Top 6 Quán ăn ngon ở đường Trần Quang Khải, Huế

Ẩm thực chúng ta không quan trọng nó đẳng cấp sang trọng thế nào chỉ cần ăn ngon, chuẩn vị và nơi đó chúng ta có thể tìm thấy hương vị chúng ta cần điều đó là quá đủ cho một tô bún, một bát cháo hay một cuộn sushi nhỏ. Trên đoạn đường Trần Quang Khải, Huế chúng ta có thể thưởng thức tất cả những món ngon chúng ta mong muốn với những quán ăn chất lượng, khách hàng phản hồi tốt.

Bún Chả Cá - Trần Quang Khải

Bún Chả Cá - Trần Quang Khải là quán ăn vỉa hè nhưng lúc nào khách cũng tấp nập, cô chủ bán bún phục vụ mỏi cả tay thế mà vẫn không thể múc bún kịp để phục vụ khách hàng được nhanh. Có những khách hàng gắn bó với Bún Chả Cá - Trần Quang Khải từ những ngày còn học sinh cho đến bây giờ vẫn thích hương vị tô bún chả cá của quán như vậy.


Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn bên cạnh đó tỉ lệ chả với bún không chênh lệch nhau quá bởi bún nhiều mà chả cá cũng nhiều nữa. Khách ăn là bao giờ cũng không còn gì trong tô bún kể cả nước dùng nhé! Nước dùng trong veo, đậm đà, ngọt với thanh lắm, tô bún chả cá có măng, có bí đỏ, có bắp cải. Bên cạnh đó bàn ăn được chuẩn bị đầy đủ ruốc Huế, ớt, chua ngọt, cả nước trà và mỗi phần ăn đều kèm theo một đĩa rau giá, ai thích ăn trụng thì nói với cô chú trụng để dễ ăn hơn nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 15.000đ - 20.000đ
  • Mở cửa: 06:00 - 10:00
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn

Bún nghệ Trần Quang Khải

Đã ăn bún nghệ phải ghé quán nhỏ bún nghệ Trần Quang Khải đây chỉ là một góc ăn nhỏ thôi nhưng mà khách lúc nào cũng đông, khách xếp hàng mua cả măng về nhưng dù chờ đợi thì khách vẫn vui vẻ vì biết rằng vẫn còn bún để được mua mang về. Hễ ai đã ăn món bún nghệ ở quán nhỏ này đều phải tấm tắt khen ngon và rồi lại giới thiệu đến bạn bè và ngày một trôi qua quán chỉ có đông hơn chứ chưa bao giờ ngơi khách dù là mưa hay nắng.


Bún nghệ Trần Quang Khải được cô chủ chế biến rất sạch sẽ, lòng xào nghệ thơm lắm lòng được cô rửa sạch, làm sạch mùi đặc trung rồi mới đem xào nên lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất. Bún nghệ nóng ăn với lòng xào nghệ có vị vừa ngon vừa đậm thì chỉ có thể gọi là tận hưởng. Lúc đói mà ăn bún xào nghệ là ăn 2 bát một lần không thấy ngấy đấy nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, TP Huế
  • Khoảng giá: 10.000đ - 15.000đ
  • Mở cửa: 12:30 - 19:00
Bún nghệ Trần Quang Khải
Bún nghệ Trần Quang Khải
Lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất
Lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất

Xôi gà ông Sỹ

Xôi Gà Ông Sỹ khá nổi tiếng ở TP Huế, quán nằm ngay trung tâm ( 40 Trần Quang Khải, ngay ngã 3) nên nếu bạn là khách du lịch mới tới thì cũng đừng lo lắng nhé. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Có thể nói xôi là món ăn sáng bình dị của người Việt, ăn mãi không biết ngán. Thật khó có món ăn nào mà được chế biến được nhiều vị món như xôi.


Thịt gà được xé miếng to, sau đó trộn trong một thố với muối, đường, rau răm, rau húng quế, rau húng Huế, rau ngò, vài sợi bắp cải bào, rau ngò gai, đầu hành trụng, tiêu và ớt bằm nhỏ, vắt chút chanh và trộn đều. Khi tất cả các hương vị này hòa trộn với nhau thì vị và hương đều quyến rũ không thể tả, không có gì thơm hơn thế, không có món nào kích thích vị giác hơn thế vì đầy đủ cân bằng chua, cay, mặn, ngọt. Ngoài ra, tại đây còn có thêm các món khác nhằm phục vụ nhu cầu của thực khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/22 Kiệt 36 Trần Quang Khải, Tp. Huế, Huế
  • SĐT: 0939.814.392
  • Website: https://sites.google.com/site/xoigaongsyvn/
Xôi gà ông Sỹ
Xôi gà ông Sỹ
Xôi gà ông Sỹ
Xôi gà ông Sỹ

Cháo Bò - Trần Quang Khải

Cháo Bò - Trần Quang Khải phải nói là một trong những quán về cháo khá nổi nổi tiếng nằm trên đường của Huế. Nhìn tô cháo bò hấp dẫn lắm mà giai đoạn chế biến mới thấy thật công phu và chu toàn. Hạt gạo mang đi nấu cháo phải rang khô nhưng chỉ rang vừa khô không để bị chấy rồi mang đi ninh bởi nước dùng hầm từ xương bò để hạt gạo được ngọt hơn, ngon hơn. Mà thịt bò của quán phải là thịt bò tươi nên nước dùng ngọt, tô cháo của quán vì vậy mà ngon hơn rất nhiều.


Cháo bò tại Trần Quang Khải với nhiều món phong phú từ thịt bò, não, gân bò, đuôi, mắt,... khách muốn ăn cháo với gì cũng có. Không gian quán cũng đơn giản nhưng sạch sẽ vì vậy khách đến đây rất đông, chỉ cần mở cửa là khách cứ ở đâu lại kéo đến quán để được ăn cháo bò. Nhân Viên tại quán cũng rất nhiẹt tình và vui vẻ, phục vụ cũng khá nhanh, khách hàng chỉ chờ tầm 5-10 phút sẽ có một tô cháo nóng hổi thơm ngon để thuưởng thức.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Trần Quang Khải, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 20.000đ - 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
Cháo Bò - Trần Quang Khải
Cháo Bò - Trần Quang Khải

Madam Chau Restaurant - Alba Spa Hotel

Madam Chau Restaurant - Alba Spa Hotel là một trong những nhà hàng sang trọng nằm trên con đường Trần Quang Khải được nhiều người ở Huế biết đến. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng được thiết kế theo phong cách nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc hài hòa đem đến cảm giác thoải mái cho những thực khách khi đến với nhà hàng.


Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng bao gồm cả phong cách Âu và Á kết hợp. Các món ăn không những ngon lành mà còn được bài trí rất đẹp mắt, rất thu hút đúng như đẳng cấp mà nhà hàng đem lại. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng đầu bếp có nhiều năm trong nghề khiến những thực khách an tâm về chất lượng và hài lòng về dịch vụ. Madam Chau Restaurant - Alba Spa Hotel thích hợp là nơi bàn bạc bác công việc quan trọng hay gặp gỡ người thân và bạn bè để tận hưởng sau những ngày đi làm vất vả.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1, Alba Spa Hotel, 29 Trần Quang Khải, Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/AlbaBoutique.2Hotels/
  • Khoảng giá: 69.000đ - 189.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30 | 10:00 - 22:00
Madam Chau Restaurant - Alba Spa Hotel
Madam Chau Restaurant - Alba Spa Hotel
Món ăn ngon, hình thức đẹp mắt, rất thu hút
Món ăn ngon, hình thức đẹp mắt, rất thu hút

Quán O Vy - Bún Thịt Nướng & Bún Mắm Nêm

Quán O Vy nằm trên đường Trần quang Khải là quán nhỏ chuyên về bún thịt nướng và bún mắm nêm khá nổi tiếng tại địa bàn Huế. Khách hàng lần đầu tiên đến với quán sẽ ấn tượng với tô bún đầy ắp bún, rau sống, nem chả các loại ăn với mắm nêm được cô chủ dễ thương pha đậm đà, cay cay mặn mặn pha một chút ngọt đã mang lại tô bún rất cuốn hút.


Không gian quán tuy nhỏ nhưng bao giờ cũng sạch sẽ, nhân viên đông, phục vụ rất nhanh, rất nhiệt tình là một điểm cộng cực lớn khiến khách hàng đã đến đây một lần thì nhất định sẽ ghé lại. Bên cạnh đó, mỗi tô bún chỉ có giá 10.000 đồng cực rẻ nhưng lại rất ngon. Ngoài ra quán còn có thêm bún chả cá cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để thưởng thức thuường xuyên.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 Trần Quang Khải, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 10.000đ - 15.000đ
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
Quán O Vy - Bún Thịt Nướng & Bún Mắm Nêm
Quán O Vy - Bún Thịt Nướng & Bún Mắm Nêm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?