Top 3 Quán ăn ngon ở đường Vạn Xuân, Huế

Bất cứ nơi đâu có đường sẽ có địa chỉ để có thể phục vụ kinh doanh, quán ăn, nhà hàng,... Hiện nay ở đường Vạn Xuân Huế chúng ta có những quán ăn ngon, nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực từ đơn giản đến sang trọng cao cấp. Hãy đến và thưởng thức cũng như trải nghiệm những quán ăn được đánh giá cao từ khách hàng.

Nam Châu Hội Quán

Nam Châu Hội Quán là nhà hàng có lối kiến trúc cung đình xưa nên rất sang trọng và đẳng cấp đồng thời những món ăn ở đây cũng rất đặc sắc, cầu kỳ và đặc biệt ngon bởi đầu bếp của Nam Châu Hội Quán có tay nghề cao, chuyên môn tốt vfa rất am hiểu ẩm thực Việt xưa và nay. Món ăn của Nam Châu Hội Quán thường được chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng nhằm mang đến một món ăn hài hòa cả hương vị và cách bày trí.


Đến với Nam Châu Hội Quán thực khách có thể chọn các gói thực đơn phù hợp với nhu cầu của bản thân:

  • Thực đơn tiệc cưới: Đây là gói thực đơn dành cho các đôi cô dâu, chú rể chọn cho ngày trọng đại của mình khi tổ chức tại chính không gian của nhà hàng Nam Châu Hội Quán.
  • Menu Thái, món Việt, món Hàn, Trung phù hợp với sở thích, khẩu vị của từng người
  • Menu cơm cung đình

Tùy vào nhu cầu của bản thân để thực khách chọn ra những nhóm thực đơn phù hợp và tốt hất cho mình. Nam Châu Hội Quán phù hợp để tổ chức đón tiếp khách du lịch, tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị hội thảo,sự kiện, lễ hội, tiệc chiêu đãi và tiệc tổng kết,…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 - 07 Vạn Xuân, Kim Long, TP Huế
  • Hotline: 0905 142 268 – 0234 3510 587
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnamchauhoiquan/
Tiết canh cua Huế
Tiết canh cua Huế
Gà tần bí đỏ của Nam Châu Hội Quán
Gà tần bí đỏ của Nam Châu Hội Quán

Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân

Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân là địa chỉ ăn các món Huế đặc trưng rất đông khách, cứ đến quán là sẽ thấy gánh hàng đầy đủ các món ăn xắp xếp rất ngăn nắp, sạch sẽ để phù hợp hơn với không gian ăn uống. Bún hến, cơm hến, mì hến ba món ăn của quán lúc nào cũng ăn kèm với bát nước hến luộc có thêm một ít gia vị, nước ngọt, nóng ăn sẽ rất ngon và thơm mùi của hến. Quán ăn có lẻ bao rau ăn hến là lớn nhất, rau đủ loại thái nhỏ để phục vụ khách ăn với bún, mì, cơm nhằm hỗ trợ vị cho món ăn được tốt nhất.


Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân không gian rất đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng lại có được sự thoáng đxang cần có. Khách ăn món ăn của quán là khách địa phương vậy mà ngày nào khách cũng đông và ăn hết cả gánh bún của cô bán hàng. Cô chủ dễ thương, làm món cũng rất nhiệt tình nào đậu phộng, tóp mỡ rang, rau, bún, hến cái nào cũng nhiều và đầy đủ cho thực khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Vạn Xuân, P. Phú Thuận, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 7.000đ - 10.000đ
  • Mở cửa: 06:00 - 19:30
Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân
Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân

Quán Bún - Vạn Xuân

Quán Bún - Vạn Xuân là quán bún nhỏ của mệ, quán sáng nào cũng tấp nập khách, khách là nhân viên đi làm, công nhân, sinh viên,... ai cũng thích ăn bún của mệ nấu. Bún nấu rất ngọt và đậm đà, thanh thanh ăn rất ngon. Bát bún to vừa móng giò, khoanh, huyết, chả, thịt, bò tái, bò nồi,... rắc lên một ít hành lá, hành tây và tiêu để bát bún được ngon hơn, thơm hơn. Có những khách hàng còn ăn bún với ớt xanh để tăng vị ngon của bát bún được nấu cả tâm huyết của người bán.


Quán Bún - Vạn Xuân là quán bún bình dân, bún giá rất rẻ và bát bún rất chất lượng nên khách cứ đến ăn, khách từ những con đường lân cận cũng ghé qua vì tiếng ngon thì chia sẻ rất nhanh. Quán Bún - Vạn Xuân có khoảng 10 bộ bàn nhựa bày ra nước mắm, ớt xanh, ớt sa tế, muỗng đũa khô ráo để khách hàng tự tạo thêm nét riêng cho bát bún của mình. Bún ăn đậm đà nên ai cũng thích, một tuần còn ghé quán vài ngày liên tiếp mới chịu đổi món ăn cho mình đó cũng à sự thành công của mệ, người nấu bún phục vụ khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gần 7 Vạn Xuân, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 20.000đ - 50.000đ
  • Mở cửa: 07:00 - 21:00
Quán Bún - Vạn Xuân
Quán Bún - Vạn Xuân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?