Top 10 Màu son hot cho mùa đông

Mùa đông năm nay bạn hãy mua cho mình những màu son như cam tươi, cam đất, hồng, đỏ... để tô điểm cho khuôn mặt luôn xinh tươi đón chào mùa đông với những cơn gió se se lạnh ùa về. Những màu son này sẽ giúp bạn nổi bật khi đi dự các buổi party, đi chơi cùng bạn bè đều rất hợp.

Màu đỏ đất

Có thể nói, màu son đỏ đất chính là một trong những màu son đỏ độc nhất, lạ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sắc đỏ nâu khi được đánh lòng môi đảm bảo khiến nàng đẹp quên sầu; còn khi đánh cả môi thì chắc chắn bạn sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn xung quanh đấy. Hơn nữa, màu son màu phù hợp với mọi tone da và làm sáng da sáng răng cực kì tốt, nên các nàng hãy yên tâm nhé.


Một vài hãng son có màu đỏ đất đẹp: Black Rouge, 3ce, Bbia, Shu Uemura M BR 785,...

Màu đỏ đất
Màu đỏ đất
Màu đỏ đất

Màu cam đất

Màu cam đất cũng không khác gì mấy so với màu cam tươi. Tuy nhiên màu này sẽ có màu nhạt hơn rất thích hợp cho những bạn có màu da hơi sậm màu. Màu này nhìn có vẻ trầm hơn rất nhiều, bạn đừng nghĩ rằng màu này nhạt màu hơn thì sẽ không làm sáng khuôn mặt bạn nha, bỏ ngay suy nghĩ đó nha tuy có nhạt hơn nhưng màu này rất phù hợp với nhiều loại da không kén da như màu cam tươi đâu.


Một vài son có màu cam đất đẹp: Espoir No Wear M màu Modest, 3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116,...

Màu cam đất
Màu cam đất
Màu cam đất

Màu hồng tím

Nếu như bạn cảm thấy màu hồng có hơi sến sẩm để diện hằng ngày và màu tím thì lại quá kén da, nhưng nếu bạn quá yêu thích 2 màu đó thì yên tâm nhé, bởi sắc son hồng tím sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hơn thế nữa, sắc son này thuộc gam trầm nên nếu diện vào mùa đông sẽ rất hợp, mà nó cũng đủ nổi bật để các nàng diện đến những buổi tiệc rực rỡ cuối năm đấy nhé.


Một vài son có màu hồng tím đẹp: Tom Ford Lip Color Matte, Bourjois Rouge Edition Velvet,...

Màu hồng tím
Màu hồng tím
Màu hồng tím

Màu cam cháy

Được mệnh danh là màu son chất nhất dành cho mùa thu đông, cam cháy luôn là hot trend được các chị em săn lùng mỗi khi đông kéo đến. Đây là một màu son còn khá mới nhưng đã được đông đảo sự yêu thích nhờ độ xinh yêu và dễ dùng nhất trong các màu son cam. Chỉ cần đánh son cam cháy lòng môi thôi là các bạn nữ đã trở nên quá đỗi nổi bật và xinh xắn. Còn nếu bạn muốn trở nên tươi sáng hơn và rực rỡ giữa trời đông, hãy đánh full môi nhé.


Một vài son có màu cam cháy đẹp: BBIA, 3CE, Black Rouge,...

Màu cam cháy
Màu cam cháy
Màu cam cháy

Màu san hô

Những thỏi son màu hồng san hô, cam san hô thường rất nhẹ nhàng và được ưu tiên với kiểu đánh lòng môi nhưng khi đánh full môi cũng không tạo cảm giác nặng nề. Khi diện màu son san hô các bạn nữ sẽ tự nhiên thấy nhẹ nhàng và nữ tính đi bao nhiêu, bởi màu sắc của những tone san hô không thiên hướng nổi bật như tone đỏ mà dịu dàng với những tone màu pastel.


Một vài son có màu san hô đẹp: Black Rouge, MAC,...

Màu san hô
Màu san hô
Màu san hô

Màu đỏ gạch

Thật may mắn cho các cô nàng có làn da trắng vì da trắng dường như có thể hợp với hầu hết mọi màu son mà không lo bị dìm hàng. Nhưng nếu bạn muốn thể hiện được cá tính của riêng mình và trở nên thu hút hơn, thì màu son đỏ gạch chắc chắn sẽ là màu son tôn da đích thực dành cho bạn đó. Màu son đỏ gạch vừa giúp bạn gái trở nên quyến rũ, nóng bỏng không bị lu mờ trước đám đông, đồng thời cũng làm tôn lên làn da trắng sứ của bạn nữa.


Một vài son có màu đỏ gạch đẹp: Son bút chì Mamonde, Clio Rouge Heel Velvet, Innisfree Real Fit Velvet,...

Màu đỏ gạch
Màu đỏ gạch
Màu đỏ gạch

Màu đỏ tươi

Màu đỏ là những gam màu nóng không thể nào thiếu sót trong mùa đông năm nay. Những màu son đỏ được nhiều bạn gái lựa chọn như đỏ cam, đỏ anh đào và màu không thể nào quên được đó chính là màu đỏ rượu vang, màu đỏ rượu vang gần đây đang được nhiều người chú ý tới và lựa chọn mua để thêm sắc cho bộ sưu tập son của mình. Với màu son đỏ anh đào thì có nhiều màu từ nhạt tới đậm bạn có thể lựa chọn màu cho phù hợp với mình màu này giúp các bạn gái có đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống, còn màu đỏ rượu vang thì sẽ làm bạn trở nên quyến rũ, quý phái như một quý bà thực sự.


Một vài son có màu đỏ tươi đẹp: Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss, The Face Shop – Artist Finger Gloss,...

Màu đỏ tươi
Màu đỏ tươi
Màu đỏ tươi

Màu đỏ rượu

Chỉ cần đánh một chút son đỏ rượu là các nàng đã có một làn da sáng bừng nhờ tông đỏ và nét quyến rũ nhờ tông rượu vang rồi đấy. Son đỏ rượu không làm gương mặt của các bạn nữ bị già hay thiếu sức sống, mà ngược lại, nó sẽ tạo hiệu ứng trắng sáng cho da và khiến con gái nổi bật hơn bao giờ hết. Hơn thế, nếu tô son đỏ rượu full môi thì bạn sẽ nổi bật hơn, nhất là khi diện màu son này đi tiệc hay đi chơi đấy.


Một vài hãng son có màu đỏ rượu đẹp: Tom Ford Velvet Cherry, M.A.C Diva, NARS Audacious Bette,...

Màu đỏ rượu
Màu đỏ rượu
Màu đỏ rượu

Màu cam tươi

Năm nay, son môi màu cam được các bạn nữ ưa chuộng và mua rất nhiều bởi vì màu son này giúp các bạn nữ trở nên trẻ trung và năng động. Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều hãng son từ các hãng bình dân cho đến những thương hiệu nổi tiếng đều có son màu cam, đa dạng về giá nên các bạn nữ hay mua cho mình một cây nha. Loại son này đang trở thành trào lưu màu son được nhiều người dùng trong mùa đông năm nay. Với son màu cam rất thích hợp cho những cô nàng có đôi môi mỏng, nó không những giúp khuôn mặt bạn sáng còn giúp đôi môi không được đầy đặn của chúng ta căng mọng và quyến rũ.


Một vài son có màu cam tươi đẹp: MAC Lipmix in Orange, Son Cellnco Chu Chu Gloss, Tom Ford Ultra-Rich Lip Color,...

Màu cam tươi
Màu cam tươi
Màu cam tươi

Màu hồng đất

Hồng đất chính là màu son hot trong vài năm vừa qua. Ưu điểm của son màu hồng đất là phù hợp với nhiều loại da và sẽ khiến các bạn nữ được tôn nét gương mặt. Khi đánh son nhẹ nhàng với kiểu đánh lòng môi thì hồng đất là sự lựa chọn số một. Nếu tô son cả môi thì sẽ mang đến hiệu ứng sắc sảo, phù hợp những nàng da ngăm và thích phong cách Âu Mĩ.


Một vài son có màu hồng đất đẹp: Tom Ford Universal Appeal, Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle, 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear,...

Màu hồng đất
Màu hồng đất
Màu hồng đất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?