Top 8 Vật dụng bất ly thân trong túi xách của con gái

Những đồ nên có trong túi xách của con gái chúng mình ư? Đồ trang điểm, khăn giấy, ví tiền... nhiều lắm đấy nhé con gái!

Khăn giấy khô và khăn giấy ướt

Trong những ngày hè oi bức như thế này, khăn giấy khô và khăn giấy ướt là những vật dụng cần thiết đối với con gái. Trong khi khăn giấy khô giúp bạn lau sạch vết bẩn hoặc lau tay, thì khăn ướt có công dụng giữ ẩm cho da. Ngoài ra nàng nào muốn tẩy trang thì khăn giấy ướt lại vô cùng hữu ích.
Khăn giấy khô và khăn giấy ướt

Nước hoa mini

Bạn nên sắm cho mình một chai nước hoa mini để có thể xịt thêm bất cứ lúc nào cần thiết. Ngoài ra bạn có thể mang theo nhiều mùi khác nhau để thay đổi phong cách lúc cần như khi đi làm và khi dự dạ tiệc.
Xịt một chút nước hoa lên tay hay cổ của bạn, sẽ khiến bạn tự tin hơn bội phần cho bất kì hoàn cảnh nào đó con gái ạ!
Nước hoa mini

Gương, lược nhỏ

Cả một ngày dài năng động thì việc đầu bù tóc rối là chuyện rất dễ xảy ra. Sắm ngay một chiếc gương và lược dạng mini để có thể dặm lại lớp trang điểm không bị trôi, hay kiểm tra lại xem có thức ăn dính trên răng sau khi ăn hay không. Vì vậy, gương và lược là thứ các bạn gái nên có trong túi xách của mình.
Gương, lược nhỏ

Băng vệ sinh

Là con gái mà, vì vậy những ngày "đèn đỏ" có thể ập đến bất cứ lúc nào. Thật tệ nếu như bạn đang cần dùng đến nó mà lại chẳng có cái nào cả. Hãy luôn mang một vài miếng băng vệ sinh trong túi xách của mình, vì có những lúc bạn thấy thật may mắn vì có nó mà không phải trải qua một ngày tồi tệ đấy!
Băng vệ sinh

Ví tiền

Nói đúng ra thì đi đâu mà không có ví tiền thì không tự tin chút nào cả. Vì vậy, ví tiền là vật dụng không thể không có trong túi xách của con gái chúng mình. Chẳng riêng gì con gái mà ai cũng cần thôi. Nếu muốn biết con gái cẩn trọng và chăm sóc bản thân thế nào, hãy xem trong túi xách cô ấy có gì! Điều này chuẩn lắm luôn đấy nhé!
Ví tiền

Một số loại thuốc cần thiết

Đem theo một số loại thuốc giảm đau hay thuốc nhức đầu không chỉ hữu ích cho bản thân bạn mà còn có thể giúp đỡ cho người khác. Những trường hợp bạn bị đau bất ngờ do làm việc căng thẳng thì những viên thuốc giảm đau trong túi xách có thể cứu sống bạn. Vì thế chẳng tội gì mà không đem theo các loại thuốc như giảm đau hay vitamin bên người cả.
Một số loại thuốc cần thiết

Dây buộc tóc

Một chiếc băng cài tóc, một cái kẹp tóc hay một chiếc thun cột tóc là những thứ không thể thiếu trong túi xách của một cô gái. Sẽ rất đẹp nếu bạn muốn xõa tóc, tuy nhiên, trong một vài trường hợp như khi bạn cần vận động, một mái tóc được cột lên gọn gàng sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.
Dây buộc tóc

Son môi

Son là thứ phụ kiện không thể thiếu trong túi xách của cô gái hiện đại nào, vì vậy việc đem theo son môi bên mình là điều các cô gái không thể quên. Suốt một ngày ở bên ngoài, khi ăn uống son sẽ bị nhanh trôi và khiến bạn mất tự tin, chính vì vậy, son môi là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn tút tát lại nhan sắc của mình.
Son môi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?