Top 10 Quán ăn vặt ngon, rẻ nhất Nghệ An

Đến với thành phố Vinh xinh đẹp các bạn không chỉ bất ngờ với khuôn viên thành phố lộng lẫy, lung linh, con người ở đây thân thiện dễ gần mà ở đó các bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt vô cùng ngon miệng và phù hợp với túi tiền. Hãy cùng toplist điểm qua những quán ăn vặt ngon, rẻ nhất tại thành phố Vinh nhé.

Chị Ngân - Bánh rán & sữa đậu nành thạch

Nằm gần khu chợ sầm uất của thành phố, chợ Quang Trung, quán bánh rán ở đây đã có từ khá lâu và giờ đây mỗi khi thèm hương vị của những chiếc bánh rán thơm, ngon, giòn thì địa chỉ đầu tiên người ta nghĩ đến là Chị Ngân - Bánh rán & sữa đậu nành thạch. Đến với quán chúng ta sẽ được chứng kiến cô chủ quán pha bột rán bột một cách tỉ mỉ, cẩn thận với rất nhiều công đoạn. Những chiếc bánh nóng hổi giòn tan được cắt nhỏ ăn kèm với đu đủ muối và nước chấm tuyệt vời.


Giờ đây nhiều món ăn vặt mới ra đời tuy nhiên người ta vẫn thường nhớ về những món ăn với hương vị bình dân quen thuộc như Chị Ngân - Bánh rán & sữa đậu nành thạch. Giá thành hết sức phải chăng dao động từ 10.000 đến 25.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Chợ Quang Trung (162 Hồng Bàng Rẽ Vào), Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 VNĐ

Bánh rán với lớp đường bên ngoài
Bánh rán với lớp đường bên ngoài
Chị Ngân - Bánh rán & sữa đậu nành thạch
Chị Ngân - Bánh rán & sữa đậu nành thạch

Sữa Chua Dì Hằng

Sữa Chua Dì Hằng là quán ăn vặt quen thuộc của bao thế hệ. Đây là một quán sữa chua tự làm, nằm ngay cạnh con kênh nhỏ giống có cái cống nên người ta gọi là sữa chua Cống . Bây giờ thì con kênh nhỏ đã được đắp lên thành con đường khá lớn nhưng mà cái tên gọi thì vẫn như thế - sữa chua Cống - và lại trở thành một cái tên ấn tượng.


Trời nắng thế này mà được nhâm nhi một cốc sữa chua "cống " thì còn gì bằng. Chỉ với 5000 đồng/cốc, các bạn có thể thưởng thức các vị như: trắng truyền thống, chanh leo, đào, nha đam, việt quất, dâu và cacao. Ngoài ra, còn có các món ăn kèm như: Mực bento, bim bim, kem Merino các loại. Hương vị Sữa Chua Dì Hằng rất đặc biệt: dẻo, mềm, xốp, thơm mùi sữa; vị chua nhẹ, thanh mát, ăn rồi sẽ nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 3, ngõ 12 (Rẽ từ 76 đường Nguyễn Văn Cừ), TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0988 592 934

Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacong/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Sữa Chua Dì Hằng
Sữa Chua Dì Hằng
Sữa Chua Dì Hằng
Sữa Chua Dì Hằng

Chè Thái Ngọc Hải

Chè Thái Ngọc Hải mới hoạt động nhưng lại thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi độ hot của món ăn. Chè Thái trở thành cơn sốt của giới trẻ trong vòng 3 năm trở lại đây. Nắm bắt được nhu cầu anh chủ quán trẻ đã đưa vào hoạt động 1 cửa hàng chè Thái đầu tiên và giờ đây nó vẫn giữ vững ngai vàng số 1 ở thành phố Vinh xinh đẹp.


Quán mở cửa từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối. Với cách bày trí vô cùng đẹp mắt cùng với đó là vị ngon khó cưỡng của món chè này đã chiều lòng được tất cả du khách kể cả những vị khách khó tính nhất. Với 15.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức 1 cốc chè với đủ loại thạch chất lượng, rau câu cùng với hương vị lạ của chè Thái. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các loại đồ uống hoa quả với giá dao động 10.000 đến 20.000 VNĐ. Với bất kì ai có đam mê với các loại chè thì Chè Thái Ngọc Hải chính là địa điểm số 1 ở thành phố Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 117 Phan Chu Trinh, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 VNĐ

Những cốc trà Thái đặc biệt thơm ngon
Những cốc trà Thái đặc biệt thơm ngon
Chè Thái Ngọc Hải
Chè Thái Ngọc Hải

Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài

Từ con đường Minh Khai rẽ vào con đường nhỏ Nguyễn Tiến Tài chúng ta sẽ bắt gặp được quán bánh xèo, phở cuốn vô cùng đông đúc nhộn nhịp vào mỗi buổi chiều. Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài hoạt động từ chiều đến đêm với cô chủ quán xinh đẹp, chiều khách. Thực đơn chính của quán là bánh xèo giá chỉ 30.000 VNĐ 1 đĩa gồm 2 nửa bánh - những chiếc bánh xèo vàng ngậy với nhân tôm, thịt... luôn đem lại sự hài lòng và lưu luyến trong lòng người thưởng thức.

Một món chính không thể quên của quán là phở cuốn với giá vô cùng hạt dẻ 45.000 VNĐ các bạn có 1 đĩa phở cuốn ăn ngon, no căng. Ngoài ra, quán còn có 1 số loại đồ uống như sữa chua nếp cẩm, sữa chua mít, sữa chua nha đam giá chỉ 15.000 VNĐ 1 ly. Không cần đi đâu xa ở ngay giữa lòng thành Vinh chúng ta có thể thưởng thức được hương vị phở cuốn Hà Nội và vị đậm đà của bánh xèo Sài Gòn tại Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 2 Nguyễn Tiền Tài, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000 - 45.000 VNĐ

Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài
Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài
Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài
Quán bánh xèo, phở cuốn Nguyễn Tiến Tài

Súp lươn, miến lươn trộn Bà Lợi

Nếu bạn có dịp vào Vinh mà bạn lỡ bỏ qua món súp lươn, miến lươn trộn ở quán Bà Lợi thì quả thật là một sự đáng tiếc rất lớn đấy. Súp lươn ở đây thơm lừng lừng, những miếng lươn tươi, mềm, ớt cũng không quá cay, nước súp ngọt lịm được ăn cùng với bánh mì. Ở Nghệ An, lươn không được rán giòn mà để nguyên khi nấu để giữ được hương vị trọn vẹn. Nhiều du khách khi đã thưởng thức, hương vị của súp lươn sẽ khiến bạn phải nhớ nhung khi rời khỏi đây.


Lươn được làm sạch nhớt, thịt được tách rời khỏi xương thành từng dải dài sau khi luộc. Nước dùng đậm đà, thơm mùi nén, có màu đỏ cam của hạt điều và ớt bột. Mỗi hương vị - một cá tính riêng biệt nhưng lại được quyện vào nhau tạo nên hương vị đặc trưng, khiến ta ăn một lần là nhớ mãi. Miến lươn thì rất thơm, ngon đậm vị, bát đầy đặn ăn cứ gọi là no căng bụng mà giá thì từ 20.000 - 35.000 đồng/suất thôi. Súp lươn, miến lươn trộn Bà Lợi là một địa điểm ăn vặt tuyệt vời cho những lúc không biết phải ăn gì hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 143 Phan Đình Phùng, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000 VNĐ

Súp lươn, miến lươn trộn Bà Lợi
Súp lươn, miến lươn trộn Bà Lợi
Súp lươn, miến lươn trộn Bà Lợi
Súp lươn, miến lươn trộn Bà Lợi

Quán bánh bèo và nem chua

Ai ở Nghệ An thì cũng từng biết bánh bèo là đặc sản của xứ Nghệ và ở ngay thành phố có 1 quán bánh bèo và nem chua đã ra đời từ lâu và trở thành quán bánh bèo ngon, rẻ nhất thành phố. Quán luôn là địa điểm thưởng thức bánh xèo tuyệt vời của mọi lứa tuổi. Không gian quán khá bình dân với đội ngũ phục vụ khoảng 3 người.


Đến với quán bánh bèo và nem chua thực khách sẽ được thưởng thức món bánh bèo rán và bánh bèo luộc vô cùng ngon và rẻ chỉ với 8.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn 1 đĩa bánh bèo. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các đồ ăn vặt như bánh khoai , xúc xích, chè đỗ đen. Tất cả mọi món ăn đều được chế biến qua bàn tay khéo léo của cô chủ quán hiền lành, đảm đang. Tuy đã hoạt động được khá lâu nhưng quán vẫn là địa điểm số 1 cho những ai mê mẩn vị ngọt thơm giòn dai của bánh bèo xứ Nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 27 Ngô Đức Kế, P. Hồng Sơn, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Giá tham khảo: 8.000 - 20.000 VNĐ

Bánh bèo chén thơm ngon
Bánh bèo chén thơm ngon
Nem chua rán
Nem chua rán
Vịt Con 2017-11-17 14:55:01
Chị ơi bánh bèo có síp ko
Thu Mơ 2017-12-07 12:45:52
K e nha

Đồ ăn nhẹ flan 67

Đồ ăn nhẹ flan 67 là địa điểm tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực nên bỏ túi trước khi đến Nghệ An. Đây được coi là "thiên đường của bánh mì", trong đó được yêu thích nhất có lẽ là bánh mì nướng muối ớt. Bánh mì muối ớt nổi tiếng từ lâu với cái tên “bánh mì muối ớt Vinh 3” với giá cả không thay đổi 10.000 đồng/đĩa. Bánh mì nướng kĩ khá là thơm, vừa nướng vừa được quết lên 1 lớp dầu điều nên màu sắc nhìn bắt mắt, bánh mì được cắt nhỏ xắt kèm theo là vài viên cá, xúc xích, bò khô, ruốc bông, rưới lên trên cùng là tương với sốt mayonnaise.


Ngoài bánh mì nướng muối ớt thì nơi đây cũng có kha khá món ăn vặt đơn giản chủ yếu bán cho học sinh cấp 2 cấp 3, như bánh khoai, bánh rán, bánh ngô, bánh chuối, bánh gối, bánh khoai,... Các loại bánh đều có vỏ mỏng, nhiều nhân, ăn vừa ngon lại vừa no bụng. Đặc biệt, các món bánh của Đồ ăn nhẹ flan 67 được rán và để ráo dầu trước khi đưa cho khách, vậy nên bạn không cần lo khi ăn sẽ có cảm giác béo ngậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 28 Tạ Quang Bửu, P. Bến Thủy, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá tham khảo: 2.500 - 10.000 VNĐ

Đồ ăn nhẹ flan 67
Đồ ăn nhẹ flan 67
Đồ ăn nhẹ flan 67
Đồ ăn nhẹ flan 67

Lòng dồi nướng Chợ Ga

Lòng dồi nướng là một món ăn khá quen thuộc đối với người dân nơi đây. Có địa chỉ tại Cổng chợ ga, Phan Bội Châu, Vinh. Lòng dồi nướng Chợ Ga là một quán hàng xe đẩy không phải là một quán ăn hay nhà hàng sang trọng, nhưng khi đến ăn thì chúng ta sẽ cảm giác được hương vị thơm ngon của lòng dồi nướng ở nơi đây, khác hẳn so với những nơi khác.


Lòng ngon, dồi được ướp nhân khá kĩ nên toát lên mùi thơm phức, ăn kèm với tương và đu đủ muối thì phải gọi là xuất sắc. Chủ quán của Lòng dồi nướng Chợ Ga rất thân thiện, kể cả lúc rảnh hay lúc đông thì họ luôn luôn nở nụ cười với khách hàng của mình, khiến cho khách hàng cảm thấy nhẹ nhõm trong đời sống hối hả chật vật như hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Cổng Chợ Ga, Phan Bội Châu, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 VNĐ

Lòng dồi nướng Chợ Ga
Lòng dồi nướng Chợ Ga
Lòng dồi nướng Chợ Ga
Lòng dồi nướng Chợ Ga

Quán Ốc Bà Liên

Nếu bạn đến với thành phố Vinh xinh đẹp này thì có một quán ăn vặt ngon mà không nên bỏ qua nữa đó chính là quán ốc bà Liên. Quán với lợi thế rất rộng rãi và thoáng đãng nhưng khách lúc nào cũng đông nghịt. Ốc ở đây đều rất to, đều, ốc ngon nhiều thịt. Ốc được lựa chọn kỹ lưỡng nên đều tươi sống, khi ăn có vị ngọt của thịt ốc. Khi chế biến thịt ốc ớ đây đều dày, dai, đậm đà gia vị. Mùa Đông ngồi cùng bạn bè bên đĩa ốc nghi ngút khói thì thật tuyệt vời các bạn ạ.


Quán Ốc bà Liên thành phố Vinh là quán ốc xào ở Vinh ngon nhất mà bất kỳ ai khi ăn ốc cũng biết đến. Quán được biết đến với thương hiệu hơn 15 năm qua và được mọi người khắp nơi đón nhận, ủng hộ. Và điều đặc biệt nhất là các món ốc xào, hay hấp luộc... ở đây đều rất ngon và đậm đà hương vị xứ Nghệ thân thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • 74 Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An
  • 78 Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 096770 8877 - 0977 26 8877

Fanpage: https://www.facebook.com/quanocbalien

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Quán Ốc bà Liên
Quán Ốc bà Liên
Quán Ốc bà Liên
Quán Ốc bà Liên
Thu Mơ 2017-12-07 12:45:52
K e nha

Cội nguồn quán

Nằm tại số 1A đường Nguyễn Xuân Ôn, Cội Nguồn quán có tuổi nghề đã 10 năm và trở thành những quán ăn vặt nức tiếng nhất thành Vinh. Quán mở cửa phục vụ với lượng khách nườm nượp chủ yếu là học sinh, sinh viên. Bước chân vào quán chúng ta sẽ ấn tượng với cách bày trí vô cùng mộc mạc, giản dị đem lại cảm giác thoải mái cho du khách.


Thực đơn của quán rất phong phú đa dạng và có những món chính như nem chua rán giá dao động 20.000 đến 25.000 VNĐ, chuối chiên - xoài chấm mắm giá khoảng 17.000 đến 20.000 VNĐ, bánh bèo rán giá là 20.000 VNĐ, cánh gà chiên mắm giá chỉ 30.000 đến 35.000 VNĐ... Ngoài ra quán có các loại đồ uống, đồ tráng miệng hấp dẫn như xoài dầm, mãng cầu dầm, sữa chua đánh đá giá cả từ 15.000 đến 20.000 VNĐ. Với menu phong phú, đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lí, khung cảnh đẹp, phong cách phục vụ thân thiện chúng ta đã lí giải được vì sao Cội Nguồn quán lại có thể tồn tại được tận 10 năm nay mà vẫn luôn là quán ăn vặt ngon nhất thành phố Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1A Nguyễn Xuân Ôn, Tp. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá tham khảo: 15.000 - 40.000 VNĐ

Những món chính của Cội Nguồn Quán
Những món chính của Cội Nguồn Quán
Cội Nguồn quán
Cội Nguồn quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?