Top 5 Nhà thuốc uy tín và chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Nhà thuốc là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa trị các dấu hiệu bệnh, giai đoạn bệnh phát triển hay bảo vệ sức khỏe từ đầu. Bạn đang ở Ninh Thuận và bạn đang có nhu cầu tìm một hiệu thuốc tây uy tín mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy thì hôm nay hãy cùng Toplist khám phá ngay top các nhà thuốc uy tín, chất lượng nhất tại Ninh Thuận.

Nhà Thuốc Võ Phụng

Nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận không thể không nhắc tới trong danh sách này là Nhà Thuốc Võ Phụng. Nhà thuốc có dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà Thuốc Võ Phụng đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nhà Thuốc Võ Phụng hiện tại có tới hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và con số này sẽ không ngừng tăng lên. Nhà thuốc cung cấp các thuốc từ kê đơn đến không kê đơn. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế chất lượng. Sứ mệnh của Nhà Thuốc Võ Phụng là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà Thuốc Võ Phụng không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 392 Lê Duẩn, Khu Phố 3, Thị Trấn Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
Điện thoại: 0918 402 442
Email: thanhthuythanh2288@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocvophung.vn/

Nhà Thuốc Võ Phụng
Nhà Thuốc Võ Phụng
Nhà Thuốc Võ Phụng
Nhà Thuốc Võ Phụng

Nhà Thuốc Kim Phượng

Nhà Thuốc Kim Phượng là một trong những nhà thuốc tây lớn ở Ninh Thuận. Đây là nhà thuốc mà người dân ở thành phố Phan Rang và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà Thuốc Kim Phượng tự hào là một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” với cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

Đáp lại lòng tin của quý khách, nhân viên Nhà Thuốc Kim Phượng luôn tận tình tư vấn hướng dẫn quý khách dùng thuốc an toàn hợp lý hoặc giới thiệu quý khách đến với các phòng khám chuyên khoa có uy tín nhằm tìm ra phương pháp điều trị hợp lý và tiết kiệm nhất. Nhà Thuốc Kim Phượng luôn chuẩn bị nguồn thuốc chất lượng, giá rẻ nhằm giảm bớt phần nào chi phí cho quý khách.


Ưu điểm nổi bật của Nhà Thuốc Kim Phượng:

  • Tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam
  • Sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm
  • Đội ngũ nhân viên tận tình - vui vẻ - chuyên nghiệp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41/192A Trần Đại Nghĩa, Phường Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0937 370 959
Email: phuongkim198@gmail.com
Website: https://www.nhathuockimphuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Kim-Phượng-104437221136551/

Nhà Thuốc Võ Phụng
Nhà Thuốc Võ Phụng
Nhà Thuốc Võ Phụng
Nhà Thuốc Võ Phụng

Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có độ phủ lớn nhất với hệ thống phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người chuyên nghiệp và tận tâm. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

  • Nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.
  • Thuốc kê đơn, không kê đơn
  • Các sản phẩm thực phẩm chức năng
  • Trang thiết bị y tế
  • Dược mỹ phẩm
  • Nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...

Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Điện thoại: 1800 6928
Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc:
https://longchau.page.link/PR
Website:
https://nhathuoclongchau.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà Thuốc Đức Hưng

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, hiện nay Nhà Thuốc Đức Hưng là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10000 mặt hàng, chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược. Với triết lý "Chất lượng cao - Niềm tin lớn", Nhà Thuốc Đức Hưng luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện, hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của Nhà Thuốc Đức Hưng:

  • Nhà thuốc GPP, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn đến khách hàng
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc với giá tốt nhất có thể được
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 499 Thống Nhất, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0855 955 958
Email: duchungpharmacy499@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/duchung499/
Giờ mở cửa: 07:3-0 - 20:00

Nhà Thuốc Đức Hưng
Nhà Thuốc Đức Hưng
Nhà Thuốc Đức Hưng
Nhà Thuốc Đức Hưng

Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân

Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đến với Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp.

Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân đã xây dựng được hình ảnh nhà thuốc uy tín hàng đầu, đạt tiêu chuẩn GPP, chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao. Nhờ đó, nhà thuốc được khách hàng đánh giá với độ uy tín cao vượt bậc. Hiện nay, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại nhà thuốc hay đặt hàng online trên facebook chính thức của hệ thống nhà thuốc.

Ưu điểm nổi bật của Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân:

  • Thuốc chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm
  • Được phục vụ tận tình, nhanh chóng, vui vẻ
  • Được tư vấn trực tiếp bởi các Dược sĩ chuyên môn cao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Trần Nhân Tông, Khu thương mại K1, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0898 787 068
Email: phongkhamthienan.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Big-Family-Thiên-Ân-107294935062789/
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân
Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân
Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân
Nhà Thuốc Big Family Thiên Ân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?