Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Những tín đồ phim Hàn Quốc chắc không còn xa lạ gì với món mì lạnh đúng không nào? Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà người dân Hàn Quốc thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Muốn thưởng thức món ăn vô cùng ngon và mát này mà chưa biết phải đến quán nào thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn nhé!

Little Korean Homemade

Quán Little Korean Homemade là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Little Korean Homemade có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.

Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Little Korean Homemade chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món panchan ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Little Korean Homemade sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Little Korean Homemade
Little Korean Homemade
Little Korean Homemade
Little Korean Homemade

Kaori Kitchen - Asian Food

Nếu đã quá quen thuộc với những món ăn Việt hằng ngày, bạn có thể đổi thực đơn hằng ngày với món mì lạnh Hàn Quốc tại Kaori Kitchen - Asian Food. Món ăn sau khi hoàn thành mang vị thơm thơm, mát mát của đậu nành và vừng trắng rất tuyệt. Kaori Kitchen - Asian Food trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Kaori Kitchen - Asian Food mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Đồ ăn truyền thống Hàn Quốc của quán đa dạng từ cơm cuộn, bánh gạo cay, mỳ tương đen, gà rán, cơm trộn, tới món canh rong biển đều rất chuẩn vị.

Mỳ lạnh của Kaori Kitchen - Asian Food nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mỳ kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Kaori Kitchen - Asian Food nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17A Hẻm 12/2/5 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

Kaori Kitchen - Asian Food
Kaori Kitchen - Asian Food
Kaori Kitchen - Asian Food
Kaori Kitchen - Asian Food

Chubin Brothers

Chubin Brothers là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu như trót đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến Chubin Brothers thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng.

Một bát mì lạnh được bỏ nhiều đá với phần mì bên dưới không bị cứng mà luôn mềm, dai cùng phần sốt và gia vị được nêm vừa miệng. Topping của bát mì lạnh gồm tương ớt, dưa chuột, nửa quả trứng kết hợp lại chỉ cần ăn một miếng là không muốn ngừng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên được nhiều khách hàng đến thưởng thức. Thêm vào đó là giá thành cũng khá rẻ nên quán mì lạnh Hàn Quốc Chubin Brothers được rất nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chubin Brothers
Chubin Brothers
Chubin Brothers
Chubin Brothers

Korea Box 1998

Korea Box 1998 được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. Korea Box 1998 nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, Korea Box 1998 cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn,mì lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.

Korea Box 1998, các bạn có thể gọi mì lạnh theo món hoặc ăn mì lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh – Naeng được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Korea Box 1998
Korea Box 1998
Korea Box 1998
Korea Box 1998

Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc

Nằm trong khu vực nhộn nhịp của Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc được thành lập bởi doanh nhân người Hàn Quốc. Với không gian sang trọng và rất ấm cúng, Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc rất thuận tiện để bạn chọn làm điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi thơm lừng, cực hấp dẫn. Các món ăn tại Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc chính là sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời của các loại gia vị khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được ướp với những gia vị đặc trưng do quán chế biến không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mì lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn. Mì lạnh tại quán được bình chọn là một trong những món ngon lành giải nhiệt ngày hè, nấu “y chang như Hàn Quốc”. Ngọt thanh, ngon lành, siêu mát lạnh chính là em đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 523 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 20:00

Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc
Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc
Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc
Bếp Nhà Ủn - Đồ Ăn Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?