Top 6 Lỗi ăn mặc khiến đàn ông kém chất trong mắt người khác

Chọn giày, tất sai với trang phục, không đầu tư phụ kiện, diện đồ thiếu phong cách… là những lỗi ăn mặc khiến đàn ông trở nên lu mờ trước đám đông. Có thể nam giới nhiều người không quá chú trọng tới ăn mặc, tuy nhiên chúng ta cũng cần lưu ý đến một số lỗi sơ đẳng khi phối đồ. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn 6 lỗi ăn mặc khiến đàn ông kém sang, kém chất, hoặc thậm chí trở nên ngớ ngẩn trong mắt người khác.

Đeo quá nhiều phụ kiện

Đeo quá nhiều phụ kiện cũng giống như việc bạn layer hết lớp này đến lớp khác khi mặc đồ vậy. Là đàn ông, bạn nên hướng tới sự đơn giản thay vì rườm rà, lỉnh kỉnh.

Nếu đeo vòng tay, hãy chọn một, hoặc cùng lắm là 2 chiếc vòng đẹp nhất. Chứ đừng đeo 5, 7, 10 chiếc. Trông giống như bạn đang là thành viên của một bộ tộc nào đó vậy.

Là đàn ông, bạn nên hướng tới sự đơn giản thay vì rườm rà, lỉnh kỉnh.
Là đàn ông, bạn nên hướng tới sự đơn giản thay vì rườm rà, lỉnh kỉnh.

Quần jeans đi tông

Lỗi ăn mặc phổ biến tiếp theo là mặc quần jeans chân đi tông. Quần jeans và dép tông đều phù hợp với các chuyến đi dã ngoại hay mỗi khi ra đường. Nhưng không phải là 2 món đồ cùng nhau.

Một là jeans, một là tông. Đừng bắt 2 thứ này phải quấn quít lấy nhau.

Đừng để quần jean và tông quấn quýt bên nhau
Đừng để quần jean và tông quấn quýt bên nhau

Mặc quần áo không vừa với cơ thể

Mặc quần áo vừa với cơ thể là điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ để tránh mắc phải lỗi ăn mặc. Mặc quá rộng, trông bạn giống như đang mượn đồ. Mặc quá chật, bạn giống như một gã diện lại đồ của chính mình hồi trung học.

Trước khi nghĩ đến chuyện mặc đẹp, hãy lựa chọn quần áo vừa với cơ thể trước đã.

Trước khi ngĩ chuyện mặc đẹp, hãy lựa chọn quần áo vừa với cơ thể trước đã
Trước khi ngĩ chuyện mặc đẹp, hãy lựa chọn quần áo vừa với cơ thể trước đã

Đi giày quá cũ, quá bẩn

Khi một cô gái check bạn, cô ta sẽ nhìn bạn từ đầu tới chân, rồi từ chân lên đầu. Trong đó giày là một nhân tố được để ý kỹ lưỡng.

Nếu là phụ nữ, những người đi giày bẩn sẽ không bao giờ lọt vào tầm mắt của tôi. Trong khi những người đi giày cũ, bạc thếch, hay mòn vẹt thì lại quá đáng thương. Họ trông giống như không đủ khả năng để đầu tư cho mình một đôi giày tử tế.

Giày quá bẩn rất mất lịch sự
Giày quá bẩn rất mất lịch sự

Mặc áo lót bên trong áo sơ mi

Cũng giống như quần lót nam, chẳng ai lại để lộ đồ lót ra ngoài cả. Nếu bạn muốn cởi cúc áo sơ mi trên, hãy chọn những chiếc áo lót có cổ rộng, hoặc cổ chữ V để có thể gọn gàng ở bên trong.

Nếu mặc áo sơ mi trắng, hãy chọn áo lót màu ghi xám thay vì màu trắng. Hình dung bạn thấy kệch cỡm như thế nào khi nhìn một cô gái mặc áo lót màu nổi bật bên trong chiếc áo sơ mi mỏng tang. Thì với việc ăn mặc của đàn ông cũng vậy, đừng để những điều đơn giản này làm hỏng phong cách thời trang nam bạn đang nỗ lực xây dựng.
Mặc áo lót bên trong áo sơ mi là lỗi ăn mặc khá phổ biến của đàn ông
Mặc áo lót bên trong áo sơ mi là lỗi ăn mặc khá phổ biến của đàn ông

Xin hãy để ý tới tôi

Lỗi ăn mặc cuối cùng đó gào thét sự chú ý trong vô vọng. Ví dụ bạn diện nguyên một bộ suit màu xanh da trời, ốp nguyên một cây đỏ, hay lựa chọn những màu sắc khiến cho người khác bắt buộc phải để ý tới.

Bạn sẽ nhận được sự chú ý từ người khác, nhưng không phải cách chú ý vẻ đẹp của một con công, mà là chiêm ngưỡng vẻ lòe loẹt của một con vẹt.

Bộ suit quá nổi bật
Bộ suit quá nổi bật

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?