Top 5 Mascara tốt của Maybelline được yêu thích nhất 2018

Mascara là một trong những sản phẩm làm đẹp cho đôi mắt bạn gái, giúp cho bờ mi bạn trông dày hơn, đẹp hơn, giúp cho đôi mắt long lanh hơn. Vì vậy, việc chọn một sản phẩm mascara chất lượng tốt và phù hợp với bản thân là điều vô cùng quan trọng. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được cây mascara ưng ý thì hãy thử qua dòng sản phẩm của Maybelline được chia sẻ dưới đây nhé!

Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof

Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof được biết đến như một nàng thơ khi mang đến cho người dùng một hàng mi dày và quyến rũ. Thiết kế đầu cọ chải xoắn ốc vô cùng độc đáo kết hợp với những sợi keratin có trong chất mascara, khi chải mi không sợ bị vón cục, dày và dài giống như đang sử dụng mi giả. Những sản phẩm mascara của Maybelline đều có thêm công thức dưỡng từ collagen nên người sử dụng sẽ rất an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không sợ gây hại đến bờ mi tự nhiên.


Giá bán: 205.000 đồng

Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof được biết đến như một nàng thơ
Mascara Maybelline The Falsies Volum Express Waterproof được biết đến như một nàng thơ

Mascara Maybelline The Falses Push Up Drama

Mascara Maybelline The Falses Push Up Drama là một sản phẩm có thể mang đến hiệu quả bất ngờ khi tạo một bờ mi cong từ chân mi. Để làm được điều đó phải nhắc đến sự thiết kế độc đáo đầu cọ chải chữ U khi có khả năng len lỏi vào các sợi mi và nâng mi tuyệt vời. Công thức wax rất mượt và mau khô không chỉ có khả năng định hình tốt sợi mi sau khi được chải chuốt mà còn mang đến cảm giác mượt mà tự nhiên hơn. Đây cũng là một trong những sản phẩm không lem, không trôi được chị em vô cùng thích thú.


Giá bán: 205.000 đồng

Công thức wax rất mượt và mau khô
Công thức wax rất mượt và mau khô

Maybelline The Magnum Big Shot

Maybelline The Magnum Big Shot được ra mắt ngay vào đầu năm 2018, tuy là một sản phẩm mới nhưng rất được chị em ưa chuộng và tin dùng. Có thể nói đây là phiên bản sau giống như mascara Maybelline The Magnum Volum’ Express với nét độc đáo được thiết kế ở công thức đầu cọ chải bristle vô cùng độc đáo. Với điểm nổi bật này giúp cho mi của bạn dày hơn ngay lần chải đầu tiên bởi diện tích tiếp xúc giữa chất kem của mascara và lông mi tăng lên và tốt hơn. Chất collagen trong mascara có khả năng nuôi dưỡng lông mi tốt hơn, ngăn ngừa tối đa tình trạng khô mi hay rụng mi. Bờ mi dày và nhất là không vón cục, đẹp tự nhiên.


Có thể thấy ở Maybelline The Magnum Big Shot có một bước cải tiến vô cùng đặc biệt giúp cho việc chải mascara của bạn không bị ngốn quá nhiều thời gian, không còn phải sợ tình trạng lem, trôi khi gặp nước.


Giá bán: 175.000 đồng

Maybelline The Magnum Big Shot có một bước cải tiến vô cùng đặc biệt
Maybelline The Magnum Big Shot có một bước cải tiến vô cùng đặc biệt

Mascara The Magnum Volum' Express Waterproof

Mascara The Magnum Volum' Express Waterproof mang đến một khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời, ra mắt khá lâu cho đến nay vẫn là một trong những sản phẩm yêu thích nhất của Maybelline trong thị trường làm đẹp đến từ New York. Sản phẩm có một chức năng tuyệt vời khi có thể làm cho lông mi của bạn dày lên gấp 10 lần sau vài lần chải, bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm cho mi. Tinh chất collagen nuôi dưỡng hàng mi, giúp mi không bị khô hay rụng. Thêm vào đó, đầu cọ của mascara còn có độ cong tự nhiên có thể dễ dàng uốn cong theo bờ mi người sử dụng.


Giá bán: 165.000 đồng


Sản phẩm mang đến một khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời
Sản phẩm mang đến một khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời

Mascara Lash Sensational Volum’ Express

Mascara Lash Sensational Volum’ Express là một sản phẩm mang đến hiệu ứng cho một bờ mi dài, xòe đều như cánh quạt một cách tự nhiên, giúp cho đôi mắt bạn trở nên ấn tượng hơn sau khi mi được chải đủ lượng chất mascara. Để tạo được hiệu ứng mi xòe tự nhiên này phải nói đến sự thiết kế độc đáo của đầu cọ chải. Đầu cọ được thiết kế từ sáu loại lược khác nhau và được xếp thành 10 lớp. Điều này giúp cho mi được chải một cách kỹ càng, không bị bỏ sót, từ sợi mi ngắn nhất trong hốc mắt đến sợi mi dài nhất.

Giá bán: 205.000 đồng

Sản phẩm mang đến hiệu ứng cho một bờ mi dài, xòe đều như cánh quạt một cách tự nhiên
Sản phẩm mang đến hiệu ứng cho một bờ mi dài, xòe đều như cánh quạt một cách tự nhiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?