Top 10 Loại nước hoa hồng không cồn tốt nhất bạn nên sử dụng

Sử dụng nước hoa hồng là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Nước hoa hồng giúp làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm cho da. Nhưng để quá trình chăm sóc da diễn ra một cách tốt nhất và đạt được hiệu quả cao thì bạn cần tìm đến một sản phẩm nước hoa hồng không chứa cồn vì cồn là tác nhân gây khô da và các vấn đề về da. Dưới đây là một số loại nước hoa hồng không có cồn tốt nhất mà bạn nên sử dụng để có một làn da tươi sáng, rạng ngời.

Derladie Natural Witch Hazel Toner

Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel là toner đình đám của Hàn Quốc này được nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hàn và Việt Nam yêu thích.


Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner không cồn chiết xuất từ nước cây phỉ nguyên chất với công dụng làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu thừa, tẩy tế bào chết, kháng viêm và ngăn ngừa mụn mang tới làn da trắng sáng, mịn màng không còn một chút tùy vết trên da.


Công dụng sản phẩm:

  • Làm se lỗ chân lông và mềm mịn bề mặt da
  • Bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài
  • Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner đánh bay bụi bẩn sâu từ bên trong, loại bỏ các chất bã nhờn, dầu thừa mang tới làn da khỏe mạnh
  • Kháng khuẩn, chống viêm da, ngăn ngừa mụn-nám-tàn nhang hình thành, chống viêm mang tới làn da trắng sáng, mịn màng không còn tỳ vết
  • Cung cấp nước, cung cấp ẩm và dưỡng ẩm mang tới làn da mịn màng, hồng hào,căng bóng, tránh tình trạng bị bong tróc, khô ráp
  • Cân bằng độ pH, đẩy lùi quá trình lão hóa làn da, giảm nếp nhăn, chống sạm màu xuất hiện mang tới làn da hồng hào và căng bóng.

Giá trung bình: 350.000đ/500ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/4PYuuUPN

Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner
Nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner

Thayers

Nói đến sản phẩm nước hoa hồng không có cồn thì đầu tiên cần phải nhắc tới Thayers, đây là một sản phẩm của Mỹ và được rất nhiều các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao về sản phẩm này. Và bạn chỉ có thể bắt gặp thương hiệu Thayers duy nhất trên chai nước hoa hồng vì ngoài nước hoa hồng ra Thayers không sản xuất thêm bất cứ một sản phẩm chăm sóc da nào. Với thành phần 100% thiên nhiên được chiết xuất chủ yếu từ lô hội và vitamin E, Thayers phù hợp nhất đối với những bạn có làn da nhạy cảm.


Hiện, Thayers có 7 dòng và 8 mùi hương cơ bản nên có thể sử dụng với nhiều loại da khác nhau, công dụng chính của nước hoa hồng này là khử trùng kiềm dầu làm sạch da, bạn có thể mua nước hoa hồng Thayers tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc hàng xách tay của Mỹ.


7 dòng nước hoa hồng Thayers:

  • Rose Petal: được chưng cất từ những cánh hoa hồng thơm ngát. Có tác dụng cân bằng độ ẩm, chống oxy hoá và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
  • Original: là công thức nguyên bản ban đầu của bà Thayers, chỉ gồm nước cây phỉ, lô hội và vitamine E. Không bỏ thêm nguyên liệu khác. Có tác dụng thư giãn, se khít lỗ chân lông và chống oxy hoá.
  • Lavender: được chưng cất từ nụ hoa oải hương tím lãng mạn. Có tác dụng khử trùng, kiềm dầu, hương thơm giúp thư giãn và góp phần se khít lỗ chân lông.
  • Cucumber: chiết xuất từ dưa leo, giúp thư giãn, làm dịu làn da. Ngoài ra còn chống oxy hoá, dưỡng ẩm và làm vết cháy nắng dễ chịu hơn.
  • Lemon: công thức bổ sung thêm chiết xuất từ quả chanh, rất giàu vitamin C. Có tác dụng làm sáng da, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.
  • Unscented: công thức đặc biệt không mùi và không bỏ thêm nguyên liệu khác ngoài thành phần cơ bản, thích hợp cho da nhạy cảm hoặc dị ứng với hương thơm. Như loại Aloe Vera, giúp kháng viêm, dưỡng ẩm sâu và kiềm dầu.
  • Coconut water: Làm sạch bụi bẩn,dầu thừa sâu trong lỗ chân lông, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn, hỗ trợ tốt cho da thường, da khô, da lão hóa

Giá trung bình: 240.000đ/355ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/bVXenfhu

Một loại nước hoa hồng tốt nhất đến từ Mỹ
Một loại nước hoa hồng tốt nhất đến từ Mỹ

The Body Shop Toner

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm lớn của Anh quốc. Tất cả các sản phẩm của The Body Shop đều rất được lòng tin từ phía người dùng. Khác với những dòng mỹ phẩm khác, The Body Shop có những sản phẩm riêng dành cho từng loại da khác nhau, như nước hoa hồng Tea Tree dành riêng cho da mụn, còn nước hoa hồng Seaweed Clarifying toner phù hợp nhất cho da hỗn hợp và da dầu với thành phần chiết xuất chính là tảo biển và tinh dầu bạc hà làm dịu mát da, không gây nên cảm giác nhờn rít, khô rát.


Vì đây là một thương hiệu mỹ phẩm lớn nên hiện nay, The Body Shop có khá nhiều các showroom trải dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, một số cửa hàng mỹ phẩm cũng có bán các sản phẩm của The Body Shop nhưng các bạn nên đến các showroom của The Body Shop để mua thứ nhất tránh hiện tượng hàng không đảm bảo, thứ hai bạn vào đó mua sẽ được các bạn nhân viên tư vấn cho các sản phẩm phù hợp nhất, ngoài ra The Body Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mại cũng như tích điểm khi mua sản phẩm của hãng.

Giá trung bình: 300.000 – 350.000VNĐ/250ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/XvYCZ8ay

Một sản phẩm nước hoa hồng không cồn đến từ Anh Quốc
Một sản phẩm nước hoa hồng không cồn đến từ Anh Quốc

Clarins Toning Lotion With Camomile Alcohol Free

Được ra đời và sản xuất tại Pháp, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Châu Âu nên sản phẩm không có cồn và các thành phần có trong Clarins Toning Lotion With Camomile Alcohol Free rất an toàn, đó là điều đương nhiên và đây cũng chính
là cam kết của hãng đến người tiêu dùng.


Nước hoa hồng cho da thường và da hỗn hợp Clarins Toning Lotion With Camomile Alcohol Free chứa chiết xuất từ cúc La Mã và cây đoan giúp làm sạch sâu cho da, cân bằng độ pH của da, là bước chuẩn bị cần thiết cho các lớp dưỡng da tiếp theo. Lớp bụi bẩn và tế bào chết trên da sẽ được lấy đi hoàn toàn bởi nước hoa hồng, từ đó da trở nên trắng sáng, mịn màng trông thấy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn góp phần thu nhỏ kích thước các lỗ chân lông trên bề mặt da, giảm thiểu chất nhờn, làm dịu các vùng da bị cháy nắng.


Tuy là một sản phẩm cao cấp nhưng giá của chai nước hoa hồng này lại không quá cao, chỉ khoảng tầm 600.000 đồng bạn có thể dùng được trong vài tháng, tính ra khá kinh tế.

Giá trung bình: 550.000- 600.000VNĐ


Thành phần chính là chiết xuất từ hoa cúc
Thành phần chính là chiết xuất từ hoa cúc

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water High Moisture

Muji là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản với các dòng mỹ phẩm lành tính đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ ở Nhật Bản và nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Nước hoa hồng Muji là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.


Nước hoa hồng Muji với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào.Với nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, Nước hoa hồng muji Nhật Bản thật sự là một toner thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Bên cạnh đó, Nước hoa hồng Muji Nhật Bản cũng bổ sung thêm các tinh chất dưỡng da như tinh chất bưởi, tinh chất rau sam cùng thành phần cấp ẩm “siêu việt” Hyaluronic Acid sẽ ngay lập tức “ủ” nước cho làn da, phục hồi lại làn da khô ráp và mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt, mọng mướt với độ ph luôn được cân bằng.


Giá trung bình: 250.000đ/200ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/hHwj4AZy

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water High Moisture
Nước hoa hồng Muji Light Toning Water High Moisture

Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Dears Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Klairs tập trung vào các sản phẩm lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm, đồng thời hãng cũng đề cao sự uy tín trách nhiệm với khách hàng với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm". Thành phần lành tính vượt trội, không thử nghiệm trên động vật và không chứa hương liệu.


Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưỡng Ẩm, Chống Viêm Không Mùi Dành Cho Da Nhạy Cảm Klairs Supple Preparation Unscented Toner là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, giúp làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn sâu trong da mà bước rửa mặt chưa làm sạch được hết, đồng thời giúp cân bằng độ pH, hỗ trợ làm dịu và giúp bảo vệ da trước những nguy cơ gây kích ứng từ bên ngoài môi trường.


Đặc tính nổi bật

  • Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da sau khi rửa mặt đồng thời cân bằng độ pH để các bước skincare tiếp theo đạt hiệu quả hơn.
  • Khi sử dụng toner Klairs, các loại serum và kem dưỡng sẽ hấp thụ vào da tốt hơn 20% so với các loại toner thông thường khác. Đối với da khô, sử dụng liên tục 2 - 3 lần để giúp giảm khô căng cho da. Cùng với khả năng điều tiết bã nhờn và tăng hấp thụ, em ấy phù hợp cho da nhờn bất kể thời tiết.
  • Nước hoa hồng của Klairs sử dụng cho da nhạy cảm nhất.
  • 100% không chứa alcohol, đem lại 100% khả năng làm sạch những bụi bẩn còn sót lại, se lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm của 1 toner “đúng chuẩn”.
  • Không những thế còn tăng cường thêm hydration và độ mịn da như em bé tác dụng chống viêm và sần đỏ do mụn gây ra

Giá trung bình: 350.000đ/180 ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/Xd2t4Z8k

Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưỡng Ẩm, Chống Viêm Không Mùi Dành Cho Da Nhạy Cảm Klairs Supple Preparation Unscented Toner
Nước Hoa Hồng Không Cồn Dưỡng Ẩm, Chống Viêm Không Mùi Dành Cho Da Nhạy Cảm Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant

Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp đã quá quen thuộc với các cô gái Việt Nam, Caudalie được sản xuất và kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Được chiết xuất tinh túy nhất từ những trái nho tươi – Một loại quả có tác dụng chống lão hóa, làm trắng và làm đẹp da một cách thần kỳ. Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà Caudalie.


Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant làm sạch nhẹ nhàng lại cung cấp độ ẩm nhưng không gây bí lỗ chân lông cần thiết cho mọi loại da. Da khô, da dầu thiếu nước, nhạy cảm, kể cả da mụn. Do có thành phần nước ép nho cao nên tái tạo da, làm mềm và mượt da. Nhất là những bạn nào mụn nặng, dùng thuốc trị mụn sẽ khiến da khô đi đáng kể, dùng e này vào thì tuyệt.

Nhìn vào bảng thành phần trên bao bì có thể thấy nhà sản xuất coi trọng làn da của bạn như thế nào. Hầu hết thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên không có chất gì là không an toàn cả. Công thức đã được kiểm chứng thành phần không có ALCOHOL, kháng dị ứng, cực kỳ lành tính phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Giá trung bình:
400.000đ//200ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/AGbNKwqQ

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant
Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant

Nước hoa hồng Mamonde

Nước hoa hồng Mamonde là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho dù là các makeup artist hay các khách hàng cá nhân thông thường.

Điểm nổi bật có thể nhìn thấy liền đó là thiết kế tone hồng khá ấn tượng, cuốn hút phù hợp với sở thích của các bạn nữ. Kiểu dáng hình trụ tròn màu hồng, thiết kế nắp trắng làm bằng nhựa trong suốt. Trên phần thân của chai được in khá đơn giản với biểu tượng hình hoa hồng, thương hiệu, dung tích và các thành phần chính.


Đặc biệt trong các sản phẩm toner của Mamonde đều không màu, không cồn, không chất phụ gia đảm bảo an toàn cho da dù sử dụng thường xuyên đi nữa.


Mùi hương mà sản phẩm mang lại hoàn toàn tự nhiên tạo cảm giác thoáng nhẹ, thơm dịu rất thoải mái từ thành phần chính là cánh hoa hồng Damask được thu hoạch từ Bulgari có khả năng giữ ẩm hiệu quả. Sản phẩm sản xuất bằng cách nấu nước từ cánh hoa hồng ở nhiệt độ thấp, áp suốt cao được cho là phương pháp chưng cất hiệu quả nhất.


Giá trung bình:
360.000đ/250ml
Link tham khảo: https://shorten.asia/BvvtjuKK
Nước hoa hồng Mamonde
Nước hoa hồng Mamonde

Simple

Đứng cạnh Thayers thì phải kể đến Simple, nếu bạn để ý sẽ thấy bảng thành phần lành tính dịu nhẹ, không cồn không hương liệu đúng theo tiêu chí của hãng, những thành phần lành tính của Simple gồm witch hazel, allantoin, với chức năng chính làm sạch sâu da, thúc đẩy các tế bào, chữa lành vết thương.


Công dụng nước hoa hồng Simple:

  • Cấp ẩm, làm mềm da
  • Se khít lỗ chân lông
  • Không chất bảo quản
  • Không chứa hương liệu
  • Không chứa cồn.

Ngoài nước hoa hồng, Simple còn nổi tiếng với nhiều các sản phẩm khác như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, tất cả các sản phẩm của Simple đều sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn, lành tính tự nhiên. Mặc dù đây là một thương hiệu mỹ phẩm lớn và được nhiều người tin dùng, nhưng hiện tại tại Việt Nam Simple lại không có showroom riêng như một vài thương hiệu mỹ phẩm khác, bạn có thể bắt gặp bất cứ một em Simple nào màu xanh lá được bán tại các quầy mỹ phẩm trên toàn quốc.


Giá trung bình: 100.000đ – 200.00đ/200ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/AJ4WwHAt

Nước hoa hồng không chứa cồn
Nước hoa hồng không chứa cồn

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner

Hầu hết các người đẹp Châu Á đều đã sử dụng ít nhất một lần sản phẩm nước hoa hồng này, và Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner chính thức trở thành cơn sốt và được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng và trở nên cháy hàng sau khi video của một người phụ nữ 30 tuổi sở hữu làn da 20 tuổi chia sẻ, trước đó sản phẩm này đã nổi tiếng khắp Châu Âu.


Vẻ bề ngoài của chai nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner nhìn khá giống loại dược phẩm, gây ấn tượng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” bởi packaging đơn giản nhưng tinh tế, bao bì trong suốt nhìn rõ được dung dịch màu nâu vàng sóng sánh bên trong, đặc biệt hơn cả là những cánh hoa cúc được “ngâm mình”, lơ đãng trong thứ dung dịch ấy càng khiến người sử dụng “yên tâm” về độ lành tính mà sản phẩm hứa hẹn.


Thành phần chính trong nước hoa hồng chính là hoa cúc với sự lành tính và dịu nhẹ cùng mùi hương thoang thoảng. Vì chất lượng của em này trên cả tuyệt vời, với tiêu chí không cồn không hương liệu nên giá thành của Kiehl's cũng không hề rẻ.

Nước hoa hồng Kiehl’s hoa cúc
cực kì dịu nhẹ, phù hợp cho da thiên mụn hoặc da dầu.


Giá trung bình: 680.000đ/125ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/q5cr7qfr

Sản phẩm nổi tiếng khắp Châu Ấ và Châu Á
Sản phẩm nổi tiếng khắp Châu Ấ và Châu Á

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?