Top 10 Nét duyên thầm đẹp nhất của người con gái

Duyên là nét quyến rũ của một người con gái. Những cô gái có một trong những nét duyên ngầm dưới đây chắc hẳn rất đặc biệt. Mỗi cô gái đều mang trong mình một nét duyên ngầm mà chưa phát hiện chưa tìm ra, đó là nét duyên hết sức tự nhiên nét duyên mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng cho người đối diện: Còn duyên kẻ đón người đưa Hết duyên đi sớm về trưa một mình.

Làn da

Một cô gái với làn da trắng trẻo mịn màng thật là quyến rũ. Một làn da đẹp trông khỏe mạnh sắc hồng hào mang lại vẻ đẹp tinh túy cho một người con gái. Bạn hãy tự tin về làn da của mình.
Gwyneth paltrow nói rằng : "Vẻ đẹp của tôi chính là sự tự tin về làn da điều này cũng như sở hữu một đôi môi đỏ."
Làn da vẻ đẹp của mọi cô gái
Làn da vẻ đẹp của mọi cô gái

Răng duyên

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu chiếc răng khểnh xinh xắn với nụ cười tỏa nắng với bao ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Nụ cười duyên với chiếc răng khểnh dễ thương
Nụ cười duyên với chiếc răng khểnh dễ thương

Tóc cột đuôi gà

Tôi rất thích những bạn gái trẻ trung năng động với mái tóc cột cao trông rất cá tính thu hút người khác, một mái tóc bồng bềnh ấn tượng, phải chăng đây chính là nét duyên quyến rũ của mọi cô gái thời hiện đại.
Tóc cột đuôi gà
Tóc cột đuôi gà

Khéo léo trong giao tiếp

Một cô gái với sự linh hoạt thông minh trong ứng xử chắc hẳn rất được mọi người yêu quý. Từ cách cư xử cho đến cách sống cô rất được lòng mọi người. Ai tiếp xúc cũng đều phải khen ngợi vì sự khéo léo của cô ấy thì chắc hẳn cô gái đó phải rất đặc biệt. Một cô gái xinh còn chưa đủ cô gái ấy vừa thông minh vừa khéo léo đó chính là điều tuyệt vời từ một nét duyên của một người con gái.
Linh hoạt trong giao tiếp
Linh hoạt trong giao tiếp

Má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền khiến các cô gái trông dịu dàng và xinh xắn hơn. Nếu bạn may mắn có được má lúm nhỏ xinh đó thì bạn hãy thấy vui vì đó chính là một trong những nét duyên ngầm nhé.
Hai bên má lúm đồng tiền
Em cười xinh lạ nét duyên mặn mà
Em ơi hãy nở nụ cười
Đồng tiền bên má mọc đời đam mê
Má lúm đồng tiền dễ thương
Má lúm đồng tiền dễ thương

Hài hước vui tính nhất

Không gì cuốn hút hơn một cô gái có khướu hài hước vui tính làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ và thích thú. Một cô gái với khướu hài hước chắc hẳn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt, khiến mọi người chú ý. Nếu bạn sở hữu sự hài hước ăn nói vui tính thì chắc hẳn bạn phải được rất nhiều mọi người xung quanh yêu quý, điều này tạo nên một nét duyên của một người con gái mà còn nhiều người chưa biết.
Hài hước vui tính khiến cho các bé cũng phải yêu
Hài hước vui tính khiến cho các bé cũng phải yêu

Vóc dáng

Nhất dáng nhì da thứ ba là mặt quả là không sai.
Một người con gái sở hữu một vóc dáng đẹp khỏe mạnh năng động luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện, đây là nét duyên mà không phải cô gái nào cũng có. Tuy nhiên không nhất thiết phải sở hữu một vóc dáng đẹp bạn vẫn có thể tự tin với vóc dáng và nét cá tính riêng của mình.
Vóc dáng cô giáo hiền dạy tiểu học ở Vinschool thon thả, đẹp
Vóc dáng cô giáo hiền dạy tiểu học ở Vinschool thon thả, đẹp

Giọng nói

Thật là ấn tượng khi gặp một người con gái có giọng nói dễ nghe, ngọt ngào, nghe mà như muốn ru người ta ngủ vậy, cô gái đó chắc hẳn là rất có duyên đó.
Một giọng nói trong trẻo nhẹ nhàng êm tai nghe cuốn hút lòng người đấy các bạn. Nếu bạn có một giọng nói mà ai cũng phải khen thì bạn nên tự hào về điều đó,cái duyên của bạn chính là ở đó.
Một cô giáo mầm non với giọng nói trong trẻo thu hút trẻ hơn
Một cô giáo mầm non với giọng nói trong trẻo thu hút trẻ hơn

Đôi mắt

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi tiếp nhận tình yêu cũng như phản ánh về vui buồn trong cuộc sống.và cái chính nét duyên ngầm của người con gái ở đây chính là đôi mắt biết cười, tạo hóa đều ban tặng cho mỗi người con gái môt đôi mắt đẹp, long lanh để giúp mỗi cô gái có thể tự tin và thành công hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống.
Đặc điểm của đôi mắt biết cười: Có phần bọng mắt nhỏ phía dưới mí mắt nhưng không phải bọng mắt hay quầng thâm gây xấu xí. Đôi mắt khi bạn cười lông mày sẽ dãn ra trông rất thanh tú. Kể cả khi cười hay không cười thì đôi mắt trông rất tươi vui, long lanh và tràn đầy sưc sống. Ngoài ra, mắt cười còn là đôi mắt to hai mí với lông mày lá liễu cao vút.
Đôi mắt biết cười
Đôi mắt biết cười

Tóc dài

Ông cha ta thường có câu hàm răng mái tóc là vóc con người, sở hữu một mái tóc dài truyền thống duyên dáng thu hút được rất nhiều ánh nhìn. Công nghệ dao kéo ngày càng phát triển để giữ được một bộ tóc truyền thống thật là khó vì sức hút của rất nhiều kiểu tóc hiện đại sang chảnh.
Tóc dài truyền thống
Tóc dài truyền thống

Bình luận