Top 13 Nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Hà Nội

Danh sách 10 nhà hàng sang trọng ở Hà Nội với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon. Là địa điểm thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan. Xem ngay thôi!

GRILLE6 Steakhouse

Lại một nhà hàng nữa rất nổi tiếng tại Hà Thành đó là GRILLE6 Steakhouse. Đây là một nhà hàng Pháp với không gian ấm cúng, lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, tổ chức sinh nhật. Đồng thời, quán cũng có những khoảng tĩnh, riêng tư dành cho các thực khác để gặp gỡ, làm việc với các đối tác trong khi dùng bữa tại quán.


Bít tết bò được xem là món ăn đặc trưng tạo nên thương hiệu của quán, tuy nhiên, tai GRILL66 Steakhouse cũng phục vụ rất nhiều các món ăn khác như là: cánh gà chiên/ nướng, sườn lợn nướng BBQ, Mỳ Spaghetty. GRILLE6 Steakhouse luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất khách hàng: luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, chu đáo và thân thiện khách hàng. GRILLE6 Steakhouse cam kết rằng sẽ mang đến những món ăn chất lượng cao với dịch vụ tốt, ổn đinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 21 Lê Văn Hưu - Hà Nội
  • Số 184 Hào Nam (đối diện ga tàu điện trên không) - Hà Nội

Điện thoại: 096 540 1915 - 024 6290 1717

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/grill66.steakhouse


GRILLE6 Steakhouse
GRILLE6 Steakhouse
GRILLE6 Steakhouse
GRILLE6 Steakhouse

Gent Steak

Nếu bạn thích một nhà hàng Âu mang phong cách Anh Quốc thì Gent Steak chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một không gian ấm cúng, lý tưởng dành cho các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè. Đồng thời đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Gent Steak sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương. Cùng người yêu thưởng thức món Beef Steak đặc trưng của nhà hàng cùng nhâm nhi chút rượu và nhìn ngắm cảnh vật xung quang thì còn gì tuyệt với bằng. Beef Steak ở đây được sử dụng những phần thịt tươi ngon nhất, tẩm ướp gia vị đặc trưng làm dậy lên hương thơm và sự đậm đà cần có. Chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Gent Steak sẽ giúp cho buổi hẹn hò của bạn trở nên đặc biệt từ không gian thật "chill" của một nước Anh thu nhỏ cho đến món Beef Steak đậm đà hương vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098 154 12 98 - 096 867 91 59

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 - 17:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/gentsteak

Gent Steak
Gent Steak
Gent Steak
Gent Steak

TUNG dining

T.U.N.G dining là một nhà hàng Châu Á đa phong cách nhận được sự hài lòng của khách hàng vị sự độc đáo và mới lạ. Khi đến đây quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo kiểu Tasting Menu. Có nghĩa là đây là một loại thực đơn bao gồm rất nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ là một phần thức ăn nhỏ, đủ khẩu vị cho 1 người. Menu được chia làm 3 phần: khai vị (7 món), món chính (9 món) và tráng miệng (4 món). Bên cạnh nguyên liệu cao cấp, tươi sạch, đảm bảo chất lượng thì điều mà khách hàng tâm đắc nhất chính là sự chế biến chuyên nghiệp, cân bằng hương vị và cách trang trí món ăn cực kỳ bắt mắt của đầu bếp Hoàng Tùng khiến cho khách hàng cảm nhận rõ nét đặc trưng của từng món ăn. Các món ăn sẽ được xếp theo thứ tự và sẽ có nhân viên giới thiệu cho bạn để có thể đi theo lộ trình và thưởng thức đầy đủ các hương vị nhất.


Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng với thiết kế 2 tầng: Tầng 1 là nới tiếp đón khách và cũng là nơi để các đầu bếp chế biến thức ăn "mở". Tầng 2 nơi khách hàng ngồi thưởng thức món ăn. Không gian tầng 2 được phủ đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và cũng khiến thực khách dễ dàng tập trung vào món ăn của mình hơn. TUNG dining sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa mà không có bất kỳ ranh giới hay giới hạn nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 085 993 3970

Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/TUNGdining

TUNG dining
TUNG dining
TUNG dining
TUNG dining

Nhà hàng Maison Sens

Tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp của Hà Nội, Nhà hàng Maison Sens số 61 Trần Hưng Đạo nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong tạo cho khách hàng như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp để thượng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực của riêng mình.


Là 1 nhà hàng nằm trong chuỗi Buffet của hệ thống nhà hàng Sen - Nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội, Nhà hàng Maison Sens đã chắt lọc và cho ra đời một thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu-Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


Hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn. Tất cả những điều đó giúp cho thực khách có thể cùng hòa mình vào thế giới nhạc sống – một món quà tri ân của Nhà hàng. Nhà hàng Maison Sens chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mỗi lần ghé qua, bạn đều thấy muốn trở lại thêm lần nữa....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900.2850 - 043 944 9735

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 - 18:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Maisonsens

Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens

The Valley House

Một nhà hàng mang phong cách Châu Âu nằm trên đường Lê Ngọc Hân sẽ làm bạn bạn không khỏi trầm trồ chính là nhà hàng The Valley House. Nhà hàng mang đâm phong cách cổ điển Pháp với các thiết kế bàn ghế theo tone màu trầm ấm như: đen, đỏ... kết cùng hợp với ánh đèn vàng lung linh. Menu đa dạng với các món đậm chất phương Tây với các loại thực phẩm sạch, tươi mới và cách chế biến độc đáo của đầu bếp đã mang đến hương vị đậm đà khó cưỡng cho thực khách. Thưởng thức đồ ăn và nhâm nhi chút rượu vang cùng với một nửa yêu thương thì còn gì tuyệt vời bằng. Bữa tối hẹn hò lãng mạn được chuẩn bị tỉ mỉ từ từng ngọn nến, bông hồng nhỏ cho đến chiếc bánh Red Velvet ngọt ngào, cùng không gian thi vị, sang trọng, chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn "gục ngã". Khách hàng chắc chắn sẽ có những điều thú vị khi đến với The Valley House. The Valley House - nơi lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu vô giá và gửi gắm cả những tâm tư sâu đậm nhất dành cho đối phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điạ chỉ: Số 10 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0933 339 666

Fanpage: https://www.facebook.com/thevalleyhouse.vn

The Valley House
The Valley House
The Valley House
The Valley House

COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái Lan thì còn chần chừ giừ nữa mà không đến ngay COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái. Ngoài món đặc trưng là Lẩu thái Tomyum thì nhà hàng còn phục nhiều món ăn khác đầm đà hương vị Thái Lan. Nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng cùng với các chế biến chuyên nghiệp đã tạo nên nét riêng biệt, thơm ngon của từng món ăn. Không gian mặt tiền rộng rãi, thoáng mát phục vụ được rất nhiều khách. Ngoài ra, nhà hàng còn tổ chức các sự kiện lễ hội mang đúng bản sắc cảu người Thái Lan. Tất cả các yếu tổ trên đã thu hút rất nhiều thực khách khi đến đây. COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái tự hào sẽ mang đến cho bạn những điều mới lạ và tuyện với khi đến đây cùng gia đình, bàn bè, đồng nghiệp. Hãy cũng nhau trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3960 5555

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 - 17:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi


COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái
COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái

Mapa C's Wine Bar

Mapa C's Wine Bar là chuỗi nhà hàng lớn chuyên phục vụ các món Âu với chất lượng tốt nhất, chuẩn vị và giá thành siêu hợp lí với chi nhánh trải rộng khắp ở cả các một số nước trên thế giới. Đến với Mapa C's Wine Bar bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ đội ngũ nhân viên và đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao. "CHECK-IN NHÀ HÀNG ÂU PHÁP SIÊU ĐẸP CÙNG 200K/NGƯỜI CẢ ĐỒ UỐNG!!!" Các bạn trẻ, dân văn phòng khu vực Thanh Xuân chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Mapa C Wine Bar, nhà hàng Âu Pháp tuyệt đẹp tọa lạc trong tòa biệt thự cổ điển kiểu Anh.Steak bò Mỹ sốt pate gan Ngỗng kiểu Pháp chưa từng có tại Hà Nội.


Steak mềm, ngọt mà mọng. Sốt gan ngỗng cực thơm dùng kèm cơm Ý Risotto (là loại cơm đặc biệt béo ngậy vị kem). Hơn nữa, dành cho các bạn thích thưởng thức món cá hồi áp chảo nguyên miếng nhiều dinh dưỡng. Thịt cá chắc, nạc và thơm. Không hề bị tanh.Mapa C Wine Bar có một kho rượu vang riêng nhập khẩu chính hãng để thưởng thức cùng các món Âu ngon tuyệt là điều bạn sẽ được thưởng thức tại Mapa C's Wine Bar. Nhanh chân đến để chiêm ngưỡng decor tuyệt đẹp của món steak đỉnh cao tại Mapa C's Wine Bar 124 Hoàng Văn Thái. Miếng steak bò Mỹ căng mọng, chín vừa cực mềm và thơm. Món này được ăn kèm cùng sốt gan ngỗng công thức chuẩn Mapa Anh Quốc thơm và béo. Cơm Ý Risotto được nấu cùng kem mang hương vị vô cùng đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 665 08079

Facebook: https://www.facebook.com/mapawinebar/

    Mapa C's Wine Bar
    Mapa C's Wine Bar
    Steak sốt pate gan ngỗng kèm cơm Ý - Mapa C's Wine Bar
    Steak sốt pate gan ngỗng kèm cơm Ý - Mapa C's Wine Bar

    Flamant Bistro

    Một không gian Pháp đầy sang trọng rất được được lòng nhiều thực khách cùng như khách du lịch đó là Flamant Bistro. Flamant Bistro có diện mạo vô cùng độc đáo với những không gian được trang trí cực lung linh, sang chảnh với Menu được hoàn thiện đa dạng với chất lượng cao cấp. Đây chính là món quà Flamant dành tặng những khách hàng thương mến và cũng dành cho những người yêu Hà Nội.


    Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về hương vị và chất lượng món ăn từ thực khách và du khách trên chuyên trang du lịch - khách sạn - nhà hàng TripAdvisor.com, nhà hàng Flamant Bistro sở hữu một thực đơn món Pháp đầy lôi cuốn như: Thăn nội bò Black Angus kiểu “Rossini”, dùng kèm gan ngỗng, măng tây & khoai tây nghiền Truffle; Gan ngỗng áp chảo kèm cơm Risotto sốt kem nấm Truffle hay món Đùi vịt chiên nhiệt thấp, kèm khoai tây xào, hành tây, ba chỉ sốt Balsamic...


    Tận hưởng làn gió Thu se lạnh trên tầng cao nhất của Flamant Bistro, dành cho nhau những tình cảm, nụ cười, bạn sẽ sưởi ấm không gian nơi đây và làm trọn vẹn Mùa Yêu hơn bao giờ hết. Đây sẽ là cảm giác, trải nghiệm không thể kiếm tìm ở một nơi khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 037 558 8866

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn


    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro

    Nhà hàng Hương Sen

    Buffet hải sản Hương Sen là một nhà hàng buffet hải sản cao cấp tại Hà Nội. Nhà hàng này mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng cách tập trung vào cung cấp thực phẩm sạch, ngon, bổ và có nguồn gốc rõ ràng tới khách hàng. Menu buffet hải sản ở đây rất đa dạng với hơn 140 món. Một số món hải sản đáng chú ý như cua hấp sả bia, Sashimi cá hồi Na Uy hay Tu hài nướng mỡ… Nhà hàng Hương Sen có không gian rộng rãi ở cả trong nhà và ngoài trời với thiết kế kiểu Châu Âu cổ điển, có thể chứa tới 600 khách. Nhà hàng phục vụ khách cả sáng và chiều, sáng 11h - 14h và chiều từ 18h - 21h30. Bên cạnh hải sản, nhà hàng Hương Sen còn có thực đơn về các món chay tương đối phong phú như súp yến, như nguyệt song hà, đậu phụ Tứ Xuyên… để làm phong phú thêm menu và dành cho những người yêu thích sự thanh tịnh của những món ăn chay. Giá tham khảo: dao động từ 289.000 – 320.000 đồng/suất, tuỳ buổi và ngày. Giá này chưa bao gồm VAT và đồ uống.


    Hương Sen là nhà hàng Buffet Hải Sản Cao Cấp hàng đầu tại Hà Nội cam kết chất lượng thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên, không có chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe, tất cả thực phẩm được kiểm tra theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.Trong lĩnh vực buffet hải sản cao cấp tại Hà Nội, nằm trong số ít những nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng bậc nhất thủ đô theo phong cách châu Âu, nhà hàng Hương Sen đã và đang làm điểm đến của rất nhiều thực khách là đoàn thể công ty, những người yêu thích ẩm thực cùng các gia đình muốn thưởng thức đồ ăn ngon trong không gian hiện đại. Hãy đến với nhà hàng Hương Sen cùng gia đình, người thân tận hưởng thiên đường ẩm thực hải sản được chế biến từ đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng 4 và 5 sao. Hãy thưởng thức và cảm nhận Sashimi Cá Hồi Na Uy tươi ngon, Tu Hài Nướng Mỡ Hành thơm lừng, Đùi Cừu Nướng Kiểu Brazil ăn kèm dứa tây đốt ngọt lịm,… Đó chỉ là một số món ăn có trong thực đơn hơn 140 món buffet hải sản cao cấp tại nhà hàng Hương Sen, nhưng khi nhắc tới cũng đủ làm các thực khách không thể kìm lòng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Miếu Đầm, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 024 3732 0589 - 0904 988 999

    Website: http://nhahanghuongsen.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/huongsen/

      Nhà hàng Hương Sen - Không gian sang trọng
      Nhà hàng Hương Sen - Không gian sang trọng
      Nhà hàng Hương Sen - Thực phẩm cao cấp
      Nhà hàng Hương Sen - Thực phẩm cao cấp

      Pan e Vino

      Đây là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 và 2 với màu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm màu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu.


      Tại Pane e Vino bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon rất hấp dẫn, đặc trưng của nước Ý và bạn sẽ được nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu được nhập khẩu trực tiếp hay thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý trong một khung cảnh vô cùng thoải mái. Cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối lẫn nhập khẩu rượu Ý lớn và lâu đời nhất Việt Nam, nhà hàng cũng đồng thời có số lượng rượu Ý lớn nhất. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt.


      Bên cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu vang Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, Pane e Vino cũng đồng thời sở hữu danh sách rượu Ý lớn nhất.Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cho bất kỳ một sự kiện đặc biệt từ một bữa tiệc cá nhân tới những bữa tiệc lớn mang ý nghĩa thương mại, Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá và hình thức tổ chức linh hoạt. Pane e vino cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội, chỉ cần nhấc máy và gọi món, yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với chất lượng không hề thay đổi.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Hotline: 024 3826 9080

      Website: panevino.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/PaneVinoHN/

        Pan e Vino
        Pan e Vino
        Pan e Vino
        Pan e Vino

        Nhà hàng Ngọc Mai Vàng – TTTM Ruby Plaza

        Tọa lạc trên tầng 17 của Trung tâm thương mại lớn Ruby Plaza, nhà hàng Ngọc Mai Vàng với không gian sang trọng, ấm cúng, hội tụ tinh hoa của ẩm thực Á Âu đã trở thành một trong những nhà hàng buffet có tiếng ở Hà Nội. Với tông màu vàng làm chủ đạo, nhà hàng có không gian rộng rãi, đem đến cho thực khách cảm giác ấm áp rực rỡ của những đóa hoa mai vàng đất phương Nam. Hàng trăm món ăn được thay đổi mỗi ngày với chất lượng cao cấp, trang trí cầu kì, nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Ngọc Mai Vàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và đáng yêu.


        Điểm cộng lớn của nhà hàng chính là việc hàng tuần tổ chức tiệc buffet tôm hùm - một nguyên liệu vô cùng cao cấp. Ngọc Mai Vàng được ví như nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của 3 miền đất nước theo mô hình Buffet với thực đơn hàng trăm món mỗi ngày. Mặc dù các món ăn Việt Nam chiếm ưu thế tuy nhưng để thỏa mãn khẩu vị khác nhau của thực khách, vẫn các món ăn tại Ngọc Mai Vàng vẫn được thay đổi liên tục mỗi ngày, từ các món đồ nguội và salad đến từ Châu Âu hay các món ăn xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản đem tới cho thực khách những bữa trưa ngon miệng hay những bữa tối ngọt ngào. Đặc biệt, những dịp Lễ, Tết, Nhà hàng Ngọc Mai Vàng thường bổ sung thêm các món hảo hạng hấp dẫn hoặc những món ăn gắn liền với những truyền thuyết, những sự kiện của dân tộc.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 17 Ruby Plaza Số 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Hotline: 096 860 60 86

        Website: http://ngocmai.com.vn/ngoc-mai-vang/

        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNgocMaiVang/

          Nhà hàng Ngọc Mai Vàng
          Nhà hàng Ngọc Mai Vàng
          Nhà hàng Ngọc Mai Vàng
          Nhà hàng Ngọc Mai Vàng

          Moon BBQ

          Moon BBQ gây ấn tượng đầu tiên khi bất kỳ ai bước vào đó là một không gian đẹp và trang nhã đến từng centimet. Với những viên gạch xinh xắn ở ngay lối vào kết hợp với hàng ngói mũ hài cổ kính nghiêng nghiêng, thực khách đang bước vào không gian sang trọng, ấm cúng ở bên trong của nhà hàng. Mọi lo toan, bộn bề của đời thường như dừng bước nơi thềm cửa để nhường chỗ cho cảm giác thư thái, dễ chịu. Đúng với tên gọi của mình, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân truyền thống và tư duy sáng tạo của các nhà kiến trúc bậc thầy, Moon BBQ được thiết kế khéo léo mà tinh xảo nhưng vẫn mang đậm chất dân dã và hồn quê của Người Việt. Từng họa tiết nhỏ, cầu kỳ trên những chiếc ghế gỗ, những chiếc cột hòa cùng màu vàng êm dịu của ánh đèn…tất cả tạo nên một không gian riêng cho Moon BBQ.


          Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải chăng và menu đa dạng, Moon BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng, lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Buffet từ 199.000 đồng đến 299.000 đồng/người gồm từ 26 đến 49 món đầy đủ nhiều loại bò Mỹ, hải sản và món ăn kèm - tráng miệng.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 091 282 25 59

          Giờ mở cửa: 09.00 - 23.00

          Giá tham khảo: 70.000 - 300.000 đồng

          Fanpage: https://www.facebook.com/moonbbq.vn/

            Moon BBQ
            Moon BBQ
            Moon BBQ
            Moon BBQ

            Botanica Restaurant

            Hãy đến với một vùng trời Tây tại Hà Nội - Botanica Restaurant. Đây là một nhà hàng nổi tiếng để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách. Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình…


            Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu. Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các lọai gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Nếu đến nhà hàng Botanica, bạn nên thưởng thức qua món bít tết Nai sốt tỏi. Đây là một trong những món ăn thu hút nhiều thực khách của nhà hàng. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.


            Botanica Restaurant - nơi cảm xúc thăng hoa.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 54 Trung Hòa, Hà Nội
            • Số 116/D4 Giảng Võ, Hà Nội
            • Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại:

            • CN 1: 090.668.1915
            • CN 2: 024.3992.2328
            • CN 3: 024.3992.2326

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

            Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam


            Botanica Restaurant
            Botanica Restaurant
            Botanica Restaurant
            Botanica Restaurant

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?