Top 5 Quán ăn ngon ở đường Trần Thúc Nhẫn, Huế

Quán ăn ở Huế thường là những quán ăn nhỏ nhưng món ăn rất ngon nên khách rất đông và dần dần quán ăn ấy lại đi vào nhận thức của phần lớn khách hàng đam mê ẩm thực. Trên tuyến đường Trần Thúc Nhẫn, Huế hiện đang có những quán ăn ngon và nhận những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Gân Kiệu A Vinh

Gân Kiệu A Vinh là quán ăn kết hợp với hình thức quán nhậu bình dân rất đông khách với menu thức ăn ngon và đa dạng: gân kiệu, sò lụa xóc tỏi, trìa hấp, trìa xóc tỏi, ốc móng tay xào sả ớt, tôm phích bột, cá phát lát chiên, tôm hấp, tôm xóc tỏi, mực hấp, mực phích bột, mực xào chua ngọt, cá đét um măng, cá lóc um, nồi trường, tu hủ bóp, núm đuôi xào nghệ, tim cật xào hành, gân bò hấp hành,... rất nhiều món ngon được chế biến bởi đầu bếp có kiến thức ẩm thực cao của quán. Món ăn nào cũng đậm đà vị Huế, nêm nếm gia vị rất đều tay nên lần nào đến quán món ăn cũng ngon và hấp dẫn.


Gân Kiệu A Vinh không gian đơn giản nhưng bàn ghế được xếp một cách hợp lý nhất để thoáng không gian cũng như tiết kiệm không gian nhất khi đón khách đến với quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, món lên nhanh khách không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Gân Kiệu A Vinh nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng: "Quán bình dân thôi nhưng đồ ăn rất ổn, chất lượng. Những ngày lạnh lạnh nhâm nhi mấy món ăn của quán hơi bị thích"


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Trần Thúc Nhẫn, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 30.000đ - 55.000đ
  • Mở cửa: 15:00 - 22:00
Gân Kiệu A Vinh
Gân Kiệu A Vinh
Gân Kiệu A Vinh menu thức ăn ngon và đa dạng
Gân Kiệu A Vinh menu thức ăn ngon và đa dạng

Cơm Nhật Hảo

Cơm Nhật Hảo có đồ ăn ngon và giá rất bình dân, quán ngày nào cũng rất đông khách và là địa điểm tin cậy cho bữa cơm của các bạn học sinh, sinh viên. Cơm Nhật Hảo đồ ăn rất phong phú, ngày nào cũng có rất nhiều món ngon từ thịt heo, cá, tôm, khuôn đậu chế biến theo nhiều hình thức khác nhau để khách hàng có thể tự do chọn món cũng như thay đổi món cho các bữa ăn của mình.


Cơm Nhật Hảo được chế biến bở cô chủ quán dễ thương, hương vị món ăn rất ngon, nêm nếm vừa vị không bị quá mặn hoặc quá nhạt nên khách hàng thường chọn quán Cơm Nhật Hảo để có được món ngon hằng ngày. Khách hàng đến quán phải xếp hàng, vào những ngày sinh viên còn đến trường là quán chật cả người phải chờ nhau để được ăn cơm của Nhật Hảo. Cơm Nhật Hảo được nhận xét rằng "quán nấu ăn khá là hợp khẩu vị, thức ăn ngon và phục vụ nhiệt tình". Bên cạnh đó quán cơm rất sạch sẽ, thoáng và rộng để phục vụ khách một cách tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Trần Thúc Nhẫn, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 10.000đ - 30.000đ
  • Mở cửa: 10:00 - 19:00
Cơm Nhật Hảo
Cơm Nhật Hảo

Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn

Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn có thâm niên phục vụ khách hàng với món bánh cuốn nóng đã rất lâu và cũng từ đó vị trí của quán đã được khách hàng ghi nhớ và cứ mỗi lần muốn ăn cuốn nóng là gọi nhau đến quán Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn. Đĩa bánh cuống nóng mới ra lò có chả, giò ram, thịt luộc, giá trụng, rau sống và chấm với nước chấm chuẩn của quán. Nước mắm ngọt, hơi cay và ngọt ngọt ăn với bánh cuốn nóng là ngon số 1.


Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn là quán quen của khá nhiều khách hàng: "Ăn bánh cuốn nóng ở quán từ lúc còn là học sinh, sinh viên đến khi đi làm, cứ sáng ra là vào quán gọi đĩa bánh cuốn nóng để lấp chiếc bụng đói. Giá đĩa bánh rất bình dân, bánh cũng rất nhiều để bổ sung năng lượng, nước mắm rất vừa miệng, ăn ngon, đậm đà. Khi vào quán rồi phải chờ theo thứ tự, vì khách đông nên mọi người rất ý thức" Có thể để khách hàng luôn nhớ đến mình là cả sự thành công của quán và khách đến quán lại chờ đợi trong vui vẻ là một niềm hạnh phúc của Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn.


Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn có không gian khá rộng, thoáng và vệ sinh rất sạch sẽ, bàn nào cũng được quán trang bị giỏ rác để khách hàng có thể tự giữ gìn vệ sinh chung cùng với quán nên quán lúc nào cũng sạch phù hợp cho một quán ăn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 10.000đ - 20.000đ
  • Mở cửa: 06:00 - 11:00
Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
Đĩa bánh cuống nóng mới ra lò có chả, giò ram, thịt luộc, giá trụng, rau sống và chấm với nước chấm chuẩn của quán
Đĩa bánh cuống nóng mới ra lò có chả, giò ram, thịt luộc, giá trụng, rau sống và chấm với nước chấm chuẩn của quán

Quán Số 5 - Bê Thui

Quán Số 5 - Bê Thui là quán ăn chuyên các món về bê, thịt bê của quán rất ngon, thịt mềm, thơm và có độ da vừa đủ không bị khô hay cứng nên hương vị thuần của bê được giữ rất tốt nhất là độ ngọt tự nhiên từ chính thịt bê. Thịt bê ở đây được quán chọn lựa rất kỹ về nguồn nhập, đảm bảo thịt sạch để an toàn hơn trong phục vụ khách hàng. Thịt bê của quán được yêu thích nhất món bê tái chanh được thái lát mỏng vừa đủ ăn với rau sống vả, chuối xanh, dưa leo và xoài chấm mắm nêm cay cay, mặn mặn, ngọt ngọt và pha một tý vị chua của chanh và xoài nên ăn rất ngon và kích thích vị giác của thực khách.


Quán Số 5 - Bê Thui được đánh giá cao về dịch vụ phục vụ nhanh, chu đáo cùng với đó là không gian của quán rộng, sạch phù hợp với những cuộc gặp mặt bạn bè, công đoàn đi chơi vào cuối tuần đều có thể thưởng thức món ngon ngồi kể những câu chuyện vui vẻ đó chính là một hoạt động thư giãn thú vị đối với ẩm thực và thực khách tìm đến ẩm thực.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Trần Thúc Nhẫn, Tp. Huế
  • Hotline: 0234 3821 735
  • Khoảng giá: 40.000đ - 110.000đ
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00
Quán Số 5 - Bê Thui
Quán Số 5 - Bê Thui
Thịt bê của quán rất ngon, thịt mềm, thơm
Thịt bê của quán rất ngon, thịt mềm, thơm

Bánh Mì Thịt Mè

Bánh Mì Thịt Mè là quán bánh mì có lượng khách ra vào rất đông vào những buổi sáng. Quán đa phần là học sinh, sinh viên ghé đến để gọi cho mình một ổ mì vừa ngon lại vừa hấp dẫn cho món điểm tâm sáng chất lượng. Đã là học sinh, sinh viên của thì không thể không biết đến xe mì nhỏ nhưng rất đông khách này. Quán Bánh Mì Thịt Mè là một xe mì đơn giản không có một hộp đèn thương hiệu nào, không có tên tuổi vậy mà ai cũng tìm được quán và giới thiệu đến bạn bè.


Bánh Mì Thịt Mè có lượng khách hàng trung thành rất lớn ăn bánh mì từ những năm còn đi học rồi đi làm vẫn không quên được hương vị của ổ bánh mì thịt mè. Khách đến ăn bánh mì dì chủ quán còn nhớ cả mặt để phục vụ nữa thì không thẻ nào có thể cưỡng lại hương vị của ổ bánh mì. Mì của Bánh Mì Thịt Mè là loại mì có kích thước lớn hơn những ổ bánh mì thường, ruột không đặc được thêm nhân vào rồi chan thêm nước thịt kho rất ngon, đậm đà tạo hương vị riêng cho ổ bánh mì.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Thúc Nhẫn, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 7.000đ - 15.000đ
  • Mở cửa: 05:30 - 19:30
Bánh Mì Thịt Mè
Bánh Mì Thịt Mè

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?