Top 10 Máy tập thể hình đa năng giá rẻ bạn nên mua

Tập thể hình hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Thay vì đến phòng tập gym gò bó về thời gian và luôn phải đúng giờ thì bạn có thể trang bị cho mình một số các dụng cụ tập thể hình tại nhà. Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào, cho dù bạn bận đột xuất, bạn vẫn có thể tập vào thời gian khác mà không bỏ lỡ lịch tập luyện của bạn. Qua bài viết sau, toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 máy tập thể hình đa năng giá rẻ bạn nên mua.

Ghế tập tạ đa năng Xuki

Ghế tập tạ đa năng Xuki có xuất xứ từ Việt Nam. Ghế được thiết kế chắc chắn, bền, tiết kiệm diện tích, có thể tháo rời từng bộ phận cất gọn sau khi tập. Ghế được sơn tĩnh điện nên bảo đảm về độ bền đẹp và thẩm mỹ. Ghế chuyên dùng cho các bài tập thể lực như: tập tạ ngang tạo rãnh ngực, tập ngực trên, tập cơ vai, đá chân, cơ đùi và kéo xô, cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Kích thước để đảm bảo cho không gian tập là: chiều dài 1,8 m, rộng 1,8 m, cao 2,2 m. Ghế được bảo hành 12 tháng.

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng.
Ghế tập tạ đa năng Xuki
Ghế tập tạ đa năng Xuki

Ghế tập tạ đa năng SP-301

Ghế tập tạ đa năng SP-301 là dụng cụ dùng để tập thể hình chuyên nghiệp với các bài tập như đẩy tạ, kéo xô, lăn chân,... hiệu quả. Ghế tập tạ đa năng SP-301 với thiết kế tương đối cầu kì dùng cho các phòng tập thể hình hay luyện tập trong gia đình và có các chức năng cơ bản như: tập kéo xô trước, sau, tập ép ngực, kéo tay, tập chân, đẩy ngực,... Nếu bạn có nhu cầu tự luyện tập tại nhà thì bạn không cần thiết phải mua những bộ giàn tập tạ chuyên nghiệp mà bạn chỉ cần sắm cho mình một bộ sản phẩm gồm ghế tập tạ đa năng SP-301, bánh tạ, đòn tạ và những dụng cụ hỗ trợ khác là bạn có thể thoải mái tập luyện với nhu cầu của mình.

Giá tham khảo: 4.950.000 đồng.
Ghế tập tạ đa năng SP-301
Ghế tập tạ đa năng SP-301

Giàn tạ đa năng Đại Việt DV2016

DV2016 được cải tiến hơn từ vật liệu sử dụng thép chịu lực dày 50 mm, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện đảm bảo về độ bền, thẩm mỹ và tuổi thọ của máy. Giàn tạ được thiết kế vững chắc với bọc nhựa cao su chống trượt đảm bảo an toàn trong quá trình luyện tập. Vị trí tập chân đều được bọc mút xốp êm ái và có then chốt gài giữ tạ sẽ giúp cho bài tập hoàn hảo hơn. Thiết kế chuẩn vị trí tập từ ghế ngồi điều chỉnh góc nghiêng để tập ngực bằng, tập cơ bụng, ngực trên. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ kích thước không quá lớn dễ dàng di chuyển và tự mình lắp đặt theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật.

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng.
Giàn tạ đa năng Đại Việt DV2016
Giàn tạ đa năng Đại Việt DV2016

Ghế tập tạ đa năng DL-0942A

Ghế tập tạ đa năng DL-0942A có xuất xứ từ Việt Nam. Ghế có lớp sơn tĩnh điện màu ghi sáng. Ghế tập tạ đa năng DL-0942A là loại ghế đẩy tạ được thiết kế chắc chắn nhất, có đầy đủ các chức năng của một dàn tạ. Ghế đẩy tạ phù hợp cho phòng tập thể hình, phòng tập gia đình. Ghế tập gồm các chức năng của một bài tập thể hình đầy đủ: đẩy tạ, kéo xô, ép ngực, đá chân, tay trước, tập bụng,... Đây là một loại máy tập chuyên dụng các bài tập về cơ bắp, sức mạnh, sức bền.

Giá tham khảo: 3.790.000 đồng
Ghế tập tạ đa năng DL-0942A
Ghế tập tạ đa năng DL-0942A

Máy chạy bộ điện đa năng DV558

Máy chạy bộ đa năng DV558 làm người tập sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi sản phẩm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tập luyện của khách hàng trong việc tăng cường sức khỏe và làm đẹp. So với các phiên bản cũ, chiếc DV558 sử dụng động cơ lên 2 HP giúp máy chạy mạnh hơn, khỏe hơn và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, điểm ưu việt của máy là thiết kế khung sườn mới làm từ thép chịu lực, kiểu dáng mạnh mẽ, máy chịu tải trọng người dùng lên tới 100 kg tạo sự an toàn và yên tâm cho người tập ngay cả ở cường độ cao. Hệ thống đàn hồi, giảm xóc cũng được giới chuyên gia quan tâm và cải tiến, nhằm tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người chạy nhờ miếng đệm cao su tự nhiên. Sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình. Khi đặt chiếc máy tập chạy bộ đa năng DV558 bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo và tuyệt vời mà nó mang lại.

Giá tham khảo: 7.500.000 đồng.
Máy chạy bộ điện đa năng DV558
Máy chạy bộ điện đa năng DV558

Ghế tập đa năng BOWFLEX

Ghế tập đa năng điều chỉnh BOWFLEX là sản phẩm đa năng, chuyên dụng giúp bạn hỗ trợ các bài tập tạ tay, tập vợt tạ, tập đẩy ngực,... vô cùng đơn giản và dễ dàng. Khung sườn làm bằng chất lượng thép cao cấp nhất, chống gỉ và chịu lực tác động cao. Ghế có cấu tạo chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Thân ghế: bọc da mềm mại, chất lượng đạt tiêu chuẩn cao của phòng gym chuyên nghiệp. Chân ghế bọc cao su chống trơn trượt. Thân ghế bọc nệm da cao cấp vô cùng êm ái đạt chuẩn phòng gym chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng.
Ghế tập đa năng BOWFLEX
Ghế tập đa năng BOWFLEX

Máy tập bụng đa năng Six Pack Care 2019

Sản phẩm có thiết kế mới lạ, vô cùng đa năng, khung sườn máy mạnh mẽ vượt trội. Máy tập bụng Six Pack Care 2019 là sản phẩm đi đầu thời đại và loại bỏ mới đối thủ dành máy tập cơ bụng hiện nay. Six Pack Care hội tụ nhiều điểm cải tiến mới, thông minh. Chất liệu máy làm từ thép cao cấp được sơn chống gỉ cực bền. Vừa kế thừa một máy tập bụng truyền thống, lại vừa hiện đại với nhiều chức năng đa dạng như sau:
  • Lần đầu tiên máy tập bụng được trang bị phần đạp xe và đồng hồ đếm thời gian, vận tốc, quãng đười và calo tiêu thụ.
  • Máy còn tích hợp cả đĩa xoay eo, luyện tập vòng eo săn chắc.
  • Bộ phận cáp tập cơ tay thiết kế khoa học luyện tập tiện lợi.
Giá tham khảo: 1.550.000 đồng
Máy tập bụng đa năng Six Pack Care 2019
Máy tập bụng đa năng Six Pack Care 2019

Giàn tập tạ đa năng Tài Phát TP52

TP52 là sản phẩm ghế đẩy tạ được thiết kế với đa chức năng tập luyện, các bài tập với ghế đẩy tạ đa năng TP52 giúp bạn đốt cháy lượng calo đáng kể và theo đó các cơ bắp trên cơ thể cũng được rèn luyện một cách hiệu quả nhất. Dụng cụ thể thao này được sản xuất từ chất liệu thép chất lượng cao, chịu lực tốt và phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ giúp kéo dài tuổi thọ của ghế. Lớp đệm dày của ghế giúp cho phần lưng và cổ chân tiếp xúc và ma sát với ghế không bị tổn thương, không tác động đến xương cột sống, đảm bảo an toàn cho người tập luyện.

Giá tham khảo: 2.550.000 đồng
Giàn tập tạ đa năng Tài Phát TP52
Giàn tập tạ đa năng Tài Phát TP52

Ghế tập tạ đa năng T052

Ghế tập tạ đa năng T052 được thiết kế chắc chắn từ khung thép hộp cực dày, sơn tĩnh điện chống trầy xước và nệm ghế nằm tập cực êm. Diện tích lắp đặt giàn tạ: 2390 x 900 x 2350 mm (dài x rộng x cao). Vì sử dụng đòn tạ 1,5 m để đẩy nên chiều rộng tối thiểu khi tập là 1,6 m. Phần xà đơn có thể thay đổi chiều cao dễ dàng từ 1,65 m đến 2,35 m nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ghế tập tạ có thể xếp gọn phần ghế nằm đẩy tạ khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Ghế tập tạ đa năng T052 chuyên dụng để tập gym tại nhà, hỗ trợ tập 2 người cùng 1 thời điểm và rất nhiều bài tập gồm: tập đẩy tạ đòn, tập gánh tạ, tập gập bụng, ngồi tập tạ tay, tập xà đơn hẹp tay, tập xà kép,…

Giá tham khảo: 3.450.000 đồng.
Ghế tập tạ đa năng T052
Ghế tập tạ đa năng T052

Giàn tạ đa năng BK1998

Giàn tạ đa năng là một sản phẩm hỗ trợ tập thể hình đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Trên thị trường dụng cụ thể dục thể thao, những chiếc máy tập tạ đa năng có rất nhiều chủng loại với mỗi loại lại có những chức năng hỗ trợ người tập thể hình với những nhóm cơ khác nhau. BK 1998 là thiết bị phòng tập hữu dụng, tiết kiệm được diện tích cũng như chi phí ban đầu rất nhiều so với những loại máy tập khác. Bởi trong cùng một sản phẩm lại tích hợp đầy đủ tất cả các bài tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau. BK 1998 được xem là thiết bị hiện đại, phổ biến nhất của những dòng máy tập tạ đa chức năng. Cấu trúc giàn tạ đa năng BK 1998 sẽ hỗ trợ tốt các bài tập cho tất cả các nhóm cơ:
  • Cơ bụng.
  • Cơ ngực trên, cơ ngực dưới.
  • Cơ vai, kéo xô trước, xô sau.
  • Cơ tay, cơ đùi, cơ bắp đùi, mông, cơ bắp chuối.
Giá tham khảo: 6.900.000 đồng
Giàn tạ đa năng BK1998
Giàn tạ đa năng BK1998

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?