Top 6 Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất Bình Dương

Trong thời tiết se se lạnh thì một nồi lẩu nướng ấm nóng là một điều vô cùng thích hợp, đặc biệt là dành cho các buổi liên hoan, tụ tập cùng bạn bè, gia đình mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán lẩu nướng ngon, rẻ mà rất được ưa chuộng tại Bình Dương. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán trong danh sách dưới đây nhé!

PHỐ NƯỚNG TOKYO

PHỐ NƯỚNG TOKYO - BBQ & BEER được đánh giá là một trong những quán nướng ngon nhất tại Bình Dương. Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi đến với Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER, bạn hoàn toàn có thể gọi món bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu, thịt ếch cùng rất nhiều món ăn khác...


Các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, kim chi vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Và một điều không thể thiếu khi ăn đồ nướng đó là nước chấm. Nước chấm tại đây rất đa dạng, mới lạ và thơm ngon. Một điểm cộng nữa là không gian quán khá thoáng, hệ thống hút lọc khí tốt nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại quán cũng khá giống các quán khác. Bạn có thể ra quầy, chọn những loại thức ăn bạn muốn, mang cho nhân viên cân và phục vụ. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khác như: sushi, sashimi, lẩu các loại... cũng không kém phần hấp dẫn và độc đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0937670729

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tokyobbqtown

PHỐ NƯỚNG TOKYO
PHỐ NƯỚNG TOKYO

Quán Sumo BBQ Bình Dương

Đối với những ai yêu thích văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi Hàn Quốc, yêu thích hương vị độc đáo của các món ăn của đất nước này thì chắc chắn không thể bỏ qua được món thịt nướng tại Sumo BBQ. Món thịt nướng Hàn Quốc đã được nổi tiếng khắp nơi trên toàn thế giới. Tại lẩu nướng Sumo BBQ, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng với những món ăn ở đây. Bí quyết của quán chính là nguyên liệu thịt bò hoàn toàn được nhập khẩu 100% từ nước Mỹ, Úc; các loại nguyên liệu rau hay hải sản tươi sống cũng được lựa chọn vô cùng khắt khe, kỹ càng từ tự nhiên.


Thực đơn của quán vô cùng hấp dẫn. Một bữa ăn buffet tại Sumo BBQ thường bao gồm: các loại panchan, salad, các món ăn chơi, các món nướng BBQ,canh hoặc lẩu và cuối cùng là đồ tráng miệng thay đổi theo mùa. Có nhiều set menu cho thực khách lựa chọn tại Sumo BBQ Buffet phù hợp với bữa ăn bạn bè, gia đình hay tình nhân như: suất 169.000, 199.000, 239.000 & 289.000 đồng. Mỗi phần món ăn sẽ được phục vụ với định lượng ít hơn bù lại bạn sẽ được phục vụ theo thực đơn món nướng và không giới hạn số lần yêu cầu (số lượng món phụ thuộc vào các mức giá Buffet khác nhau). Vì vậy, bạn có thể có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Giá thành chỉ từ 139.000 đồng/người là bạn đã có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, TTMS Aeon Mall Bình Dương, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, T.X Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 1900 6622 - 0274 7300 217

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Facebook: https://www.facebook.com/Sumo-BBQ-Aeon-Mall-Bình-Dương-2143878919157960/

    Quán Sumo BBQ Bình Dương
    Quán Sumo BBQ Bình Dương
    Quán Sumo BBQ Bình Dương
    Quán Sumo BBQ Bình Dương

    Quán Vita Barbecue

    Với không gian ấm cúng, có thêm chút thơ mộng, Vita Barbecue là địa chỉ hẹn hò khá lý tưởng dành cho các cặp đôi trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Đây là cửa hàng chuyên về các món ăn lẩu, nướng kiểu Nhật thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực tại Bình Dương mặc dù quán mới chỉ mở được vài năm. Đặc biệt, Vita Barbecue luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ giúp thực khách có những bữa ăn khó quên tại đây. Giá bình quân khi ăn tại đây là: 170.000 – 200.000/người.


    Vita Barbecue chuyên phục vụ các món lẩu nướng hải sản và một số món ăn kèm nhưng không hề nhàm chán mà như một thiên đường hải sản. Nguyên liệu tại quán hoàn toàn tươi sống và thơm ngon, một số loại còn được chọn ngay tại bể và chế biến tại chỗ. Set lẩu nướng nghi ngút khói đầy ắp hải sản tươi tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian của quán cũng khá rộng rãi thích hợp cho những buổi họp lớp của những bạn học sinh sinh viên vì giá cả rất phải chăng. Ngồi bên bàn lẩu nướng ngập tràn hải sản và cùng nhau trò chuyện thì còn gì vui bằng. Giá thành dao động từ khoảng 50.000 - 450.000 đồng tùy loại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 04 Becamex Tower, 230 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0901 69 00 99 - 0901 69 67 67

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Vitabbq/

      Quán Vita Barbecue
      Quán Vita Barbecue
      Quán Vita Barbecue
      Quán Vita Barbecue

      Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH

      Nếu có dịp ghé Bình Dương thì các bạn nhớ ghé qua Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách.


      Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: thịt ba chỉ, bò mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán. Quán cũng phục vụ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, chè hoặc kem tráng miệng.

      Sự đa dạng tại Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường 22, Khu tái định cư Phú Chánh A, KP.1, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0964383384

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffet99kphuchanh

      Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH
      Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH
      Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH
      Buffet BBQ 99k PHÚ CHÁNH

      Quán Lẩu nướng Mon Mon

      Tại quán Lẩu nướng Mon Mon, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Lẩu nướng Mon Mon hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


      Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Lẩu nướng Mon Mon rất được ưa chuộng. Hoạt động lâu năm cũng như chất lượng tốt đã giúp Lẩu nướng Mon Mon ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến Lẩu nướng Mon Mon là hết ý. Thực đơn của Lẩu nướng Mon Mon vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,...đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định. Giá thành dao động từ 25.000 - 50.000 đồng tùy món. Nếu đi nhóm thì chỉ khoảng 50.000 đồng 1 người là bạn đã có thể có một bữa no căng rồi.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 430 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 096 893 9994

      Giờ mở cửa: 16:00 – 24:00

      Facebook: https://www.facebook.com/launuongtuchondonggia5kbinhduong/

        Quán Lẩu nướng Mon Mon
        Quán Lẩu nướng Mon Mon
        Quán Lẩu nướng Mon Mon
        Quán Lẩu nướng Mon Mon

        Quán Lẩu Khổng Lồ Bao No

        Với những thớ thịt hồng đào, những nguyên liệu chất lượng, tươi ngon, các món ăn ở Lẩu Khổng Lồ Bao No đều được gia giảm một cách vừa phải để giữ được độ tươi ngon và hương vị tự nhiên của nó. Các món ăn khi được nướng trên bếp than hồng sẽ mang đến cho các thực khách hương vị ngon rất đặc trưng. Chắc hẳn chỉ có những người nào được thưởng thức đồ ăn ở đây rồi mới hiểu được rằng vì sao món lẩu nướng lại có sức hút đến như vậy.


        Là quán lẩu nướng có thể nói là nổi tiếng tại Bình Dương, Lẩu Khổng Lồ Bao No luôn là sự lựa chọn của mọi buổi liên hoan, tiệc sinh nhật, hay của các cặp đôi ngày thường cũng như ngày lễ. Thực đơn của Lẩu Khổng Lồ Bao No vô cùng phong phú từ món khai vị, món nộm đến những món nướng và các loại lẩu. Không gian của quán được thiết kế độc đáo và bắt mắt là một điểm cộng cho lựa chọn đến đây. Tiếp đến nữa là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình tư vấn về món, cũng như giá cả sao cho phù hợp với bạn nhất. Hương vị các món nướng không quá đậm, rất ngậy và béo, thơm ngon đúng chuẩn cho mùa đông, nhìn khói thoảng trong tiết trời gió lạnh thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Ăn một chút đồ nướng nhâm nhi chút thức uống, vài câu chuyện bên nhau là cũng đủ cho một cuộc vui. Giá thành của các món ăn cũng rất rẻ chỉ từ 30.000 - 50.000 đồng trở lên tùy món, trừ nem rán và các món đặc biệt.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 812 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 093 215 5147

        Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/Laukhonglobaono/


          Quán Lẩu Khổng Lồ Bao No
          Quán Lẩu Khổng Lồ Bao No
          Quán Lẩu Khổng Lồ Bao No
          Quán Lẩu Khổng Lồ Bao No

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?