Top 10 Mẫu smartphone cũ tốt nhất bạn có thể mua với 10 triệu đồng

Với sự tăng giá chóng mặt của các mẫu smartphone cao cấp như hiện nay, với 10 triệu đồng bạn chỉ có thể sở hữu những mẫu smartphone tầm trung. Tuy nhiên nếu bạn chấp nhận mua máy cũ đã qua sử dụng, 10 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu flagship hàng đầu. Dưới đây là những smartphone cũ tốt nhất bạn có thể mua trong tầm giá 10 triệu đồng.

OPPO Reno

Trên mặt lưng, OPPO Reno được trang bị cụm camera kép bao gồm camera chính 48MP khẩu độ F/1.7 và một camera 5MP khẩu độ F/2.4 giúp đem tới hiệu ứng xóa phông hiện đại. Sự kết hợp của hai camera này cùng với thuật toán AI khiến cho những khuôn hình chụp từ OPPO Reno hiện lên sắc sảo, sống động và hết sức rõ nét dù cho bạn có chụp trong môi trường thiếu sáng. Với OPPO Reno, từng khoảnh khắc đáng nhớ đều được lưu lại trọn vẹn. Camera chính của Reno sử dụng cảm biến IMX 586 48MP từ Sony, OPPO đã khéo léo khai thác triệt để lợi thế của ống kính F/1.7 thông qua những thuật toán phần mềm MFNR và HDR nhằm ngăn ngừa tình trạng ảnh bị phơi sáng quá mức, giúp chụp được những bức hình tuyệt đẹp trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu. Việc bổ sung chế độ tối ưu hóa chân dung qua AI cho ảnh chụp ban đêm vẫn đảm bảo hiển thị rõ tông màu da của chủ thể khuôn hình.


Nhờ sử dụng công nghệ hiện đại để ẩn camera selfie và cảm biến, OPPO Reno có được không gian trống trải trên mặt trước để trang bị màn hình 6.4 inch Full HD+ tràn viền hoàn toàn. Những thông số từ OPPO cho thấy màn hình của Reno chiếm tới 93.1% tỉ lệ mặt trước và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí trọn vẹn và tối ưu nhất với màn hình tràn viền hoàn toàn của OPPO Reno. Hiểu được nhu cầu chơi game giải trí cao của người dùng smartphone hiện tại, nhà sản xuất đã tích hợp cho OPPO Reno tính năng Game Boots 2.0. Đây là công nghệ có thể can thiệp sâu vào hiệu năng thiết bị nhằm kiểm soát và hạn chế những vấn đề gây nên tình trạng lag giật trong lúc trải nghiệm trò chơi. Với Reno, quá trình game chưa bao giờ mượt mà đến vậy.


Còn gì tệ hơn nếu điện thoại của bạn bị hết pin giữa chừng khi đang sử dụng? Viên pin dung lượng 3.765 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 sẽ giúp bạn xóa đi những phiền phức về pin. Thuật toán sạc thông minh flash VFC mới nhất đảm bảo thiết bị luôn nạp năng lượng nhanh tối ưu mà vẫn kiểm soát tính an toàn dù bạn có vừa cắm sạc vừa chơi game đi nữa. Dựa trên nền tảng của hệ điều hành Android 9.0, thế hệ giao diện ColorOS 6 thế hệ mới đem tới những trải nghiệm phần mềm khiến cho bạn thích thú. Hàng loạt chức năng và tiện ích thông minh như Dịch vụ đám mây, Trợ lý thông minh, hệ thống điều hướng cử chỉ hay Smart Riding Mode sẽ khiến bạn thích thú.

OPPO Reno
OPPO Reno
OPPO Reno

OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro có màu sắc Tím sương đêm hết sức đặc biệt. Điện thoại được thiết kế dưới cảm hứng từ ánh sáng, sương mù và những màu sắc độc đáo. Lớp kính 3D mờ và cấu trúc đặc biệt tạo ra một vũ điệu ánh sáng ngay trên tay bạn. Màu sắc liên tục thay đổi, hiệu ứng lạ mắt mang đến cho bạn không chỉ một chiếc smartphone, mà là cả một tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh vẻ đẹp mê hoặc, OPPO R17 Pro còn hoàn thiện theo dạng mờ mới lạ, rất chắc chắn khi cầm trên tay. Chế tác bằng các kỹ thuật khắc bề mặt tinh tế, OPPO R17 Pro không bị bám bẩn và dấu vân tay, kết nối liền lạc, để bạn cảm nhận được sự cao cấp đến từng chi tiết ở mỗi lần chạm.


Màn hình OPPO R17 Pro mô phỏng giọt nước đang rơi, một khoảng khắc ngắn ngủi và tĩnh lặng. Nó mang đến vẻ đẹp đầy nghệ thuật trên màn hình lớn 6,4 inch chiếm tới 91,5% diện tích mặt trước. Được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 mới nhất, màn hình OPPO R17 Pro vừa đẹp lại vừa vô cùng bền vững. Khả năng chụp đêm của OPPO R17 Pro đã nâng lên tầm cao mới nhờ camera khẩu độ thông minh F1.5/F2.4. Khẩu độ này được xây dựng để tự động mở rộng trong bóng tối, thu sáng được nhiều hơn và cảnh vật rõ ràng hơn. Từng tia sáng đều thu lại rõ nét, cho những bức ảnh chụp đêm đẹp lung linh. Nếu bạn chụp ban ngày, khẩu độ sẽ tự động đóng lại để giảm độ chói, lưu giữ những chi tiết một cách chân thực. Cảm biến camera chính OPPO R17 Pro có độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ lớn 1,4um và đặc biệt là tính năng chống rung quang học OIS. Chỉ đơn giản là nhấn chụp, bạn sẽ không phải lo đến chuyện hình ảnh bị nhòe do máy chuyển động hay rung tay, hệ thống sẽ giúp để hình ảnh luôn ổn định. Dù là trong đêm tối, mọi thứ vẫn rõ nét để bạn kể những câu chuyện về đêm.


Sự sáng tạo tuyệt vời trên OPPO R17 Pro được thể hiện khi trang bị pin đôi, bao gồm 2 viên pin dung lượng 1850 mAh. Đây là giải pháp để máy vừa có thiết kế gọn gàng, lại vừa mang trên mình viên pin dung lượng lên tới 3700 mAh, thoải mái để bạn sử dụng. Ấn tượng hơn nữa khi công nghệ sạc nhanh SuperVOOC có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới hiện nay. Bạn chỉ mất 10 phút để sạc được 40% pin. Đồng thời công nghệ sạc này cũng rất an toàn khi trải qua 5 cấp độ bảo vệ, tránh tình trạng máy quá nóng trong lúc sạc. Giải pháp bảo mật đến từ tương lai đã xuất hiện trên OPPO R17 Pro khi cảm biến vân tay nằm ngay dưới màn hình của bạn. Chỉ cần một lần chạm vào màn hình, máy sẽ mở khóa ngay lập tức, và chỉ riêng bạn mới có thể làm được điều đó. Cảm biến siêu âm ẩn dưới màn hình là một đầu đọc vân tay để bảo vệ cho máy bạn luôn an toàn.

OPPO R17 Pro
OPPO R17 Pro
OPPO R17 Pro

Xiaomi Mi9

Xiaomi Mi 9 đưa bạn đến những trải nghiệm đột phá nhờ bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới Android mang tên Snapdragon 855. Con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm, tiết kiệm năng lượng và hiệu năng đáng kinh ngạc. Phần cứng mạnh mẽ kết hợp với phần mềm thông minh giúp cho Xiaomi Mi 9 luôn mượt mà kể cả sau khi sử dụng trong thời gian dài. Trình tăng tốc Game Turbo tự động tối ưu và tăng tốc khi vào game, biến Xiaomi Mi 9 thành “cỗ máy chơi game” chuyên nghiệp cho riêng bạn.


Tốc độ sạc của Xiaomi Mi 9 được nâng tầm ở cả sạc có dây lẫn sạc không dây. Sạc có dây của Mi 9 có công suất lên đến 27W, trong khi đó sạc không dây công suất là 20W. So với chuẩn sạc thông thường thì Mi 9 sạc có dây nhanh hơn 34% và sạc không dây nhanh hơn 37%. Không cần phải chờ đợi, chỉ mất 90 phút để sạc đầy pin với sạc không dây 20W đầu tiên trên thế giới. Xiaomi Mi 9 sở hữu 3 camera sau AI, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 48MP, cao gấp 4 lần so với 12MP của smartphone thông thường. Bạn có thể chụp ảnh và phóng to để xem rõ hơn từng chi tiết mà mọi thứ vẫn rất sắc nét. Xiaomi sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh 4 trong 1 để hình ảnh có độ nhạy sáng tốt hơn và sống động như thật.


Màn hình tràn viền của Mi 9 đặc biệt ấn tượng với việc mỏng cả 4 cạnh, đặc biệt là cạnh dưới chỉ dày 3,6mm. Những nỗ lực của đội ngũ thiết kế giúp cho màn hình Mi 9 chiếm đến 90,7% diện tích mặt trước, khiến cho lớn tới 6,39 inch nhưng Mi 9 vẫn hết sức gọn gàng. Chất lượng của công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp sẽ mang đến những hình ảnh sống động, rõ nét nhất cho trải nghiệm của bạn. Đằng sau vẻ đẹp sang trọng của Mi 9 là những vật liệu bền bỉ đáng tin cậy. Bảo vệ cho màn hình là kính Corning Gorilla Glass 6 thế hệ mới nhất, chống trầy xước và va đập. Trong khi đó camera còn được trang bị kính saphire siêu bền, trong suốt và gần như không thể bị vỡ.

Xiaomi Mi9
Xiaomi Mi9
Xiaomi Mi9

Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro được hoàn thiện từ kính cong 3D cao cấp, mượt mà từ màn hình cong mặt trước đến mặt lưng phía sau. Một bản giao hưởng độc đáo nằm gọn trong lòng bàn tay bạn với sự đối xứng và cân bằng tuyệt đối. Huawei Mate 20 Pro có những màu sắc độc đáo là Xanh Dương Midnight Blue và Xanh Ngọc Lục Bảo với ánh sáng phản chiếu tự nhiên. Cảm giác cầm nắm tuyệt vời nhờ mặt lưng kính đặc biệt không bị trơn và bám dấu vân tay. Bạn sẽ thoải mái sử dụng Huawei Mate 20 Pro ở dưới mưa, hồ bơi hay thậm chí là đi biển khi chiếc điện thoại có khả năng kháng nước và bụi bẩn theo chuẩn IP68. Bạn không cần phải lo lắng bảo vệ điện thoại trước các tác động của nước.


Cả thế giới sẽ xuất hiện một cách đầy sống động trên Huawei Mate 20 Pro. Màn hình cực lớn 6,39 inch cong tràn viền và độ phân giải siêu cao 3120 x 1440 pixels (2K+), mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Bạn có thể tận hưởng những bộ phim hành động mãn nhãn, chơi các game 3D đồ họa đẹp theo cách không thể ấn tượng hơn bằng màn hình Huawei Mate 20 Pro. Huawei Mate 20 Pro trang bị bộ vi xử lý AI 7nm đầu tiên trong thế giới Android, mang tên Kirin 980. Bạn sẽ có hiệu năng cực mạnh và tốc độ xử lý nhanh đến kinh ngạc. Hiệu năng CPU và GPU tăng lên đáng kể, đồng thời năng lượng tiêu thụ cũng được giảm đi. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp cho máy được quản lý tài nguyên tốt hơn, đảm bảo vẫn chạy nhanh sau khi thử dụng thời gian dài, đồng thời tiết kiệm năng lượng.


Huawei Mate 20 Pro là điện thoại thông minh 1,4Gbps LTE Cat.21 đầu tiên trên thế giới và hỗ trợ tốc độ tải xuống qua Wi-Fi lên đến 1733 Mbps. Tận hưởng kết nối nhanh chóng, liền mạch mọi lúc, mọi nơi. Định vị GPS cũng ưu việt hơn bằng việc tận dụng tần số kép L1&L5 đồng thời, cho phép bạn luôn tìm đường dễ dàng với độ chính xác cao. Ẩn bên trong chiếc máy mỏng và thời trang Huawei Mate 20 Pro là viên pin dung lượng tới 4200 mAh. Kết hợp thêm trình quản lý điện năng bằng AI thông minh, thời gian sử dụng điện thoại của bạn được kéo dài hơn bao giờ hết, thoải mái đáp ứng nhu cầu giải trí và công việc hàng ngày. Không chỉ thời lượng pin dài, công nghệ sạc siêu nhanh 40W của Huawei Mate 20 Pro còn cho phép sạc đầy tới 70% pin chỉ sau 30 phút, luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh.

Huawei Mate 20 Pro
Huawei Mate 20 Pro
Huawei Mate 20 Pro

Samsung Galaxy S8 Plus

Trong khi thiết kế các dòng smartphone hiện nay đa số đi theo lối mòn quen thuộc thì Galaxy S8 Plus vẫn tự tin khoác lên mình một vẻ đẹp khó cưỡng lại. Đó là sự tổng hợp của kính, kim loại và một màn hình lớn với viền “vô cực”. Sự hoàn thiện cũng như tỉ mỉ đã được Samsung thực hiện khá hoàn hảo. Ở mặt trước, nút Home vật lý đã thay thế bằng nút Home cảm ứng lực trên màn hình, còn cảm biến vân tay thì được chuyển sang mặt lưng máy. Thiết kế này giúp cho mặt trước sản phẩm phẳng và gần như không có gì ngoài màn hình.


Màn hình với kích thước 6.2 inch Super AMOLED độ phân giải QHD+ (1440 x 2960 pixel) thì có thể không cần bàn cãi về chất lượng hiển thị trên Samsung S8 Plus nữa. Chắc chắn người dùng sẽ có những hình ảnh, thước phim rõ nét và lung linh nhất có thể trong mọi điều kiện ánh sáng. Điểm độc đáo chính là thiết kế cong tràn cạnh hai bên và tối đa cho cả cạnh trên, dưới khiến bạn sẽ nghĩ trên tay đang cầm một tấm gương. Mặc dù vậy thì tỷ lệ màn hình được cho là khá thuôn dài, có thể sẽ có thao tác bằng một tay.


Đối với những dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S8 Plus thì có lẽ những thông số cấu hình chưa phải là điều đáng để lưu tâm nhất. Bởi vì nó sẽ luôn mạnh mẽ nhất. Sản phẩm chạy chipset Snapdragon 835 và Exynos 8895, vi xử lý octa core tốc độ 2.45 GHz, hệ điều Android 7.0 mới nhất, ROM 64 GB có thể mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ microSD và RAM 4 GB. Trên S8 Plus lần này, chúng ta không thấy Samsung nói quá nhiều về camera. Tuy nhiên chất lượng ảnh từ hãng điện thoại này chưa bao giờ làm thất vọng người hâm mộ. Samsung đã nâng cấp cho Galaxy S8 Plus một hệ thống cảm biến tốt hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, điện thoại có một camera 8 MP khẩu độ f/1.7 phía trước có thể lấy nét tự động và camera sau 12 MP Dual Pixel cũng với khẩu độ f/1.7. Việc sử dụng các ống kính có khẩu độ lớn sẽ giúp người dùng dễ dàng có được hình ảnh chất lượng tốt nhất trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt camera còn có thêm tính năng quay slow - motion 1000 fps

Samsung Galaxy S8 Plus
Samsung Galaxy S8 Plus
Samsung Galaxy S8 Plus

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus dường như là sản phẩm được Apple chăm chút để vượt xa iPhone 7, trở thành sản phẩm rất đáng để nâng cấp so với iPhone 6s Plus khi được nâng cấp thêm camera kép cùng chức năng chụp chân dung xoá phông cực "hot". Không chỉ vậy, nâng cấp đáng giá khác như tốc độ xử lý nhanh hơn, chống nước, bụi, loa ngoài sống động... Tất cả đã tạo nên một sản phẩm hàng đầu tuyệt vời. iPhone 7 Plus cũng có màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải 1080x1920 pixels tương tự iPhone 6s Plus, như vậy về kích thước tổng thể chúng ta không có gì thay đổi. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới đã được bổ sung thêm 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và hỗ trợ 3D Touch.


Với chiếc điện thoại thế hệ mới, Apple đã "xoá sổ" hoàn toàn nút bấm vật lý trên màn hình iPhone. Giờ đây nút Home ở vị trí cũ đã trở thành cảm ứng, khi bạn nhấn xuống nó vẫn cảm nhận được lực nhấn và sẽ rung nhẹ để bạn biết rằng bạn đã tương tác. Apple đã sử dụng Taptic Engine trên Force Touch của Macbook cho chiếc iPhone mới này. Mặc dù vậy phím Home vẫn có cảm biến vân tay Touch ID và tích hợp nhiều tính năng bảo mật. iPhone 7 Plus đi kèm với một camera kép độ phân giải đồng thời 12 MP, trong số đó có một ống kính góc rộng khẩu độ lên đến f/1.8 và một ống kính zoom (tele) lên đến 10x, cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động. Nó cũng bao gồm một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED. Camera iPhone 7 Plus hỗ trợ quay film 4K 60fps, chụp xóa phông, chụp trước lấy nét sau như một máy ảnh chuyên nghiệp. Camera trước độ phân giải 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung. Bên cạnh đó, iOS 10 cũng cho phép người dùng iPhone 7 Plus chỉnh sửa, chọn lựa ảnh từ Live Photos, lưu ảnh ở định dạng RAW.


iPhone 7 Plus sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit với tốc độ cực nhanh. Apple công bố con chip này có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8. Đặc biệt là nó còn cao gấp 120 lần so với iPhone đời đầu. Đi cùng đó là sự nâng cấp về bộ nhớ trong, phiên bản 16 GB trước đây đã bị loại bỏ, thay vào đó chúng ta sẽ có bộ nhớ trong ban đầu từ để thoải mái lưu trữ. Loa ngoài trên iPhone 7 Plus bất ngờ được nâng cấp khi từ dạng đơn lên loa kép Stereo, với một loa nằm ở cạnh đáy và một nằm ở cạnh trên, cho âm lượng sống động gấp hai lần trên iPhone 6s.

iPhone 7 Plus
iPhone 7 Plus
iPhone 7 Plus

iPhone 6s Plus

iPhone 6s Plus sử dụng lớp vỏ hợp kim nhôm series 7000 mới, chất liệu đang được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, cho độ bền hơn hẳn so với các thế hệ cũ. Vẫn là một thiết kế kiểu dáng mỏng, thanh lịch đầy sang trọng nhưng giờ iPhone 6s Plus đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Một màu mới đem lại sự sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, máy còn sở hữu kích thước tổng thể khá vừa vặn với các thông số lần lượt là 158.2 x 77.9 x 7.3 mm, cùng trọng lượng chỉ 192g cho phép người dùng mang theo máy một cách dễ dàng.


iPhone 6s Plus sở hữu con chip mạnh mẽ nhất, tiên tiến nhất từ trước đến nay. Chip A9 là bộ vi xử lý 64bit thế hệ thứ 3 của Apple, có khả năng cung cấp hiệu suất tương đương với các máy tính để bàn mạnh mẽ. Bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc iPhone nhanh hơn 70%, xử lý GPU đồ họa tốt hơn 90% trên mọi ứng dụng và các game 3D đồ họa cao. iPhone 6s Plus xứng đáng là một trong những chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới hiện nay. Máy được trang bị màn hình Rentina chất lượng cao, kích thước lớn 5,5 inches cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixels mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo. Dù bạn xem phim, đọc báo hay làm bất cứ việc gì, một màn hình lớn vẫn luôn tiện dụng hơn.


iPhone 6s Plus sở hữu hệ thống camera sắc nét với độ phân giải của camera sau giờ đây được nâng lên từ 8MP lên 12MP kết hợp thêm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, camera iPhone 6s Plus cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét, hình ảnh chi tiết. Không chỉ chụp ảnh xuất sắc, giờ đây iPhone 6s Plus còn có thể quay được video 4K, gấp 4 lần độ phân giải của video Full HD 1080p trước đây. Cả chụp ảnh và quay phim đều tuyệt vời, bạn sẽ làm được rất nhiều điều trên camera iPhone 6s Plus. Bên cạnh camera sau, camera trước cũng là một đặc điểm hấp dẫn trên các thế hệ iPhone trước đây. iPhone 6s Plus đã có một bước cải tiến mạnh mẽ khi camera FaceTime HD được nâng cấp lên độ phân giải 5MP, chụp ảnh chân dung và gọi video đầy ấn tượng. Về phần mềm, camera iPhone 6s Plus đi kèm tính năng mới là Live Photos, một cách lưu giữ hình ảnh mới của người dùng. Đó sẽ là một bức hình động lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

iPhone 6s Plus
iPhone 6s Plus
iPhone 6s Plus

iPhone 7

iPhone 7 mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước cũng như độ phân giả màn hình tương tự trên iPhone 6s. Chúng ta sẽ có màn hình rộng 4.7 inch độ phân giải 750x1334 pixels. Tuy nhiên, tấm nền màn hình mới đã được bổ sung thêm 25% độ sáng, đạt mức cao nhất 625 nits cùng khả năng tái tạo màu sắc, gam màu rộng hơn và hỗ trợ thêm công nghệ 3D Touch. Có thể lần đầu bấm phím Home mới này bạn sẽ chưa quen và cảm thấy hơi khó chịu, bởi vì giờ đây nút Home ở vị trí cũ đã trở thành cảm ứng, khi bạn nhấn xuống nó vẫn cảm nhận được lực nhấn và sẽ rung nhẹ để bạn biết rằng bạn đã tương tác. Apple đã sử dụng Taptic Engine trên Force Touch của Macbook cho chiếc iPhone mới này. Mặc dù vậy phím Home vẫn có cảm biến vân tay Touch ID và tích hợp nhiều tính năng bảo mật.


Nâng cấp về máy ảnh chính là điểm đáng giá trên iPhone 7. Camera sau độ phân giải 12 MP với 6 ống kính, khẩu độ lên đến f/1.8 cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động. Nó cũng bao gồm một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED. Camera trước độ phân giải 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung. Bên cạnh đó, iOS 10 cũng cho phép người dùng iPhone 7 chỉnh sửa, chọn lựa ảnh từ Live Photos, lưu ảnh ở định dạng RAW.


iPhone 7 sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit với tốc độ cực nhanh. Apple công bố con chip này có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8. Đặc biệt là nó còn cao gấp 120 lần so với iPhone đời đầu. Đi cùng đó là sự nâng cấp về bộ nhớ trong, phiên bản 16 GB trước đây đã bị loại bỏ, thay vào đó chúng ta sẽ có bộ nhớ trong ban đầu từ 32 GB để thoải mái lưu trữ. Phiên bản 32 GB được xem là hợp lý và vừa đủ cho đa số người dùng hiện nay.

iPhone 7
iPhone 7
iPhone 7

Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 Plus toát lên sự cuốn hút, khơi dậy cảm giác thích thú cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế màn hình cong vô cực, khung kim loại cứng cáp và hai mặt kính cường lực bóng bẩy. Màn hình 6.2 inch trên Samsung Galaxy S9 Plus có độ phân giải 2K+, sử dụng tấm nền Super AMOLED hỗ trợ HDR. Mọi chi tiết trên hình ảnh hay video đều được tái tạo sắc nét với màu sắc trung thực, sống động như đang nhìn thấy ngay trước mắt. Ngoài ra Galaxy S9 Plus tích hợp chuẩn kháng bụi – kháng nước IP68, giúp bạn thoải mái nghe nhạc bên hồ bơi, nhận cuộc gọi giữa trời mưa và yên tâm khi chẳng may làm rơi máy xuống nước.


Với vi xử lý Exynos 9810 8 nhân cùng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, Samsung Galaxy S9 Plus cho điểm số thuộc top đầu thị trường ở những bài kiểm tra hiệu năng bằng phần mềm. Còn trong quá trình sử dụng thực tế, tốc độ xử lý và khả năng chạy đa nhiệm của máy cũng vô cùng ấn tượng. Samsung Galaxy S9 Plus có camera kép 12 MP ở mặt sau với công nghệ OIS, Dual Pixel và đặc biệt là khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt từ f/1.5 đến f/2.4 để chụp ảnh xóa phông tốt hơn và chụp ảnh thiếu sáng chất lượng hơn. Đặc biệt, máy còn có khả năng quay video siêu chạm (slow-motion) ở tốc độ 960fps cho độ phân giải HD mang lại những thước phim đầy nghệ thuật. Samsung Galaxy S9 Plus với viên pin có dung lượng lên đến 3500 mAh cùng con chip thế hệ mới, Galaxy S9 Plus cho thời gian hoạt động ấn tượng, đủ để người dùng thoải mái làm việc và giải trí ở cường độ cao trong ngày.

Samsung Galaxy S9 Plus
Samsung Galaxy S9 Plus
Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy Note 8

Chiếc Galaxy Note có màn hình lớn nhất từ trước đến nay sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm rộng lớn chưa từng có. Với màn hình vô cực lên tới 6.3 inch, Galaxy Note 8 đã phá vỡ mọi giới hạn. Nhưng điều tuyệt vời hơn là mọi thứ vẫn vừa vặn khi trong tay bạn là một chiếc máy màn hình cong không viền đẳng cấp. Bút S Pen mới sẽ thể hiện được cá tính và cảm xúc của bạn bằng những biểu tượng emo vui nhộn hoặc những thông điệp ý nghĩa. Mọi thứ đều có thể viết, vẽ bằng tay hoàn toàn tự nhiên và gửi đến bạn bè vô cùng nhanh chóng.


Với hệ thống camera kép chống rung quang học đầu tiên trên thế giới, kết hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel, Samsung Galaxy Note 8 có thể chụp ảnh sắc nét trong mọi hoàn cảnh. Dù là bạn đang đứng ở xa thì chỉ một cái vuốt nhẹ, hình ảnh đã lớn gấp 2 lần mà không hề giảm chất lượng khi zoom quang học. Mọi chi tiết đều hiện ra ngay trước mắt bạn đầy chân thực. Camera Samsung Note 8 có khả năng lấy nét trực tiếp. Nghĩa là bạn có thể chụp ảnh xóa phông, làm nổi bật chủ thể và mờ hậu cảnh. Nhưng đặc biệt hơn là ngay cả sau khi chụp, bạn vẫn dễ dàng điều chỉnh được vị trí lấy nét, độ mờ cho đến khi thực sự hài lòng.


Không chỉ chạy bộ vi xử lý tiến trình 10nm hiệu năng cao và siêu tiết kiệm điện, Samsung Galaxy Note 8 còn nâng cấp RAM lên đến 6 GB để bạn làm được nhiều hơn những điều mình muốn. Mở thật nhiều ứng dụng và thao tác thật nhanh, đó là những gì Samsung mong chờ bạn làm trên Note 8. Samsung đã tích hợp sạc không dây trên các thiết bị của hãng từ khá lâu - điện thoại Galaxy Note 8 lần này cũng không ngoại lệ. Với phụ kiện sạc không dây đi kèm trong hộp quà và chúng ta chỉ cần mua về và sử dụng vô cùng tiện lợi.

Samsung Galaxy Note 8
Samsung Galaxy Note 8
Samsung Galaxy Note 8

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?