Top 7 Loại kem nền tốt và phù hợp túi tiền sinh viên

Kem nền là bước trang điểm quan trọng không thể bỏ qua của bất cứ cô gái nào. Nếu bạn đang là sinh viên và nguồn tài chính của bạn không đủ dư giả cho những món đồ trang điểm đắt tiền thì đừng lo, bạn có thể tham khảo những loại kem nền dưới đây, đó là những sản phẩm có mức giá bình dân mà chất lượng thì bạn có thể yên tâm nhé.

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation là một dòng kem nền tuyệt vời, giá lại rất phải chăng, có mùi thơm dịu nhẹ. Tạo ra một lớp nền mỏng, đều màu, trong suốt. Với công dụng vượt trội chắc chắn là giải pháp cho lớp trang điểm hoàn hảo của bạn.


Công dụng:


  • Chất kem rất mỏng, mịn dễ tán đều trên da, độ bám cao, kem nền catrice 24h tạo cảm giác nhẹnhàng không hề nặng nề mặt nha, rất là khô thoáng vì kem thấm nhanh vào da cực nhanh.
  • Giúp làm đều màu da, che phủ các khuyết điểm của làn da chính là điểm cộng rất nổi bật của sản phẩm này.
  • Ngoài ra kem nền catrice 24h còn chứa các dưỡng chất giúp bảo vệ làn da, hạn chế tác động xấu từ lớp phấn phủ hay môi trường bên ngoài.
  • Độ bền màu lâu, hiệu quả che phủ lên đến 24h cho bạn hoạt động thoải mái mà không lo dặm lại kem nhé.
  • Một điều nữa ở kem nền catrice hd liquid coverage 24h mà các nàng yêu thích chính là với chỉ số chống nắng SPF 25 giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng, bạn bóp nhẹ núm cao su lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi chấm đều lên mặt.
  • Dùng mút tán kem, chú ý thoa thêm một chút vào những khuyết điểm như thâm mụn hay gân xanh trên da.
  • Sau đó bạn phủ một lớp phấn lên và thực hiện các bước make up tiếp theo là đã xinh đẹp quyến rũ tự tin xuống phố rồi đó.


Nơi bán: https://lamthaocosmetics.vn/products/kem-nen-che-phu-kiem-dau-24h-catrice-hd-liquid-coverage-foundation

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation
Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation

Maybelline Fit Me Matte and Poreless

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm lừng danh tại Newyork. Thương này có số lượng các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm cực khủng, mỗi sản phẩm lại có bảng màu vô cùng phong phú mà khó có thương hiệu nào có thể sánh bằng được. Những chuyên gia trang điểm hàng đầu, ngôi sao nổi tiếng khắp nơi trên thế giới đều thường xuyên sử dụng sản phẩm của Maybelline.


Maybelline Fit me Matte and Poreless là dòng kem nền số 1 tại Mỹ. Dòng kem nền này cũng đã đặt chân đến Việt Nam mang theo bảng màu vô cùng phong phú, gần với làn da của chị em và rấy được yêu thích không chỉ bởi giá thành phải chăng mà cả chất lượng tuyệt vời.


Maybelline đã ra đến 12 tông màu với thành phần không chứa hương liệu, không dầu cùng công nghệ sản xuất hiện đại nên sẽ có được lớp nền mịn và lì nhưng lại tự nhiên. Chất kem lỏng mịn vừa phải, gồm những hạt phấn nhỏ li ti, dễ dàng apply lên da mà không gây tình trạng nhờn rít được sản xuất theo công nghệ Micro Powders. Chỉ một lúc sau thì kem sẽ hoàn toàn thấm và da, cho lớp nền căng mịn. Lớp nền mỏng tang rất thích, không gây nặng mặt, ngay lập tức giúp da sáng đều màu và che phủ các lỗ chân lông và các vết mụn.


Nhanh tay ẵm ngay cho mình một lọ kem nền Maybelline Fit me Matte and Poreless về với bàn trang điểm nếu bạn muốn có được lớp nên trang điểm mỏng mịn tự nhiên, rút ngắn thời gian trang điểm, không phải nhọc công tìm màu hợp với da. Đây quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Công dụng:


  • Kềm dầu tốt, cho lớp nền luôn mịn lì.
  • Độ che phủ trung bìnhcao, che khuyết điểm & lỗ chân lông hoàn hảo.
  • Hiệu ứng mịn nhẹ tự nhiên
  • 12 tông màu tiệp mọi tông da.
  • Kem nền lý tưởng cho da thường, da hỗn hợp và da dầu.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Chấm đều kem nền 5 điểm lên mặt (vùng trán, mũi, cằm và 2 má).
  • Tán đều kem theo hướng từ trong ra ngoài.
  • Sử dụng các bước sau để đảm bảo một lớp nền hoàn hảo lâu trôi không tì vết:
  • Dùng Kem lót Baby Skin giúp làm mịn và mờ khuyết điểm, giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn và mền mịn hơn trước.
  • Sau bước kem nền, sử dụng kem che khuyết điểm Fit Me để che các khuyết điểm trên da và sử dụng tiếp phấn phủ
  • Fit Me Matte Powder để khóa lớp trang điểm trên da.
  • Cuối cùng sử dụng phấn má hồng Fit Me để tô điểm cho gương mặt ửng hồng tự nhiên

Nơi bán: https://www.maybelline.vn/trang-diem-khuon-mat/kem-nen/kem-nen-fit-me-matte-poreless-liquid-foundation

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless
Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless
Maybelline Fit Me Matte and Poreless
Maybelline Fit Me Matte and Poreless

L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation

L’Oreal Paris là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp, được biết đến rộng rãi và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. L’Oreal Paris luôn muốn truyền cảm hứng cho mỗi phụ nữ để họ nắm lấy vẻ đẹp độc đáo của riêng mình và tôn trọng giá trị bản thân. L’Oreal Paris cũng tin rằng tất cả mọi người đều có khả năng thể hiện mình. Đó là lý do tại sao L’Oreal Paris cam kết tạo ra những sản phẩm làm đẹp với sự sáng tạo, đột phá, và chất lượng cao nhất để trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới.


Chính vì thế không khó để hiểu việc tại sao dòng kem nền L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation của hãng lại được yêu thích đến thế. Đây là loại kem nền phù hợp với những bạn có làn da nhiều dầu. Kem nền L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation sẽ cho bạn làn da không bóng dầu suốt 24 giờ, và mặc dù có tính chất kiềm dầu nhưng bạn vẫn sẽ không bị khó chịu bởi loại kem này không gây cảm giác bức bí cũng như khô rát vào mùa đông. Kem có có kết cấu gần giống dạng gel, lỏng vừa phải, không đặc quá cũng không mỏng quá, nên rất dễ tán và tiệp ngay vào da.


Sau khi thoa lên da, kem lên màu rất tự nhiên, da thông thoáng và không có cảm giác nhờn hay nặng mặt. Nhờ có chứa các hạt phấn siêu mịn được làm từ công nghệ Micro-Matching, L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation đem lại cho bạn làn da tươi sáng tự nhiên. Với tông màu hồng dịu nhẹ, đây là loại kem nền rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á đông. Nếu bạn có một làn da hỗn hợp thì kem nền L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation chính là một lựa chọn hoàn hảo cả về giá cả lẫn chất lượng.


Công dụng:


  • Khả năng kiềm dầu cao nhưng không làm khô da.
  • Che phủ những khuyết điểm trên gương mặt.
  • Lớp nền lâu trôi và có độ bám trên da cao.
  • Giúp bạn tránh được những “lỗi” trang điểm như: bóng dầu, dày phấn, khô da...


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng vừa đủ chấm lên các điểm trên mặt và cổ.
  • Dùng tay, cọ hoặc mút tán đều kem lên da theo hướng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.


Nơi bán: https://beautygarden.vn/kem-nen-trang-diem-lau-troi-loreal-105-natural-beige-30ml.html

L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation
L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation
L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation
L'Oreal Infallible Pro - Matte 24HR Foundation

Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ giúp mang đến một lớp nền tuyệt vời cho tín đồ. Danh xưng “lớp nền hoàn hảo” dành cho các cô nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu xứng đáng thuộc về em kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup Broad Spectrum SPF 20.


Kem nền được coi là bước nền tảng nhất của quá trình trang điểm, giúp cho làn da trông tươi trẻ, mịn màng và khỏe khoắn hơn. Kem nền trang điểm Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF20 cho bạn lớp nền nhẹ nhàng, tự nhiên, chất phấn bám da làm da mịn, đều màu.


Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup được nghiên cứu dưới dạng Liquid, hiểu đơn giản chính là dạng lỏng, kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu, tạo hiệu ứng tự nhiên và cảm giá nhẹ nhàng. Kem nền cực kì thích hợp với những bạn có làn da khô, khi sử dụng sẽ cho bạn một làn da căng mướt mềm mịn. Công thức oil-free không gây nhờn, khô ráo, với SPF20 bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB là tác nhân chính gây lão hóa. Chính vì tác dụng chống tia UV vì vậy có thể dùng luôn làm kem chống nắng, tiết kiệm một bước thoa kem chống nắng nữa nha. Quả thực rất tiện lợi cho bước nền nhanh chóng vào mỗi sáng đúng không nhỉ?


Công dụng:


  • Giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt hoàn hảo, kiểm soát lượng nhờn bài tiết trên da, che bớt các nếp nhăn
  • Giúp làm đều màu da và lấp đầy lỗ chân lông to làm cho da mượt mà, mềm mịn như da em bé mà không gây bít lỗ chân lông hay nhờn dính.
  • Cấu tạo chất kem tạo nên độ bám cao giúp duy trì lớp trang điểm.
  • Kem có chứa hàm lượng dưỡng ẩm cao giúp cung cấp độ ẩm cho da trong thời gian dài.
  • Với độ SPF20 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho 1 lượng kem nền vừa đủ ra bàn tay. Sau đó chấm lên 5 điểm lên mặt trán, cằm, 2 má, mũi.
  • Dùng tay hoặc cọ hoặc mút trang điểm tán đều kem nền theo chuyển động tròn trên khuôn mặt.


Nơi bán: https://neutrogena.com.vn/sanpham/trang-diem/phan-ohu-kem-nen/kem-nen-neutrogena-healthy-skin-liquid-makeup-spf20-30ml-soft-beige-50/

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup
Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup
Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup
Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Kem Nền Tuýp Karadium Triple Foundation SPF30 PA++

KARADIUM là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc chuyên về những dòng sản phẩm trang điểm cực kỳ tốt mà giá bán phải nói “bình dân” phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh kem nền Karadium dạng tuýp thì bạn còn có thể chọn Kem nền dạng thỏi Karadium Melting tiện lợi hơn, ngoài ra còn có son, Phấn tươi Karadium cũng rất được ưa chuộng. Kem nền Karadium không chỉ giúp che khuyết điểm cho da mà còn có thể điều chỉnh làn da xạm màu, không đều màu giúp da sáng hơn và thu nhỏ lỗ chân lông cho da luôn trắng sáng mịn màng. Cùng với đó là thành phần chứa nhiều dưỡng ẩm giúp da không bị khô mốc như những sản phẩm khác.


Công dụng:


  • Kem có độ bám phủ tuyệt vời, không bị trôi bởi nước hoặc mồ hôi
  • Có khả năng loại bỏ lớp tế bào già bổ sung thêm lượng chất mới cho da căng mịn, sản khoái.
  • Chất kem mịn mà không khít lỗ chân lông, thoát khí cho da, thẩm thấu nhanh.
  • Cân bằng các sắc tố da, loại bỏ độc thải cho da nhạy cảm


Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da mặt bằng nước hoặc khăn mềm
  • Lấy một ít chấm lên cằm, trán, gò má,… tán đều bằng mút hoặc cọ.
  • Vỗ nhẹ cho kem thấm đều
  • Lưu ý: sau khi dùng xong đậy nắp kỹ, không để kem nơi có nhiệt độ cao


Nơi bán: https://cocoshop.vn/kem-nen-bb-cc/kem-nen-karadium-dang-tuyp.html

Kem Nền Tuýp Karadium Triple Foundation SPF30 PA++
Kem Nền Tuýp Karadium Triple Foundation SPF30 PA++
Kem Nền Tuýp Karadium Triple Foundation SPF30 PA++
Kem Nền Tuýp Karadium Triple Foundation SPF30 PA++

e.l.f. Acne Fighting Foundation

e.l.f Acne Fighting Foundation là sản phẩm kem nền mới nhất của e.l.f. Kem đặc biệt hiệu quả cho da bị mụn đỏ, trứng cá, da không đồng đều màu. Ngoài việc che phủ khuyết điểm cho da mụn, trung hòa da ửng đỏ khi trang điểm, kem còn có những thành ph alicylic Acid, nước cây phỉ Witch Hazel, camphor, Tinh chất Trà xanh và Aloe nha đam giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.


Công dụng:


  • Kem nền ngừa mụn E.L.F Acne Fighting Foundation Porcelain là sản phẩm kem nền mới nhất của E.L.F. Kem đặc biệt hiệu quả cho da bị mụn đỏ, trứng cá hay da không đồng đều màu.
  • Ngoài việc che phủ khuyết điểm cho da mụn, trung hòa da ửng đỏ khi trang điểm, kem còn có những thành phần Salicylic Acid, nước cây phỉ Witch Hazel, camphor, tinh chất trà xanh và nha đam giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Kem thấm nhanh giữ không trôi nguyên vẹn cả ngày và giúp da trông tươi sáng hơn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho một lượng sản phẩm vừa đủ trên trán, má, cằm và mũi.
  • Sau đó dùng cọ hay mút tán đều ra xung quanh.
  • Điều này sẽ giúp lớp nền đều màu, quyện chặt và tự nhiên hơn rất nhiều.


Nơi bán: https://nuty.vn/san-pham/kem-nen-danh-cho-da-mun-e-l-f-acne-fighting-foundation-36ml

e.l.f. Acne Fighting Foundation
e.l.f. Acne Fighting Foundation
e.l.f. Acne Fighting Foundation
e.l.f. Acne Fighting Foundation

LA Girl Pro BB Cream

Với xuất xừ từ Mỹ, kem nền L.A Girl Pro BB Cream là 1 trong những loại kem nền “2 trong 1” được yêu thích nhất hiện nay, vừa có tác dụng dưỡng da, vừa làm da sáng mịn hơn.


Tích hợp tất cả để có 1 lớp nền đẹp, Pro BB Cream dưỡng ẩm tăng cường và làm đều màu da. Sản phẩm không có chứa Paraben. Hương thơm dịu nhẹ nuông chiều mọi làn da kể cả da nhạy cảm, được bổ sung thêm Vitamin B3, C và E giúp da được mềm mại hơn, khi dùng không bị cakey như những loại khác. BB Cream có nhiều dưỡng chất, thích hợp với làn da khô, da tổng hợp. BB Cream có độ che phủ cao và có khả năng chống nắng, giúp làm đều màu và cung cấp một phần độ ẩm cho da. Khi dùng BB, bạn không cần phải dùng các bước kem lót, kem che khuyết điểm hoặc kem chống nắng.


Hơn thế L.A Girl Pro BB Cream mang đến cho bạn làn da mịn màng và tự nhiên. Thậm chí tuýp kem L.A Girl Pro BB Cream còn thường được so sánh với kem nền của hãng Chanel nổi tiếng vì chất kem mềm mịn của nó. Kem nền L.A Girl Pro BB Cream có hương thơm dịu nhẹ dễ chịu và không gây kích ứng đến làn da nhạy cảm. Đặc biệt, với giá tiền chưa tới 150.000 đồng, đây là loại kem rất phù hợp với túi tiền sinh viên mà chất lượng lại vô cùng cao cấp.


Công dụng:


  • Kem nền L.A.Girl Pro BB Cream giúp dưỡng ẩm cho da và làm đều màu da.
  • Kem nền L.A.Girl Pro BB Cream được bổ sung thêm các Vitamin B3, vitamin C và E giúp da được mềm mại hơn, rất thích hợp với những bạn gái có làn da khô hay da tổng hợp.
  • Sản phẩm có độ che phủ cao, che các khuyết điểm tốt và có khả năng chống nắng bảo vệ da trước tác hại của các yếu tố môi trường. Vì vậy, khi dùng BB của L.A. Girl, bạn không cần phải làm các bước thoa kem lót, kem che khuyết điểm hoặc kem chống nắng.
  • Sản phẩm không chứa Paraben gây hại cho da. Với hương thơm dịu nhẹ phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Lấy một lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm và hai bên má. Tiếp tục dùng tay thoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.
  • Bước 2: Lấy tiếp một lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm lên các vùng da bị khuất trên mặt như khóe miệng, bọng mắt, xung quanh mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chỗ kem còn lại với vai trò kem che khuyết điểm, che đi các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.
  • Bước 3: Tán thêm một chút kem nền lên vùng cằm dưới và cổ để không khiến da mặt trông trắng hơn da cổ. Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm nếu da có quá nhiều vết mụn hay rỗ

Nơi bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1100-kem-nen-l-a-girl-pro-bb-cream-30ml-cua-my.html

L.A Girl Pro BB Cream
L.A Girl Pro BB Cream
LA Girl Pro BB Cream
LA Girl Pro BB Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?