Top 5 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Nghệ An

Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) là răng nằm trong cùng của hai hàm răng người trưởng thành. Không những không có tác dụng gì cho việc nhai thức ăn mà chiếc răng số 8 còn có xu hướng mọc ngược, lệch hay thậm chí “đâm thẳng” về phía răng hàm đứng kế bên gây trở ngại, khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng, đặc biệt là ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy việc nhổ răng khôn là việc làm hết sức cần thiết. Bạn đang ở Nghệ An và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy cùng toplist khám phá ngay top các địa điểm nhổ răng khôn uy tín tại Nghệ An qua bài viết dưới đây nhé.

Nha khoa quốc tế

Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, nụ cười giúp chúng ta thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi và thêm yêu đời. Chính nụ cười làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa và có giá trị. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng để tự tin hơn trong cuộc sống. Nha Khoa Quốc Tế Vinh sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin. Và đây cũng là nha khoa nhổ răng khôn uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Quy trình nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả tại Nha khoa quốc tế:

  • Kiểm tra răng miệng và chụp X quang răng: Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra răng miệng tổng quát của khách hàng, sau đó, khách hàng được đưa đi chụp phim X quang Panorex. Thiết bị này có tác dụng giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng khôn mọc ngầm, bao gồm nguyên nhân gây khiếm khuyết, sự tương quan với các răng kế cận, khoảng cách từ chóp răng đến dây thần kinh…. để việc thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa. Dựa trên kết quả thăm khám và chụp phim, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết cho khách hàng, thời gian thực hiện, số lượng răng khôn cần nhổ, chi phí. Nếu khách hàng đồng ý thực hiện bác sĩ sẽ giao kế hoạch và tư vấn phương pháp điều trị, giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng của mình.
  • Vệ sinh, sát khuẩn: Trước khi thực hiện nhổ răng khôn mọc ngầm, khách hàng được vệ sinh răng miệng và sát khuẩn kỹ lưỡng để đảm bảo quá trình nhổ răng diễn ra an toàn, không biến chứng, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Gây tê: Hoàn tất khâu vệ sinh răng miệng và sát khuẩn, bác sĩ sẽ gây tê nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình nhổ răng khôn, hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu.
  • Tiến hành nhổ răng khôn: Tiểu phẫu nhổ răng khôn được tiến hành trong phòng nha khoa hiện đại, trang bị đầy đủ máy móc cần thiết và tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng. Đầu tiên, bác sĩ dùng dao tạo một đường nhỏ để mở xương bộc lộ răng, rồi lấy dụng cụ chuyên dụng nhẹ nhàng nhổ bỏ chiếc răng khôn mọc sai lệch. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ khâu y tế may vết thương. Tùy vào tình trạng và mức độ khó của từng người mà thời gian nhổ răng khôn sẽ mất từ 15 – 30 phút.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám: Trước khi khách hàng ra về, bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng viêm và giảm sưng đau. Ngoài ra, bác sĩ cũng hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, lưu ý những vấn đề quan trọng và hẹn lịch tái khám.

Ưu điểm nổi trội khi nhổ răng khôn tại Nha Khoa Quốc Tế:

  • Thăm khám và chụp X-quang bằng thiết bị hiện đại để lên phương án điều trị chính xác nhất.
  • Việc điều trị không đau & không biến chứng nhờ được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Thiết bị, dụng cụ được vô trùng chống lây nhiễm chéo.
  • Công nghệ lành thương nhanh PRF giúp hồi phục vết thương & chống nhiễm trùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 29 Tân Phú 4, Khu đô thị Vinaconex 9, TP Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: Khối 17, Thị trấn Quỳ Hợp (Đối diện công viên TT Quỳ Hợp), Nghệ An
  • Cơ sở 3: Số 305, Trần Hưng Đạo, P. Hoà Hiếu, TX Thái Hòa, Nghệ Ann

Điện thoại: 0917 082 117
Website: https://nhakhoaquoctevinh.com

    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế

    Nha khoa Răng Xinh

    Nha khoa Răng Xinh là một trong những nha áp dụng thành công công nghệ nha khoa an toàn, thư giãn. Giúp kiểm soát cơn đau toàn diện, bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm. Cơ sở, thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu. Quy trình đảm bảo tiêu chuẩn. Răng Xinh luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ nha khoa.


    Nhổ răng an toàn sóng siêu âm Piezotome tại Nha khoa Răng Xinh là một dịch vụ nha khoa được nhiều khách hàng áp dụng hiện nay. Kỹ thuật xử lý vô trùng đảm bảo phòng phẫu thuật vô trùng 100%. Không gây ra bất kì biến chứng hậu phẫu nào. Chính điều đó khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn Răng Xinh.


    Quy trình nhổ răng khôn tại Nha khoa Răng Xinh:

    • Bước 1: Khám và tư vấn: Bác sĩ khám tổng thể tình trạng răng miệng. Đưa ra điều trị bệnh lý trước khi nhổ (nếu có).
    • Bước 2: Chụp X-Quang: Dựa vào kết quả chụp X – quang, bác sĩ phân tích tình trạng và mức độ răng cần nhổ. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện chính xác.
    • Bước 3: Vệ sinh khoang miệng và gây tê: Bác sĩ vệ sinh khoang miệng, đặc biệt vị trí răng cần nhổ đảm bảo vô trùng. Tiếp đến bác sĩ sẽ dùng công nghệ gây tê tại chỗ, xịt tê trước khi thực hiện 20 phút. Đảm bảo thuốc có tác dụng tốt trong quá trình thực hiện.
    • Bước 4: Thực hiện nhổ răng, đóng nướu: Bác sĩ sẽ sử dụng máy nhổ răng siêu âm Piezotome và thực hiện làm lung lay chân răng bằng các bước sóng cao tần từ 28 -36Khz chuyển động linh hoạt tác động lên mô cứng . Mà không gây tổn thương mô mềm. Chỉ khoảng vài giây sau khi đợi máy siêu âm làm gãy các liên kết dây chằng với chân răng . Thì bác sĩ sẽ thực hiện dùng kìm nhổ răng ra một cách nhẹ nhàng. Tiếp đó, bác sỹ sẽ sử dụng dụng màng collagen bôi vào vùng nhổ răng . Giúp rút ngắn quá trình tái tạo mô cũng như lành thương nhanh chóng. Cuối cùng, khi hoàn tất nhổ răng bác sỹ sẽ kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 76D Hà Huy Tập, TP Vinh
    • CS2: 65 Mai Hắc Đế, TP Vinh

    Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222
    Email: thammyrangxinh@gmail.com
    Website: https://thammyrangxinh.com/

    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh

    Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby - TP. Vinh

    Tại TP. Vinh, Nghệ An, Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby được biết đến là địa chỉ nha khoa đẳng cấp 5 sao với trang thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất. Trải qua hơn 10 năm xây dựng, bằng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo tập thể đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế Ruby ngày càng phát triển và tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ cho đông đảo các khách hàng ở cả trong và ngoài nước.

    Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby thực hiện đầy đủ các kỹ thuật và dịch vụ nha khoa như: bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant, chỉnh nha, nhổ răng khôn... cùng nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ từ đơn giản đến chuyên sâu dành cho mọi đối tượng khách hàng với chi phí hợp lý nhất.


    Tại sao nên nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Ruby:

    • Trang thiết bị hiện đại hàng đầu
    • 100% miễn phí chụp phim CT Cone Beam
    • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ với trên 12 năm kinh nghiệm
    • Được chăm sóc và tư vấn trước, trong quá trình và hậu nhổ răng bởi đội ngũ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0823 599 555
    Email: info.rubyvinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoarubyvinh

    Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby - TP. Vinh
    Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby - TP. Vinh
    Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby - TP. Vinh
    Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Ruby - TP. Vinh

    Nha khoa Paris

    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

    Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

    • Dịch vụ Nhổ Răng Khôn Không đau, Không biến chứng, An toàn, Liền thương nhanh.
    • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
    • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

    Nha khoa Paris sử dụng: PIEZOTOME - NHỔ RĂNG BẰNG SÓNG SIÊU ÂM đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Đây là một bước tiến trong nha khoa: nhổ răng sang chấn tối thiểu. Rút ngắn thời gian thực tế: thoải mái, dễ chịu. Sóng siêu âm tần số chọn lọc: chỉ tác động lên mô cứng và bảo vệ mô mềm. Không biến chứng: lành thương sau nhổ răng nhanh hơn. Mũi khoan chuyên dụng: rung theo nguyên lý của sóng siêu âm, tần số chọn lọc. Dây chằng xung quanh răng tự đứt, sau đó chỉ việc nhấc răng ra ngoài. Ngoài ra, hệ thống gây tê và gây mê được kiểm soát kỹ lưỡng về cả áp lực và tốc độ lên phần nướu nên bạn hãy yên tâm vì không gây đau đớn gì. Khách hàng nhổ răng khôn tại Paris giảm bớt sợ hãi trong quá trình nhổ răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh
    Điện thoại: 1900 6900
    Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Website:
    https://nhakhoaparis.vn/

    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

    Phòng khám Nha khoa Thu Hiền

    Nha Khoa Thu Hiền là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời nhất ở Nghệ An. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nhgiệm, bạn sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế.


    Đến với Nha khoa Thu Hiền, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với chi tiết kế hoạch điều trị và những dự trù chi phí theo từng giải pháp để quý khách có thể lựa chọn.

    Các dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến như:

    • Nhổ răng khôn
    • Chỉnh nha – Niềng răng
    • Nha khoa thẩm mỹ
    • Phục hình răng – Cấy ghép Implant
    • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu
    • Lấy cao răng

    Nha Khoa Thu Hiền đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Thu Hiền đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    023 8384 3706
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhakhoathuhien
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 11:00 | 14:00 – 18:00

    Phòng khám Nha khoa Thu Hiền
    Phòng khám Nha khoa Thu Hiền
    Phòng khám Nha khoa Thu Hiền
    Phòng khám Nha khoa Thu Hiền

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?