Top 6 Nhà sách được yêu thích nhất Thanh Hóa

Đối với các mọt sách thì không còn gì vui bằng được lượn quanh trong các nhà sách, chọn lựa hay thậm chí "đọc ké" những cuốn sách mà mình thích. Và sau đây là top các nhà sách tốt nhất dành cho các mọt Thanh Hóa yêu dấu!

Nhà sách Việt Lý

Là một nhà sách lớn và uy tín thứ 2 của Thanh Hóa (sau Fahasa) thì đây cũng là một "thiên đường" lý tưởng cho những mọt sách. Nhà sách Việt Lý cũng là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách fake hay sách cũ bẩn. Nhiều đầu sách được bày bán tại đây với đủ thể loại như trinh thám, văn học kinh điển,... hơn nữa cũng có bán cả đồ dùng, thiết bị học tập, đồ quà lưu niệm rất xinh nên nếu bạn là học sinh, sinh viên, đến đây bạn sẽ "một công đôi việc", vừa mua được sách, lại mua được luôn cả đồ dùng cần thiết.


Một vài ưu điểm của nhà sách Việt Lý mà làm khách thích và rất ưng là có cả khu vui chơi, có thể cho các bé chơi ở đấy, còn mình thì tự do mua sách mà không phải lo gì nhiều, người lớn vui mà trẻ con cũng vui. Nhìn chung, nhà sách này rất sạch đẹp và rộng rãi, với nhiều phân khu sách và quầy hàng. Thi thoảng vào những dịp lễ tết thì ở đây trang trí rất đẹp, có cả đào, thông,... đủ hết.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 03/118 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 091 355 12 46

Facebook: https://www.facebook.com/nhasachvietly/
Website
: nhasachvietly.com

Nhà sách Việt Lý
Nhà sách Việt Lý
Nhà sách Việt Lý
Nhà sách Việt Lý

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ cũng là một trong những nhà sách lớn và uy tín nhất của Thanh Hóa, với khá nhiều đầu sách và thể loại nằm trong diện tích khá rộng. Tuy không hiện đại hay đẹp đẽ bằng các nhà sách phía trên vì tuổi đời cũng khá lâu, nhưng không vì vậy mà ở đây bớt đi phần hấp dẫn với các mọt sách bởi nhiều đầu sách cũ và hiếm nay không còn bán nhiều trên thị trường nhưng ở đây vẫn có.Và nếu bạn là một người hoài cổ, hãy đến đây, bởi không gian, màu sắc của tường, với những cuốn sách, sẽ làm bạn như đang sống trong quá khứ vậy. Trước nhà sách có vài cây hoa sữa, mùa cuối thu đến thấy hương hoa sữa thoảng qua theo làn gió mà như kiểu làm ta trầm lặng hơn sau nhiều giờ mệt mỏi với áp lực. Nhưng mấy mọt sợ hoa sữa thì đừng sợ nhé, vì mùi hương nhẹ nhàng cực kì.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
: 215 Nguyễn Trãi, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
Điện thoại:
+84 237 3666 717
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan

Đúng như với cái tên, chủ yếu ở nhà sách này toàn bán sách ngoại văn, từ điển, sách phục vụ việc học ngoại ngữ,... Đây là nơi mua sách ngoại được nhiều bạn trẻ khá thích, bởi tính phong phú của nó. Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan tuy không có thật nhiều đầu sách như các nhà sách trên, các kệ sách cũng ít được kê ngăn ngắn trong diện tích khá nhỏ nhưng vẫn được nhiều khách ghé mua vì giá cả có phần rẻ hơn và có vài cuốn từ điển, sách ngoại tìm kiếm rất khó khăn thì ở đây lại có. Nói tóm lại, nếu bạn có ý định muốn mua sách ngoại văn hay muốn trau dồi thêm về phần ngoại ngữ thì cứ đến đây, sẽ tìm được những cuốn sách rất ưng ý đấy.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
31 Đường Hà Văn Mao, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại:
84 37 385 1756
Facebook:
https://www.facebook.com/Nhà-Sách-Ngoại-Văn-Huy-Lan-515667568635358/
Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan
Nhà sách ngoại văn Huy Văn Lan

Nhà sách Tiền Phong

Với vô vàn đầu sách ngập tràn trên khắp các quầy, các kệ thì nhà sách Tiền Phong này đây chắc chắn cũng là một "nơi ăn chốn ở" của nhiều con nghiện ngôn từ. Điểm được thích ở nhà sách này vì nó có bán nhiều loại từ điển và sách phục vụ học ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh và tiếng Pháp, hơn nữa ở đây cũng có bán sách Phật giáo và thể loại sách kĩ năng - self help. Ở đây cũng giống như nhà sách Việt Lý phía trên là có khu vui chơi giải trí cho các bé, nếu bạn mang theo con hay em uốn gì thì có thể cho vào chơi thỏa thích, còn ta thì thư thư khoan khoan mà chọn lựa. Ngoài ra nhiều món đồ chơi hay quà lưu niệm cũng được bày bán nhiều tại đây.


Nói về quy mô thì nhà sách Tiền Phong cũng rất rộng và đẹp với nhiều kệ sách được bày biện khoa học, ngăn nắp và cẩn thận theo từng thể loại riêng biệt, giúp việc tìm và lựa chọn sách dễ dàng hơn. Nhưng có vài điểm hạn chế ở nhà sách này là giá sách ít khi được chiết khấu, thường bán theo giá bìa hoặc giá thị trường, nhưng thi thoảng sẽ được giảm hóa đơn vào các dịp lễ tết nên nói chung là mua sách ở đây vẫn rất ổn. Nếu có dịp thì các mọt nên ghé qua đây, sẽ không hối hận đâu!


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 96 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 091 355 12 46

Facebook: https://www.facebook.com/tien.phong.th/

Nhà sách Tiền Phong
Nhà sách Tiền Phong
Nhà sách Tiền Phong
Nhà sách Tiền Phong

Trung tâm sách, thiết bị giáo dục Thanh Hóa

Nếu bạn muốn mua các đầu sách giáo khoa và thiết bị văn phòng phẩm thì nên đến ngay nơi này. Tuy không hẳn là nhà sách nhưng cũng đủ các thể loại, có cả truyện tranh, truyện chữ, tiểu thuyết, sách kĩ năng,... và đương nhiên phổ biến nhất vẫn là sách giáo khoa rồi. Đây là nơi mà nên đến để mua các đầu sách khoa học, nghiên cứu, tài liệu học tập mà nhập trực tiếp từ nhà xuất bản Thanh Hóa nên giá thành khá rẻ và mềm hơn so với thị trường - một trong những điểm mà được ưng ý nhất. Với diện tích khá rộng và trong tòa nhà đồ sộ, ở đây cũng rất thoải mái trong việc đi lại chọn lựa thỏa thích trong biển sách ngập tràn mà không hề lo ngại là sách nhái, sách giả, đây là điểm thứ hai mà nhà sách được ưa thích. Bởi vậy mà Trung tâm sách, thiết bị giáo dục Thanh Hóa cũng là một địa điểm mà nhiều mọt sách còn ngồi trên ghế nhà trường khá kết.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ
: 51, Đại lộ Lê Lợi, P. Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại:
(84-37) 3 752 035
Trung tâm sách, thiết bị giáo dục Thanh Hóa
Trung tâm sách, thiết bị giáo dục Thanh Hóa
Trung tâm sách, thiết bị giáo dục Thanh Hóa
Trung tâm sách, thiết bị giáo dục Thanh Hóa

Nhà sách Fahasa

Tại nhà sách Fahasa thì chất lượng khỏi bàn, nhà sách này là một trong những chi nhánh của công ty cổ phần phát hành sách Fahasa uy tín. Ở đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học,...được bày biện rất nhiều trên các giá sách, ngoài ra nhà sách Fahasa còn bán nhiều đồ chơi và đồ dùng, thiết bị giáo dục khác.


Nhiều người rất thích đi nhà sách Fahasa vì bên trong nhà sách trang hoàng khá đẹp, ánh sáng lẫn cách sắp xếp sách đều rất tốt, và cũng còn do tại đây, chúng ta có thể ngồi "coi cọp" thoải mái, mà không lo bị "đuổi, kì thị" hay phải ngại như những nơi khác.Có thể thấy giá sách ở đây khá rẻ so với nhiều nơi, thường xuyên được chiết khấu từ 10% - 30%, thi thoảng vào dịp đặc biệt mà mua nhiều thì còn có quà tặng kèm như bookmark hay móc khóa xinh xắn. Thêm nữa là nhân viên nhà sách lại cực kì thân thiện, và nhiều người cũng có sở thích đọc sách giống các mọt, có hôm ra mua sách mà phân vân thì còn được tư vấn rất chi nhiệt tình.Một lưu ý nữa là nếu có ý định đi nhà sách Fahasa thì đừng đi sớm quá nhé, bởi vì hạn chế ở đây là mở cửa khá muộn, tầm 9 giờ sáng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Siêu thị Co.op Mart Thanh Hóa (Tầng 3), 18 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 0237 3855 933

Facebook: https://www.facebook.com/NhaSachFahasaThanhHoa/

Nhà sách Fahasa
Nhà sách Fahasa
Nhà sách Fahasa
Nhà sách Fahasa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?