Top 3 Khoá học đào tạo thực hành nghề tóc tốt nhất tại Bình Chánh, TP. HCM

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng vì thế mà được đặt lên hàng đầu. Ai cũng muốn mình sở hữu cho mình những mẫu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất. Chắc có lẽ vì thế mà nhu cầu cần một lượng chuyên viên lớn các nhà tạo mẫu tóc để phục vụ xã hội là điều tất yếu. Thế nhưng, trung tâm đào tạo nghề tóc nào mới là nơi uy tín để bạn có thể gửi gắm và đặt trọn niềm tin, với hy vọng rằng sau khi ra nghề, bản thân có thể tự tin bước vào nghề và mang lại những kiểu tóc mới, theo xu hướng cho mọi người. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Bình Chánh, TP. HCM nhé!

SALON PHONG CÁCH

Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều khách hàng yêu mến trong suốt thời gian qua, SALON PHONG CÁCH còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo - Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại Bình Chánh, TP. HCM.


Với bộ giáo trình được xây dựng bài bản cùng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, được phụ việc hỗ trợ những công đoạn đơn giản, được học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề,... mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại SALON PHONG CÁCH đều nắm vững kiến kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền.


Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, SALON PHONG CÁCH sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C4/27 Ấp 3, Hưng long, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0902 537 876

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052721624017

SALON PHONG CÁCH
SALON PHONG CÁCH
SALON PHONG CÁCH
SALON PHONG CÁCH

HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA

Không chỉ được biết đến là một thương hiệu làm đẹp uy tín với những mẫu tóc đẹp thời thượng, ấn tượng tại Bình Chánh, TP. HCM, HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA còn nổi tiếng với vai trò là nơi đào tạo chất lượng và hiện được nhiều bạn trẻ đam mê nghề tóc lựa chọn để gửi gắm tương lai.

Như đã giới thiệu, vì là một trong những salon uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bình Chánh, có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lượng khách đông, nên HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn theo đuổi đam mê.


Với bề dày kinh nghiệm đã tích luỹ từ nhiều năm làm nghề, HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA đã xây dựng các khóa học chất lượng từ cơ bản đến nâng cao, hướng đến 2 đối tượng học viên: một là chủ salon muốn nâng cao tay nghề, hai là các bạn mới vào nghề.


Tại đây, học viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được huấn luyện về phong cách và thái độ phục vụ, được trau dồi kiến thức để có thể hành nghề và tư vấn cho khách hàng ngay sau khi hoàn thành khoá học. Hơn hết, với phương pháp đào tạo khoa học, song song giữa lý thuyết và thực hành giúp học viên nắm vững kiến thức, thành thạo tay nghề (không giống cách học truyền thống học viên chỉ nhìn, bắt chước và làm theo), trong đó thời gian thực hành của các học viên là tương đối cao chiếm khoảng 80% quá trình học tập.

Khoá học cho người đang làm chủ salon nâng cao tay nghề bao gồm:

  • Kỹ thuật uốn tóc layer nhanh và đơn giản nhất
  • Kỹ thuật kết hợp duỗi và làm cụp layer xu hướng mới cho tóc xoăn xù
  • Kỹ thuật nhuộm màu tông lạnh (trà sữa) không tẩy 1 lần nhuộm: Độc quyền
  • Kỹ thuật nhuộm màu thời trang phủ bạc
  • Các kỹ thuật xấy và tạo kiểu chụp hình
  • Tặng khoá học maketing online thay đổi setup cho salon - cách sử dụng- và nhập các dòng mỹ phẩm tốt

Khoá học cho học viên mới vào nghề bao gồm:

  • Khoá học cắt tóc tạo mẫu tóc tổng hợp
  • Khoá học skill thợ phụ
  • Khoá học nâng cao uốn duỗi nhuộm xu hướng layer - trà sữa ( các màu thời trang và skill cắt uốn duỗi nhuộm hoàng kim)
  • Khoá học chuyên gia nối tóc ( nối sợi chỉ fiberglass - nối tóc lông vũ - nối tóc tàng hình)
  • Tặng 1 khoá chạy maketing online
  • Tặng khoá tư vấn setup mở salon- nhập và sử dụng các dòng mỹ phẩm tốt.

Đặc biệt:

  • Khoá học được miễn phí 100% thuốc và hỗ trợ đồ dùng công cụ phục vụ cho việc học
  • Phát giáo trình bài bản cho học viên mang về
  • Kết thúc khoá học học viên đều được cấp bằng chính chỉ toàn quốc
  • Có hỗ chợ chỗ ở miễn phí (ký túc xá) cho học viên ở xa

Sau mỗi khoá học, HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA luôn mong muốn mang đến cho các bạn học viên những kiến thức mới giúp các bạn thật sự hiểu được cách thiết kế tóc phù hợp cho mỗi khách hàng. Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA là nơi để học tập.

Nếu bạn đam mê nghề tóc, thường xuyên tìm kiếm các clip học cắt tóc, hướng dẫn uốn tóc, hướng dẫn nhuộm tóc, hướng dẫn duỗi tóc thì tại sao bạn lại không tìm hiểu thêm thông tin về khóa học nghề tóc của HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E2/1A2 Thới Hoà, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM

Hotline: 0979 865 614

TIME lớp học: 09h - 17 h từ thứ 2 đến thứ 6

Fanpage: https://www.facebook.com/DAYCATTOCNAMNU/

HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA
HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA
HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA
HỌC VIỆN TÓC QUỐC TẾ NGUYỄN GIA

HAIR SALON THANH TÙNG

Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề cắt tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu xã hội hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học cắt tóc ở đâu tại Bình Chánh, TP. HCM là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì khoá học nghề tóc tại HAIR SALON THANH TÙNG chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề, HAIR SALON THANH TÙNG tự tin mang đến các khoá học chất lượng, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.

Các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp…sẽ dần trở nên thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa đào tạo học viên của HAIR SALON THANH TÙNG ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A5/54a đường 1a, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh

Điện thoại: 0335 589 726 - 0902 559 788

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008461957097

HAIR SALON THANH TÙNG
HAIR SALON THANH TÙNG
HAIR SALON THANH TÙNG
HAIR SALON THANH TÙNG

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?