Top 6 Phòng thu âm chất lượng nhất ở Hà Nội

Phòng thu âm tại Hà Nội - nơi tô điểm những giai điệu âm nhạc. Yêu âm nhạc trở thành sở thích của rất là nhiều người, từ những em nhỏ tuổi , các bạn trẻ, cho đến các cô chú trung niên...đam mê âm nhạc nuôi dưỡng tâm hồn của đa số người, là nguồn cảm hứng mang lại một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng. Khi những giai điệu âm nhạc vang lên, cùng với các thanh âm, các lời ca, tiếng hát logic, tất cả người dường như quên đi các mệt mỏi, âu lo của cuộc sống. Bạn là ca sĩ hay chỉ là 1 người yêu âm nhạc và thích ca hát? Bạn muốn thể hiện những ca khúc rồi khoe với bạn bè mà chưa biết có phòng thu âm nào để thực hiện điều đó? Hãy cùng Toplist điểm qua top những phòng thu âm chất lượng nhất Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

M Talk Studio

Ra đời từ năm 2010, với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Phạm Tuấn Anh, phòng thu không ngừng lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phản hồi để nâng cao các sản phẩm âm nhạc của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên không ngừng sáng tạo, học hỏi, tìm tòi những cái mới đã góp phần xây dựng nên M Talk Studio vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, thu hút được rất nhiều các ca sĩ cũng như các bạn trẻ tới thu âm.


Đội ngũ kỹ thuật của M-Talk Studio không ngừng sáng tạo, tích lũy, và học hỏi những phong cách âm nhạc mới, nhằm bắt kịp xu hướng âm nhạc đang thịnh hành.


Với tiêu chí “Hát hay không bằng hay hát”, M-Talk Studio mở rộng cánh cửa cho tất cả mọi người, từ ca sỹ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, đến những người yêu ca hát chưa một lần đặt chân đến phòng thu. Với hệ thống thu thanh và trang bị kỹ thuật số hàng đầu, M-Talk Studio cam kết phục vụ các bạn như những ca sĩ chuyên nghiệp. Đến với M-Talk, các bạn sẽ được tư vấn kĩ thuật thanh nhạc cơ bản và được hỗ trợ giọng hát một cách tối đa qua thiết bị mix nhạc chuẩn quốc tế, mà vẫn làm nổi bật cá tính và phong cách âm nhạc của bạn. Được đầu tư đến từng chi tiết, như hệ thống tiêu âm, cách âm, hay hệ thống đèn trang trí, ánh sáng và màu sắc độc đáo, Phòng thu âm M-Talk hứa hẹn một không gian khác biệt cho những bạn muốn tìm cảm hứng sáng tạo mới.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Số 62, Ngõ 4, Phố Kim Đồng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 28, Phố Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 14/121 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 098.139.2996 - 097.220.3300
Email:
musictalkhn@gmail.com

Website: http://phongthumt.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phongthuammtalk

Hai ca sỹ Minh Vương Và Hồ Quang Hiếu tại M Talk Studio
Hai ca sỹ Minh Vương Và Hồ Quang Hiếu tại M Talk Studio
M Talk Studio
M Talk Studio
VìEm hisinh tấtcả 2018-08-30 12:44:34
Có cần đặt lịch trực kgak

Ksmedia.vn

Ksmedia.vn là phòng thu được trang bị vô cùng hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu về âm nhạc để giúp các bạn yêu nhạc có các sản phẩm âm nhạc mong muốn nhất.


Ksmedia.vn là phòng thu đầu tiên tại Hà Nội tích hợp màn hình hiển thị LCD màn hình rộng chạy beat trong phòng thu nên bạn không sợ quên lời khi thu âm.


Phòng thu âm Ksmedia được đầu tư nghiêm túc với các trang thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp cùng với các phần mềm chỉnh sửa được mua bản quyền. Phòng thu được thiết kế và xây dựng với khả năng chống ồn, cách âm tuyệt đối theo tiêu chuẩn cách âm của Mỹ. Giúp cho quá trình thu âm tại Ksmedia diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp. Mọi âm thanh sẽ được thu một cách hoàn hảo và sạch nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng đài 24/7: 024 6666 2016
Điện thoại:
0961 168 436
Email:
phongthu@ksmedia.vn
Website:
https://ksmedia.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/ksmedia.vn



Nhóm học sinh đang thu âm tại Ksmedia.vn
Nhóm học sinh đang thu âm tại Ksmedia.vn
Ksmedia.vn
Ksmedia.vn

Zuong Zero Studio

Zuong Zero Studio là một phòng thu âm tại Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật, đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao. Hệ thống 2 phòng thu với trang thiết bị hiện đại, không gian chuẩn studio phục vụ khách hàng từ không chuyên đến chuyên nghiệp, cùng với mức giá vô cùng hợp lý và thái độ phục vụ nhiệt tình, thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Phòng Thu Âm Hà Nội - ZuongZero Studio chuyên thu âm, quay clip, MV studio, phối beat, thu âm quảng cáo... dành cho tất cả những người yêu ca hát muốn cover, ca sĩ muốn phát hành sản phẩm, Mc, Nhạc công....với mức giá cực kì phải chăng.


Với tiêu chí “Chỉ cần bạn có đam mê, mọi việc còn lại hãy để ZuongZero Studio”, đội ngũ kỹ thuật với nhiêu năm kinh nghiệm luôn phục vụ quý khách hàng với 1 thái độ nhiệt tình, chu đáo mang lại cho các bạn có 1 tâm lý thoải mái nhất khi thu âm, chúng tôi sẽ cô gắng để sản phẩm làm ra tốt nhất với khả năng của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 14 Ngõ Tô Hoàng, Phố Bạch Mai, Cầu Dền,Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 092 224 62 22

Facebook: https://www.facebook.com/PhongThuAmHaNoi.ZuongZeroStudio/

Website: https://phongthuamhn.com/

Zuong Zero Studio
Zuong Zero Studio
Zuong Zero Studio
Zuong Zero Studio

LLK Studio

Bạn là người đam mê âm nhạc, muốn có một sản phẩm âm nhạc độc đáo, sáng tạo, chuyên nghiệp, hãy đến với LLK studio để cùng hòa mình vào không gian âm nhạc tại studio. LLK là một thương hiệu uy tín trên thị trường Hà Nội hiện nay chuyên về các lĩnh vực: thu âm, hòa âm phối khí, quay phim, chụp ảnh…chuyên nghiệp nhất.


Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuận viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình, không ngừng học hỏi phong cách âm nhạc mới nhằm truyền tải niềm đam mê cho khách hàng cũng như tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. LLK studio chuyên thu âm mix nhạc chuyên nghiệp phù hợp với tất cả mọi tầng lớp lứa tuổi, chỉ cần chung niềm đam mê ca hát, studio sẽ nâng tầm giọng hát của bạn.

Các sản phẩm dịch vụ LLK studio cung cấp:

  • TVC, Viral video
  • Hòa âm phối khí
  • Sáng tác mới
  • Thu âm chuyên nghiệp
  • ...

LLK studio cung cấp các gói thu âm:

  • Gói thu âm cover
  • Gói thu âm chuyên nghiệp
  • Gói thu âm ca sĩ
  • Gói thu âm song ca cover
  • Gói thu âm song ca chuyên nghiệp
  • Gói thu âm sinh viên

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 51, ngách 2, ngõ 89, đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 033 452 7414

Facebook: https://www.facebook.com/studio89laclongquan

LLK Studio
LLK Studio
LLK Studio
LLK Studio

PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế

Phòng thu âm Playground Studio thuộc Hệ sinh thái âm nhạc đầu tiên của Việt Nam - Playground Studio - Hợp tác cùng thương hiệu Ravolution Music Festival. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ về thu âm, sản xuất và phát hành âm nhạc, với trang thiết bị chuẩn Quốc tế và đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


Với sự đầu tư từ những đại diện tiên phong của nền âm nhạc giải trí trong và ngoài nước, Playground Studio là nơi kết nối tất cả những tài năng cũng như các nghệ sĩ Việt, tạo nên một hệ sinh thái âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là trong lĩnh vực thu âm và sản xuất âm nhạc, những chuyên gia đến từ RSL Productions đã hỗ trợ đội ngũ Playground Studio từ việc chọn lựa thiết bị cho đến thiết kế và thi công để xây dựng phòng thu âm đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các nghệ sĩ, nhạc sĩ cũng như các nhà sản xuất.


Cấu trúc của phòng thu Playground Studio được chia ra làm 4 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực bao gồm các thiết bị được sử dụng với mục đích khác nhau:

  • Control Room (Beat Kitchen): Phòng điều khiển với các trang thiết bị hiện đại, nơi các nhà sản xuất âm nhạc cùng đội ngũ của mình làm việc để cho ra những sản phẩm âm nhạc hàng đầu.
  • Live Room: Khu vực ghi âm 30m2 được trang bị đầy đủ Guitars, Pianos, Key-boards, Drum-sets, Synthesizers …,và nhiều hơn nữa.
  • Vocal Booth: Một phòng thu âm rộng 12m2 kết nối với phòng điều khiển một cách hoàn hảo để ghi âm podcast và thu âm giọng hát.
  • Production Room (Beat Lab): Một phòng riêng được thiết kế đặc biệt dành cho các ca sản xuất nhạc kéo dài, được trang bị chỗ ngồi thoải mái cùng hệ thống đèn chống mỏi mắt cho nhà sản xuất lẫn khán giả cũng như các thiết bị hiện đại.


Ngoài ra, hệ thống studio của Playground còn có khu vực thứ 5 – Lounge. Đây là nơi nghệ sĩ có thể tổ chức gặp gỡ thân mật với người hâm mộ của mình, hoặc đơn giản là một không gian thoải mái để đội ngũ sản xuất thư giãn sau những phút giây làm việc trong phòng thu.


Tương đương với hệ thống phòng thu hiện đại là những gói hỗ trợ thu âm chuyên nghiệp được dẫn dắt trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của Playground Studio. Nếu bạn có ý định thu âm cho dự án âm nhạc của mình, thì việc phối khí, hậu kì, phát hành và đưa thành phẩm của bạn đến với công chúng là những công việc không thể thiếu xuyên suốt quá trình và Playground Studio chắc chắn là phòng thu hàng đầu Hà Nội có thể hỗ trợ bạn với tất cả những gì tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 13B Tông Đản, B2 (Grand Cititel) Hà Nội, Việt Nam
Hotline:
0868 330 658
E-mail:
info@playgroundstudio.asia
Instagram:
Instagram-PlayGroundAsia
Facebook:
Fb - PlayGroundAsia

PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế
PLAYGROUND Studio - Hệ thống phòng thu hiện đại chuẩn quốc tế

VietMusic Studio

Ra đời từ năm 2012, VietMusicStudio nhanh chóng khẳng định tên tuổi là phòng thu âm chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi số 1 Hà Nội. Trong 7 năm hoạt động tới nay, với hệ thống 3 phòng thu âm tại Hà Nội, VietMusicStudio vẫn luôn hướng tới dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất để phục vụ toàn bộ nhu cầu của các bạn đam mê ca hát trên toàn quốc.


VietMusic Studio được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu ca hát của giới trẻ. Phòng thu được trang bị hết sức hiện đại không thua kém bất cứ phòng thu nào tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của giới trẻ cũng như ca sĩ chuyên nghiệp với mức giá phù hợp.


Giá thu âm cơ bản:


  • Thu âm đơn ca: 120.000đ/bài
  • Song ca; 180.000đ/bài.
  • Nhóm nhạc: 240.000đ/bài

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 2/27 ngõ 302 Minh Khai -Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Số 11, Ngõ Lý Thường Kiệt ( giữa số nhà 65 67) Phố Lý Thường Kiệt – Q Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Số 8 ngách 18 ngõ 31 Trần Quốc Hoàn – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tầng 4, Số 83 mặt phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0932.26.02.89 - 0334.084.016

Website: https://vietmusicstudio.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vietmusicstudio2012

Phòng thu VietMusic Studio
Phòng thu VietMusic Studio
Phòng thu VietMusic Studio
Phòng thu VietMusic Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?