Top 10 Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2016

Cách đây vài ngày, tạp chí Maxim vừa công bố danh sách mười mỹ nhân nóng bỏng và hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2016. Danh sách này được bình chọn dựa trên những chuyên gia sắc đẹp hàng đầu và các độc giả của tạp chí Maxim. Ngay bây giờ, mời các bạn cùng xem họ là những ai và chiêm ngưỡng những tấm ảnh tuyệt đẹp của họ.

The Veronicas

Đứng ở vị trí thứ 9 là nhóm nhạc nữ The Veronicas. The Veronicas có thành viên là 2 chị em sinh đôi Origliasso Lisa và Origliasso Jessica (31 tuổi). Vốn xây dựng hình tượng những cô gái nóng bỏng và nổi loạn nên sự góp mặt của hai chị em trong danh sách này không phải là một bất ngờ lớn. Gần đây nhất, trên bìa single "In My Blood", hai cô nàng đã khiến nam giới mãn nhãn với màn khoe thân hình nóng bỏng sau lớp sơn nhũ lấp lánh.
The Veronicas
The Veronicas

Bindi Irwin

Thật khó để tìm những hình ảnh gợi cảm của Bindi Irwin trên mạng Internet bởi cô hiện đang là một nhà bảo vệ động vật hoang dã chứ không phải một cô người mẫu bốc lửa. Tên của cô xuất hiện trong cuộc bầu chọn lần này của Tạp chí Maxim là một bất ngờ lớn. Không thường xuyên diện những bộ cánh khoe da thịt nhưng Bindi Irwin vẫn khéo léo khoe được nét gợi cảm cùng sự khỏe khoắn của một người nghiên cứu về động vật hoang dã trong tự nhiên.

Bindi Irwin
Bindi Irwin

Jessica Marais

Tên đầy đủ của mỹ nhân ở vị trí á quân là Jessica Dominique Marais, cô sinh ra và lớn lên ở thành phố Perth, Australia. Đã bước qua tuổi 31 vào năm 2016 thế nhưng Jesscica Marais vẫn giữ được đường nét thanh xuân rạng ngời trên gương mặt và những đường cong cơ thể. Khuôn mặt khả ái, ăn ảnh cùng 3 vòng với số đo không thể chuẩn hơn đã khiến cánh mày râu điêu đứng. Sự nghiệp của Jessica Marais bắt đầu thăng tiến và gặt hái thành tựu khi tham gia 2 series phim "Love Child" và "The Wrong Girl". Do sở hữu cơ thể căng tràn nhựa sống nên hiện nay Jessica Marais đang là đại sứ thương hiệu của hãng nội y Berlei.
Jessica Marais
Jessica Marais

Delta Goodrem

Bên cạnh những thành tích âm nhạc hoành tráng trong năm 2016, Delta Goodrem còn là một trong những nữ ca sĩ, những mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2016. Khi đứng trên sân khấu, Delta Goodrem toát lên thần thái gợi cảm của một người phụ nữ 31 tuổi trưởng thành và chín chắn. Trong năm 2016, Delta Goodrem đã cho ra mắt album phòng thu Wings Of The Wild và đạt những thứ hạng đáng nể cùng doanh thu khủng. Cô cũng hoàn thành tốt vai trò cầm trịch trong cuộc thi The Voice Australia.


Delta Goodrem
Delta Goodrem

Renee Somerfield

Không phải ngẫu nhiên mà Renee Somerfield trở thành gương mặt thương hiệu cho nhãn hiệu đồ bơi Somerfield Swim. Từng sở hữu những bước catwalk uyển chuyển, thân hình mềm mại chuẩn người mẫu nên không quá khó để lý giải Somerfield Swim tiếp tục thành công khi làm người mẫu nội y. Từng 4 lần góp mặt trên trang bìa Tạp chí Maxim và sở hữu 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram, vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng là sự ghi nhận cho những cố gắng của Somerfield Swim.
Renee Somerfield
Renee Somerfield

Ruby Rose

Cơ thể rắn rỏi với làn da nâu giòn và chằng chịt những hình xăm, Ruby Rose là một cô nàng "bad girl" chính hiệu. Nét gợi cảm của Ruby Rose khá kén người nhìn nhưng nếu đã thích thì ta sẽ như bị thôi miên vì thần thái của cô nàng. Sự nghiệp diễn xuất của Ruby Rose bắt đầu gây tiếng vang ý tại Hollywood với vai diễn Stella Carlin trong series "Orange Is The New Black". Trong cuối năm 2016 và năm 2017, Ruby Rose sẽ xuất hiện trong 3 bộ phim có dán mác 18+ lần lượt là "Return of Xander Cage", "Resident Evil: The Final Chapter" và "John Wick: Chapter 2".

Ruby Rose
Ruby Rose

Jennifer Hawkins

Cách đây 12 năm, Jennifer Hawkins từng đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Mỹ nhân này đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực ca ngợi về thần thái nóng bỏng không có đối thủ vào thời điểm ấy. Thời gian đã trôi qua hơn 10 năm thế nhưng thật khó để nhận ra sự xuống sắc hay lão hóa của mỹ nhân Jennifer Hawkins. Liệu pháp chăm sóc sức khỏe đặc biệt và chế độ ăn kiêng thịt đã mang lại cho Jennifer Hawkins thân hình mơ ước. Hiện nay, Jennifer Hawkins đang sở hữu chuỗi thời trang riêng.
Jennifer Hawkins
Jennifer Hawkins

Miranda Kerr

Đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách này là một gương mặt khá quen thuộc với chúng ta, đó là mỹ nhân Miranda Kerr. Có lẽ từ sau khi rút khỏi sàn catwalk của Victoria's Secret, tận hưởng cuộc sống cùng tỉ phú Evan Spiegel là giám đốc điều hành của Snapchat, Miranda Kerr dần giảm sút phong độ trên đường đua của những mỹ nhân nóng bỏng. Thế nhưng fan hâm mộ cô nên tự hào vì hiện thời Miranda Kerr khá "ăn nên làm ra" trong lĩnh vực kinh doanh cùng chuỗi sản phẩm săn sóc da Kora Organics. Cô cũng thường xuyên khoe những đường cong nóng bỏng trên trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Elle, Harper's Bazaar, Madame Figaro và L'Officiel
Miranda Kerr
Miranda Kerr

Margot Robbie

Trong cuộc bình chọn năm ngoái cũng do Tạp chí Maxim bình chọn, Margot Robbie chỉ về vị trí thứ hai. Thế nhưng đến năm nay, Margot Robbie đã bứt phá và vươn lên dẫn đầu trong danh sách này. Tạp chí Maxim đã mô tả cô là "người phụ nữ nước Úc xinh đẹp nhất, nóng bỏng nhất và tài năng nhất trong năm 2016". Với sự đóng góp cho nghệ thuật thứ bảy khi tham gia 3 bộ phim Hollywood trong vòng 1 năm, Margot Robbie hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Từng làm một lúc 3 nghề để kiếm tiền nuôi gia đình vào năm 16 tuổi thế nên Margot Robbie luôn ý thức lao động không ngừng nghỉ. Ngoài vai trò là diễn viên với vai diễn Harley Quinn đình đám, Margot Robbie còn lấn sang sang làm MC cho chương trình Saturday Night Live và gương mặt thương hiệu của CK. Sự nóng bỏng của Margot Robbie toát lên không chỉ từ cơ thể săn chắc, gọn gàng và còn từ ngọn lửa đam mê điện ảnh và tinh thần cống hiến cháy bỏng.

Margot Robbie
Margot Robbie

Olympia Valance

Olympia Valance sở hữu làn da màu bánh mật khỏe khoắn cùng những đường cong khiến nữ giới ghen tị, cánh mày râu phải xao xuyến khi chiêm ngưỡng. Là một cái tên người mẫu không quá nổi bật nhưng những thành tựu mà Olympia Valance thật sự đáng nể ở độ tuổi 23. Cô đang là gương mặt đại diện của hãng nội y Gossard và tham gia diễn xuất trong series Neighbours kể từ năm 2014
Olympia Valance
Olympia Valance

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?