Top 6 Quán cafe hấp dẫn nhất tại Thanh Hóa

Ngoài cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những món ăn ngon nức tiếng thì Thanh Hóa còn nổi tiếng với những quán cafe đẹp và kiến trúc độc đáo, tha hồ bạn lựa chọn khi tới với vùng đất xứ Thanh thân thương này. Dưới đây là các quán cafe hấp dẫn nhất tại Thanh Hóa

Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa

Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa - nghe tên cũng đã thấy "chill" rồi phải không các bạn ? Đây là quán cafe nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn đón. Không gian xanh trên sân thượng cực kì thoáng mát, đậm chất chill luôn nhé các bạn. Chill Rooftop Cafe có cả 2 khu vực: phòng điều hòa và ngoài trời nên các các bạn cứ thỏa sức chill kho lo sợ nóng nhé. Menu ở đây khá là đơn giản nhưng cũng rất ngon và giá cả lại rất hợp lý. Các bạn nhân viên phục vụ chu đáo và dễ thương.


Các bạn Chiller đừng bỏ lỡ những điều tuyệt vời tại đây. Cùng nhau săn hoàng hôn , ngắm nhìn thành phố cùng những đồ uống tuyệt cú mèo thì còn gì bằng phải không các bạn. Hãy lên kế hoạch để cùng gia đình hay những người bạn thân đến đây để trải nghiệm những điều mới mẻ nhé. Chill Rooftop Cafe hân hạnh được tiêp đón các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 , tòa nhà Tramexco, số 113 Đường Trường Thi, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 097 566 53 83

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/annam.2595?rf=384691855515010

Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa

Café-IN

Một quán cafe mới lạ vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, quán có tên là Café-IN. Quán tọa lạc ngay quảng trường Lam Sơn Thanh Hóa, nằm ngay bên canh Spa OHUI nha.


Đầu tiên là về thiết kế quán. Quán thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấp áp và dễ thương. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè.


Về menu thì quán rất đa dạng. Đồ uống rất ngon và mới lạ. Bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh về độ ngọt, chua của thức uống. Ngoài ra quán cũng có một số bánh ngọt, nếu chưa dùng bữa sáng, bạn cũng có thể kết hợp dùng combo " bánh ngọt + trà" hoặc " cafe + hạt sấy khô". Giá đồ uống ở đây chỉ giao động từ 20.000 - 40.000 đồng thôi nhé. Café-IN sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Điện thoai: 0988.33.44.39 / 0946.043.789

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/cafein67

Café-IN
Café-IN
Café-IN
Café-IN

Kiến Café

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 không gian trữ tình, muốn nghe những giai điệu Acoustic guitar thì Kiến Cafe quả là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Quán mới mở hơn 1 năm nhưng thu hút rất nhiều giới trẻ đến thưởng thức âm nhạc.

Kiến luôn là tổ ấm, mộc mạc, giản dị như người bạn hiểu và lắng nghe... Hãy đến Kiến để cảm nhận. Chúng ta đến thưởng thức vị ngon của từng giọt cafe đậm đà cùng Kiến Cafe. Ngoài ra menu đa dạng hơn bởi các loại đồ uống khác đủ loại, giá thành rẻ. Điều này đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Không gian trữ tình với những giai điệu Acoustic guitar. Kiến Cafe đã vô tình tạo nên một không gian lãng mạn cho các bạn trẻ, thiết kế đơn giản, mộc mạc theo hơi hướng dư âm xưa cũ. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu âm nhạc, thích nghe và thích hát.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở HỘI KTS Thanh Hoá, Số 01/124 Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa

Điện thoại: 098 908 88 69

Giá: 20.000đ - 40.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/cafekienthanhhoa/

    Nơi các bạn trẻ thể hiện khả năng của mình
    Nơi các bạn trẻ thể hiện khả năng của mình
    Thích hợp để bạn bè tụ tập
    Thích hợp để bạn bè tụ tập

    March 5Th Coffee House

    Nếu bạn bạn ưa thích sự yên tĩnh, muốn tìm kiếm một không gian tinh tế thì bạn hãy chọn March 5Th Coffee House. Không gian quán được thiết kế theo phong cách indochine, sang trọng và độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây vừa là nơi để bạn check-in sống ảo vừa là nơi để các bạn có không gian yên tĩnh để học hành, làm việc. Quán mang tone màu cổ điển kết hợp với decor các vật dụng nhỏ xinh như: bình hoa, khung tranh... mang đến sựu đáng yêu, gần gũi, dễ thương, trẻ trung.


    Dịch vụ và thưc uống ở đây rất tốt. Thức uống đa dạng với nhiều loại, nhiều hương vị và mùi hương khác nhau các bạn tha hồ mà lựa chọn. Chủ quán và nhân viên ở đây rất thân thiện , sẵn sàng phục vụ khách hàng. March 5Th Coffee House hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG 1 - 22 KDT Vincom, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa

    Điện thoại: 036 585 1993

    Fanpage: https://www.facebook.com/march5thcoffeehouse

    March 5Th Coffee House
    March 5Th Coffee House
    March 5Th Coffee House
    March 5Th Coffee House

    Dino Coffee

    Nếu bạn có dịp đến vùng đất Thanh Hóa thì hãy check-in ngay quán cafe mới toe Dino Coffee nằm ngay sát Tiệc Cưới White Palace nổi tiếng. Là một quán cà phê theo phong cách minimalism, Dino luôn muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất tại không gian tối giản đầy tinh tế. Tông nâu - be vừa dịu mắt lại vừa mang lại sự ấm cúng là màu chủ đạo được chọn khi Dino Coffee nhen nhóm những ngọn lửa đầu tiên, với mong muốn trở thành quán cà phê bạn có thể dừng chân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Quán có rất nhiều góc sống ảo, phía trước mặt lấy background Dino đẹp phết nha.


    "Chiếc" menu của quán rất phong phú, đa dạng. Buổi sáng, bạn có thể thưởng thưc một ly capuchino với chút đắng cà phê, ngọt ngào từ sữa và lớp kem béo ngậy để lấy tinh thần và năng lượng cho một ngày làm việc dài. Buổi tối, bạn hãy thử một ly trà trái cây với vị thanh mát để thư giãn và xua tan đi mệt mỏi. Uống đồ ngon, chụp ảnh đẹp thì ngại gì mà không đến Dino Coffee. Hãy dành buổi tối cuối tuần để gặp mặt bạn bè và người thân tại Dino Coffee nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá ( White Palace )

    Điện thoại: 035 505 5678

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/dinocoffee.aug



    Dino Coffee
    Dino Coffee
    Dino Coffee
    Dino Coffee

    Mee rooftop coffee

    Một chút dễ thương dành cho các cô nàng "bánh bèo" yêu màu hồng đó là quán Mee rooftop coffee. Quán dành cho các cô nàng đam mê sống ảo có những tấm hình check-in thật đẹp theo chuẩn “style tiểu thơ” nhé.


    Mee rooftop coffee gồm 2 tầng, mỗi tầng được bày trí khác nhau. Gam màu chủ đạo là hồng Pastel, không gian đậm phong cách cẩm hường “siêu cute” khiến cho các nàng "bánh bèo" mê mệt. Ngoài ra, quán còn cả tầng thượng rộng rãi, thoáng mát có thể vừa uống nước vừa ngằm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này bạn cũng sẽ check-in mỏi tay luôn nhé bởi những cảnh "chill" bất ngờ.



    Thức uống ở đây có rất nhiều loại với hương vị thơm ngon và trang trí đẹp mắt và có một số loại cũng màu hường luôn nhé. Thi thoảng, vào những dịp đặc biệt quán sẽ tổ chức đêm nhạc Acoustic để các bạn vừa thưởng thức trà vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc ngọt ngào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 - 7 Lô 16 - 17 Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mee-rooftop-coffee-107311781131892

    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee
    Mee rooftop coffee

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?