Top 5 Quán cơm ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại Hà Tĩnh khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm văn phòng. Nhưng không phải quán cơm văn phòng nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm... Cùng Toplist khám phá một số quán cơm ngon nhất để bạn thưởng thức nhé!

Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường

Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường được nhiều thực khách ưa chuộng các món như: cơm gà xối mỡ, gà xé trộn với hành tây và rau răm có vị rất chuẩn, thịt gà dai và giòn, cơm được nấu cùng nước luộc gà béo và thơm. Cơm văn phòng ở quán đặc biệt có món chua ngọt ăn kèm rất đúng vị và được nhiều thực khách ưa thích. Ngoài ra, Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường còn phục vụ các loại gà xé, gà kho. Gà của Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường cũng là loại gà ta được chọn lọc kĩ càng nên thịt tương đối chắc và dai, không bị bở như các loại gà công nghiệp.

Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường không quá lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tương đối đông và nhanh nhẹn, nhiệt tình. So với mặt bằng chung giá cả tương đối dễ chịu. Với nguồn gà sạch và chất lượng, qua tay đầu bếp chuyên nghiệp và lâu năm, cho ra những phần cơm gà thơm ngon tuyệt hảo khiến khách hàng chỉ thưởng thức một lần chắc chắn sẽ rất khó quên. Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường nhận ship cơm cả trong nội thành thành phố nên rất tiện cho những ai ngại ra ngoài ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02 Lê Văn Huân, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0916 648 788
Email: hongnhunght27@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Ship-Hà-Tĩnh-Quang-Trường-100682452129855/

Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường
Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường
Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường
Cơm Ship Hà Tĩnh - Quang Trường

Cơm Bống

Một cái tên không hề mới nhưng chưa bao giờ hết hot trong lĩnh vực cơm văn phòng ở Hà Tĩnh là Cơm Bống. Cơm Bống cam kết không sử dụng chất phụ gia, thực phẩm ôi thiu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chỉ sử dụng những thực phẩm thuần chay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể chọn bánh mì cho bữa sáng tràn đầy năng lượng; Cơm/bún cho bữa trưa để đảm bảo đủ dưỡng chất.

Cơm Bống
rất nổi tiếng với món cơm gà ta. Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lí Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0918 529 797 & 0799 139 797 & 0368 163 263
Fanpage: www.facebook.com/combongtpht/
Giờ mở cửa: 9:30 - 14:00

Cơm Bống
Cơm Bống
Cơm Bống
Cơm Bống

Quán cơm Bà Trâm

Quán cơm Bà Trâm phục vụ bữa cơm văn phòng và gia đình từ trưa đến tối. Món ăn địa phương, không gian thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Với hơn 02 năm có mặt trên thị trường, Quán cơm Bà Trâm được khách hàng đánh giá là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu cung cấp và phục vụ cơm văn phòng. Hiện nay, Quán cơm Bà Trâm mở rộng đối tượng cung cấp cho khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) không chỉ nhằm mang lại năng lượng làm việc hiệu quả mà còn đầu tư vào sức khỏe lâu dài của khách hàng.


Là một quán ăn nhỏ trên con đường nhỏ ở trung tâm thành phố Hà Tĩnh, Quán cơm Bà Trâm vẫn có lượng khách ruột hùng hậu cả đến ăn và gọi mang về bởi bữa cơm chất lượng. Nguồn nguyên liệu thực phẩm đều được nhập từ các nhà cung cấp có uy tín như: Coopmart, Big C... được chế biến bằng sự khéo léo và tâm huyết của đầu bếp tạo cho khách hàng những bữa ăn đa dạng, đầy dinh dưỡng và sạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0936 214 568
Fanpage: www.facebook.com/quancomBaTram99XuanDieu/

Quán cơm Bà Trâm
Quán cơm Bà Trâm
Quán cơm Bà Trâm
Quán cơm Bà Trâm

Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng

Với những tín đồ món cơm gà miền Trung thì không thể bỏ qua địa chỉ Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng. Quán chuyên các món cơm gà. Gà ở đây phải thuộc loại gà ta thả vườn, đã đẻ một lứa trứng, chính điều đó làm cho thịt gà chắc, dai và hương vị độc đáo, đậm đà. Cơm được chiên, sau đó nêm nếm gia vị vừa ăn nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm, đã thưởng thức thì chẳng thể quên.

Suất cơm gà của Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, đùi gà vàng ruộm, giòn tan bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột. Quán không lớn nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ. Giá cả hợp túi tiền của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Với giá thành phải chăng, hợp túi tiền, bạn đã có phần ăn tuyệt vời cho bữa trưa của mình.


Đặc biệt với hình thức giao hàng, thức ăn được bảo quản trong hộp cơm chuyên dụng. Các món ăn trong suất cơm của Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng được xếp vào các ô, không xếp lẫn. Thời gian giao hàng nhanh chóng, trong vòng 30 phút, đảm bảo đồ ăn nóng hổi, ngon miệng. Ngoài ra quán còn có các loại đồ uống như nước la hán, nước rau má, nước đậu nành… khiến bữa ăn thêm dinh dưỡng và ngon miệng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0941 038 555
Email: dungtuyetchi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Shipcomhop/

Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng
Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng
Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng
Cơm Bình Dân, Cơm Hộp Văn Phòng

Ship Cơm Hà Tĩnh

Là một quán ăn bình dân, Ship Cơm Hà Tĩnh có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Quán không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Ship Cơm Hà Tĩnh. Nếu như các bạn đã từng thưởng thức món cá kho tộ tại Ship Cơm Hà Tĩnh rồi thì chắc chắn sẽ ghiền. Và có thêm dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng muốn mua về. Quán sẽ đóng hộp kỹ để mang về ăn ở nhà nhé. Chất lượng và hương vị đảm bảo ngon như ăn tại quán Ship Cơm Hà Tĩnh luôn.

Quán Ship Cơm Hà Tĩnh phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm... Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Ship Cơm Hà Tĩnh là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0942 262 636 & 0855 866 667
Email: shipcomhatinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/shipcomhatinh127/

Ship Cơm Hà Tĩnh
Ship Cơm Hà Tĩnh
Ship Cơm Hà Tĩnh
Ship Cơm Hà Tĩnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?