Top 5 Quán ăn chay ngon nhất ở Đồng Tháp

Ăn chay không chỉ dành riêng cho người tu đạo mà ăn chay còn cho tất cả mọi người giúp cuộc sống thanh tịnh hơn và có sức khỏe tốt hơn. Ngày nay không chỉ ngày rằm hay mồng 1 người ta mới ăn chay mà những ngày thường cũng thế, do vậy các quán cơm chay ra đời ngày càng nhiều hơn phục vụ nhu cầu của mọi người. Cùng Toplist điểm qua những quán cơm chay ngon nhất tại Đồng Tháp nhé!

Cơm Chay Bồ Đề

Cơm Chay Bồ Đề là một trong những quán chuyên về đồ ăn chay được đánh giá cao tại Đồng Tháp. Không gian của quán khá rộng, sạch sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến ăn tại đây. Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt, hương vị đậm đà từ các món ăn vừa sạch, vừa thanh nhưng giá cả lại rất phù hợp.

Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo là các lí do khiến cho Cơm Chay Bồ Đề luôn đến đông khách dù là ngày lễ hay ngày thường. Vì thế, vào những ngày lễ hãy nhanh chân đến với Cơm Chay Bồ Đề để có thể tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất và thưởng thức các món chay thanh vị. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.


Menu Cơm Chay Bồ Đề:

  • Cơm chay : Heo quay kho đậu, ruột gà khìa khóm, mì căn khìa sả, nấm, đậu hủ kho khổ qua, nấm, đậu hủ xào ớt chuông, sườn non khìa, đậu hủ chiên sả...
  • Ăn vặt chay: Bún đậu chay, bánh canh cua chay, kimbap chay / cơm cuộn chay, mì cay chay...
  • Đặc biệt : Thứ 5 hằng tuần chỉ 5.000đ / 1 phần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Ngô Thì Nhậm, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Số điện thoại: 0902 777 077

Fanpage: https://www.facebook.com/comchaybodecaolanh/

    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề

    Ẩm Thực Chay Hồng Liên

    “Ngon, bổ, rẻ” là điều mà các tín đồ ăn chay đang truyền tai nhau về Ẩm Thực Chay Hồng Liên, quán đón đông đảo nhiều lượt khách mỗi ngày. Quán có vị trí thuận lợi nên khá dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, thêm nữa là sạch sẽ và thoáng mát. Điều thu hút thực khách đến với quán nhiều nhất có lẽ là thực đơn chay cực kì đa dạng, phong phú. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào thiên đường ăn uống, tha hồ lựa chọn cho mình những món chay vừa miệng, ưng bụng nhất.

    Ẩm Thực Chay Hồng Liên
    với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài cơm chay, quán còn có hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình. Nếu bạn là tín đồ ăn chay thì đừng nên bỏ qua Ẩm Thực Chay Hồng Liên nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3 Ngô Thời Nhậm, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Số điện thoại: 0277 2222 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ẩm-thực-chay-Hồng-Liên-102083591406896/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Website: https://com-chay-hong-lien.business.site/


      Ẩm Thực Chay Hồng Liên
      Ẩm Thực Chay Hồng Liên
      Ẩm Thực Chay Hồng Liên
      Ẩm Thực Chay Hồng Liên

      Ẩm thực chay Cô Nghĩa

      Ẩm thực chay Cô Nghĩa là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại thành phố Cao Lãnh. Quán có vị trí thuận lợi nằm ngay đường Phạm Hữu Lầu nằm nên rất dễ tìm. Tuy quán không quá rộng nhưng có không gian thoáng đãng, thoải mái lại sạch sẽ là những điểm cộng của thực khách dành cho quán khi đến đây.


      Ẩm thực chay Cô Nghĩa có các món ăn chay khá đa dạng và được chế biến an toàn, sạch sẽ. Món ăn chay của quán được trình bày khá “bắt mắt” lại có hương vị đậm đà, thơm ngon. Bên cạnh đó quán không ngừng sáng tạo, tạo ra những món ăn chay vừa hấp dẫn vừa ngon vừa bổ dưỡng cho thực khách là những điểm cộng khiến thực khách coi nơi đây là một điểm đến quen thuộc.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Phạm Hữu Lầu, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Số điện thoại: 091 915 58 46

        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa

        Ẩm thực Không Gian Chay

        Thêm một địa chỉ ăn chay siêu ngon bạn không thể bỏ qua nếu có dịp ghé qua Đồng Tháp đó chính là Ẩm thực Không Gian Chay. Quán có không gian to và khá là thoáng mát. Quán phục vụ các món chay bình dân như lẩu chua cay, đậu hủ sả ớt, chả giò, gỏi cuốn...

        Với những phật tử thì ăn chay không chỉ là nét đẹp trong tâm của những người con Phật mà còn là một hình thức thanh lọc cơ thể rất tốt. Xuất phát từ tâm nguyện của nhiều khách hàng, Ẩm thực Không Gian Chay ngày càng nâng cao chất lượng cũng như thực đơn phong phú. Các món chay không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà còn bởi sự thanh khiết của món ăn. Bất kỳ ngày nào trong tháng bạn cũng có thể thưởng thức những món chay ngon thanh tịnh để đổi vị và giúp cơ thể cũng như tâm hồn thư thái hơn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 118/29 Võ Trường Toản, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

        Số điện thoại: 0277 3622 668 - 0939 942 769 - 0946 014 960

        Fanpage: https://www.facebook.com/amthuckhonggianchay

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Ẩm thực Không Gian Chay
          Ẩm thực Không Gian Chay
          Ẩm thực Không Gian Chay
          Ẩm thực Không Gian Chay

          Ẩm thực Chay Tâm Định

          Ẩm thực Chay Tâm Định là nơi để thực khách có thể thưởng thức những món chay thanh đạm trong những ngày thường hay dịp lễ. Đến với Ẩm thực Chay Tâm Định quý thực khách có thể thưởng thức những món chay, tuy đơn sơ đạm bạc, những rất ngon và lạ miệng. Giá thành bình dân, hợp với mọi tất cả mọi người. Các món ăn vừa miệng không mặn quá hay ngọt quá,vừa miệng.

          Đến với Ẩm thực Chay Tâm Định ngoài việc thưởng thức những món chay thơm ngon, chế biến công phu và nhìn rất đẹp mắt. Thì bên cạnh đó du khách còn có được một bầu không khí trong lành, thanh tịnh, hứa hẹn sẽ tạo cho quý thực khách một cảm giác thoải mái… Mỗi món mang một hương vị khác nhau đậm đà, nước canh được nấu bằng rau sạch nên rất trong. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Những ngày bình thường quán còn thu hút được các học sinh sinh viên vào ăn nữa.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

          Địa chỉ: Đối diện cổng A công viên Sa Đéc, đường Tôn Đức Thắng, phường An Hòa, Sa Đéc, Đồng Tháp.

          Số điện thoại: 02773.775.868

          Fanpage: https://www.facebook.com/Ẩm-Thực-Chay-Tâm-Định-516859762047299/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Zalo: 0766.903.666


            Ẩm thực Chay Tâm Định
            Ẩm thực Chay Tâm Định
            Ẩm thực Chay Tâm Định
            Ẩm thực Chay Tâm Định

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?