Top 10 Laptop màn hình 14 inch tốt nhất gợi ý bạn nên mua trong năm 2019

Các mẫu laptop 14 inch được sử dụng phổ biến nhất bởi kích thước vừa đủ của nó: không nhỏ như 12 inch và không quá to như 15,6 inch. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc lapotp để phục vụ cho công việc và học tập, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu laptop 14 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

MSI Prestige PS42 – Giá: 19.990.000 VND

Thoát đi vẻ ngoài hầm hố, gân guốc của dòng Laptop MSI gaming danh tiếng, Laptop MSI Prestige PS42 được thiết kế với vẻ ngoài siêu mỏng, siêu nhẹ đầy sang trọng, bên cạnh cấu hình đủ mạnh xử lý tốt các ứng dụng đồ hoạ cơ bản phù hợp cho nhân viên văn phòng, doanh nhân. Laptop văn phòng MSI Prestige PS42 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối, các cạnh bo cong vừa phải mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa mạnh mẽ. Độ dày 15.9 mm và trọng lượng chỉ 1.18kg rất phù hợp cho việc di chuyển hàng ngày đến cơ quan, gặp đối tác.


Sở hữu màn hình 14 inch chống chói, độ phân giải FullHD (1290 x 1080) chất lượng ảnh tươi sáng và sắc nét. Tấm nền IPS cho góc hình rộng giúp bạn giải trí, xem phim cùng bạn bè sau giờ làm việc mệt mỏi với chất lượng ảnh chân thực.

MSI Prestige PS42 được trang bị chip xử lý core i5 8250U hế hệ 8 kết hợp cùng 4GB RAM DDR4 cho phản hồi các thao tác kéo thả trong các ứng dụng đồ hoạ: photoshop, Ai,... nhanh chóng. Máy được trang bị ổ cứng SSD 256GB NVMe PCIe, bên cạnh khả năng mở máy nhanh còn tối ưu khả năng mở các ứng dụng nặng, tiết kiệm thời gian chờ và nâng cao hiệu suất công việc của bạn. Bên cạnh các cổng kết nối cơ bản, laptop MSI Prestige PS42 được trang bị 2 cổng USB Type C và 2 cổng USB 3.1 hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng với tốc độ tối đa mà cổng này đạt được lên đến 600MB/s.

MSI Prestige PS42
MSI Prestige PS42
MSI Prestige PS42 review

Lenovo Ideapad 330S – Giá: 12.990.000 VND

Laptop Ideapad 330S 14IKBR (81F400NLVN) vừa được Lenovo cho ra mắt nhằm hướng tới khách hàng là sinh viên, nhân viên văn phòng, người thường xuyên di chuyển với trọng lượng máy nhẹ và thiết kế hiện đại. Cấu hình máy chạy tốt các ứng dụng văn phòng, cho phản hồi các thao tác kéo thả trong ứng dụng đồ hoạ nhanh chóng.


Được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, trọng lượng máy chỉ 1.67kg và mỏng 18.9 mm phù hợp cho việc di chuyển hằng ngày của bạn cùng chiếc máy tính xách tay. Các khớp nối màn hình và thân máy cứng cáp, bo cong nhẹ ở các cạnh tạo sự thanh thoát, hiện đại trong thiết kế. Kích thước màn hình 14 inch trên Laptop Lenovo Ideapad 330S 14IKBR (81F400NLVN) với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho chất lượng ảnh sắc nét ở từng chi tiết. Tấm nền IPS giúp bạn mở rộng góc nhìn, xem phim cùng bạn bè ở nhiều vị trí khác nhau nhưng không bị mờ hay nhoà.


Với chip xử lý core i5 thế hệ 8, cùng 4GB RAM DDR4 giúp chiếc laptop Lenovo chạy tốt các ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint. Cho phản hồi các thao tác kéo thả trong photoshop nhanh chóng. Việc hỗ trợ khe cắm SSD M.2 PCIe sẽ cho phép bạn nâng cấp ổ cứng SSD giúp bạn khởi động máy, vào ứng dụng nhanh chóng. Bên cạnh các cổng kết nối cơ bản, chiếc laptop văn phòng được trang bị 2 cổng USB 3.1 và USB Type C giúp bạn truyền dữ liệu nhanh chóng với tốc độ tối đa mà cổng này hỗ trợ lên đến 600MB/s.

Lenovo Ideapad 330S
Lenovo Ideapad 330S
Lenovo Ideapad 330S review

HP Pavilion 14 ce0021TU – Giá: 12.990.000 VND

Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, thời trang phù hợp cho việc di chuyển hằng ngày đến công sở, lớp học. Là một chiếc laptop văn phòng - HP Pavilion 14 ce0021TU sở hữu cấu hình vừa đủ mạnh xử lý tốt các ứng dụng văn phòng, đồ hoạ cơ bản cùng mức giá bán hấp dẫn sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người thường xuyên sử dụng với những ứng dụng không quá nặng.


Được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, các cạnh được bo cong cứng cáp với trọng lượng chỉ 1.59 kg và dày 17.79 mm giúp việc mang vác hằng ngày đến công ty của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Máy sử dụng core i3 thế hệ thứ 8 KabyLake Refresh giúp mang lại hiệu năng hoạt động khá ổn định, chơi các tựa game online khá mượt mà. RAM dạng mới DDR4 dung lượng 4 GB giúp giảm 20% điện năng tiêu thụ pin và nâng cao hiệu suất hoạt động, có thể nâng cấp lên 8 GB. Máy sở hữu màn hình với kích thước nhỏ gọn đủ dùng 14 inch cùng độ phân giải Full HD kết hợp với card đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics 620 được tích hợp cho hình ảnh hiển thị chi tiết rõ nét, màu sắc tươi sáng.


Các phím bấm êm, độ nảy tốt, nhạy cùng với việc bố trí hợp lí các phím cho phép người dùng dù thao tác sử dụng trong thời gian dài trên chiếc laptop HP này cũng không bị mỏi tay, cảm giác thoải mái. Máy với Touchpad rộng, thông minh giúp người sử dụng thao tác kéo thả, phóng to, thu nhỏ dễ dàng hơn mà không cần dùng đến chuột rời. Sử dụng các kết nối cơ bản trên máy giúp đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như cổng USB Type - C cho tốc độ sao chép dữ liệu nhanh hơn cổng USB 3.1 cũng được đồng thời trang bị trên máy. Việc truy xuất hình ảnh từ laptop sang màn hình lớn như tivi, máy chiếu cũng dễ dàng hơn thông qua cổng HDMI được trang bị.

HP Pavilion 14 ce0021TU
HP Pavilion 14 ce0021TU
HP Pavilion 14 ce0021TU review

Asus X407UA – Giá: 13.390.000 VND

Laptop Asus X407UA (BV485T) mang trong mình thiết kế trang nhã, với trọng lượng khá nhẹ phù hợp cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, mẫu cùng cấu hình đáp ứng mượt mà các ứng dụng văn phòng cũng như xử lý tốt các thao tác đồ họa cơ bản và tính năng mở khóa vân tay nhanh chóng được tích hợp thì đây sẽ là sản phẩm đáng được cân nhắc dành cho các bạn là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng.


Với vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cùng khớp nối cứng cáp mang lại cảm giác chắc chắn cũng như vẻ đẹp trang nhã cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với trọng lượng chỉ 1.55kg, khá nhẹ để bạn có thể thuận tiện mang theo chiếc laptop văn phòng này bên mình mà không cảm thấy mệt mỏi. Laptop Asus X407UA (BV485T) được trang bị màn hình 14 inch với độ phân giải HD (1366 x 768) cùng viền màn hình mỏng. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp công nghệ màn hình chống chói giúp hình ảnh hiển thị tươi sáng ngay trong điều kiện bị phản sáng cũng như mang lại trải nghiệm xem phim chân thật nhất.


Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý core i5 thế hệ thứ 8 đến từ Intel cùng với 4GB Ram DDR4 giúp chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng cũng như xử lý tốt các thao tác cơ bản trong các ứng dụng đồ họa như photoshop, Ai,... Ngoài khả năng khởi động nhanh hệ điều hành, bộ nhớ đệm intel optane 16GB sẽ giúp bạn mở nhanh các ứng dụng thường dùng góp phần tăng hiệu suất công việc của bạn. Ngoài việc trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối cơ bản thì sản phẩm còn được trang bị thêm cổng USB 3.0 giúp cho việc truyền dữ liệu trở nên nhanh chóng với tốc độ tối đa là 600Mb/s.

Asus X407UA
Asus X407UA
Asus X407UA review

Asus ZenBook UX433FA – Giá: 22.990.000 VND

Asus vừa cho ra mắt chiếc laptop Asus Zenbook UX433FA i5 (A6061T)với thiết kế cực kì sang trọng, hiện đại, siêu mỏng, siêu nhẹ giúp thuận tiện cho việc di chuyển. Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mượt mà các ứng dụng văn phòng và xử lý tốt các thao tác kéo thả cơ bản trên các ứng dụng đồ họa sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc dành cho khách hàng là nhân viên văn phòng hoặc doanh nhân.


Laptop Asus Zenbook UX433FA i5 (A6061T) được hoàn thiện tỉ mỉ từ kim loại nguyên khối với độ dày siêu mỏng chỉ 15.9mm mang đến cho sản phẩm một vẻ đẹp cực kì sang trọng và hiện đại. Với trọng lượng cực nhẹ chỉ với 1.19 kg giúp cho người dùng có thể di chuyển cực kì dễ dàng và thuận tiện cùng chiếc laptop Asus. Bên cạnh đó, một điểm nổi bật về thiết kế của sản phẩm đó chính là bản lề ErgoLift tự động nâng bàn phím giúp mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái nhất đến người dùng.


Sản phẩm được trang bị màn hình 14 inch Full HD (1920x1080) với tấm nền IPS giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật cũng như góc nhìn được mở rộng hơn. Cùng với đó là công nghệ chống chói giúp hình ảnh luôn hiển thị rõ nét ngay cả khi bạn đang sử dụng trong điều kiện bị ngược sáng. Điểm nhấn ở màn hình của laptop Asus Core i5 UX433FA đó chính là thiết kế viền màn hình siêu mỏng NanoEdge giúp cho tỉ lệ màn hình hiển thị lên đến 92% mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.


Laptop Asus Zenbook UX433FA i5 (A6061T) được trang bị bộ vi xử lý cực kì mạnh mẽ Intel core i5 thế hệ thứ 8 kết hợp với 8GB RAM DDR3L mang đến khả năng chạy mượt mà các ứng dụng văn phòng cũng như xử lý khá tốt các thao tác cơ bản trong các ứng dụng đồ họa như photoshop, corel,... Sản phẩm được trang bị ổ cứng SSD M.2 PCIe có dung lượng 256GB giúp cho việc khởi động hệ điều hành cũng như mở các ứng dụng trên chiếc laptop cực kì nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Asus ZenBook UX433FA
Asus ZenBook UX433FA
Asus ZenBook UX433FA review

Lenovo Yoga 530 – Giá: 14.990.000 VND

Với vẻ ngoài thanh thoát và thiết kế mỏng, nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển hằng ngày - Lenovo YOGA 530 14IKB (81EK00MEVN) mang đến cho sinh viên, nhân viên văn phòng có thêm lựa chọn tốt. Ngoài ưu điểm về thiết kế, cấu hình máy đủ sự mạnh mẽ để chạy mượt mà ứng dụng văn phòng, đồ hoạ cơ bản. Được bao bọc từ chất liệu nhựa, độ mỏng 17.6 mm và nhẹ 1.67 kg phù hợp cho việc mang vác laptop hằng ngày đến công ty, trường học. Bên cạnh đó, các cạnh được bo cong, màn hình và thân máy được thiết kế cân đối tạo nên vẻ hiện đại, thời trang.


Màn hình rộng 14 inch, độ phân giải HD (1366 x 768) kết hợp công nghệ màn hình LED Backlitxem phim HD với chất lượng ảnh sắc nét, chân thật. Lenovo YOGA 530 14IKB (81EK00MEVN) được trang bị chip xử lý core i5 thế hệ 8, kết hợp 4GB RAM DDR4 giúp chiếc laptop Lenovo chạy mượt các ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint. Xử lý các thao tác kéo thả trong photoshop dứt khoát và nhanh chóng. Ngoài khả năng mở nhanh các ứng dụng, ổ cứng SSD 128GB trên Lenovo YOGA 530 14IKB (81EK00MEVN) chỉ mất khoảng vài giây để bạn khởi động hệ điều hành, tối ưu hiệu quả công việc.


Hai công nghệ âm thanh Audio by Harman® và Dolby Audio™ Premium trên Lenovo YOGA 530 14IKB (81EK00MEVN) giúp bạn nghe những bài nhạc lossless với âm bass và treble tách biệt, giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh các cổng kết nối cơ bản, máy hỗ trợ cổng USB 3.1, USB Type C giúp bạn truyền dữ liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Lenovo Yoga 530
Lenovo Yoga 530
Lenovo Yoga 530 review

Acer Swift SF314 – Giá: 16.790.000 VND

Laptop Acer Swift SF314 có thiết kế chất liệu vỏ kim loại sang trọng, cao cấp phù hợp cho mọi người. Chiếc máy này có độ mỏng 18.7 mm cho khả năng mang vác tiện dụng hơn. Laptop Acer được trang bị Intel Core i5 8250U với phiên bản nâng cấp mới nhất hiện tại là Kabylake Refresh (được gọi là thế hệ thứ 8). RAM trang bị trên máy là chuẩn DDR4 4 GB, ổ cứng HDD 1 TB thoải mái lưu trữ dữ liệu và một card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620.


Acer Core i5 được trang bị màn hình 14 inches kèm theo độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng được trang bị tấm nền IPS và viền màn hình mỏng giúp cho hình ảnh to rõ hơn, sắc nét sống động hơn. Thuộc dòng sản phẩm trung cao, Acer Swift SF314 được tích hợp khá nhiều tính năng nâng cao trải nghiệm như bảo mật vân tay, đèn bàn phím để dùng buổi đêm, micro kép để thu âm thanh tốt hơn hay công nghệ Acer TrueHarmony tăng chất lượng âm thanh. Laptop này trang bị đầy đủ các chuẩn kết nối thế hệ mới, thích hợp với nhiều loại thiết bị ngoại vi hiện tại như: USB 2.0, USB 3.0, HDMI. Ngoài ra, máy còn có cổng USB Type-C cho tốc độ truyền tải dữ liệu rất nhanh.

Acer Swift SF314
Acer Swift SF314
Acer Swift SF314 review

Asus VivoBook A411UA – Giá: 11.290.000 VND

Asus A411UA (EB688T) là chiếc laptop sở hữu cấu hình cho hiệu năng hoạt động ổn định với chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, 4 GB RAM, ổ cứng lưu trữ HDD 1 TB, cùng hệ điều hành Windows bản quyền được cài sẵn trên máy. Asus A411UA phù hợp với những ai đang tìm một mẫu máy tính văn phòng, hay giải trí, học tập, sinh viên. Máy với độ dày chỉ 18.8 mm cùng với trọng lượng chỉ 1.43 kg, laptop nhỏ gọn tiện lợi cho người dùng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Asus A411UA (EB688T) được trang bị chip Intel Core i3 với thế hệ thứ 8 cùng 4 GB RAM cho các tác vụ cơ bản mượt mà khi thao tác như soạn thảo, nhập liệu văn bản hay giải trí nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ổ cứng HDD 1 TB đem lại khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái. Với kích thước 14 inch đồng sở hữu viền màn hình mỏng kết hợp công nghệ màn hình ASUS Splendid Video mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, rực rỡ và chân thực hơn, thế nên màn hình laptop Asus dù nhỏ nhưng vẫn đủ dùng khi làm việc cũng như học tập và giải trí.


Bên cạnh cổng USB 2.0, USB 3.0 truyền thống, laptop Asus A411UA (EB688T) còn được trang bị thêm cổng USB Type-C cho tốc độ sao chép dữ liệu nhanh hơn. Việc truy xuất hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang màn hình lớn như máy chiếu, tivi sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn với cổng HDMI được trang bị trên máy.

Asus VivoBook A411UA
Asus VivoBook A411UA
Asus VivoBook A411UA review

Dell Vostro 3468 – Giá: 11.690.000 VND

Dell Vostro 3468 i3 7020U là chiếc laptop được trang bị chip Intel Core i3 cùng hệ điều hành Windows 10 cho hiệu năng ổn định. Máy phù hợp với học sinh, sinh viên, các nhân viên văn phòng với nhu cầu cơ bản như học tập hay làm việc. Laptop Dell Vostro 3468 i3 7020U có thiết kế vỏ nhựa chắc chắn, chống bám bụi bẩn, vân tay, chịu lực va chạm tốt. Độ mỏng của máy chỉ 23.4 mm và khối lượng là 1.76 kg nên rất dễ để mang máy đi sử dụng ở nhiều nơi.


Máy được trang bị chip Intel Core i3 hệ thứ 7 tốc độ 2.3 GHz cho hiệu năng mượt mà, công suất hoạt động ổn định, xử lí nhanh với các tác vụ cơ bản cho học tập - công việc như: soạn thảo văn bản, lướt web hay check mail...Thanh RAM DDR4 4 GB hỗ trợ nâng cấp lên 8 GB cùng ổ cứng HDD dung lượng 1 TB đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản, hỗ trợ việc lưu trữ nhiều dữ liệu. Dell Vostro 3468 i3 có màn hình l14 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) cho không gian làm việc lớn. Công nghệ màn hình TrueLife LED-Backlit Display giúp hình ảnh, màu sắc hiển thị chân thực sống động hơn.


Bàn phím của Dell Vostro 3468 có thiết kế truyền thống với khoảng cách giữa các phím hợp lí, vừa phải cho trải nghiệm tốt khi gõ phím. TouchPad có diện tích khá rộng và hỗ trợ đa chạm, nhờ đó máy cho một không gian thao tác lớn để thực hiện các thao tác. Máy được trang bị tất cả các kết nối cơ bản như cổng USB 2.0 và cổng USB 3.0 hay cổng LANđể kết nối mạng khi wifi yếu. Ngoài ra còn cổng VGA/ HDMI kết nối để xuất hình ảnh lên máy chiếu, tivi.

Dell Vostro 3468
Dell Vostro 3468
Dell Vostro 3468 review

Acer Aspire E5 476 – Giá: 13.990.000 VND

Laptop Acer E5 476 được trang bị chip Intel Kabylake Refresh Core i5 8250U 1.6 GHz sẽ giúp máy hoạt động mượt mà mọi tác vụ, không gặp hiện tượng giật lag với cách sử dụng như bình thường. Cùng với RAM DDR4 4 GB và ổ cứng lưu trữ HDD 1 TB + 16 GB Intel Optane được tích hợp sẵn trên Acer Aspire E5 476 giúp nâng cao cấu hình, lưu trữ dữ liệu các tác vụ hay dùng và đạt hiệu quả cao khi tái khởi động trong những lần sau.


Máy mang thiết kế đơn giản quen thuộc của đa số các dòng laptop hiện giờ với bộ khung cứng cáp, chắc chắn, ngoại hình gọn gàng. Thân máy được làm thiết kế hoa văn vân xước nổi bật tăng thêm phần cao cấp, độc đáo cho vẻ ngoài của máy. Vỏ nhựa giúp máy bền bỉ hơn chịu được va chạm tốt hơn và giảm thiểu trọng lượng nhằm tăng tính di động giúp người dùng dễ dàng mang theo. Máy được đi kèm màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD, kết hợp ACER CineCrystal LED Backlit giúp nội dung hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn từng góc độ.


Âm thanh là một trong những đặc điểm nổi bật của E5 476 với công nghệ TrueHarmony cho âm thanh sống động, chân thực. Sử dụng loa kép stereo cho âm thanh hai chiều giúp trải nghiệm âm thanh khi chơi game, xem phim hay hơn. Công nghệ TrueHarmony còn giúp tái tạo âm thanh vòm, tăng cường bass mang lại âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, máy còn tích hợp microphone giúp gọi điện video trên laptop mà không cần tai nghe. Cổng kết nối trên Acer Aspire E5 476 50SZ i5 8250U được trang bị đầy đủ các chuẩn mới nhất để sử dụng thuận tiện hơn. Bao gồm các loại cổng: khe cắm thẻ SD, USB 2.0, 2 x USB 3.0 cho khả năng sao chép dữ liệu rất tốt. Ngoài ra, HDMI còn giúp truy xuất hình ảnh từ màn hình laptop ra màn hình tivi, máy chiếu tiện lợi.

Acer Aspire E5 476
Acer Aspire E5 476
Acer Aspire E5 476 review

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?