Top 3 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Vũng Tàu

Khi mang thai người mẹ lo lắng điều gì: thai nhi trong bụng có phát triển khỏe mạnh không, cơ thể của mẹ có dấu hiệu nào bất thường không, cần phải bổ sung thêm những chất gì để con thêm khỏe mạnh… Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi, mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi đâu để được thăm khám và chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.Vũng Tàu

Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê

Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.

Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố ‘Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Bình Giã , Phường 8, Tp.Vũng Tàu

Điện thoại: 0854518

Facebook: https://www.facebook.com/sieuamlankhue/

Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
Phòng Khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân, sản phụ tin tưởng và lựa chọn Phòng khám sản phụ khoa Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải. Không chỉ có các y bác sĩ giỏi, phòng khám còn có các dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, riêng tư tuyệt đối. Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.


Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, hãy để Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình hạnh phúc và làm mẹ an toàn. Lựa chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được theo dõi thai kì theo chế độ chăm sóc đặc biệt (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường, hoặc trực tiếp được bác sĩ của phòng khám đỡ đẻ tại các bệnh viện như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Tâm Trí, Bệnh viện Gia đình…). Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ. Như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,…), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu

Điện thoại: 0978043043

Facebook: https://www.facebook.com/BacSiDongThanhHai/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải

Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền

Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở TP. Vũng Tàu. Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.

Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58A, đường Phước Thắng, p12, Tp.Vũng Tàu

PK phụ sản -Bs Thu Hiền: đặt lịch hẹn 0792 833 777

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-khám-Phụ-Sản-Bs-Thu-Hiền-1684328081848078/

Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền
Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền
Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền
Phòng khám Phụ Sản - Bs Thu Hiền

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?