Top 5 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 đang đến và chắc hẳn bạn và người ấy đều mong muốn có một địa điểm lý tưởng để hẹn hò. Còn gì tuyệt hơn nếu được cùng nhau nhâm nhi những tách cà phê, vừa chuyện trò hâm nóng tình cảm vừa thưởng thức không gian lãng mạn của các quán cà phê ở Phan Rang - Tháp Chàm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm như thế thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Toplist nhé!

Container Coffee Ninh Thuận

View quán đẹp, mang tính sáng tạo cao, không gian mới lạ so với các quán khác. Quán có thiết kế độc đáo, cực kì thoáng mát, đến mức khi lên tầng cao ngồi bạn có thể bạn sẽ lạnh run do gió biển lồng lộng thổi vào. Quán có không gian rộng chia làm nhiều khu, lạ mắt. Trong quán có khu vui chơi cho trẻ em, khu nhà banh, rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ đến vừa thư giãn vừa có chỗ cho con chơi đùa. Menu cũng rất đa dạng.

Không chỉ phục vụ cafe, nước uống cho khách, Container hiện tại cũng đã khai trương thêm khu ẩm thực Thuận Thảo để phục vụ cho quý khánh hàng các món ăn mang đậm phong cách Việt Nam. Một địa điểm gần biển lãng mạn hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn bạn không nên bỏ qua dịp Valentine này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Nguyễn Tri Phương, Mỹ Bình, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 3890 777

Facebook: https://www.facebook.com/containercoffeent/

Container Coffee Ninh Thuận
Container Coffee Ninh Thuận
Container Coffee Ninh Thuận
Container Coffee Ninh Thuận

5°F Coffee

Quán decor khá xinh, nhạc nhẹ nhàng phù hợp với không gian ấm cúng của quán. 5°F Coffee mang hơi hướng phong cách công nghiệp, với hai tông màu gỗ và đen kết hợp với nhau vừa tạo nên nét hiện đại, vừa ấm cúng không gian. Hệ thống đèn được bố trí hợp lý, kiểu dáng bắt mắt, ánh sáng ấm áp êm dịu, chắc chắn sẽ tạo nên không gian hẹn hò hay thư giãn vô cùng lãng mạn.


Diện tích rộng rãi nên quán bài trí khá đẹp, có khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ. Cà phê cappuccino được pha chế thơm ngon, đậm đà với nhiều hình trang trí đẹp mắt. Cùng với đó, 5°F Coffee còn cho ra nhiều món bánh ăn kèm vô cùng phù hợp, tất cả đều là bánh mới nên đảm bảo hương vị thơm ngon. 5°F Coffee có view nhìn ra công viên, gió thoang thoảng mát, vừa ăn bánh vừa nhâm nhi thức uống thì quả là rất tuyệt rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Trần Quang Diệu, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 3610 909

Facebook: https://www.facebook.com/5doFCoffee

5°F Coffee
5°F Coffee
5°F Coffee
5°F Coffee

SEN Coffee

SEN Coffee mang đến không gian cà phê rộng mở, thoáng mới với phong cách vô cùng bắt mắt, đặc biệt khi bạn đến với quán vào buổi tối, quán lên đèn vô cùng lung linh. Không gian trong quán được thiết kế để phát huy tối đa khung cảnh thiên nhiên với hồ nước và những chú cá koi.


SEN Coffee luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong không gian và phê chế. Các hương vị đồ uống mà SEN Coffee mang đến đều đậm đà, thơm ngon, đặc biệt là được pha chế rất đều tay. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Vì thế đây hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút ngày càng nhiều bạn trẻ trong những dịp gặp mặt hàn huyên hay hẹn hò tâm sự.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Trần Phú, Phường Phủ Hà, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 083 430 8079

Facebook: https://www.facebook.com/48TranPhu.PhanRang/

SEN Coffee
SEN Coffee
SEN Coffee
SEN Coffee

Mono Cafe

Gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn mang đến trong danh sách là Mono Cafe. Không gian quán Mono Cafe rất ấm áp hơi hướng theo phong cách classic, các bài hát được phát nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái dễ chịu giúp khách hàng đến đây có thể giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.


Mono Cafe chia thành nhiều khu vực trong đó khu vực tầng trệt và tầng lửng mang hơi hướng hiện đại, thích hợp cho các bạn thích không gian yên tĩnh để đọc sách, học tập và làm việc. Ngoài ra, không gian thoải mái và ấm áp này cũng thích hợp cho những buổi hẹn hò.


Một điểm cộng nữa đó là quán sạch sẽ, đẹp và phục vụ nhiệt tình dễ thương. Đồ uống đa dạng và ngon nên đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Quán có chỗ ngồi hiện đại và bàn ghế ngồi khá thoải mái, đặc biệt là chủ quán và các bạn nhân viên đều rất dễ thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 3830 123
Facebook: https://www.facebook.com/monocafephanrang/

Mono Cafe
Mono Cafe
Mono Cafe
Mono Cafe

Min Bistro

Với không gian kết hợp giữa những phong cách trang trí hiện đại nhưng rất gần gũi. Từ những hồ cá Koi, những chậu hoa, những vật dụng.. đều đem đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.


Còn đồ uống thì trang trí hấp dẫn khiến bạn không khỏi thèm thuồng. Min Bistro đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các cuộc gặp gỡ bạn bè, khách hàng, và cũng sẽ là địa điểm rất tuyệt cho những buổi hẹn hò. Không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp bạn có tinh thần vui vẻ hơn. Đến với cà phê Min Bistro chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái rất nhiều nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu K1, Đường Trần Nhân Tông nối dài cắt Ngô Gia Tự (gặp quán Cà phê rửa xe 68 rẽ phải chạy thẳng vào 200m ngã 4 thứ 4 là thấy MinBistro), Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0259 3821 238

Facebook: https://www.facebook.com/Min-Bistro-172225070155453/

Min Bistro
Min Bistro
Min Bistro
Min Bistro

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?