Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Có vô vàn loại mì ngon có thể làm thỏa mãn bao tử của các tín đồ ẩm thực, nào là mì nước, mì xào, mì spaghetti,... Nếu một ngày bạn đã chán các món mì nước, hãy thử tìm đến những món mì trộn để thay đổi khẩu vị xem sao nhé. Sợi mì dai ngon, rau củ tươi giòn, thịt cá dai ngọt ăn cùng sốt trộn đậm vị thì thật tuyệt vời. Dưới đây là những quán mì trộn ngon nhất Quận Bình Thạnh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mì gà quay San San

Mì gà quay San San có cái cái tên đơn giản nhưng sẽ khiến bạn thấy mê mệt vơi hương vị của nó đó. Và sự hấp dẫn của món ăn này chính là tóp mỡ, rất to, nhiều và rất thơm. Ăn kèm là một chén nước dùng thập cẩm gồm có tôm, sườn sụn, bò viên, trứng,... Điểm khác biệt cơ bản chính là thứ nước sốt sanh sánh đặc biệt tự chế của tiệm. Loại nước sốt này có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn khiến món mỳ khô trở nên lạ miệng, không ớn ngấy mà giúp người ăn đỡ đổ mồ hôi trong mùa hè oi nóng. Nhờ vậy, mỳ trộn cũng trở thành món tủ của quán ăn đắt khách này.


Mì trộn của quán sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Để đạt được điều này, Mì gà quay San San đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Trường Sa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0902 991 910
Email: migaquaysansan88@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/San.san888888

Mì gà quay San San
Mì gà quay San San
Mì gà quay San San
Mì gà quay San San

Cơm Trộn 2 Cô

Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Cơm Trộn 2 Cô đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Sài Gòn" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Cơm Trộn 2 Cô mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Kei đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc.


Mì trộn tại đây luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy. Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0772 900 552
Fanpage: www.facebook.com/comtron2co
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Cơm Trộn 2 Cô
Cơm Trộn 2 Cô
Cơm Trộn 2 Cô
Cơm Trộn 2 Cô

Mộc Vị quán

Tọa lạc tại Quận Bình Thạnh sầm uất nhưng Mộc Vị Quán lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái. Mì Quảng trứ danh của miền Trung được biến tấu để trở nên mới lạ hơn với sợi mì nêm nếm gia vị vừa vặn, đùi gà tỏi để nguyên không chặt nhỏ tẩm ướp kĩ lưỡng cùng với sự xuất hiện của trứng lòng đào béo ngậy là những nét độc đáo mà món ăn này mang đến cho thực khách.


Món mì Quảng ở đây ăn chung với bánh tráng, chả lụa, tương ớt ngọt, rau cải non và đặc biệt bạn sẽ cực thích vì được phục vụ phần rau khá nhiều và tươi, nước mắm thì đặc sệt, cay cay với nhiều tỏi. Hơn nữa bạn còn được uống trà đá miễn phí ở đây đấy nhé! Thêm một điểm cộng nữa ở đây đó là nhân viên ở quán rất dễ thương và cũng rất nhiệt tình. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 6271 1017
Email: info.mocvi@gmail.com
Website: https://mocviquan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mocviquan/

Mộc Vị Quán
Mộc Vị Quán
Mộc Vị Quán
Mộc Vị Quán

Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa

Món mì có cái cái tên đơn giản nhưng sẽ khiến bạn thấy mê mệt vơi hương vị của nó đó. Mì thường được nêm nếm vừa ăn, nên các bạn không cần phải nêm thêm gia vị, nhưng nếu muốn bạn có thể thêm để hợp với khẩu vị của mình. Nếu đi qua đường Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh mà không ăn thử Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa thì thật là thiếu sót.


Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này. Ăn món này uống kèm thêm một ly trài đào, trà tắc,.. thì tuyệt vời không gì bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 228 Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0902 073 730
Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa
Mì trộn trứng lòng đào Tên Lửa

Cơm mì Mã Lai

Thêm một địa điểm ăn ngon không thể bỏ qua khi đến Bình Thạnh đó chính là Cơm mì Mã Lai. Vào mỗi buổi trưa băn khoăn không biết ăn gì thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là sinh viên và các nhân viên văn phòng. Dù quán với không gian đơn giản, bình dân là thế nhưng hương vị đồ ăn lại vô cùng thơm ngon, rất phù hợp cho một buổi trưa no bụng.


Mì trộn của quán sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi. Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, không gian yên tĩnh cho một bữa ăn để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 212 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0898 547 594

Wesite: http://commimalai.com/

Fanpage: www.facebook.com/cofounder.TPF/

Cơm mì Mã Lai
Cơm mì Mã Lai
Cơm mì Mã Lai
Cơm mì Mã Lai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?