Top 5 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Mì lạnh Hàn Quốc là một trong những món ăn độc đáo của xứ sở kim chi được rất nhiều thực khách Việt Nam yêu thích. Sợi mì được luộc và đặt trong nước dùng lạnh ướp đá, trang trí bên trên có dưa leo, củ cải, miếng lê, thịt thái lát, trứng luộc và ăn kèm với một số loại sốt tạo nên một món mì lạnh rất đặc biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm cho mình một quán mì lạnh Hàn Quốc ngon. Vì vậy, Toplist sẽ giúp bạn tìm kiếm những quán mì lạnh ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội qua bài viết dưới đây.

King BBQ

King BBQ là cái tên “trứ danh” cho hội các bạn có nguồn đam mê vô bờ với thịt, đặc biệt là thịt nướng. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn lang thang muốn tìm một món mát lạnh ngày hè thì King BBQ cũng là cái tên rất đáng được bạn “ngó ngàng” đến. Mỳ lạnh ở đây bạn có thể lựa chọn mì nước hoặc mì trộn với một cơ số cái thể loại “topping” từ thịt bằm, trứng cho đến dưa chuột, củ cải, và không thể thiếu một miếng lê ngọt thanh chuẩn vị Hàn.


Thêm nữa, nước dùng là nước hầm xương có một chút giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi lạ, nhưng biết đâu lại là “quán ruột” của bạn cho những lần sau. Ngoài ra, không gian sạch sẽ, sang chảnh cũng là một yếu tố không tồi cho các bạn thích một nơi “sống ảo” đúng nghĩa. Một điểm cộng nữa của King BBQ đó là có nhiều cơ sở tại Hà Nội để các bạn chọn lựa cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc các dịp lễ cũng như các combo gồm mì lạnh cho bữa trưa công sở. Đừng quên liên hệ đặt bàn trước khi đến để chọn cho mình một vị trí thoải mái và hoàn mỹ cho bữa ăn của bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 1 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: website
Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/?locale=vi_VN

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Mokchang

Nếu đã quá quen thuộc với những món ăn Việt hằng ngày, bạn có thể đổi thực đơn hằng ngày với món mì lạnh Hàn Quốc tại Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc. Món ăn sau khi hoàn thành mang vị thơm thơm, mát mát của đậu nành và vừng trắng rất tuyệt. Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Mokchang mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Đồ ăn truyền thống Hàn Quốc của Mokchang đa dạng từ cơm cuộn, bánh gạo cay, mỳ tương đen, gà rán, cơm trộn, tới món canh rong biển đều rất chuẩn vị.


Mỳ lạnh của Mokchang nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mỳ kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Mokchang nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8c ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0374 174 896
Email: dungnam3122017@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood

Mokchang
Mokchang
Mokchang
Mokchang

Gogi House

GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn,mì lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


Gogi House, các bạn có thể gọi mì lạnh theo món hoặc ăn mì lạnh không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh – Naeng được phục vụ trong chiếc bát kim loại lớn, gồm những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Ngoài ra, đầu bếp của quán còn là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn chuẩn vị, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên vẻ đẹp của đất nước này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • L5-01 & 02, tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 15 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

Maru

Mì lạnh Maru là món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu như trót đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi và trang trí như những quán ăn ở Hàn vì thế khi đến Maru Korean thực khách sẽ có cảm giác thưởng thức món Hàn ngay trên đất Hàn vậy. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức mì lạnh ngon và giải nhiệt cơ thể nữa đấy. Mì lạnh của nhà hàng được yêu cầu thường xuyên; món ăn rất đẹp mắt lại ngon miệng.


Một bát mì lạnh được bỏ nhiều đá với phần mì bên dưới không bị cứng mà luôn mềm, dai cùng phần sốt và gia vị được nêm vừa miệng. Topping của bát mì lạnh gồm tương ớt, dưa chuột, nửa quả trứng… kết hợp lại chỉ cần ăn một miếng là không muốn ngừng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên được nhiều khách hàng đến thưởng thức. Thêm vào đó là giá thành cũng khá rẻ nên quán mì lạnh Hàn Quốc Maru được rất nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 980 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0852 508 886
Fanpage: www.facebook.com/maruoffical

Maru
Maru
Maru
Maru

K-Pub

Nổi tiếng là một địa chỉ đồ nướng chuẩn vị Hàn nhưng K-Pub cũng không kém cạnh các “anh em” với món mì lạnh truyền thống Hàn. Nếu một ngày bạn muốn tìm một địa chỉ mang cái mát lạnh Hàn Quốc cùng món mì trong truyền thuyết thì hãy đến với K-Pub và thưởng thức. Mì lạnh K-Pub gồm hai loại là mì lạnh nước và mì lạnh trộn cay. Nếu vốn là “tín đồ” của món ăn “khét tiếng” này, bạn có thể chọn mì nước để dễ so sánh hương vị hay ho ấy với những nơi khác. Còn an toàn hơn, hãy thử thưởng thức mì trộn cay đậm đà, hấp dẫn mà ít kén người ăn nhé.


Đặc biệt món mì lạnh ở đây gồm phần thịt bò “rất đầy đặn” khiến bao cô nàng có niềm đam mê thịt xuýt xoa. Mì được làm cẩn thận, gia vị được nêm nếm đậm đà khiến rất nhiều dân “sành ăn” đồ Hàn cũng đốn tim nao núng. Bát mì mát lạnh với rất nhiều đá nhưng lớp mì bên dưới vẫn mềm và không bị cứng, cùng những thành phần quen thuộc làm lên bát mì lạnh đúng điệu, khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà B4 Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://kpub.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

K-Pub
K-Pub
K-Pub
K-Pub

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?