Top 4 Nhà hàng nổi tiếng nhất Indochina Plaza, Hà Nội

Ngày nay ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không phải nhà hàng nào cũng ngon, chất lượng, khiến bạn hài lòng nên tìm được 1 nhà hàng vừa ý bạn không phải là dễ. Biết được điều đó Toplist đã đưa ra 1 danh sách với các nhà hàng nổi tiếng nhất Indochina, hãy cùng tham khảo nhá.

Pizza 4P's

Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Hà Nội. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi.


Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh. Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6043

Email: info@pizza4ps.com

Website: https://pizza4ps.com/

Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/

Pizza 4P’s
Pizza 4P’s
Pizza 4P’s
Pizza 4P’s

Sushibar

Nếu bạn nghiện đồ ăn Nhật và yêu cầu một địa chỉ có giá cả vừa tầm nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời thì bạn không thể bỏ qua Sushibar đâu. Không gian Sushibar tưởng nhỏ nhưng không hề nhỏ, cách trang trí có phong cách đậm chất Nhật. Đồ ăn ở Sushibar rất ổn, thêm nữa có các set khá là hợp lí nữa. Đồ ăn khá tươi, tẩm ướp vừa vị chứ không mặn như các chỗ khác.


Từ sushi, sashimi truyền thống, đến Okonomi đậm chất vùng Kansai, các món kho trứ danh của Tokyo như Kue kebuto ni, Motsu ni komi, Gyusuji daikon… Sushi ở Sushibar ngon, thêm đĩa salad rau trộn đầy sốt chua ngọt ngon. Món salad khoai tây cũng cực ngon. Mì của nhà hàng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, nước dùng ngọt thanh đậm đà. Bên cạnh đó, mấy món thịt chế biến mặn ở đây như gà teriyaki vs bò cuốn nấm cũng ngon lắm nhé. Tất cả các nguồn thực phẩm đều được chính tay các đầu bếp chọn lọc kĩ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm và luôn tươi ngon nhất để thực khách có thể vừa cảm nhận được hết sự tinh tế, hài hòa của món ăn Nhật Bản vừa thanh mát và tốt cho sức khỏe. Hãy ghé ngay Sushibar để thưởng thức thôi các bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0962 898 858

Email: sushibarxuanthuy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SushibarXuanThuy/

Sushibar
Sushibar
Sushibar
Sushibar

Nhà hàng Daruma

Nhà hàng Daruma là một trong những quán ăn Nhật Bản được yêu thích nằm ở khu vực Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng Daruma sở hữu không gian yên tĩnh, và thoải mái mà hiếm có nhà hàng nào khác có được. Những bức bình phong bằng gỗ ngăn không gian Daruma thành những phòng nhỏ riêng biệt, tạo sự riêng tư tuyệt đối khi ăn. Khi muốn gọi phục vụ, bạn chỉ cần bấm chuông. Đến với Daruma, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn ngon, mang đậm nét ẩm thực đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.


Thực đơn của nhà hàng Daruma có thể chinh phục khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ các món nướng, lẩu, mì đến những món hải sản, cơm bát đá hay cơm set… Các món tiêu biểu tại Daruma có thể kể tên như: tonkatsu, Jyu lươn Nhật, bánh xèo okonomiyaki, lẩu Ishikari-nabe, bí ngòi xiên sốt salsa hay maki chiên tempura… Nhắc đến các món lẩu thơm ngon của nhà hàng Daruma là nhắc đến phong cách nước lẩu bổ dưỡng và thanh mát của Nhật Bản. Một suất lẩu tại quán lẩu ngon này có đầy đủ rau xanh, thịt nhập khẩu, hải sản tươi sống, udon, ramen truyền thống. Lẩu ngon, nước chấm độc đáo cùng bát rượu sake ủ lạnh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm, phiêu lưu tới thế giới ẩm thực Nhật Bản khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 111, tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://daruma.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

Nhà hàng Daruma
Nhà hàng Daruma
Nhà hàng Daruma
Nhà hàng Daruma

Phố Ngon 37

Phố Ngon 37 là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Phố Ngon 37 sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.


Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian,... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Phố Ngon 37? Hãy để không gian rộng thoáng, thân thiện và gần gũi, cùng những món ngon đặc trưng khắp 3 miền đất nước, mang tới cho bạn những phút giây trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7981 & 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://37street.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongon37
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Phố Ngon 37
Phố Ngon 37
Phố Ngon 37
Phố Ngon 37

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?