450.000 đồng
  • Fanpage:https://vi-vn.facebook.com/dangkhoahotel


Khách sạn Đăng Khoa
Khách sạn Đăng Khoa

Khách sạn Hải Phong

Khách sạn Hải Phong là khách sạn giá rẻ nổi bật tại khu vực bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu với 22 phòng nghỉ, sức chứa tổng cộng khoảng 85 khách. Du khách tìm đến đây chắc chắn sẽ ấn tượng với thiết kế ấn tượng theo kiểu giếng trời trên tông màu xanh ngọc chủ đạo. Màu sắc ấn tượng, dịu mát của Hải Phong vừa khiến du khách dễ dàng nhận ra, lại vừa để lại ấn tượng tươi mát dễ chịu trong lòng người đến.


Suốt quá trình hoạt động của mình, nơi đây luôn được đánh giá là khách sạn chất lượng tốt, cơ sở vật chất dù không quá hiện đại nhưng vẫn tiện nghi đầy đủ.Nhân viên có cung cách phục vụ chu đáo, ân cần và đặc biệt là giá cả hết sức phải chăng. Cũng bởi vậy mà đây là địa điểm nghỉ ngơi giá rẻ được rất nhiều người ưa thích.


Một điểm cộng là khách sạn có bếp nấu ăn thoải mái như homestay nhưng chất lượng đạt chuẩn của khách sạn. Có cung cấp các dụng cụ nấu nướng, bạt trải, bếp than, vv… để du khách có thể thoải mái nấu nướng và trải nghiệm những buổi dã ngoại nhỏ trong cả chuyến đi dài. Các thiết bị này được cung cấp miễn phí hoặc thu phí rất phải chăng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 18 Phó Đức Chính, Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu.
  • Điện thoại: (064) 381 1257 hoặc 090 330 1405
  • Fax: (064) 3526724
  • Giá phòng: 200.000 - 700.000 đồng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/khachsanhaiphong/
  • Website: http://www.kshaiphong.com/p/lien-he.html
Khách sạn Hải Phong được thiết kế màu xanh mát rượi
Khách sạn Hải Phong được thiết kế màu xanh mát rượi

Khách sạn Sông Lam

Nằm ở vị trí thuận lợi ở khu vực bãi biển, nhà hàng, ngắm cảnh của thành phố Vũng Tàu, Khách sạn Sông Lam là nơi hấp dẫn nhất để bạn có thể nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 1km, và thông thường chỉ mất khoảng 120 phút để đến sân bay.


Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.Khách sạn Sông Lam mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Các tiện nghi như miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.Khách sạn trang bị 24 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn, quầy bar mini.


Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như sân golf (trong vòng 3 km), massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa làm cho khách sạn trở thành nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ở Vũng Tàu.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 126N Hoàng Hoa Thám, P. 2, Tp. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0918 786 178
  • Email: contact@songlamhotel.com
  • Fanpage:https://vi-vn.facebook.com/songlamhotelvungtau
  • Website: http://www.songlamhotel.com/
Khách sạn Sông Lam
Khách sạn Sông Lam

Khách sạn Phố Châu

Với WiFi miễn phí và sân thượng, Khách sạn Phố Châu cung cấp nơi ăn ở Vũng Tàu, từ Chúa Kitô Vũng Tàu 700 mét. Tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Một số đơn vị có một khu vực chỗ ngồi thuận tiện cho bạn.


Ngoài ra còn có dép đi trong nhà và đồ trong nhà tắm miễn phí. Các nhà khách cũng cung cấp cho thuê xe đạp. Nghinh Phong Cape là 1,4 km từ Phố Châu Motel, trong khi Bãi trước là 1,9 km từ khách sạn. Các sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 72 km từ Phố Châu Motel.


Cùng với đó, sự phục vụ tận tâm của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách sạn nhận được nhiều lời khen ngợi của khách du lịch. Chính vì thế nên đây là một trong số những cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn khi bạn có nhu cầu tìm khách sạn tại Vũng Tàu.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 59a Nguyễn Hiền, phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0904 472 079
  • Giá phòng: từ 200.000 đồng/đêm (ở quá 1 vài tiếng không phụ thu)
  • Email: phamhoangloc0905@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel/Motel-Phố-Châu-374355852940229/
  • Website: https://pho-chau-guesthouse-vn.book.direct/vi-vn


Khách sạn Phố Châu
Khách sạn Phố Châu

Khách Sạn Quốc Cường

Chỉ cách Bãi Sau Thùy Vân Vũng Tàu 30m đi bộ, với không gian mặt tiền rộng rãi, có sân đậu xe hơi từ 4 chỗ đến 45 chỗ, ngoài ra còn có hồ bơi luôn sẵn sàng phục vụ.Quốc Cường Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.


Quốc Cường Hotel có 8 tầng với thang máy di chuyển, bao gồm tổng cộng 100 phòng, với 4 loại phòng căn hộ sức chứa lên tới 22 khách, các loại 2-4-6-8 khách được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cao cấp cùng hệ thống Wifi tốc độ cao và hệ thống nóng lạnh năng lượng mặt trời.


Gần khách sạn là các địa điểm vui chơi giải trí như Quảng Trường Thùy Vân, Chợ Đêm Vũng Tàu, Công Viên Thỏ Trắng, Bãi Sau Vũng Tàu, Tượng Chúa Giang Tay, Mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Đồi Con Heo…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 15 – 17 Phó Đức Chính, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0935 111 888
  • Giá phòng: 250.000 - 400.000 đồng
  • Email: quoccuonghotelvt@gmail.com
  • Website: http://quoccuonghotel.com/


Khách Sạn Quốc Cường
Khách Sạn Quốc Cường

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?