Top 7 Truyện teen học đường đầy lãng mạn và ngọt ngào

Có thể nói truyện teen học đường đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc cho dòng tiểu thuyết ngôn tình. Nếu những ai đã trót sa chân vào “hố” này thì không thể nào không có dăm ba quyển truyện teen trên kệ sách. Cùng với Toplist điểm qua những truyện tean học đường đầy lãng mạn và ngọt ngào nhé.

Shock tình

Truyện Shock Tình thuộc thể loại truyện teen rất hấp dẫn bởi những cuộc tình bá đạo thú vị. Truyện được viết với phong cách rất khác điều đó đã trở thành, điểm đặc biệt thu hút rất nhiều độc giả teen quan tâm.


Có những con tim chưa bao giờ biết đau chưa bao giờ rung động. Nhưng một khi những con tim băng giá bị tan chảy nó sẽ cháy thật mãnh liệt...Và rồi khi mất đi tình yêu thế giới này như sập xuống. Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi….”Shock Tình... Câu chuyện kể về những trái tim đã bị tổn thương từ chính gia đình mình, tự ngụy tạo bản thân là vỏ bọc lạnh lùng nhưng sâu trong trái tim mỗi người đều mang trái tim muốn yêu thương và tha thiết yêu thương.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên truyện: Shock tình
  • Số chương: 127 chương
Shock tình
Shock tình

Thưa thầy, em yêu anh

Bạn có từng dám nghĩ đến việc theo đuổi thầy giáo đẹp trai của mình? Có lẽ đó là mộng tưởng quá xa vời nhưng cô bé nữ chính trong Thưa thầy, em yêu anh lại sẵn sàng thực hiện điều đó.


Có một cô bé 17 tuổi đã dám “theo đuổi” chính thầy giáo đẹp trai mình.Với một cá tính mạnh mẽ, hài hước, dí dỏm, cô học trò đã khuấy động sự chú ý của thầy giáo đẹp trai, khó tính của mình bằng hàng tá “chuyện động trời”, tạo nên những tình huống hết sức hài hước.Cô yêu anh với một tình yêu nồng nhiệt, ngây thơ nhưng cũng không kém phần lãng mạn với những cung bậc đa dạng sắc màu. Với sự giúp sức của cô bạn thân, thầy giáo rốt cuộc cũng đã chú ý đến cô. Liệu cuộc tình của cặp đôi "thầy - trò" có lãng mạn hay không bạn hãy cùng theo dõi bộ truyện để có thể biết thêm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Tên truyện: Thưa thầy, em yêu anh
  • Số chương: 32 chương
Thưa thầy, em yêu anh
Thưa thầy, em yêu anh

Tiểu thư hoàn hảo và công tử lạnh lùng

Tiếp tục là bộ truyện của tác giả Việt Nam, nhưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng yêu thích truyện teen đó là truyện Tiểu thư hoàn hảo và công tử lạnh lùng.


Tuổi trẻ là thời gian con người ta sống mãnh liệt là sung sức nhất, tình yêu của những người trẻ cũng vậy, nó có những xúc cảm mạnh mẽ, bùng phát, có khi thật là ngông, nhưng đó thật là tuyệt. Tất cả những xúc cảm đó ta có thể bắt gặp trong truyện Tiểu thư hoàn hảo và công tử lạnh lùng của tác giả Ngân Ken sau đây. Yến Nguyên được giới thiệu là một cô gái tài sắc vẹn toàn, bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu nàng. Cô là một trong những nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng trên thế giới. Nam Phong lại là một công tử của đại gia đình có tiếng tăm tại Sài Gòn. Anh là hiện thân của vẻ đẹp đơn thuần một chữ “ Lạnh”. Câu chuyện của anh và cô là câu chuyện đầy màu sắc nhưng liệu đi đến cuối cùng kết quả sẽ ra sao, liệu tình yêu này có đến với nhau qua bao khó khăn, đâu mới là cái kết đẹp cho truyện. Mời các bạn đón xem!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên truyện: Tiểu thư hoàn hảo và công tử lạnh lùng
  • Số chương: 115 chương
Tiểu thư hoàn hảo và công tử lạnh lùng
Tiểu thư hoàn hảo và công tử lạnh lùng

Siêu quậy trường K.W

Với mô típ quen thuộc về trường học dành cho hội nhà giàu, truyện teen Siêu quậy trường K.W lại mang đến không khí vô cùng mới mẻ, câu văn tự nhiên, trong sáng, dễ gần tạo nên một bộ truyện vô cùng hấp dẫn.


Trường đại học K.W (KING WORLD) là trường đại học đạt chuẩn quốc gia và chỉ dành cho con nhà giàu học vì chỉ có họ mới đủ sức đóng học phí khổng lồ cho mỗi ngày học. Cũng có học sinh bình thường vào được trường này mà không phải con nhà giàu đấy là khi học sinh đó đủ khả năng giật được học bổng toàn phần của trường (miễn phí tiền học). Tại ngôi trường luôn coi trọng giá thế của các học sinh vậy những học viên được học bổng sẽ có chuyện gì khi đến ngôi trường này học. Cặp đôi nhân vật chính sẽ có biến cố gì, hãy cùng theo dõi bộ truyện để biết rõ hơn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên truyện: Siêu quậy trường K.W
  • Số chương: 84 chương
Siêu quậy trường K.W
Siêu quậy trường K.W

Biệt thự hoàng tử

Biệt thự hoàng tử mang hơi hướng giải trí, vui nhộn nhưng cũng giàu cảm xúc, là một trong những tác phẩm đứng đầu văn học mạng.


Tác giả đặt nữ chính Thoại My vào tình huống oái ăm ở trong một ngôi biệt thự của những chàng "hoàng tử" trong ngôi trường theo học. Ba chàng hot boy Thiên Vũ, Nhất Bảo và Minh Hoàng với ba kiểu tính cách khác nhau nhưng họ cùng suy nghĩ là không hề muốn sống chung một mái nhà với Thoại My. Vì thế, mỗi ngày biệt thự lại tràn ngập màn đấu đá tinh quái của cả 4 người. Tình yêu, tình bạn khiến họ dần thay đổi và có lẽ họ chắc cũng chẳng nhận ra... Vẫn là một cái kết đầy tiếc nuối, nhưng độc giả chắc hẳn đều thiên về cái kết đầy "phấn hồng" cho cặp đôi chính Thoại My và Thiên Vũ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên truyện: Biệt thự hoàng tử
  • Số chương: 60 chương
Biệt thự hoàng tử
Biệt thự hoàng tử

Cô Dâu Đi Học

Cô Dâu Đi Học kể về Tô Tịnh từ nhỏ sống với ông ngoại ở vùng quê Miền Tây, không có cha mẹ, cả hai cùng mất khi cô được 1 tuổi do một tai nạn giao thông, mặc dù gia đình thuộc dạng giàu có nhất vùng - ngoại của Tô Tịnh ông Tô Phú có ruộng đất cò bay thẳng cánh, chuyên xuất nhập khẩu trái cây có tiếng trong và ngoài nước, ngoài ra còn có máy nhà máy chuyên sản xuất trái cây xáy khô.


Sau khi cảm thấy sức khỏe của mình không còn tốt, ông ngoại Tô Phú đã gửi đứa cháu ngoại của mình lên Sài GÒn với đúng theo lời đính ước của cha mẹ Tô Tịnh khi cô còn bé, nhờ họ chăm sóc cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với cô bé nhà quê mới lên thành phố đây? Còn chuyện tình đầy "vô lý" của cô và người chồng tương lai không biết mặt của cô?


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên truyện: Cô Dâu Đi Học
  • Số chương: 20 chương
Cô Dâu Đi Học
Cô Dâu Đi Học

Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh

Truyện teen lãng mạn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua là Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh. Bộ truyện được chính tác giả Việt Nam viết nên bộ truyện mang nhiều chi tiết quen thuộc nhưngg cũng cực kỳ độc đáo.


Truyện Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh với sự xuất hiện của các hot boy hot girl cực kỳ hấp dẫn cùng với những tính cách khác biệt đem lại niềm vui riêng của từng nhân vật. Đặc điểm dễ dàng nhận ra là hàng mi cong vút, tính cách sáng nắng chiều mưa không ai đoán được, là đứa con gái trong gia đình giàu sang nhưng học giỏi chỉ có môn văn là không tốt lắm đó là Nguyễn Hoàng Bảo Nhi. Cùng đó là rất nhiều nhân vật là bạn thân của cô bé ấy, với những nét rất phù hợp làm cho câu chuyện trở nên hài hước và dấu ấn khó quên. Câu chuyện xoay quanh tình yêu đầy lãng mạn ngọt ngào đậm chất "teen" đấy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên truyện: Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh
  • Số chương: 98 chương.
Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh
Hoàng Tử Lạnh Lùng Và Cô Nhóc Lanh Chanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?