Top 10 Khu chợ dành cho sinh viên giá rẻ nhất tại TP.HCM

Với mức chi tiêu eo hẹp, những khu chợ giá rẻ cho sinh viên là địa điểm lí tưởng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các bạn. Dưới đây là những khu chợ giá rẻ lí tưởng nhất!

Chợ Bình Tây

Môt khu chợ với lối kiên trúc đạo đáo với hình bát quái và 12 cổng. Mang đậm phong cách Á Đông chính là chợ Bình Tây. Tọa lạc tại quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh còn được gọi với cái tên không chính thức là chợ Lớn. Đây là một khu chợ rộng lớn với 25.000 m2 và nằm giữa 4 tuyến đường. Nếu bạn muốn mua quần áo thì nên tới tầng triệt.


Đây là địa điểm tham quan mua sắm của rất nhiều người đặc biệt là khách du lịch. Với không gian chợ khang trang sau khi được cải tạo lại, các bảng hiệu đồng bộ về diện tích mà màu sắc. Đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp trước sự hiện đại và sản phẩm đa dạng tại đây. Chợ Bình Tây hiện nay có trên 2.300 quầy sạp kinh doanh với hơn 30 nhóm ngành hàng. Khu vực tầng lầu chủ yếu bán quần áo may sẵn, bách hoá, bánh kẹo.

Thời gian hoạt động: 05:00 – 18:00
Địa chỉ: 57a Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh
Chợ Bình Tây

Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Nếu chỉ có một số tiền có hạn nhưng lại muốn tìm mua những mẫu quần áo đẹp và không bị lỗi thời, Hạnh Thông Tây là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại quần áo, túi xách và đầy đủ các loại phụ kiện thời trang. Đồ được bày bán ở đây luôn đảm bảo cập nhập những mẫu thời trang mới nhất với giá cả rất hợp lí. Nếu có nhu cầu mua áo thun hoặc đồ bộ, chỉ cần bỏ ra 30 – 60.000 đồng là bạn đã có thể đem chúng về nhà. Với những mẫu cao cấp hơn như quần jean, váy yếm, giá cũng không bao giờ vượt quá 200.000 đồng.
Địa điểm: Quang Trung. P.11, Q. Gò Vấp Thời gian hoạt động: 17h00 – 23h30
Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám

Nếu một tín đồ chuyên săn lùng những bộ cánh hàng hiệu với mức giá rẻ
bèo thì chợ đồ si Hoàng Hoa Thám là địa chỉ dành cho bạn.

Xác định đến đây thì bạn phải chịu khó bỏ thời gian một chút để “bơi”
trong đống đồ cũ chất như núi và truy tìm cho mình đúng món đồ yêu thích. Nếu
có cơ may, bạn có thể rước về nhiều món đồ giá chỉ 10 – 20.000 đồng nhưng mặc vẫn
rất đẹp.

Địa điểm hoạt động: đường Hoàng Hoa Thám, p.13, Q. Tân Bình

Thời gian hoạt động: 6h00 – 18h00

Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám

Chợ An Đông

Chợ An Đông là một trong những khu chợ bán quần áo giá rẻ nổi tiếng TPHCM. Nằm ngay tại khu vực quận 5 và là một trong 3 khu chợ truyền thống có lịch sử lâu đời (bên cạnh chợ Bình Tây và chợ Bến Thành).


Tính tới thời điểm cuối năm 2018, chợ An Đông có khoảng 4000 tiểu thương bán đa dạng các loại mặt hàng, nhưng phần lớn chủ yếu là các mặt hàng quần áo vô cùng phong phú, đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Trên hết, tất cả các mẫu quần áo tại đây có giá cả khá phù hợp với đa số các tầng lớp mọi người như người lao động, học sinh sinh viên.

Thời gian hoạt động: Từ 5h00 đến 17h00 mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 34 - 36 đường An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM

Chợ An Đông

Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu là một trong những địa chỉ bán lẻ quen thuộc và lâu đời tại TPHCM. Hiện chợ có 3 khu bán quần áo: tại khu vực trung tâm trong lòng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước với giá rất bình dân và hữu nghị. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo thun với mức giá rất hợp lý chỉ từ 30.000 – 35.000 VND. Vì quần áo đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp nên hằng ngày có rất đông lượt người đổ về đây để mua sắm.


Ngoài ra tại đây cũng là một địa chỉ ăn uống với nhiều loại ẩm thực vùng miền khác nhau. Sau khi mua sắm xong thì ngại gì không nạp ngay năng lượng ở quầy hàng thực ăn. Rất nhiều món ngon đang dạng để bạn có thể lựa chọn. Một số điểm còn hạn chế tại đây là khu chợ đồ Si đường đi khá hẹp và thường các gian hàng xếp sát nhau. Lượng khách đi mua sắm nhiều nên đôi khi sẽ gây khó chịu với những bạn không thích di chuyển ngoài trời chen lấn.


Thời gian hoạt động: 24/24
Địa chỉ: Số 40 đường Diên Hồng, P.1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chợ Bà Chiểu

Chợ Đồ Si Bàn Cờ

Một ngôi chợ đã có từ 30 năm trước khẳng định một vị trí trong các ngôi chợ đồ si Sài Gòn. Chợ Bàn Cờ chủ yếu bán đồ si được nhập từ Campuchia về. Hầu hết là các quần áo Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Với lượng lớn các sản phẩm quần áo và giày dép. Đây là địa chỉ chợ quần áo giá rẻ Sài Gòn nên tới.


Cũng là một trong những chợ có lượng khách lấy sỉ quần áo đồ si hay lui tới. Nhìn chung khi tới đây bạn phải biết trả giá thì sẽ mua được đồ giá cả rẻ. Và khi lựa đồ si thì nên kỉ các đường may và vải áo còn mới hay không nha! Đôi khi có một số quần áo bị rát những vị trí ít được quan tâm.


Thời gian hoạt động: 6:00-17:00
Địa chỉ: Hẻm 664 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3
Chợ Đồ Si Bàn Cờ

Chợ Phạm Văn Hai

Chợ Phạm Văn Hai có thể nói là thiên đường mua sắm dành cho phái đẹp. Bởi nơi đây vô cùng thu hút các chị em phụ nữ bởi rất nhiều các loại áo quần có mẫu mã đa dạng. Chợ này bán hàng bình dân và có chất lượng sản phẩm vô cùng ổn định. Mỗi ngày chợ có hàng nghìn lượt khách hàng đến mua sắm và thu hút, đỉnh điểm là vào tối những ngày cuối tuần.


Đây là địa chỉ cung cấp tất cả các mặt hàng quần áo thời trang cho phái đẹp, với mức giá phải chăng. Và chất lượng thì khá ổn so với giá rẻ như vậy. Hoạt động sôi nổi nhất vào sau giờ tan tầm và ngày nghỉ, nên thời điểm đó tại chợ khá sầm uất. Trong số hơn 1000 gian hàng san sát nhau, có khoảng 80% số gian hàng chỉ bày bán quần áo dành cho nữ. Tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai (Q.Tân Bình) thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động: 7:00 – 19:00
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Hai, P.3, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chợ Phạm Văn Hai

Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình tọa lạc tại phường 8, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu chợ rộng lớn chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Các mặt hàng tại chợ khá đa đạng và nhiều mức giá nhưng nhiều chung rẻ hơn so với mặt bằng các chợ khác. Bạn muốn tìm nguồn hàng sỉ thì nên tới đây, chợ bán chủ yếu là hàng có sẵn và trang phục cưới hỏi.


Thêm một điểm nữa đó là chợ Tân Bình luôn bán các sản phẩm có giá thành phù hợp, lượng tiêu dùng cao do đó tiểu thương cũng không cần bỏ ra quá nhiều vốn để đầu tư.

Thời gian hoạt động: 6:00 – 18:00

Địa chỉ: 172 - 174M, Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chợ Tân Bình

Chợ đêm làng đại học

Với những ai đã từng theo học trường thành viên đại học Quốc Gia TP.HCM, có lẽ không ai là không biết đến khu chợ đêm làng đại học. Nằm ở trung tâm của khu đô thị ĐH.Quốc Gia đang trong quá trình qui hoạch, đây là nơi bày bán các thể loại đa dạng từ quần áo, giày dép, đồ ăn đến các phụ kiện, thiết bị điện tử. Với giá chỉ từ 30 – 60.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu những kiểu áp rất đẹp và phù hợp với sinh viên. Đặc biệt, những người bán hàng ở đây rất thân thiện và không “chặt chém” nên bạn có thể yên tâm. Đến chợ đêm làng ĐH. Quốc Gia mà không thử qua các món ăn vặt thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Bánh tráng nướng Phan Thiết, ram bắp, hay lẩu Thái chua cay... đều là những món ngon tuyệt cú mèo.
Địa điểm: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức. Thời gian hoạt động: 16h – 22h mỗi ngày.
Chợ đêm làng đại học

Chợ công nhân khu công nghiệp Tân Tạo

Chợ Tân Tạo vốn dĩ được hình thành dựa vào nhu cầu mua bán của anh chị em công nhân, do đó mức giá khá bình dân. So với những chợ khác, Tân Tạo nổi tiếng bởi các loại rau củ quả được bày bán với mức giá rất phải chăng. Thú vị hơn nữa, các tiểu thương còn sắp xếp rau của vào từng nhỏ và bán đồng giá với mức 5 – 10.000 đồng, do đó bạn không phải mất công chọn lựa nhiều mà vẫn có ra củ ngon để sử dụng. Vào cuối tuần, chịu khó một chút đến khu chợ này thì sinh viên có thể an tâm mang về một khối lượng rau củ khổng lồ đủ ăn nguyên tuần.
Thời gian hoạt động: 6h00 – 18h00 Địa điểm hoạt động: khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân.
Chợ công nhân khu công nghiệp Tân Tạo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?