Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Dành cho team mê cháo lòng hãy xem ngay 5 quán cháo lòng ngon ở quận Thanh Xuân, Hà Nội dưới đây, chúng không chỉ ngon, bổ, rẻ mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giải mã ngay những quán cháo lòng ngon luôn được giới trẻ “truy lùng" cùng Toplist bạn nhé.

Quán Lòng Ông Bỉnh

Quán Lòng Ông Bỉnh chuyên các món lòng lợn: bún lòng, cháo lòng, mì tôm lòng, lòng luộc, dồi sụn, nõn đuôi chiên, tiết canh, canh tiết được làm từ nguyên liệu tươi ngon không sử dụng hàng đông lạnh. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách.

Quán Lòng Ông Bỉnh
có không gian rất rộng rãi, sạch đẹp, có phòng điều hòa tầng 2 và chỗ để xe trong nhà an toàn. Phải nói rằng món lòng của quán cực ngon. Lòng non, giòn, chấm với mắm tôm gia truyền vừa vặn. Ngoài ra quán còn có các món khác như: canh tiết măng, cháo lòng, dồi cũng ngon không kém. Cháo lòng được nhiều mà lại còn rất rẻ, dồi ngon, ăn kèm với bún là hết nấc. Nhanh chân ghé Quán Lòng Ông Bỉnh thưởng thức món lòng dân dã nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 321 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà nội
Điện thoại: 0985 437 320
Email: lamluyenkm1@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Ongbinhchuyenlong/

Quán Lòng Ông Bỉnh
Quán Lòng Ông Bỉnh
Quán Lòng Ông Bỉnh
Quán Lòng Ông Bỉnh

Quán Cháo Lòng Hợp Lý

Quán Cháo Lòng Hợp Lý là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê cháo lòng nhé. Quán Cháo Lòng Hợp Lý cam kết phục vụ cho khách hàng lòng sạch, ngon, các công đoạn chế biến được được làm cẩn thận và sạch sẽ. Một số món bạn nhất định phải thử khi tới quán Cháo Lòng Hợp Lý: Lòng Chần: Bao gồm lòng non, dạ, tràng, cuống họng,... điểm lên trên đĩa lòng một chút hành hoa thật đẹp mắt; Lòng Xào Dưa: những miếng lòng, khấu đuôi, dạ dày... hòa quyện với chút dưa muối, thêm chút ớt tăng thêm vị tê tê; Lòng Nướng: Miếng lòng được trộn vơi gia vị độc quyền của Lòng Hợp Lý sẽ mang lại cho các bạn một món ăn đầy hương vị.

Quán Cháo Lòng Hợp Lý
có không gian không quá lớn nhưng nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò nữa chứ, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng rồi. Tô cháo đầy lòng trần, có cả lòng rán ăn kèm nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé, từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,...đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị luôn ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0862 281 628
Email: quanlonghoply@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063537338164
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

Quán Cháo Lòng Hợp Lý
Quán Cháo Lòng Hợp Lý
Quán Cháo Lòng Hợp Lý
Quán Cháo Lòng Hợp Lý

Lòng Cười

Chắc hẳn Lòng Cười sẽ trở thành điểm đến quen thuộc với những bạn đam mê lòng dồi. Chủ quán bán chính món bún, có cả những viên tiết béo ngậy, “núng nính”. Nước lèo tại đây được nấu rất ngon và có màu sắc tương đối khác lạ. Dạ dày, gan heo,… đều được chần vừa phải, càng nhai lại càng thấy ngọt vị. Nhà hàng Lòng Cười ra đời vì một niềm tin khác biệt, niềm tin ấy đòi hỏi Lòng Cười phải liên tục đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe, thậm chí bất thường với dịch vụ ăn uống.


Lòng Cười sẽ mang đến cho các thực khách món lòng “đặc sản” nức tiếng. Dù cho giá có mắc hơn giá thị trường một chút nhưng quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Mỗi khi gọi một món lòng, thực khách sẽ được ăn kèm với một đĩa rau thơm, ngò, hành, chanh đầy đủ. Món lòng cực kỳ chất lượng, qua chế biến sạch sẽ và ăn ngon, béo thơm. Một điều đặc biệt nhất tại Lòng Cười đó chính là món cháo lòng tại đây được đụng trong một chiếc âu rất tinh tế và sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sau số nhà 32 Ngõ 116 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0983 077 681 & 0904 142 881
Email: longcuoi528@gmail.com
Website: https://longcuoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/LongCuoiAnhKhoai/
Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

Lòng Cười
Lòng Cười
Lòng Cười
Lòng Cười

Mr.Lòng

Đến với nhà hàng Mr Lòng, thực khách có cơ hội thưởng thức vô số món ngon hấp dẫn như: Dạ dày om tiêu, Tràng chiên ngũ vị, Lòng hấp, Gan rán tỏi, Gan xào cháy tỏi... Không chỉ ngon miệng, các món ăn ở đây còn được nhà hàng cam kết về chất lượng, nhờ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa, sơ chế nguyên liệu cho đến chế biến trước khi tới được bàn ăn của thực khách. Trong suốt quá trình hoạt động đến nay, Mr Lòng luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo thực khách tại Hà Thành. Lý do là bởi thực đơn món ăn phong phú, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được cung cấp độc quyền bởi Trang trại 3G.


Bên cạnh những món ăn ngon, Mr Lòng chào đón thực khách vào một không gian ấm cúng, được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cổ Hà Nội. Chỉ với 1 tầng nhưng phục vụ tối đa 100 khách, không gian của Mr Lòng luôn tạo ra cảm giác thân thiện, thoải mái rất thích hợp với những bữa ăn bên bạn bè, người thân, đồng nghiệp... Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Mr Lòng có mức giá khá hợp lý khoảng từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 43 Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0981 910 080 & 0988 899 399 & 0357 736 003
Email: info@mrlong.vn
Fanpage: www.facebook.com/mrlongsach/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Mr.Lòng
Mr.Lòng
Mr.Lòng
Mr.Lòng

Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch

Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không! Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung.


Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về. Nhanh chân ghé Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0902 188 235
Email: binh0988966089@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/people/Cháo-Lòng-Quán-298-Bùi-Xương-Trạch/100063743522138/

Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch
Cháo Lòng Quán 298 Bùi Xương Trạch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?