Top 13 Kiểu tóc đẹp nhất cho bạn gái 2020

Đối với phái đẹp, tóc chính là bảo bối, là bộ phận làm nên sức hấp dẫn, cuốn hút của họ, chính vì vậy mà họ luôn nâng niu, giữ gìn và bảo dưỡng cho tóc thật đẹp, thật khỏe. Ngoài chất tóc, màu tóc thì kiểu tóc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho tóc. Dưới đây là những kiểu tóc hot nhất 2020 mà các bạn gái nên thử nhé.

Tóc dài thẳng

Mái tóc dài thẳng chưa bao giờ lỗi mốt với xu hướng làm đẹp hiện nay. Những cô nàng bận rộn, có ít thời gian chăm sóc tóc, không muốn cầu kỳ thì mái tóc này là lựa chọn hoàn hảo. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hấp dẫn, nói lên phong cách của cá nhân trước mặt người khác.


Tuy nhiên, để có một mái tóc dài, thẳng và đẹp cũng không phải chuyện đơn giản đâu nhé. Các bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc như vậy.

Tóc dài thẳng
Tóc dài thẳng

Tóc ngang vai

Hiện nay, đây là kiểu tóc hot nhất đang được các bạn gái rất ưa chuộng và thử nghiệm, cắt ngắn đến ngang vai rồi uốn xoăn nhẹ tạo một sự trẻ trung, sành điệu nhưng cũng không kém phần nữ tính, quý phái cho các cô gái.


Kiểu tóc ngang vai này vừa tiện lợi, không lo vướng víu vừa đẹp và trẻ trung cho các nàng và sẽ là một trong những kiểu tóc đẹp cho phái nữ trong năm 2020 này.

Tóc ngang vai
Tóc ngang vai

Tóc ngắn uốn lọn xoăn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc này với những lọn tóc được uốn xoăn gọn gàng từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc. Mặc dù không dễ tạo kiểu cũng như chăm sóc. Nhưng sở hữu kiểu tóc uốn xoăn sẽ giúp vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc đẹp này còn phù hợp với nhiều gương mặt cũng như lứa tuổi khác nhau.


Tóc ngắn uốn xoăn còn trở thành sự lựa chọn rất nhiều của các bà mẹ bỉm sữa. Gọn gàng nhưng vẫn rất thu hút và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, hãy nhớ tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm phù hợp để nổi bật hơn nhé.

Tóc ngắn uốn lọn xoăn sóng nhẹ nhàng
Tóc ngắn uốn lọn xoăn sóng nhẹ nhàng

Tóc xoăn đuôi

Tương tự như tóc gợn sóng, tóc xoăn đuôi chỉ làm xoăn phần đuôi nhẹ và giữ thẳng phần tóc trên tạo độ bồng bềnh cho tóc, có một chút cách điệu, mang lại sự khác lạ và xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều so với mái tóc nguyên bản của bạn.


Với kiểu tóc xoăn đuôi bạn có thể thêm phụ kiện kèm theo như mũ, mắt kính và trang điểm nhẹ nhàng bạn nhé.

Tóc xoăn đuôi
Tóc xoăn đuôi

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Năm 2020, tóc ngang vai uốn cụp đuôi hứa hẹn sẽ trở thành một trong những kiểu tóc đẹp được ưa thích nhất. Bởi lẽ kiểu tóc này chưa bao giờ giảm được độ hot trong thời gian vừa qua.


Phần đuôi tóc được uốn cụp vào bên trong ôm trọn gương mặt làm cân đối hài hòa hơn. Nếu chị em sở hữu mái tóc mỏng thì kiểu tóc này là cách cứu nguy vô cùng hiệu quả. Với kiểu tóc này chị em có thể lựa chọn để mái thưa hoặc mái dài tùy thuộc vào sở thích cá nhân nhé.

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi
Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự đơn giản cũng như hợp xu hướng. Đặc điểm của kiểu tóc này chính những lọn tóc ở phần đuôi được uốn xoăn.


Khác với kiểu tóc uốn xoăn toàn bộ, tóc uốn xoăn đuôi tạo cảm giác đơn giản và gọn gàng hơn. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông hay trái xoan đều phù hợp. Lưu ý tô điểm thêm chút màu nhuộm tóc thời trang bạn cho vẻ ngoài cuốn hút hơn nhé

Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi
Tóc ngang vai uốn xoăn đuôi

Tóc Bob

Tóc Bob cũng là tóc ngắn trên vai nhưng cách điệu đôi chút bằng cách uốn xoăn sẽ tạo cho bạn một hình ảnh hoàn toàn mới lạ và vô cùng sành điệu, hiện đại.


Với kiểu tóc bob tròn xinh xắn này, các nàng chỉ cần lựa chọn dáng tóc phù hợp với cá tính của mình. Vài lọn xoăn nhẹ phần đuôi hay ép cụp ôm lấy khuôn mặt sẽ mang lại vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng cho bạn. Còn nếu muốn phá cách một chút có thể uốn xoăn lọn toàn bộ hoặc đánh rối tạo kiểu cho mái tóc trở nên khác biệt.

Tóc Bob
Tóc Bob

Tóc ngang vai uốn phồng

Tóc ngang vai uốn phồng rất được ưa chuộng trong thời gian trở lại đây. Kiểu tóc đẹp này phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như phong cách khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể phối hợp nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu trang điểm.


Tuy nhiên tóc ngắn uốn phồng đòi hỏi việc chăm sóc phải tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này rất quan trọng đối với độ phồng của mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có có thể nhuộm những gam màu sáng để thêm trẻ trung. Hoặc không thì những màu trầm cũng thu hút lắm đấy nhé.

Tóc ngang vai uốn phồng
Tóc ngang vai uốn phồng

Tóc thẳng cúp đuôi

Đây là kiểu tóc đơn giản và phổ biến nhất mà các bạn gái độ tuổi teen lựa chọn, chỉ uốn cúp phần đuôi và giữ lại phần bên trên thẳng mượt tự nhiên, vừa mang lại một mái tóc bồng bềnh tự nhiên, vừa tạo sự trẻ trung, hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên.


Đặc biệt đây cũng là kiểu tóc dễ dàng phối đồ và lạ kiểu, trông bạn sẽ rất dịu dàng, nữ tính và ấn tượng với mọi người xung quanh.

Tóc thẳng cup đuôi
Tóc thẳng cup đuôi

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Mái tóc ngang vai duỗi thẳng được các chị em ưu ái lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Những lọn tóc dài ngang vai được duỗi thẳng một cách tự nhiên, dễ tạo kiểu và chăm sóc. Cứ nghĩ rằng mái tóc duỗi thì khá khô cứng nhưng không phải đâu nhé. Muốn dịu dàng là có thể dịu dàng thôi.


Bên cạnh mái tóc ngang vai duỗi thẳng bạn có thể lựa chọn thêm môt chút màu sắc để tô đậm phần cá tính hơn nữa nhé.

Tóc ngang vai duỗi thẳng
Tóc ngang vai duỗi thẳng

Tóc gợn sóng tự nhiên

Một mái tóc được thay đổi chút bằng những đường gợn sóng tự nhiên, không những mang lại cho bạn sự khác lạ, trẻ trung, hiện đại mà còn giúp bạn gái trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.


Tóc gợn sóng tự nhiên là kiểu tóc được các sao Kpop cực kì ưa thích. Một số bạn gái thường không thích kiểu tóc này vì chúng có thể làm cho bạn chững chạc hơn. Tuy nhiên, kết hợp chúng với màu tóc nhuộm đẹp, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Tóc gợn sóng tự nhiên
Tóc gợn sóng tự nhiên

Tóc ngắn

Nhiều bạn nữ rất e dè khi phải cắt tóc ngắn vì nhìn sẽ rất nam tính. Các bạn nữ đừng lo nhé. Những kiểu tóc đẹp 2020 này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khác về tóc ngắn, không hẳn tóc ngắn đã là nam tính.


Tóc ngắn thể hiện những cá tính riêng của bạn nhưng không hề làm mất đi vẻ nữ tính tí nào. Bạn có muốn thử kiểu tóc này không?

Tóc ngắn cá tính
Tóc ngắn cá tính

Tóc ngang vai uốn mì tôm

Nghe tới cụm từ ” mì tôm” thì có thể đủ hiểu rồi đúng không nào? Những lọn tóc xoăn với tần suất dày đặc như sợi mì sẽ hơi kén chọn khuôn mặt và tính cách một chút. Kiểu tóc này sinh ra để dành cho những cô nàng ưa thích sự mới lạ và cá tính. Đừng lo ngại nếu nghĩ kiểu tóc này khiến bạn trông già dặn nhé.


Tuy nhiên đối với mái tóc mì tôm thì cần phải chăm sóc thật cẩn thận và chu đáo. Bởi lẽ nếu chẳng may tóc bị ” rối” thì hơi khổ đấy. Nhưng dù sao, thử phá cách một chút cũng tuyệt mà đúng không?

Tóc mì tôm
Tóc mì tôm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?